ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกมอำมหิต ฆ่าชีวิต คนให้ตาย!!!

    ลำดับตอนที่ #43 : คนทรยศ+ความช่วยเหลือ[100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 272
      1
      2 ม.ค. 55


    [เอเซล/เอซ part]


            ผมเดินทางต่อเรื่อยๆกับชะเอม เมฆ มิยะและคิวเพื่อตามหาเพื่อนคนอื่นๆ และจู่ๆก็มีเงาคนลางๆกำลังวิ่งหน้าตาตื่นมาทางนี้และเงานั้นก็คือ เถาวัลย์ ก้าน ลักรัก!!

            ใช่พวกนั้นจริงๆด้วย ดีใจจริงๆที่เจอ..


            "วิ่ง!!!!!!"

            เหมือนพวกนั้นกำลังตะโกนให้วิ่งหรืออะไรซักอย่าง แต่พวกผมก็ได้แต่ยืนนิ่ง งงกับท่าทางของพวกนั้นที่พยายามจะบอกอะไรเรา และสิ่งที่ตามพวกนั้นมาก็ทำให้ผมเข้าใจและออกตัววิ่งทันที

            เสือ...เสือตัวใหญ่และน่ากลัวมากกำลังมุ่งหน้ามาทางนี้!!

            ผมตัดสินใจรีบปีนต้นไม้ที่ดูทึบๆ ถึงแม้จะไม่มั่นใจว่าเสือพวกนี้ปีนต้นไม้ได้หรือเปล่า แต่ผมปีนต้นไม้ขึ้นไปเพื่อไม่ให้เสือเห็น เพราะต้นไม้ที่ผมปีน ใบไม้ทึบพอสมควร ผมเห็นชะเอมและเมฆก็ปีนต้นไม้เช่นเดียวกับผม แต่ปีนต้นที่ห่างจากผมประมาณ 2-3 ต้นได้ คิวแอบหลบอยู่ในพุ่มไม้ ส่วนมิยะวิ่งหนีไปอย่างไม่รู้ทิศทาง

            ผมใจเต้นตึกๆตักๆเสียงดังมากจนเหมือนทะลุออกจากอก ผมกลัวว่ามันจะเห็นเหลือเกิน..

            มันจะวิ่งผ่านไปมั้ย...ผ่านไปหรือเปล่า...ผ่านสิผ่าน...ผ่านไปซ้าาาา!!!

            และแล้วมันก็.....

            .
     
            . 


            ผ่านไปแล้ว!!!

            ผมถอนหายใจด้วยความโล่งใจและกำลังจะปีนลง แต่หัวใจก็แทบตกลงมาถึงตาตุ่มเมื่อเห็นเสืออีก 2 ตัว กำลังมุ่งหน้ามาทางนี้เช่นกัน 

            ไม่รู้ว่ามันเห็นผมหรือเปล่า ผมจะทำยังไงดี จะหลบอยู่ที่เดิมหรือจะวิ่งหนี...

            เอาไงดีวะ!!?.....วิ่งหรือปีน วิ่งหรือปีน...

            เอาวะ.. แอบอยู่ที่เดิมแล่ะดีแล้ว ตายเป็นตาย ยังไงผมก็ไม่มีแรงถึงขนาดที่จะวิ่งหนีเสือนั้นพ้นอยู่แล้ว ผมจึงรีบปีนขึ้นไปบนต้นไม้อีกครั้ง..


                +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [เมฆ part]


           
    ผมได้แต่ภาวนาให้เสือ 2 ตัวที่กำลังจะมาทางนี้ให้ผ่านไป ผมไม่อยากให้ชะเอมต้องเป็นอะไรไปเลยจริงๆ..

            และเสือมันก็เดินมาเรื่อยๆ....เรื่อยๆ...

            จนมาหยุดอยู่ที่...

            ต้นไม้ที่เอซอยู่!!!

            มันค่อยๆปีนขึ้นไปเรื่อยๆ ท่าทางกระหายเหยื่อเอาเสียมากๆ ผมเห็นเอซเพียงลางๆ เหมือนจะค่อยๆพยายามเขยิบหนี แต่เสือมันก็ไล่ต้อนไปจนเกือบสุดกิ่งไม้อ่อนๆ ข้างล่างก็ยั
    งมีเสืออีกตัวหนึ่ง ทำให้เอซทำอะไรไม่ถูก ได้่แต่ตะโกนไล่ทั้งๆที่รู้ว่าทำอะไรไม่ได้

           "ไป!!ชิ่วๆ!!อย่าเข้ามานะไอ้เสือบ้า!!" 

            เอซพยายามตะโกนไล่ แต่ก็ไม่ได้ผลเลยแม้แต่น้อยทำให้เสือมันเขยิบเข้ามาใกล้เรื่อยๆแล้วมันก็...

            'กร่อบ!!'

            "เหวอ!!!!!~"

            "อะ...อุ๊บ"

            ร่างของเอซร่วงลงไปพร้อมกิ่งไม้ที่หัก ทำให้ชะเอมที่อยู่ข้างๆผมเผลอตะโกนเรียกชื่อเอซอย่างตกใจ ทำให้ผมต้องใช้มือปิดปากเธอทันที เพื่อไม่ให้เสือมันได้ยินเสียงของเรา 2 คน

            ร่างของเอซกระแทกกับพื้นอย่างเต็มแรง เอซพยายามตะเกียกตะกายหนี แต่เสือตัวที่ือยู่ข้างล่าง ก็ตะครุบเขาจนเนื้อเละ ชะเอมน้ำตาคลออย่างเสียใจ ทำให้ผมต้องพยายามปิดปากเธอเพื่อไม่ให้มีเสียงสะอื้นออกมา

            'ไม่ต้องกลัวนะชะเอม ฉันจะอยู่ข้างๆเธอ ฉันจะคอยปกป้องเธอเอง..'    

            ผมกระซิบบอกชะเอมให้เธอหายกลัวลง เราทั้ง 2 คนได้แต่มองท่าทีของเสือที่กำลังฉีกเนื้อเอซเป็นชิ้นๆแล้วกินอย่างหิวกระหาย ผมจำได้ว่าคิวก็หลบอยู่แถวพุ่มไม้บริเวณนั้นที่ใกล้เสือเอามากๆ เธอจะเป็นอย่างไรบ้างนะ..


            +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [คิว part]


            ฉันพยายามทำตัวเองให้นิ่งที่สุดเพราะเสือมันอยู่ใกล้เอาเสียมากๆ เหงื่อร้อนๆผุดเต็มหน้าฉันด้วยความตื่นกลัว ลมหายใจฉันถี่มากๆ แม้จะพยายามกลั้นไว้เต็มที่ ฉันกลัวจริงๆ กลัวว่ามันจะเห็นฉันแล้วฆ่าฉันตาย

            ลมหายใจฉันเริ่มหอบแล้วยาวถี่ๆขึ้นทุกที จนมันดังขึ้นเรื่อยๆ จนฉันได้แต่ให้กำลังใจตัวเองเพราะทำอะไรไม่ได้

            อย่านะคิว...อดทนไว้สิ..เธอต้องอดทนไว้นะ!!!


           ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [เถาวัลย์ part]


            ฉันวิ่งสุดชีวิต...เพื่อหนีเสือนั่น แต่ขาที่เริ่มล้าทำให้ขาฉันไปเกี่ยวกับกิ่งไม้จนล้มลงไปกระแทกกับต้นไม้ต้นหนึ่งอย่างแรงจนหัวมีเลือดไหลปริ่มๆและมีรังของอะไรไม่รู้ตกลงมา และสัตว์ที่โผล่มาเป็นฝูงข้างหน้าทำให้ฉันรู้ได้เลยว่านี่คือ รังผึ้ง!!!

            "เถาวัลย์!!!"

            ลักรักตะโกนเรียกชื่อฉันอย่างตกใจก่อนที่จะสวมกอดฉันแน่น ส่วนคนอื่นๆ ตอนนี้ฉันไม่เห็นใครแล้ว ไม่เห็นใครจริงๆ..

            ผึ้งที่อยู่ในรังถาโถมเข้ามาต่อยลักรักจนผิวหนังแดง บวมและระบมไปทั้ง จนฉันแทบหยุดหายใจ คำสุดท้ายที่ฉันได้ยินจากปากลักรัก คือ ให้หนีไป...ก่อนที่ลมหายใจจะดับลง

            ฉันจึงต้องผลักร่างลักรักออกไปและวิ่งหนีไปจากที่นั่นทั้งน้ำตา เลือดที่ไหลปริ่มๆบนหัวบวกกับความเหนื่อยล้าทำให้ฉันวิ่งต้อได้ไม่ไกลนัก จนต้องหลบอยู่หลังต้นไม้ต้นหนึ่งก่อนซึ่งห่างจากต้นเมื่อครู่พอควร ฉันเช็ดน้ำตาตัวเองพลางปาดเลือดที่ไหลไม่ยอมหยุด แขนข้างซ้ายของฉันก็เกิดอาการบวมเพราะมีผึ้งบางตัวที่เล็ดลอดเข้ามาต่อยฉันได้ รู้สึกปวดแสบ ปวดร้อนไปทั้งแขน...

            แต่ยังไง..ก็คงไม่เจ็บปวดเท่าลักรักที่เสียสละปกป้องฉัน 

            ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่

            ขอโทษนะก้าน ที่ทำให้เธอต้องต้องตายเพราะฉันแบบนี้..


           ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [เลิฟ part]

            ฉันวิ่งอย่างไร้จุดหมาย..วิ่งไปทั้งๆที่ไม่รู้จะไปที่ไหน 

            เหนื่อย...เหนื่อยเหลือเกิน..

            'พั่บๆๆๆๆ...'

            ส...เสียงนี้..เฮลิคอปเตอร์นี่หน่า...

            ใช่!!ต้องใช่แน่ๆ..

            ฉันแหงนมองขึ้นฟ้าก็พบกับเฮลิคอปเตอร์อย่างที่คิดไว้จริงๆ เฮลิคอปเตอร์กำลังบินผ่านมาทางนี้!!

            ฉันรีบถอดเข็มขัดที่สะท้อนแสงได้ส่องไปยังเฮลิคอปเตอร์ ฉันได้แต่ลุ้นให้เขาเห็น แล้วมันก็...

            ได้ผล!!เฮลิคอปเตอร์ค่อยๆบินต่ำและจอดลงสู่พื้นที่โล่งๆบริเวณใกล้ๆนั้นแล้ว

            ไชโย..ฉันรอดตายแล้ว!!

        
            ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [มิยะ part]


            ซ้าย(- - )....ขวา( - -)...หน้า(- -)...หลัง(   )

            เสือนั่นจะยังตามมาอยู่มั้ยนะ...??

            ฉันหลบอยู่ที่โขดหินใหญ่ที่ไกลจากคนอื่นๆมาระยะนึง ฉันถอนหายใจเฮือกใหญ่ด้วยความเหนื่อยหอบ..

            ปลอดภัยแล้วสินะ!!

            'ปั่ก!!!' 

            "โอ๊ย!!!!"

            จู่ๆก็มีก้อนหินมาจากไหนไม่รู้ปามาโดนหัวฉันอย่างจัง ฉันกุมหัวอย่างเจ็บปวดและปรากฏว่า หัวฉันแตก...เลือดไหลเต็มหัว

            "ใครกันน่ะ..."

            ฉันถามบุคคลที่ไม่รู้ว่าตัวตนคือใคร แต่มันคือคนที่ทำให้ฉันหัวแตก!!!

            'ปั่กๆ!!!'

            "โอ๊ย!!!"

            ลูกที่สองและลูกที่สามตามมาติดๆ ครั้งนี้โดนตาข้างขวาฉันเต็มๆ จนตาข้างขวาเลือดไหลมองไม่เห็น เจ็บชะมัด ตาข้างซ้ายฉันก็เริ่มพร่าขึ้นทุกทีๆแล้ว...ใครกันนะทำเรื่องแบบนี้!!!

            ฉันเดินตามทางที่หินปามาทั้งๆที่ฉันควรจะวิ่งหนีไปให้ไกลๆ แต่ตอนนี้ฉันอยากเห็นหน้าไอ้คนที่มันทำแบบนี้กับฉัน ฉันเดินเข้าไปในพุ่มไม้ทางที่มีหินปามา แต่ก็พบกับความว่างเปล่า

            ไม่มีใคร...ไม่มีใครเลย...

            "ตุ่บ!!!!!"

            ฉันรู้สึกถึงของแข็งอะไรบางอย่างฟาดที่ท้ายทอยฉัน จนสติฉันดับวูบแล้วล้มลงไปนอนกับพื้นด้วยสภาพโชกไปด้วยเลือด..

       
            ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [ชะเอม part]


            'แซกๆ....'

            ตายแล้ว!!เสือมันได้ยินเสียงของคิวแล้วแน่ๆ...มันตะครุบคิวในทันที คิวพยายามต่อสู้เอาตัวรอด แต่ก็ไม่สามารถที่จะยื้อชีวิตตนอีกไปได้ เสือตะปบหน้าจนฉีกขาดก่อนที่จะลากร่างของคิวไปที่อื่น ส่วนเสืออีกตัวก็ตามไปกินเนื้อด้วย จนผ่านไปครู่หนึ่งแล้วไม่เห็นวี่แววของเสือ ทำให้ฉันแน่ใจแล้วว่าเสือไปแล้วจริงๆ..

            "ลงกันเถอะ...ชะเอม"

            เมฆบอกเสียงแผ่ว ฉันได้แต่พยักหน้าเพราะพูดอะไรไม่ออกจริงๆ เมื่อไม่นานมานี้ ฉันรู้สึกว่ามีเฮลิคอปเตอร์ผ่านมา เขาต้องมาช่วยพวกเราแน่ๆ ฉันกับเมฆจึงพยายามเดินตามหาเฮลิคอปเตอร์อย่างระมัดระวัง เพราะอาจมีอันตรายเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อในป่าแห่งนี้..


           +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [เลิฟ part]


            "พี่คะ ช่วยเพื่อนหนูด้วยค่ะ เพื่อนหนูติดอยู่ในป่าแห่งนี้"

            ฉันเอ่ยขอความช่วยเหลือจากหน่วยพิเศษอะไรซักอย่างเนี่ยแล่ะ เขา 2 คนพยักหน้าก่อนที่จะออกตามหาเพื่อนๆของเราที่เหลือรอดอยู่กัน

            สาธุ..ถ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง..ขอให้ช่วยเพื่อนๆของฉันได้ทีเถิด..


           ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [เมฆ part]


            'ฮึ!!เมื่อแกรู้ทุกอย่างหมดแล้ว ก็เตรียมตัวเตรียมใจตายเถอะ!!'

            ส...เสียงนี้..มันดังมากจากบริเวณหลังต้นไม้ใหญ่นั่นนี่!!

            ผมรีบคว้าแขนชะเอมเดินไปตามต้นเสียงทันที

            "กรี๊ด!!!!!"

            "ถ...เถาวัลย์!!!"

            ผมตะโกนอย่างตกใจเมื่อเสียงกรี๊ดนั่นเป็นของเถาวัลย์ โดยบุคคลปริศนายิงธนูทะลุหัวของเถาวัลย์ จนเธอสิ้นใจทันที และนั่นก็ทำให้ฉันรู้ว่า บุคคลปริศนานั่นคือ...

            "ก้านนน!!!"

            ผมไม่อยากเชื่อเลยจริงๆ..ทำไม ก้านถึงทำแบบนี้..

            "มากันแล้วเหรอ...ดี!!จะได้ตายพร้อมกันทีเดียว.."

            ก้านแค่นยิ้มอย่างเย็นยะเยือก สายตาดูโหดเหี้ยมไม่เหมือนที่เคยเห็นมาก่อน ทำให้ผมต้องถามด้วยความโกรธ เสียใจ สภาวะจิตใจของผมตอนนี้มันว้าวุ่นไปหมด

            "ทำไม...ทำไมเธอทำแบบนี้"

            'ปั่ก!!'

            "อึ้ก!!!!"

            "เมฆ!!!!"

            ก้านยิงธนูไปที่ท้องของผมจนเลือดไหล มันจุกและเจ็บมากๆ แต่มันยังคงเจ็บไม่เท่าที่ถูกเพื่อนตนเองทรยศแบบนี้!! 

            ชะเอมเข้ามากอดผมที่ล้มลงกับพื้นทั้งน้ำตา ก่อนที่เธอจะมองไปยังก้านอย่างเคียดแค้นที่เธอทำแบบนี้

            "ไหนๆจะตายแล้ว...ฉันจะบอกให้เอาบุญแล้วกันนะ ฉันนี่แล่ะ!!คนบงการเกมนี้ทั้งหมด"

            "ว่าไงนะ!!!"

            การที่เพื่อนผมต้องตายไปทีละคนอย่างทรมาน เป็นเพราะก้านที่คอยบงการงั้นหรอ..เลว เลวที่สุด!!!

            "ฟังไม่ผิดหรอก..ฉันนี่แล่ะเป็นคนบงการเกมนี้ทั้งหมด!!"

             'ปั่กๆ...!!'

            "อึ้ก..ๆ...."

            ธนูลูกที่ 2 และลูกที่ 3 ยิงซ้ำไปที่ท้องอีกจนคราวนี้ เลือดชุ่มไปทั้งตัว มันเจ็บ...และทรมานเจียนตาย!!

            "ธ..เธอทำแบบนี้ไปทำไม เธอฆ่าเพื่อนพวกเราทำไม!!!" ชะเอมตะโกนลั่นด้วยเสียงแหบๆที่เกิดจากการร้องไห้ ก้านได้แต่แค่นยิ้มแล้วตอบเหมือนไม่ได้รู้สึกผิดอะไร

            "อาจารย์ฉันที่เป็นครูสอนคุณไสย์ บอกให้ฉันพาพวกเธอมาที่นี่น่ะสิ!! และถ้าฉันฆ่าพวกเธอได้ พลังคุณไสย์ของฉันก็จะสูงขึ้น และมีพลังจนไม่มีคนธรรมดาหน้าไหนสู้ฉันได้น่ะสิ!!"

            "เธอมันเห็นแก่ตัวก้าน!!แล้วทำไมเธอไม่ฆ่าพวกเราตั้งแต่แรกและทำไมถึงช่วยพวกเราไว้จากอันตรายตั้งหลายครั้ง ทำไมถึงให้พวกเราต้องทรมานแบบนี้ บ้าที่สุด!!!" ชะเอมยังคงตะโกนด้วยความโกรธจนถึงขีดสุดที่เธอกล้าทำแบบนี้ เพียงแค่เพื่อพลังคุณไสย์ของตนเอง!!

            "จะให้ฉันฆ่าพวกเธอเลยมันก็ไม่สนุกน่ะสิ ฉันอยากให้พวกเธอตายอย่างทรมานๆ ตายช้าๆ...ทีละคน มันสะใจดี!! และก็ไม่ต้องขอบคุณฉันหรอกนะที่ช่วยพวกเธอ ฉันก็แค่..อยากให้เกมนี้มันสนุกมากขึ้นเท่านั้นเอง และถึงฉันจะฆ่าพวกเธอตั้งแต่แรก ก็คงจะทำไม่ได้ เพราะพลังของฉันมันไม่มากพอ ฉันจึงต้องต้องฆ่าพวกเธอทีละคน และตอนที่ตกหลุมที่เขตป่าต้องห้ามฉันก็เป็นคนโรยยาสลบไว้ ซึ่งฉันก็ไม่ได้สลบจริง เพียงแค่ทำเป็นสลบเพื่อรอให้ทุกคนสลบไปก่อน และคนที่ไม่ได้สลบไปด้วยเหมือนกันก็ยังมีอีกคนนะ จริงมั้ย...ฟรีซ!!!"

            ฟรีซเดินปรากฎตัวจากพุ่มไม้ท่ามกลางความตกตะลึงของผมและชะเอมอย่างไม่เชื่อตาตัวเอง!!

            "ฟรีซ!!นายตกเหวตายไปแล้วไม่ใช่เหรอ!!"<<ชะเอม 

            "หึ!!พวกเธอคงเห็นแบบนั้นสินะ แต่จริงๆแล้ว เหวนั่นมีช่องว่างที่ฉันสร้างไว้สามารถหลบเข้าไปได้โดยไม่เจ็บตัวแม้แต่น้อย และที่ตกหลุมในป่าต้องห้าม ฉันก็มีผ้าปิดปากที่มีสารป้องกันพิษไว้เำื่พื่อไม่ให้สลบและพาพวกเธอมาที่นี่โดยอาจารย์สอนคุณไสย์ไงล่ะ"

            ฟรีซตอบด้วยประโยคยาวเหยียดอย่างที่ไม่ได้ยินมาก่อน

            "อย่าบอกนะว่าที่นายทำแบบนี้เพราะต้องการมีพลังคุณไสย์เหมือนก้าน!!"

            "ใช่!!ฉันทำแบบนี้ก็เพื่อที่จะมีพลังคุณไสย์แบบก้าน และที่ฉันทำเป็นตกเหวก็เพราะว่า...ฉันจะได้ลอบฆ่าพวกเธอที่ละคนไงล่ะ เพื่อนที่พวกเธอตามหาไม่เจอก็เป็นเพราะฝีมือฉันทั้งนั้น รู้ไว้ซะ!!"

            "พวกเธอมันเห็นแก่ตัว ฆ่าเพื่อนเพียงแค่พลังของตนเอง ทำไมใจพวกเธอถึงชั่วช้าสามานแบบนี้ เธอทำไปได้ยังไง!!"

            "ฉันทำได้ทุกอย่างเพื่อพลัง!! ครั้งนี้ฉันจะยิงไม่เล็งท้องให้ตายช้าๆแล้ว ฉันจะยิงหัวให้พวกเธอตายไปด้วยกัน" 

            ก้านหยิบธนูก่อนที่จะเล็งไปที่หัวของผมเตรียมที่จะยิง

            "อย่านะ!!!"

            "ปั่กๆ!!!!"

            ขณะที่ก้านกำลังจะยิงธนู ก็มีบุคคลปริศนาใช้ไม้หนาๆ ฟาดท้ายทอยของทั้ง 2 คน จนทำให้ ก้านและฟรีซล้มลง ตาผมพร่าเพราะพิษของบาดแผล แต่ยังพอเห็นบุคคลปริศนานั้นลางๆ

            และบุคคลปริศนาที่โผล่มานั้นคือ..

            "ควีน!!!!!"

            ควีนเป็นคนใช้ไม้ตีท้ายทอยก้านและฟรีซจนสลบ สภาพของเธอมีบาดแผลเลือดไหลเต็มไปหมด 

            "นายพลาดเองนะฟรีซ ที่ไม่ดูให้ดีว่าฉันยังไม่ตาย!!!"

             ควีนเอ่ยเสียงเย็นยะเยือกก่อนที่จะมีอีกเสียงหนึ่งดังมาจากด้านหลัง!!

           
             +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


            "ทุกคน!!!!"

            "เลิฟ!!!!~"

            เลิฟตะโกนเรียกชื่อเพื่อนอย่างดีใจ และข้างหลังยังมีชายอีก 2 คน ที่ตามมาช่วยเหลือพวกเขาด้วย

            "พาพวกนี้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปส่งโรงพยาบาลเร็ว!! ก่อนที่จะเสียเลือดไปมากกว่านี้" ชายหนุ่มร่างสูงบอกกับอีกคนหนึ่งก่อนที่จะช่วยกันพยุงร่างของเมฆและควีนที่โชกไปด้วยเลือดขึ้น ฮ. ไปพร้อมกับคนอื่นๆ ส่วนก้านและฟรีซ มีเฮลิคอปเตอร์อีกลำมารับไปเช่นกัน


            ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++




    +ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง+


            "นายต้องไม่เป็นไรนะเมฆ นายต้องอดทนไว้นะ.."

            ชะเอมกุมมือเมฆทั้งน้ำตาขณะที่เมฆกำลังถูกเข็นเตียงเข้าห้องฉุกเฉิน มือของเธอเต็มไปด้วยเลือดของเมฆ เมฆพยายามกลั้นน้ำตาไว้ แต่ก็ไม่สามารถกลั้นไว้ได้ ไม่ใช่เพราะเจ็บบาดแผล แต่เป็นเพราะไม่อยากจากเธอไป เขาอยากที่จะคอยอยู่เคียงข้างเธอให้มากกว่านี้ แต่ก็ไม่รู้จะมีโอกาสได้ทำอยู่หรือเปล่า เมฆฝืนยิ้มให้กับเธอ ก่อนที่จะพยายามใช้เสียงอันแหบแห้งโรยราพูดกับเธอ

            "ฉ..ฉัน ร..รักเธอนะ"

            เขาพยายามพูดเป็นครั้งสุดท้าย เพราะไม่รู้จะมีโอกาสได้พูดอีกไหม ชายหนุ่มจับมือเธอที่เต็มไปด้วยเลือดของตน มาจูบเบาๆอย่างอ่อนโยน ก่อนที่ตาของเขาจะปิดลงพร้อมกับมือที่กุมเธอไว้ที่อก

            "ฉันก็รักนาย นายอย่าเป็นอะไรนะ ฮือ!!!~"

            เมฆถูกพาเข้าห้องฉุกเฉิน เธอต้องจำยอมปล่อยมือเมฆไป โดยที่เธอไม่สามารถเข้าไปได้ เธอเดินไปเดินมาอย่างกระวนกระวายหน้าห้องฉุกเฉิน ในใจเต็มไปด้วยความทรมานที่กลัวจะต้องจากคนรักไป ความรู้สึกคงไม่ต่างจากชายหนุ่มลที่อยู่ในห้องฉุกเฉินนัก 

            เธอกลัวเหลือเกิน..ที่จะต้องเสียเขาไป..

            เธอไม่อยากเสียคนที่เธอรักไปแบบนี้..


            ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    10 นาทีให้หลัง~


            "เขาเป็นยังไงบ้างหมอ เขาไม่เป็นอะไรใช่มั้ย ฮึก.."

            เธอถามหมอด้วยน้ำเสียงอันแหบแห้ง ในใจได้แต่ภาวนาให้หมอพูดว่าเขาปลอดภัย หมอนิ่งไปครู่หนึ่ง ก่อนจะตอบด้วยโทนเสียงเศร้าๆ

           
    "เขาเสียเลือดมาก หมอทำเต็มความสามารถแล้วครับ แต่ช่วยไว้ไม่ได้จริง หมอต้องขอแสดงความเสียใจด้วยครับ..."

            หมอเ่อ่ยเสียงแผ่ว ทำให้ผู้ฟัง หัวใจแทบหยุดเต้น..

            "ฮึก..ไม่จริงใช่มั้ยหมอ...บอกมาสิว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง เขาต้องไม่เป็นอะไร ม่ายย!!"

            เธอทรุดตัวลงกับพื้น น้ำตาเธอไหลลงมาไม่หยด คนที่เธอรัก ต้องจากเธอไปอย่างไม่มีวันหวนกลับมา มันเจ็บปวด และทรมานปางตาย และสิ่งที่เธอทำได้เพียงอย่างเดียว คือ ทำใจและยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น..


          +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    บทต่อไปตอนจบครับ:))

             


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×