ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอ๊ยมึง*สนใจมาเป็นของกูไหม??*(ไม่สนกูก็จะเอา!!~)(YaOi)!!!~

    ลำดับตอนที่ #9 : สนใจ 7 (50 %) มาต่อแล้วจ๊ะเม้นหน่อยก็ดีน่ะค่ะ ^^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 199
      0
      2 ก.พ. 55

    ตอนที่     สนใจ 7    50 %

     




     

     

    ตอนนี้เรากำลังนั่งอยู่กลางวงเหล้ากันครับ...  โดยมีมันกำลังนั่งดูนั่งการ์ตูนอยู่ตรงโซฟาหน้าห้อง ผมลุกขึ้นก่อนจะเดินเข้าไปหามัน

     

     

     

     

     

    ไงมึง....

     

     

     

     

    มันเคลือบตามองมาก่อนจะหันไปสนใจการ์ตูนต่อ  แมร่ง ! ไม่สนกูเลยอ้ะ...

     

     

     

    ผมเลยเขยิบไปชิบมันหัวพิบงไหล่มันซะงั้น ใครบอกให้มึงสูงกว่ากูว่ะ !  กูว่ากูสูงแล้วน่ะมึงยังจะสูงกว่ากูอีก

     

     

     

     

    ไอ้เหี๊ย มึงออกไปดิ อย่าเกาะกู

     

     

     

    มันพูดนิ่งตามสไตส์มันแต่ผมด้านไง 

     

     

     

     

    ไม่ปล่อย แบร่ ~~”

     

     

     

    ผมแลบลิ้นใส่มัน เอาหน้าไปคลอเคลียไหล่มันบ้างแขนมันบ้าง เหอะๆ ที่เป็นอย่างนี้

     

     

    ไม่ใช่เพราะอะไรหรอกครับ คงเพราะผมเมาด้วยมั้ง ???  ก่อนจะเดินมาผมแพ้ไพ่

     

     

    ติดต่อกันหลานครั้งเลยโดนจับกรอก ผลเหรอ ??  เมาปริ้นเลยสติขาดๆหายๆ แต่ก็น่ะ เพราะ

     


    ผมเห็นคนที่ตัวเองชอบอยู่ใกล้ๆด้วยแหละเลยเดินไปคลอเคลียปกตินี้มันก็นิสัยตอนผม

    เมาอยู่แล้วครับ

     

     

     

     

     

    เฮ้ออ.....มึงนี้น่ะ เมาแล้วยังเสือกทำตัวปัญญาอ่อนอีก...ปล่อยดิ๊ กูไม่มีสมาธิดูหนัง

     

     

     

     

     

    ม่ายยยยยยย....จะกอดไว้อย่างนี้แหละ...

     

     

     

     

    ผมพูดมันส่ายหัว

     

     

     

     

    นี้มึงจะติดใจกูอะไรนักหนาว่ะ

     

     

     

     

    ก็ชอบอ้ะ....ชอบ.....ชอบแทน......

     

     

     

    ผมพูดแล้วกอดแขนมันแน่น มันเหมือนชะงักนิ่งซะ

     

     

     

    ชอบ....ชอบคนที่เจอ....แค่ครั้งเดียวเหรอ.....กูคงเชื่อ.....

     

     

     

    มันพูดเบาๆกับตัวเอง  แต่ผมได้ยินไง

     

     

    เปล่าซะหน่อย.....ไม่ใช่ครั้งแรก....นานแล้ว.......นานแล้วจริงๆ....

     

     

     

     

     

    มันหันมามองเหมือนงงอะไรบางอย่าง...

     

     

     

     

     

    หมายความว่าไง

     

     

     

     

     

    อิอิ....ม่ายยยยยบอกกก....ความลับ.....แต่ชอบ......ชอบแทน......

     

     

     

     

    ผมพูดสติสุดท้ายก่อนหลับ เหมือนมีอะไรนิ่มๆมากระทบปากก่อนสติจะดับวูบ..

     

     

     

     

     

     

    อื่อออออ.....

     

     

     

     

    ตื่นเช้ามาก็นอนอยู่เตียงใครไม่รู้...มองรอบๆ....หืมมมม ????  กรอบรูปกับคนในนั้น

     

     

    ชัดเลยห้องไอ้พี่แทน !  เสียงน้ำไหลอยู่ แสดงว่ามันอาบน้ำอยู่สิน่ะ

     

     

     

     

     

     

    แกร๊ก ! 

     

     

     

     

    มันเปิดประตูออกมา ผมกลืนน้ำลายลงคอ  โอ๊ยยยยย มึงแมร่ง เซ็กซี่ว่ะ หุ่นทรมานใจกูชิบ

     

     

     

     

     

    มองไร...

     

     

     

     

    มันถามเพราะตั้งแต่มันเดินออกมาผมก็เอาแต่จ้องมันน่ะสิ

     

     

     

     

    หุ่นมึง...เห็นแล้วกูอยากปล้ำ....

     

     

     

    ผมพูดมันหัวเราะหึ

     

     

     

    หึ......ปล้ำเหรอ ?????

     

     

     

     

    มันเหมือนจะถาม

     

     

     

    เออดิ....นี้มึงไม่อายรึไงที่กูมอง นี่กูกำลังอ่านกินมึงอยู่น่ะเนี๊ย..และบางทีกูก็อาจจะ

    อยากทำอย่างอื่นด้วย

     

     

     

     

     

    มันละจากกองเสื้อผ้ามาหาผมที่นั่งอยู่บนเตียง

     

     

     

     

    ไม่...เพราะกูชิน....แต่อย่างอื่น....คิดเหรอ....ว่าจะทำอะไรกูได้....

     

     

     

     

     

     

    พูดจบมันก็หันหลังกลับไป  ผมเลยดึงมือมันไว้ก่อนจะชากมือมันลงมา แล้วจูบ !

     

     

    มันเบิกตากว้างก่อนจะอยู่เฉยๆ ผมได้ใจเลยส่งลิ้นไปเลียรอบๆปากบางๆก่อนจะส่งลิ้นเข้าไป....

     

     

     

     

    อื่อออ....

     

     

     

     

     

    เสียงผมครางเมื่อมันกลับมาเป็นฝ่ายลุกลิ้นร้อนๆมันตะหวันก่อนจะเกี่ยวลิ้นผมแล้วดูดแรงๆ

     

     

     

     

    อื่อออออ.....

     

     

     

    ผมครางอื่อ เพราะเจ็บและเริ่มจะหายใจไม่ออกแล้วด้วย..โอเคกูเข้าใจแล้วว่าไอ้ฝ่ายรับ

    มันรุ้สึกยังไงเมื่อโดนจูบดูดพลังไปแบบนี้ ก่อนจะขาดใจมันก็ละออก  ใบหน้าหล่อของ

    มันยิ้ม ผมตะตึงตาค้างหน่อยๆ เหี๊ยหล่อเกินไปแล้วววว แต่ประโยคต่อมาทำเอาผมอยาก

    เขวี่ยงหมอนใส่จริงๆ 

     

     

     

     

     

    หึ......อ่อนว่ะ.....

     

     

     

     

    มันเอามือตบแก้มผมเบาๆแล้วเดินไปใส่เสื้อผ้าอย่างรวดเร็วในขณะที่ผมอึ้งอยู่

     

     

     

     

    ไอ้......ไอ้เหี๊ยยยยยยยยยย.......

     

     

     

     

     

     

    +++++++++++++  50%  ++++++++++++

     

     

     

     

    มาต่อแล้วค่ะ  หายไปนานเหลือเกิ๊นนนนน  โอ๊ยยยเค้าขอโต๊ดดด  น้า    พอดีหาที่เรียนอยู่หน้อไม่ได้ตั้งใจจะทิ้งเรื่องนี้อย่างแน่นอนและตอนนี้พอดีมีเวลาและหัวมันแล่นด้วยเลยรีบมาต่อทันทีเลยยยยย   ถ้ามีคอมเม้นมา รัน อาจจะมาต่อให้ครบ 100 % เลยก็ได้ในวันพรุ่งนี้หรือไม่เกินอาทิตย์นี้ เพราะงั้นก็เม้นมาหน่อยน่ะค่ะ  ถือว่าขอร้องเลยก็ได้ ซัก 1 เม้น 5 เม้น หรือเท่าไหร่ก็ได้  รันจะรีบต่อเลยทันที  นะค่ะ ขอร้องนักอ่านทุกๆคนค่ะ

     

    ^_______________________^

     

     

    ปล. เม้นซะนะที่รัก  ไม่งั้นผมจับคุณกดแน่ J









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×