ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอ๊ยมึง*สนใจมาเป็นของกูไหม??*(ไม่สนกูก็จะเอา!!~)(YaOi)!!!~

    ลำดับตอนที่ #6 : สนใจ 4 / 100 จร๊า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 830
      0
      20 ส.ค. 54

     

    ตอนที่  4

     

     

     

    เชี่ยยย  ก๋วยเตี๋ยวกู !!~”

     

     

    ผมร้องออกมาอย่างโหยหวนอาลัยอาวอนกับก๋วยเตี๋ยวสุดที่รักที่กูได้ชิมแต่น้ำซุบ เหอะๆๆ

     

    ห๋า !! ซวยแต่วันแรกเลยกู

     

    คนตรงหน้าสะบกเบาๆก่อนจะหันมาด่ากู

     

    เดินไงไม่ดูคนว่ะ

     

    ผมที่กำลังกับก๋วยเตี๋ยวอยู่หันมาด่าทันที

     

    มึงนั้นแหละเดินยังไงไม่ดูทาง

     

    ก็เดินเฉยๆนี้แหละมีแต่มึงนั้นแหละเดินยังไง

     

    มึงนิท่าจะบร๊า ! คนน่ะคับไม่ได้มีตาหลังจะได้มองเห็นจะรู้ไหมว่ามึงยืนอยู่ส่วนมึงมองเห็นกูแท้ๆแทนที่จะหลบกลับ......

     

    กูกำลังเงยหน้ามาด่าให้คนที่ชนผมถึงกับต้องชะงักปากและเก็บเรียบร้อยทันทีก็คนตรงหน้ามัน  !!

     

    เงียบ....(นี่คือบรรยากาศโดยรอบตรับ)

     

     

    เชี๊ยยยย   แมร่งโคตรหล่อ  น่ารัก ตาหวานใสแจ๋วที่ตอนนี้จ้องจะมีเรื่องกับผมอยู่

     

    ห๋า เอ๊ย !!  ไมกูไม่มองดีๆตั้งแต่แรกก่อนว่ะ

     

    ผมคิดในใจ

     

    อะไร !! กลับอะไรพูดให้มันดีๆน่ะตัวเองเป็นคนผิดแท้ๆกลับมาว่าคนอื่น ดูดิเสื้อกูเปื้อนหมด...มึงจะรับ...เอ๊ยย..ทำไรว่ะ!!”

     

    เสียงหวาน??? ของคนตรงหน้าร้องขึ้นอย่าตกใจเมื่อผมฉุดกระชากลากแขนมันออกมา

    จากโรงอาหาร

     

    ไอ้สัส มึงจะลากกูไปไหน???

     

    ผมไม่สนใจลากมันมาอย่างเดียว    แมร่ง ก๋วยเตี๋ยวกูธรรมดาซะที่ไหนล่ะ เดี๋ยวก็แสบหมดหรอก พอผมถึงจุดหมายผมก็หยุด


    ห๋า ถามแล้วไม่ตอบอยากมีเรื่องเหรอแล้วลากกูมาที่ห้องน้ำทำไม???

     

    มันถามอย่างงงๆ

     

    มาขี้มั้ง สาดดด  ไปล้างน้ำสิว่ะเด่ยวแสบ โง่ !!”

     

    กูด่ามันไปที  ไอ้น่ารักตาคม (<<<ตรงไหน??)  มันทำหน้างงก่อนจะด่าผม

     

    ห๋า จะรู้ไหมมึงลากมาอย่างนี้

     

    มันพูดแต่ก็ยอมถอดเสื้อออก 


    อ้า.....กล้ามเป็นมัดๆ  กูฝันมานานแระอยากได้เคะถึกๆแบบนี้บ้าง(
    <<<<ยังไม่สำนึกตัวอีก =_=^)   แมร่ง ผิวขาวชิบเนียนโคตรด้วย ตัวสูงกว่ากูนิดหน่อย (กู 180 มันคงประมาณ 188 มั้ง??)  ใบหน้าเรียวตาโตคม จมูกโด่งรับกับริมฝีปากแดงๆเจ้ออ้ะ น่าจุ๊บว่ะ สเป็กกูชิบ!!  กูยื่นนิ่งๆดูมันล้างตัวไปพลางๆ อ้า....หุ่นน่าล่อว่ะ >_<

     

    เออ...มึงชื่อไร

     

    ผมถามมันครับอยากรู้จักอ้ะ...มันปรายตามองนิดๆ

     

    แทน....

     

    กูฟิก...

     

    มันส่งสายตาประมาณใครอยากรู้จักมึง  แต่กูหน้าด้านอ้ะ  ชอบมึงว่ะ !!

     

     

    ใครอยากรู้จักมึง

     

    มันพึมพำแต่กูได้ยินครับ   หึๆ พยศแบบนี้แหละกูชอบ จนอยากได้มันมาเป็นของตัวเอง

    หึหึหึ  (<<<<มันหรือมึงครับ..ห้าๆ)   

     
    .
    .
    .
    .
    .
    .


    ต่อไปนี้มึงคือเป้าหมายของกู
    !!~


    .
    .
    .
    .
    .
    .
     

     

    แล้วมึงอยู่ห้องไร ม.ไร

     

    ไม่ถามกูหน่อยเหรอว่าอยากให้มึงรู้จักกูไหม???

     

    มันพูดผมเลยดึงเสื้อมันมา

     

    เดี๋ยวกูเอาไปซักให้ แล้วมึงก็บอกกูได้หรือยัง?

     

    ม.6/6

     

    มันพูดกูพยักหน้า

     

    อืม...กูม.5 งั้นมึงแก่กว่ากูดิ

     

    เหรอ...งั้นมึงควรจะมีสัมมาคารวะ กูเป็นรุ่นพี่มึงน่ะและที่สำคัญกูกับมึงไม่ได้รุ้จักกัน

     

    มันพูดผมกระตุกยิ้ม

     

    กูชื่อไร...

     

    มันมองประมาณว่ามันจะมาไม้ไหน

     

    ฟิก...

     

    ดีใจว่ะมันพูดชื่อกูด้วย>.<

     

    มึงชื่อไร....

     

    แทน....

     

    มันพูดอย่างงงๆ

     

     

    เออ....นี้ไง ?? ทีนี้เราก็รู้จักกันแล้ว....เอาไรมาก..

     

    กูพูดมันหันมามองอย่างอึ้งๆ  เดี๋ยวมึงจะอึ้งกว่านี้อีก...เถียงกูไม่ได้อ้ะดิ๊  น่ารักว่ะ ชักอยากได้มาเป็นของตัวเองซะแล้วสิ(<<<ใครของใครกันแน่ครับ<<อย่าพูดมากน่า<<เชอะ ไม่พูดก็ได้ย่ะ)  ฮึมมม... ม.6/6 กูกระตุกยิ้มอย่างนึกอะไรได้  ห้องไอ้พี่ฟี่ฟ่าสิน่ะ



    หึ...เสร็จกูล่ะมึง
    !!!

     

     

    ---------------------------------70%---------------------------------

     


    (   มาต่อแล้วค่ะ  )

     

     

    หลังจากที่ไอ้แทนล้างตัวเสร็จผมก็ลากมันมาที่ล๊อกเกอร์ของผมก่อนจะโยนเสื้อพละที่ผมเก็บไว้ให้มัน

     

    อ้ะใส่ไปก่อนน่ะวันพรุ่งนี้ค่อยคืน

     

    แล้วตอนไหนมึงจะเจอกู

     

    มันถามทำหน้างงๆ  โครตน่ารักว่ะ

     

    หึหึ กูจะส่งให้ถึงห้อง(นอน)มึงเลย

     

    ผมคิดต่อในใจ  หามันน่ะไม่ยากหรอกครับ  ชื่อก็รู้ห้องก็รู้  น่าตาอย่างมันคงจะหาไม่ยาก

    หรอก

     

    เออ ว่าแต่ทายาแล้วเหรอ

     

    ผมถาม

     

    หึ ทาแล้วมั้ง !! พูดไรคิดมั่งกูจะไปทาตอนไหน

     

    มันพูดติดจะรำคาญนิดๆ

     

    อืม..งั้นไปห้องพยาบาลกัน

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ในห้องพยาบาล....

     

     

    เปิดเสื้อดิ...ไม่งั้นจะทาได้เหรอ

     

    กูทาเอง มึงไปเหอะ

     

    ไม่ได้กูเป็นคนทำกูต้องรับผิดชอบ

     

    กูหน้าด้านจะทำอ้ะ...

     

    ไม่เป็นไรมึงได้แล้ว

     

    ไม่ ! มานี้กูทำเอง

     

    ผมแย้งหลอดยามาถือไว้เองมันถอนหายใจแต่ผมยิ้ม

     

     

    ผมผลักมันลงเตียงก่อนจะถลกเสื้อมันขึ้น   แมร่งขาวเนียนได้อีก

     

    เร็วดิมองอยู่ได้มันจะหายให้มึงเองไหม ???

     

    ผมเลยรีบทาให้มันทันที

     

    อืมมม...ผิวมึงลื่นมือจริงๆว่ะอกตึงๆมีกล้ามหน่อยๆ(ไม่หน่อยแล้วกรุณามองความจริงที

    (=[]=)^<<<<<รัน)

     

    อืมมมม..นี้มึงทาหรือมึงลูบเนี๊ยทำซะอารมณ์กูขึ้น ห๋า พอแล้วยาหมดหลอดแล้วมั้ง

     

    ผมรีบคืนสติทันที   ง่ะเขายังไม่อยากหยุดอ้า >//<

     

     

     

    เออๆ  เสร็จแล้ว

     

    เออ...แค่นี้..ถามหน่อยเหอะ..

     

    หึ..ไรจ๊ะยาหยี<<<กูบ้าไปแล้ว   ผมหันมองมันเป็นเชิงคำถาม

     

    มึงเป็นเกย์เปล่านี่...

     

    ผมค้าง.....เออ..ก็เป็นน่ะแล้วกำลังคิดจะจับมึงด้วย ตอบอย่างนั้นไป....จะบร๊าเหร๊อ โดน

    ถีบเอาน่ะสิ  แต่ก็น่ะผมมันเป็นประเภทยอมรับความจริง

     

    อยากให้ตอบว่ายังไงล่ะ

     

    เออ  แล้วแต่สิครับ...

     

    มันพูดเพราะๆพร้อมยิ้มหวานๆทำเอาใจกูลอยเลยผมพยักหน้าโดนไม่รู้ตัว...

     

     

    เออ.....กูเป็น...และกำลัง...จีบมึงด้วย......พลัก !!”

     

    สิ่งสุดท้ายที่ผมเห็นคือรอยยิ้มอันแสนหวานของมันพร้อมตีนเต็มๆ  แล้วภาพนั้นก็เลื่อนลางไป....

     

     

    ภาคแทนบรรยาย...........

     

    แฮ่กๆๆ.....เหนื่อยโว๊ยยย

     

    ใบหน้าหล่อหอบหายใจอย่างรุนแรง  ก็น่ะเมื่อกี้ไม่รู้ว่าตีนลอยไปได้ไงรู้อีกทีมันก็ทำไปแล้วเลยวิ่งหนีมานี้ไง ????

     

    โธ่ เอ๊ย  ซวยแต่วันแรกเลยกู

     

    เอ่อ....ปานนี้ไม่รู้ไอ้หน้าสวยจะเป็นไงบ้างเห็นมันนิ่งไปเลย  จะว่าโกรธก็โกรธอยู่หรอก

    แต่ใบหน้าแดงๆนีมันอะไรกัน  สงสัยเหนื่อยเกินไปล่ะมั้ง ????  

     

    ถึงจะสวยแค่ไหนกูก็ไม่เอาน่ะโว๊ย

     

     

    แทนว่ากับตัวเองเบาๆตอนแรกนึกว่าชนทอมซะอีกกะว่าจะจีบอยู่แล้วเชียวแต่พอฟังเสียง

    ดีๆแมร่งเป็นผู้ชายเฉยเลย...ตกใจแทบแย่ นี้ยังบอกจะจีบเขาอีก...หน้าสวยซะขนาดนั้นทำตัวยังกับตัวเองเป็นฝ่ายรุก แต่ตัวมันก็สูงแฮะ  แต่เขาสูงกว่าล่ำกว่าเท่านั้นเองและที่สำคัญเขาหล่อ !!  แต่มันสวย  หึ...ถ้าจะจีบจริงๆเขาคงรุก...แต่ !! ยังไงซะเขาก็ไม่ชอบผู้ชายอยู่ดีโดยเฉพาะคนที่แค่เจอหน้ากันวันเดียว !!

     

     

    หวังว่าคงไม่ได้เจอกันอีกน่ะ  พ่อเกย์หน้าสวย!!~

     

     

    +++++++++++++++++++100%++++++++++++++++++++++

     

     

    มาแล้วค่า  หุหุหุ   อ้าหายไปตั้งนานคือไม่มีไรหรอกค่ะ  รันยุ่งมากเท่านั้นเอ๊งงง    งานกีฬาสีก็จะมารันก็เป็นคณะกรรมการเตรียมงาน  จัดขบวนซ้อมน้องวันที่  27 28 29 นี้  แล้วก็เรื่องไปเที่ยวของห้องอีกวุ่นวายมากเลย   รันเลยต่อช้า  แต่ว่ารันเขียนตอนต่อไปเรื่อยๆอยู่น่ะค่ะ ไม่ได้ทิ้งไปไหนแค่ยังไม่ได้เอาลงเด็กดีเท่านั้นเอง  ไว้ว่างรันจะมาต่อใหม่น่ะค่ะ  ตอนนี้ยุ่งมากๆเลย

     

     

     

    ปล. เม้นๆๆๆเป็นกำลังใจให้รันหน่อยน่ะค่ะ  แค่คนละ 1 เม้นเท่านนั้นเองไม่เสียหายเนอะ  ถ้าเม้นเกินกับที่รันตั้งไว้รันคงจะมาต่อเลย  ดู ก่อนว่าคนจะอ่านของรันกันไหมถ้าไม่รันคงจะเสียใจมากแต่ไม่เป็นไรค่ะ  ยังไงรันก็จะมาต่ออยู่แล้ว  ขอบคุณคร๊า

     

    ปล.แค่คนล่ะ 1 เม้น มันคงไม่เสียเวลามากใช่ไหมค่ะ   ขอบคุณค่ะ



    Shala. la

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×