ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอ๊ยมึง*สนใจมาเป็นของกูไหม??*(ไม่สนกูก็จะเอา!!~)(YaOi)!!!~

    ลำดับตอนที่ #4 : สนใจ 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 864
      0
      20 ส.ค. 54

    ตอนที่  สนใจ 3

     

     

    ฟิก.....

     

    ใครว่ะ ????

     

    พอผมหันไป  โป๊ะเช๊ะ  ชัดเลย....แชญเป....

     

    เออ....เปมีอะไรรึเปล่า

     

    ผมหันไปถามก็น่ะกิ๊กเก่าผมเอง(อีกแล้ว)  น่ารักไม่แพ้ไอ้เนยเลย  เสียทีแต่ว่าแรง ม.4

    เหมือนกันแต่สองคนนี้ไม่ค่อยถูกกันไม่รู้เป็นไร(แกไงเป็นต้นเหตุ-รัน) มือขาวๆของมัน

    ยกขึ้นมาจับแขนผม

     

    ขอคุยด้วยหน่อยได้ไหม

     

    มันพูดน้ำเสียงสั่นๆ ผมจิ๊ปาก เซ็งเฟ้ยคนจะกินข้าว !!

     

    มีไรก็คุยกันตรงนี้แหละ

     

    ผมพูด  ไอ้วินกับไอ้ลีฟเลยขอตัวไปก่อนส่วนเพื่อนคนอื่นๆยังไม่มามันบอกว่าจะมา

    อาทิตย์หน้ากัน

     

    ทำไมฟิกไม่โทรหาแชญเปเลย...รู้ไหมเปรอโทรศัทพ์ฟิกทุกวัน......

     

    มันก้มหน้าลง

     

    “”พอโทรไป....อึกกก....ฟิกก็ไม่รับ.....อื่ออออ..ฟิก....ทำไม...

     

    เชี่ยยยย   ร้องไห้ เสือกร้องในโรงอาหารอีกน่ะมึง   คนไม่มองกูก็ไม่รู้จะว่ายังไงล่ะแต่จู่ๆ

    ตัวผมก็ถูกกระชากออกจนมือไอ้เปหลุดลง ผมหันมองไอ้เนยกับแฟนมันรวมทั้งพวกพี่ผม

     

    .....ที่ตอนนี้กำลังหาที่นั่งส่วนแฟนมันยืนดูไม่ได้ว่าอะไร...

     

    ทำไมเหรอ....ก็ถามตัวเองดูสิ...

     

    ไอ้เปเงยหน้ามองก่อนจะเขม้น

     

    แก๊ !!!~”

     

    ไอ้เปพูดขึ้นก่อนจะปาดน้ำตาออก

     

    แกอะไรเหรอ  พูดไม่สุภาพเลยน่ะ..

     

    ไอ้เนยพูดทำหน้ากวนตีนใส่

     

    ออกไปจากฟิกเดี๋ยวนี้อย่ามายุ่งน่ะ!!”

     

    ไอ้เปพูดอีกครั้ง

     

    หึ...แล้วจะทำไม....???

     

    ไอ้เนยยิ้มเยาะก่อนจะเกาะแขนผมยิ้มๆ   ผมกุมขมับเกินเยียวยาจริงๆไอ้สองตัวนี้

     

    ไอ้เนยเน่า  มันจะมากไปแล้วน่ะ

     

    ไอ้เปพูดสีหน้าแดงกร่ำคงจะโกรธอยู่หรอกไอ้เนยกวนตีนใส่ขนาดนี้  เป็นผม ผมยัง

    อยากจะเขกกระโลดมันเลย

     

    จะมากกว่านี้อีกถ้าแกยังไม่เลิกยุ่งกะฟิก

     

    ทำไม !! ฉันกับฟิกเป็นแฟนกัน  แกมาทีหลังอย่ามาสะเออไม่งั้นจะหาว่าไม่เตือน

     

    ไอ้เปพูดก็น่ะกูสลัดมันมาหาไอ้เนยนี้หว้า   แต่เปมันยังไม่รู้น่ะว่ากูกับเนยเลิกกันแล้วแบบ

    เรื่องเกิดตอนปิดเทอมนิหว่า 

     

    ก็เอาสิ๊ !! ฉันรออยู่เสมอ ว่าแต่แกเหอะกล้าพอเปล่าล่ะ 1!~”

     

    ไอ้..!!!~”

     

    มันกำลังจะพูดต่อกูห้ามทับไว้ก่อน

     

    พอทั้งคุ่นั้นแหละ

     

    แต่!!~”

     

    เนยพี่บอกให้พอส่วนเปเราเลิกกันแล้วไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีก.....เพราะงั้นอย่ามายุ่ง

    กับพี่เพราะตอนนี้พี่หิวข้าว !!~”

     

    ผมพูดอย่างอารมณ์เสียก็ใช่สิ ตอนนี้ผมโหโมหิวมากยังจะมาทะเลาะกันให้เห็นอีก  เห็นแล้วเซ็ง !!

     

    ก็ได้...ครั้งนี้เปยอมมันก่อน...แต่มันยังไม่จบแน่นอนเพราะเปจะไม่ยอมเลิกกับพี่แน่ !!”

     

    มันพูดแล้วเดินไปผมส่ายหัวเซ็งๆ

     

    เหอะ..ถือว่าวันนี้โชคช่วยแล้วกัน  ไม่งั้นฉันตบแกกระจุยแน่!”

     

    แนะ ยังมีหน้ามาขู่คนอื่นอีก   แม่ง ไม่มองผัวมึงว่ะแทบจะแดกมึงไปทั้งตัวอยู่แล้ว !!

     

     

    มึงนี้จริงๆเลยน่ะเจอกันที่ไรกัดกันตลอด  ขนาดตอนนี้ไม่ใช่กิ๊กกูน่ะเนี๊ย

     

    อ้าววว  ทำไมอ้า ก็เนยหวง...พี่สาว ?? เนยทั้งที ชิ ไปดีกว่า ป้ะ ลูกจาก !!”

     

     

    มันพูดแล้วลากแฟนมันไป(ชื่อลูกชิดแต่ไอ้เนยเรียกลูกจากเพราะมันบอกว่าแอ๊บแบ๊วดี เหอะ เจริญเหอะมึง ไม่เข้ากะหน้าตาแฟนมึงเลย โครตนิ่ง...)

     

    ผมหัวเราะแล้วเดินไปซื้อข้าวแต่ไม่เอาดีกว่าว่ะกินเตี๋ยวดีกว่า

     

    ว่าแต่ ใครพี่สาวมันว่ะ ???  <<<<เผอิญกูหล่อคับ เหอะ

     

    วันนี้ผมนึกยังไงไม่รู้อยากกินเตี๋ยวส่วนเพื่อนคนอื่นๆกับพวกฟ่ามันนั่งกินกันเรียบร้อยแล้ว แม่ง ไม่รอกูเลยอ้ะ >.<

     

    พี่ฟิกกินเผ็ดไปแล้วน่ะ

     

    เสียงใสๆของไอ้เนยที่พยายามทำดุใส่พูด  กูเปล่ากินเผ็ดน่ะครับ  ระดับอย่างกูนี่มันข้ามคำว่าเผ็ดมาแล้ว เหอะๆ

     

    อืม พี่ก็กินอย่างนี้อยู่แล้วทำบ่นไปได้น่ะคนเรา

     

    พูดเสร็จก็ขยี้หัวมันตามเคย

     

    ง่ะ....

     

    มันทำหน้างอ  ผมเลยหันว่าจะไปที่โต๊ะ

     

    โครมม !!~

     

    เฮ๊ย !! /ก๋วยเตี๋ยวกู !!”  <<<<ไม่ห่วงอะไรเลยกู!!

     

    สองเสียงดังขึ้นพร้อมกัน

     

    ผมมองชามก๋วยเตี๋ยวที่กลิ้งไปอยู่ข้างเท้าใครบางคนใครบางคนที่ผมชน   !! 1เอ๊ย  มันชนผม !!

     

    ใครมันบังอาจว่ะ!!

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    โอ้   มาต่อแล้วหน้ออาจต่อช้าเพราะเน็ตโดนตัดรันไม่ได้จ่ายค่าไฟแต่อย่างใดแต่ !~

     

    รันทะเลาะกับป๊า  อึกกกก  อื่อออออ  ป๊า ไม่เข้าใจรัน  ดูสิ  ตั้งแต่เช้าแล้วน่ะ  ป๊าออกไปซื้อกับข้าว..แต่กลับมาตอนบ่าย !!~ เหอะ  ยอมรับว่าโกรธค่ะที่ป๊าไม่รับผิดชอบ ปล่อยให้เรารอหิวข้าวจะตายอยู่แล้วแต่ตัวเองกับไปอยู่บ่อนไก่(เผอิญป๊าชอบเล่นไก่)แล้วดูสิ รันไม่กินข้าวเช้าพอทนแต่ข้าวเที่ยงอีก   แต่ตัวเองกับไปเล่นไก่อยู่รันเลยแบบไงล่ะ  อุตสาห์นั่งรอ หิวข้าววว  พอกลับมาก็ด่า เหอะ สรุปฉันผิดสิเนี๊ย  ฉันผิดอะไร ด่าอะไรอ้ะฉัน งง?? รันก็นั่งให้ด่าพอด่าเสร็จก็บอกทำไมไม่มาตักข้าวไม่หาของใส่อาหาร   สายไปป้ะค่ะ รันกินไปแล้วพึ่งนึกได้ว่าตู้เย็นมีตับเหลืออยู่(กิน10นาทีที่แล้ว) รันเลยเฉยเงียบ  อยู่ในอารมณ์เซ็ง ป๊าเลยโกรธแล้วตัดสายเน็ตตอนนั้นรันกำลังแต่งเรื่องนี้อยู่  เออ ตัดไปเลยรันเอาไปลงบ้านเพื่อนก็ได้ !!~  รันเลยเงียบ ช่างสิ  ฉันว่าฉันจะจัดบ้านแม่งไม่จัดแระเซ็ง !!~  โธ่เอ๊ย  ออกไปนานขนาดนี้ให้เงินรันไปซื้อเองดีกว่าเงินก็ไม่ให้ยังจะมาว่าอีกรันเกือบร้องไห้นั่งเล่นมันยังงั้นแหละ  ตอนนี้ยังอยากร้องไห้อยู่เลย..อึก..เซ็ง ถ้าแม่อยู่จะไม่ง้อเล๊ย !!~ คิดถึงแม่!!

     

    ปล.เม้นนิดเม้นหน่อยไม่เสียหายน่ะค่ะ ^_________^  อ้าตอนนี้ไม่มีอารมณ์จะยิ้มให้ใครจริงๆสิน่ะ  เหอะ ๆ

     

    ปล.ขอโทษที่มาระบายให้ฟังค่ะ  แต่เซ็งค่ะเบื่อมากกก  รันจะไปแข่งโครงงานแล้ว ยังเจอเรื่องเครียดๆอีก กูจะตาย!!~

     

    อารมณ์นี้แต่งได้แค่นี้แหละค่ะ   ขอโทษน่ะค่ะที่สั้นไปหน่อย =___= ^ ไว้วันหลังจะมาชดเชย ขอบคุณค่ะ 

    Shala. la

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×