ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอ๊ยมึง*สนใจมาเป็นของกูไหม??*(ไม่สนกูก็จะเอา!!~)(YaOi)!!!~

    ลำดับตอนที่ #3 : สนใจ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      0
      20 ส.ค. 54

     

    ตอนที่  สนใจ 2

     

     

    เลิกแถวมึงเข้าโฮมรูมไหม

     

    ไอ้ลีฟมันพูดหลังจากผอ.ปล่อยนักเรียน

     

    อืม คงงั้นให้จารย์นุชิตแกเห็นหน้าหน่อยสักวัน

     

    กูพูดแล้วล้วงโทรศัทพ์กดโทรหากิ๊กเก่ากู

     

    ฮโหลฮะ

     

    เสียงปลายสายพูดอย่างน่ารัก

     

    โหล เนยอยู่ไหนอ้ะครับ

     

    อืมม เนยโฮมรูมอยู่อ้ะฟิก

     

    เนยพูด เห็นอย่างนี้ผมเป็นเกยน่ะแถมเป็นรุกด้วย ส่วนสูงก็ประมาณ 180 cm ได้มั้ง??

     

    งั้นเนยก็โฮมต่อเถอะตอนเที่ยงเจอกันที่โต๊ะประจำน่ะ

     

    ผมพูดพร้อมยิ้มหน่อยๆ  ไอ้นี่มันน่ารักน่ะครับตัวเล็กๆอวบๆขาวๆกลมๆปากแดงๆตาโตๆส่วนสูง 

    158 เอง มันอยู่ม.4 ห้อง 12 (แบบโรงเรียนผมนับจากห้องสุดท้ายเป็นห้องคิงมันอยู่ห้องครีนมี 13 ห้อง)แล้วแบบมันลูกครึ่งญี่ปุ่นมันเลยน่ารักมากๆ  ปัจจุบันเป็นน้องผมเพราะมันมีแฟนแล้วโครตดุโคตรนิ่งขนาดผมยังเกรงๆเลย

     

    ฮะ เนยก็คิดถึงฟิกน้า บายคับ

     

    มันพูดแล้วก็วางสายไป

     

    โห  ขนาดไม่ได้เป็นกิ๊กกันแล้วน่ะนิ ยังหวานขนาดนี้ระวังแฟนเขางับหัวเอาน่ะโว๊ย

     

    กูหันไปเจอหน้าล้อๆของไอ้ลิฟ

     

    ก็พี่น้องธรรมดา

     

    ผมหยักไหล่ตอบ  พี่น้องจริงๆคับไม่มีความรู้สึกอื่นถึงไอ้เนยมันจะน่ารักมากก็ตามเถอะแต่แฟนมัน

    ดุจะตายเป็นนักบาสอีก  กูไม่อยากโดนรุมกระทืบน่ะครับ(ขนาดตอนนั้นยังหวาดๆเลย  แมร่ง  คบกับมันโดยที่กูไม่รู้อะไรเลย  เดี๋ยววันหลังจะมาเล่าให้ฟังน่ะครับว่ามันเป็นยังไงเหอะๆ)ถ้ากูสานต่อจากตรงนั้นกูก็ตายอ้ะดิ >.<

     

    พี่น้องท้องชนกันอ้ะดิ

     

    ไอ้ลิฟมิวายกัดครับ

     

    เออ  อย่าให้มีคนมาเอามึงแล้วกันกูจะสมน้ำหน้าให้

     

    ไม่โว๊ย  อย่างกูต้องผู้หญิงน่ารักๆๆ

     

    มันพูดอย่างเคลิ้มๆ    เหอะ เค้าไม่ตบมึงก็บุญแระ !! น่าตายังงี้ริอาจจีบหญิงผู้ชายก็ว่าไปอย่างเหอะมึง !! 


    เอ๊ย  เหี๊ยลิฟเหี๊ยฟิกทางนี้โว๊ย

     

    ใครว่ะ  กูหันไปมอง  อ้อ  ไอ้เชี้ยวิน   ไอ้วินลุกขึ้นก่อนจะโบยมือไปมา

     

    เอี๊ยยยย  กูอายยย

     

     

    ไอ้ลิฟตะโกนด่ามันครับ แต่ผมไม่พูดไร    ทักทายมันอย่างเดียวคับ

     

    ผวะ !!!~

     

    เชี้ยยยยย  ตบหัวกูไม

     

    มันหันมาส่งสายตาพิฆาต  เหอะๆ ช่างมึงสิครับ

     

    เชี้ยวินหรือวินหนุ่มเจ้าชู้ประจำกลุ่มครับความจริงมันก็เจ้าชู้หมดทั้งกลุ่มแหละแต่เผอิญมันเป็นที่สุดของที่สุดเฉยๆไอ้วินมันหล่อคับด้วยที่มันเป็นแขกครึ่งอิตาลี่เลยทำให้มันเป็นหนุ่มเฟอเฟ็กแมนอย่างช่วยไม่ได้ ด้วยจมูกโด่งๆ ตาหวานๆ ส่วนสูง 180 อัพ (สูงกว่าผมนิหน่อย) ผิวน้ำผึ้ง มันเป็นที่นิยมของสาวๆ(แต่ผมนิต้องหนุ่มๆครับ555++) เออ ลืมบอกไปมันรวยด้วยครับบ้านมันเป็นบริษัทส่งออกขนาดใหญ่ของภาคเลยก็ว่าได้

     

    เออ มึงเห็นไอ้ยุเปล่าว่ะ กูโทรหามันตั้งนานแระ แมร่ง ไม่รับสักที

     

    วินมันพูดอย่างหงุดหงิด

     

    ไม่รู้ว่ะ  กูก็ไม่เห็นมันเหมือนกัน

     

    ไอ้ลีฟพูด  ส่วนผมก็นั่งฟังพวกมันคุยกันถึงเรื่อง ปิดเทอมเรื่องบ้านเรื่องโรงเรียนไรสาระที่มันจะพูดได้ก่อนที่ไอ้ลีฟจะพูดอย่างหงุดหงิด

     

    แมร่ง กูล่ะเกลียดประธานปีนี้ ประธานปีก่อนและประธานปีนู้นนน

     

    เออ มึงเกลียดหลายประธานจังว่ะ

     

    วินพูดครับ

     

    ก็มันคนเดียวกันนิหว่า   ดูดิดูมันร่างกฎมา แมร่งกฎไรนักหนาทำนู้นก็ไม่ได้นี้ก็ไม่ได้  ไอ้ห่า มันไม่

    สมัครรับเลือกตั้งเลยว่ะ!!~”

     

    เออๆ  อารมณ์เสียเข้าไประวังน่ะมึงเกลียดอย่างไหนได้อย่างนั้น หึหึหึ

     

    มึงอย่ามาพูดเป็นทฤษฏีหน่อยเลยเชี้ยวิน

     

    อ้าววว ก็กูพูดจริ๊ง

     

    เออๆ  แต่กูกับมันคงไม่ได้เจอกันหรอก”<<<<<แน่ใจ๊

     

     

    ก่อนที่จะเรียน   

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    พักเที่ยง

     

    โอ๊ยยยย  ได้ออกมาสูญอากาศสักที  กูจะตายเรียนเชี้ยไรวันแรกว่ะ  หิวข้าวโว๊ยยย 

     

    ผมพูดก่อนจะบิดซ้ายบิดขวา  ไอ้ลีฟเดินมาตบหัว

     

    โอ๊ยยย  ห่า  กูเจ็บ

     

    เหรออออออ  เรียนเชี่ยไรไม่รู้ เหอะ กูเห็นมึงนั่งหลับทั้งคาบ

     

    เออ  ทำเป็นว่ามึงไม่เป็น

     

     

    ก่อนที่พวกผมจะเดินไปโรงอาหาร

     

    ฟิก.......

     

    เสียงเรียกเบาๆดังจากข้างหลังผม

     

    ใครว่ะ ??????

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    อ้า  ทักทายๆทุกคนค่า  เป็นไงบ้างค่ะเนื้อเรื่องน่าเบื่อไปไหม ???   ตอบหน่อยๆน่ะค่ะวิจารณ์กันมาเยอะๆค่ะจะได้จัดการแก้ไขในส่วนที่มันไม่ดีออกไป   เหอะๆตอนแรกกะว่าจะให้ฟิกเราพูด กู-มึง  แบบมันจะทำให้เข้าถึงตัวฟิกมากขึ้นเพราะฟิกเป็นคนตรงๆ (หน่อยๆ)  ชอบพูด กู-มึง เพราะมึงสนิทใจดีแต่รีดเดอร์ให้เปลี่ยนโอเครันก็จะเปลี่ยนค่า  แต่มันอาจจะแปลกๆไปสักหน่อยเพราะรันวางคำพูดของฟิกเป็นคนคิดไรก็พูดอย่างนั้นแต่ไม่เป็นไรเอาแบบนี้ก็ได้เพราะเยาวชนยังเยอะอยู่ถ้าจะให้อ่านแต่คำสถุนก็ดูจะอะไรๆอยู่   อ้า แล้วก็ขอบคุณหลายๆคอมเม้นน่ะค่ะที่เม้นให้รัน  เหอะๆๆ  รันดีใจมากๆเลยที่ยังมีคนสนใจอยู่  เอาไว้รันจะมาลงต่อน่ะค่ะสำหรับตอนนี้  ขอบคุณมากค่ะ

    ปล.เม้นกันเยอะๆน่ะค่ะ  รันจะได้มาต่อเร็วๆเหมือนวันนี้ไง  ขอบคุณค่ะ ^^

    อาจจะสั้นแต่รันจะพยายามต่อเร็วๆค่ะ  ^____^

    ส่วนคู่ฟิก  หึหึหึหึ  อีกไม่กี่ตอนก็เจอค่ะไม่ตอนหน้าก็ถัดไปใจเย็นๆกันน่ะค่ะ ^

    ^


    Shala. la

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×