ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic KHR X Laflora] revenge of the sun

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.2K
      125
      26 พ.ค. 59

    เธอเรียกชั้นมาทำอะไรที่นี่ไลลา  แค่ทำให้ทุกคนเกลียดชั้นยังไม่พองั้นเหรอ?

    ฉันถามไลลาที่เรียกฉันมาที่หน้าผาติดกับทะเลคนเดียว

    หึ  แค่ทำให้ทุกคนเกลียดทิวามันไม่พอหรอก  ต้องให้ทิวาตายๆไปซะชั้นถึงจะพอใจยังไงละ!!”

    ว่าแล้วไลลาก็ผลักฉันจนเกือบตกทะเลแต่ยังดีที่ฉันจับไว้ทัน เกือบตกลงไปในทะเลซะแล้ว

    เมี้ยว ~ !!”

    เจ้านิลปีนขึ้นไปข่วนไลลาที่ทำร้ายฉันอย่างโกรธ

    โอ๊ยหนอยแน่เจ้าแมวบ้านี่!!  ตายไปซะ!”

    เมื่อไลลาจับเจ้านิลที่ข่วนใบหน้าของตัวเองไว้ได้ก็โยนมันตกหน้าผาไป

    ไม่นะเจ้านิล!!!  ไลลา....ทำไมเธอถึงต้องทำแบบนี้กัน!!”

    ฉันพูดพร้อมน้ำตาขณะพยายามปีนขึ้นอย่างโกรธแค้น

    ใกล้จะตายแล้วอย่ามาพูดมากเลย!!  ตายๆไปซักที!!”

    ไลลาเหยียบมือที่จับพื้นของฉันอย่างเต็มแรงจนฉันเผลอปล่อยมือออกไป  ตอนตกลงไปฉันรู้สึกว่าเวลาช้าลงมากฉันไม่กรีดร้องเลยแม้แต่น้อยฉันทำเพียงแค่ยิ้มออกมาบางๆระหว่างตกลงไป ร่างของฉันค่อยๆจมลงไปในน้ำทะเล

    ลาก่อน....คุณพ่อคุณแม่

    ลาก่อน....ราตรี

    ลาก่อน....อาทิตย์

    อีกไม่นานเราก็จะได้พบกันแล้วนะเจ้านิล...

    ขอบคุณที่คอยอยู่เป็นเพื่อนฉันมาตลอด...

    ทุกอย่างมันจบแล้วละ...

    ยังไม่จบซักหน่อยนะเมี้ยว!  ทิวาจะต้องไม่ตายเด็ดขาดเลยชั้นตายแค่ตัวเดียวก็พอแล้ว!’

    เสียงนี้...  เจ้านิลงั้นเหรอ?  ขอบคุณนะ  แต่ฉันจะไปหาแกเดี๋ยวนี้หล่ะ...

    ระหว่างที่แสงค่อยๆมืดลงฉันรู้สึกเหมือนมีอะไรเข้ามารวมกันในหน้าอกแล้วจู่ๆสติของฉันก็หายไปอยู่ที่ไหนซักแห่ง

    ยินดีที่ได้รู้จัก  ผมเป็นคนดึงคุณมาระหว่างที่กำลังจะตายเอง

    ต้องการอะไร?

    ถามได้ตรงประเด็นมากครับ  ผมมีข้อเสนอให้กับคุณที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับการเป็น1ในอัลโกบาเลโน่คนที่8’

    ข้อเสนออะไร?

    คุณจะได้รับการช่วยชีวิตจากผมและได้รับคำสาปข้อหนึ่งจากผม คุณจะมีช่วงอายุที่สั้นลง เป็นข้อเสนอที่ดีใช่มั้ยละครับ ช่วยคุณจากความตายที่กำลังจะมาถึงและให้ใช้ชีวิตต่อได้อีกนิดหน่อย แต่แค่นั้นก็น่าจะพอสำหรับพวกคุณแล้วนะครับ

    ทำไมถึงเรียกว่าพวก? ชั้นมีคนเดียวนะ

    สัตว์เลี้ยงของคุณที่เป็นแมวเลือกที่จะยืดชีวิตคุณต่ออีกนิดหน่อยโดยการรวมวิญญาณเข้ากับคุณ  ทำให้คุณได้รับความสามารถของสัตว์เข้าไปและปลุกความสามารถที่หลับไหลของคุณด้วย  การรวมครั้งนี้นั้นทำให้คุณมีคุณสมบัติครบสำหรับการเป็นอัลโกบาเลโน่ แต่กลับกัน สัตว์เลี้ยงของคุณจะหายไปตลอดการแม้แต่วิญญาณก็ไม่เหลือ

    นิล....  ชั้นตกลง  แต่ขออย่างนึงได้มั้ย?

    ได้แน่นอนครับ ถ้ามันไม่เกินแรงของผมไปบ้าง

    สอนชั้นที....  สอนชั้นให้แข็งแกร่งขึ้นที.... แค่ในฝันก็ได้ชั้นอยากแข็งแกร่งขึ้นกว่านี้! ไม่อยากเห็นใครต้องตายเพราะชั้นอีกแล้ว!

    ตกลงครับ  แต่ว่าผมจะสอนให้เพียงแค่1ปีเท่านั้น  ทีเหลือคุณต้องพัฒนาเอาเอง

    ตอนนี้ได้เวลาส่งคุณกลับแล้ว.... ไว้เจอกันในฝันอีกทีนะครับ....อีกอย่างถ้าคุณอยากเก่งขึ้นก็ลองไปอยู่ที่อิตาลี่ดู....ที่นั่นมีมาเฟียและนักฆ่าเยอะคุณจะไปฝึกที่นั่นก็ได้....แต่ผมแนะนำให้คุณลองไปเข้าโรงเรียนมาเฟียที่นั่นดู...

    ขอบ....คุณ...

    ฉันพยายามพูดก่อนสติจะดับลง

    อือ ~  ....ที่นี่มัน....ห้องพยาบาล?

    ฉันตื่นขึ้นมาอีกทีในห้องพยาบาลของโรงเรียน  ตอนนี้ฉันจะขอไม่เชื่อใจใครอีก  จะเปลี่ยนตัวเอง  จะมีชีวิตอยู่ต่อเผื่อนิลด้วย

    กรุงกรี้งๆ!!

    เสียงกระดิ่ง....นิล!”

    ภาพที่เห็นตรงหน้าคือร่างของนิลที่โปร่งใสจนมองทะลุได้คาบกระพรวนสีเงินที่ฉันซื้อมาใส่ให้มัน ไม่สิ...ตอนนี้วิญญาณของเจ้านิลและฉันรวมกันแล้ว ฉันเอามือทาบหน้าอกไว้แล้วก็พบกับสิ่งแปลกปลอมที่เป็นจุกนมสีขาวราวหิมะ ความสามารถที่ถูกปลุกออกมาและของขวัญชิ้นสุดท้ายของแกฉันจะรักษาไว้อย่างดีเลย...

    เมี้ยว ~

    ร่างนั้นพุ่งเข้ามาในอกของฉันก่อนจะหายไป ข้อความสุดท้ายทีนิลให้กับฉันคือวิธีใช้ความสามารถของตัวเอง...

    ฮึก....ขอบคุณนะนิล....

    ฉันเอากระพรวนมาร้อยกับริบบิ้นแล้วมัดไว้ที่คอก่อนจะค่อยๆมีน้ำตาไหลออกมาอย่างห้ามไม่ได้

    ลาก่อน....นิล.... ขอบคุณนะที่คอยอยู่เคียงข้างฉัน...

    ลาก่อน...ทิวา.... ขอบคุณสำหรับความจริงใจที่ให้เพื่อนเสมอมา....

    แต่มันไม่จำเป็นอีกต่อไปแล้วละ....

    ฉันจะไม่จริงใจให้ใครอีกแล้วจนกว่าจะพบคนที่จะเชื่อใจได้และครอบครัว...

    ลาก่อน....ตัวฉันคนเก่า....

    ขอบคุณนะที่เธอเชื่อใจชั้นตลอดมา....ยูริ

    แต่ตอนนี้หน่ะ....

    ทิวาวัย 9 ปีถูกทำลายลงไม่เหลือแล้ว....

    น่าแปลกนะ....

    ทำไมฉันถึงได้แค้นแค่ไลลาเพียงคนเดียวกัน......

    ช่วยแสดงให้เห็นทีนะ.... ว่ามิตรภาพของเรามันเป็นแค่....

    คำลวงหรือของจริงกัน....

    ตื่นแล้วเหรอจ๊ะทิวา?  ครูเป็นห่วงหนูแทบแย่ตอนไปเจอหนูที่ชายหาด  ยังดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก

    ครูห้องพยาบาลเดินเข้ามาถามด้วยเสียงอ่อนโยน  ถ้าเป็นเมื่อก่อนฉันคงจะตอบอย่างร่าเริงแต่ตอนนี้มันไม่ใช่

    ....ไม่เป็นไร....ขอยืมโทรศัพท์ที.........นะคะ

    ฉันพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเย็นชาก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าต้องสุภาพกับคนอายุมากกว่าเข้าไว้จึงเติมคำลงท้ายไป

    นี่จ๊ะ  หนูดูแปลกไปนะทิวา เกิดอะไรขึ้นงั้นเหรอ?

    ครูถามด้วยเสียงอ่อนโยน ส่วนฉันก็กดเบอร์ของแม่ลงไปแล้วโทร

    .....ไม่มีความจำเป็น....

    ฉันตอบไปด้วยเสียงเย็นชาจนรู้สึกว่าบรรยากาศในห้องค่อยๆเย็นจนน่าอึดอัดสำหรับครู

    ฮัลโหล....นี่หนูทิวานะ....ถ้าหนูจำไม่ผิดรู้สึกว่าแม่จะเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ไทยสินะ...

    [.....]

    งั้นช่วยเปลี่ยนชื่อในใบประวัติของหนูให้ที เปลี่ยนเป็นอิจิโนเสะ  คุโรยูกิ....

    […..]

    ขอบคุณ.... แล้วก็มีอีกเรื่อง...

    […..]

    แม่ช่วยส่งหนูไปอิตาลี่ที.....หนูจะทำเรื่องย้ายออกเอง...

    […..]

    ถ้าถามแบบนั้นก็คงต้องตอบว่าโรงเรียนมาเฟีย....มีคนบอกมาว่าถ้าอยากเก่งขึ้นให้ไปทีนั่น...

    […..]

    ไม่รู้....อีกอย่างจะบอกอีกเรื่องนะ....ทิวาหน่ะตายไปแล้ว....ทั้งนิลและทิวาตายไปหมดแล้ว....ตอนนี้คนที่คุยอยู่คืออิจิโนเสะ  คุโรยูกิเท่านั้น...ลาก่อน....

    ฉันกดวางสายไปก่อนจะลุกขึ้นยืน

    ขอบคุณที่ให้ยืม....ไว้ถ้าเจอกันครั้งหน้า....จะมาตอบแทนบุญคุณให้...

    ฉันวิ่งออกไปด้วยความเร็วกว่ามนุษย์ปกติ

    ห้องผอ.

    ก๊อกๆ

    เชิญเข้ามา

    ผอ.ไนติงเกลเอ่ยอนุญาติ

    ขอนุญาติ.... คุณไนติงเกล....คุณครูมารี....?

    ฉันพูดอย่างสงสัยเพราะตอนนี้คุณครูทุกคนที่ฉันรู้จักกำลังนั่งอยู่บนโซฟาและทำหน้าเคร่งเครียด

    มาทำอะไรที่นี่คะเลดี้ทิวา?

    อิจิโนเสะ....คุโรยูกิ....ตอนนี้....ไม่มีทิวาอยู่อีกแล้ว....

    ฉันพูดไปแบบนี้ทำให้ทุกคนดูตกใจ แล้วเดินไปที่โต๊ะผอ.แล้วยื่นเอกสารลาออกไป

    ขอ....ลาออก...

    ฉันเดินหันหลังเตรียมเดินออกไป

    เดี๋ยวค่ะเลดี้ทิวา!!  คุณลาออกจากที่นี่แล้วจะไปเรียนที่ไหนต่อ!?”

    ครูมารีถาม

    ....โรงเรียนมาเฟีย....ที่อิตาลี่.... แล้วจะกลับมาล้างแค้นให้ทิวาและนิลที่ตายไปเพราะไลลาด้วยตัวเอง....เพราะงั้นถ้าหาหลักฐานได้แล้วก็อย่าพึ่งเอามาประกาศจนกว่าจะกลับมาละ....

    ทำไมล่ะค่ะเลดี้คุโรยูกิ!!  เลดี้ยูริอุตสาห์หาหลักฐานเพื่อเอาผิดไลลาได้แล้วนะค่ะ!!”

    ยูริ.....ถ้าเธอเกิดอันตราย....พวกคุณต้องปกป้องเธอด้วยนะ.....ส่วนเรื่องที่ถาม....ไม่มีความจำเป็น.....ที่ต้อง...บอก...

    ฉันเดินไปทางสนามบินพร้อมกระเป๋าเดินทางที่จัดไว้

                                                                                                                                                                                                                          

    ดีค่ะ! พอดีเป็นไรต์หน้าใหม่แต่ก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ  ถ้ามีอะไรติก็เชิญติกันได้เลยนะคะ  


    ถ้าชอบก็อย่าลืมเม้นกันนะ!  ไรต์จะได้มีกำลังใจเขียนต่อ  บายจ้าา!!

    ปล. ปรับอายุของตัวละครในลาฟลอร่าและเนื้อเรื่องเต็มที่ ถ้าไม่ชอบก็กดปิดได้เลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×