ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7 : markbam,bnior ] Gems ♡

    ลำดับตอนที่ #1 : อัญมณีชนิดที่1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 290
      2
      11 มี.ค. 58


                      
              รักแรกพบแท้จริงเป็นอย่างไรเพราะเธอใช่หรือไม่ต่างกับใครที่ชั้นเป็น....


                                                           อัญมณีชนิดที่1


    ตึก ตึก ตึก
    ….

    เสียงฝีเท้าของชายปริศนาดังขึ้นผู้ที่มีผ้าคลุมสีดำคลุมอยู่ ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นใครแต่ผมต้องรู้ให้ได้ว่าเขาเข้ามาทำอะไรใน Gems รรเวทมนตร์ที่ผมเรียนอยู่ผมปล่อยให้รรตกอยู่ในอันตรายไม่ได้ผมต้องทำอะไรบางอย่างซะแล้ว เพล้ง! ให้ตายสิผมทำตะเกียงตกแตก เห้ยยยยย ผชคนนั้นมันรู้ตัว มันกำลังหันมาเชี่ยแล้วววว สัสสสส                            

                  “เหี้ยยยยยย!!!!!!”

                 “เชี่ย แจ็คสันมึงเป็นไรวะ กูเห็นมึงนอนเหงื่อแตกนานแล้วนะ แล้วนี่ตะโกนไรดังชิบฝันร้ายหรอสัส มึงตื่นแล้วก็ดีวันนี้เปิดเทอมมึงต้องเอาของไปเก็บนะเพื่อน อย่าลืม

                 บ่นไรเหี้ยเหยิน กูเตรียมของเสร็จนานละโว่ยยยยยยย

                แจ็คสันมึงด่าใครเหยิน

                “ด่ามึงอ่ะเจบี

                “อ๊าวววววว วอนตีนนะมึงเดี๋ยวกูเสกคาถาคนแคระใส่เลย

                 “เพื่อนๆทั้งสองเลิกทะเลาะกันได้ละคร้าบบบบบบบบบบบบบมาร์คต้วนวิ่งเข้าไปห้ามเพื่อนทั้งสองคนที่หยิบไม้เตรียมเสกคาถาแล้ว

                เออๆ เลิกก็เลิกเจบีพูดพร้อมเดินสะบัดตูดกลับไปที่กระเป๋า

               อ่ะๆ นี่ผงอะคาเดียร่าจะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปถึงจุดเปลี่ยนเมืองแม่งเสียเวลา

               “แต๊งนะครับเพื่อนมาร์คแจ็คสันวิ่งมาตบไหล่มาร์คเบาๆ

               “พร้อมยัง?

               “พร้อมละ

               “งั้นไปเลยนะ 1  2  3!!!!”

    ฟู่วววววววว

               BamBam part

              ยินดีต้อนรับกลับสู่เจ็มส์แคสเติ้ลนะครับ ผมอีทึกอาจารย์แห่งวิชาพรสวรรค์นะครับ แหม่ เดี๋ยวจะเสียเวลาเอาเป็นว่า ไปรวมตัวกันที่ลานแดนดิไลออนเลยนะเดี๋ยวจะมีพิธีมอบสร้อยประจำบ้านเร็วๆกันล่ะ

     สวัสดีครับทุกคนผมแบมแบมนะครับ ผมอยู่เกรด11ครับเพิ่งเข้านี่แหละ เอ่อออ ว่าแต่ยูคกับยองแจไปไหนวะ คือไอ้เพื่อนเลวสองตัวนั้นมันทิ้งผมไปอ่ะครับมันไปดูรอบๆแดนดิไลออนตั้งนานแล้วยังไม่มา ผมมีเรื่องจะเม้าผญที่เจ็มส์แคสเติ้ลนี่สวยทุกคนเลยว่ะ ถึงผมจะเป็นพ่อมดแต่ผมก็เหมือนคนทั่วไปนะเว่ยยยย หื่นได้เหมือนกัน หุหุ อ่า นี่ก็ใกล้เวลานัดแล้วนะทำไมพวกนั้นยังไม่มาว้า นั่นไง! ผมเห็นหัวไอ้ยูคแล้วววว

              “ยูคทางนี้ๆ!!”

              “กูหามึงตั้งนานแหนะ นึกว่าโดนพ่อมดที่ไหนทำสเน่ห์ใส่ซะแล้วววว

              “ปากงี้เดี๋ยวกูเสกให้กลายเป็นกบเลยสัส

              “ว้ายอย่านะตะเองเค้ากลัวกบอียูคพูดแล้วทำหน้าตุ๊ดน่าถีบชิบบบบ

              “เออมึง เจ็มส์แคสเติ้ลนี่มีกิจกรรมไรบ้างวะมึงผมถามไอ้ยองแจที่ยืนเอ๋อรับประทานมันจะทำหน้าเอ๋อทำไมวะ

              “ไม่รู้เว้ย ก็รอฟังอาจารย์เค้าสิวะมันเหวี่ยงผมทำมัยยยยยย

              “ยูคๆ แม่งเป็นไรวะเหวี่ยงกูเฉยยูคมันหันมายักไหล่ละก็หันกลับไปอ่านตำราเวทย์ต่อ

    ผมน่ะอยู่กับไอ้ยูคมาตั้งแต่เด็กพ่อแม่ผมหรอ…. เอ่อ พวกท่านเสียด้วยเหตุผลอะไรผมก็ไม่รู้  มีแต่คนบอกว่าผมเหมือนพ่อแม่ของผมมาก หลายๆคนบอกว่าท่านเป็นคนเก่งเพราะเหตุนั้นผมเลยมีพลังเวทย์แบบไม่มีขีดจำกัดแต่ผมเถียงหัวชนฝาเลยนะว่านั่นไม่ใช่ความจริง ผมยังไม่รู้วิธีใช้เวทมนต์เลยด้วยซ้ำ ใช้ได้แค่แบบพื้นฐานเท่านั้นแหละ ผมเข้าที่นี่มาได้ไงอะหรอ ก็คือเรื่องมันมีอยู่ว่า…..

     

     

     

                “ไอ้แบมมมม มีคนส่งสารมาหามึงอ่ะจากรร.เวทมนต์เลยนะเว่ย เฮ้ยยยย มีของกูด้วยว่ะไอ้ยูคพูดด้วยหน้าตาที่ดีใจมากกกกกกกกกกกกกกก เพราะมันไปสอบเข้ารร.เจ็มส์มาแล้ววันนี้เค้าจะส่งจดหมายเชิญตัวสำหรับคนที่สอบได้ แต่เดี๋ยวนะผมไม่ได้ไปสอบด้วยสักหน่อยทำไมถึงมีจดหมายมานะ….  ผมไม่รอช้ารีบแกะซองจดหมายอ่านทันทีและที่จับใจความได้ก็มีอยู่ว่า  รร.แห่งนี้ได้เชิญบุคคลที่เหมาะสมแก่การเข้าเรียนรร.เจ็มส์แคสเติ้ลเข้ารับการฝึกเวทย์มนต์เป็นปีแรกโดยที่บางคนนั้นเข้าได้โดยไม่ต้องสอบ แล้วที่สำคัญก็จะได้อยู่บ้านที่ไม่เหมือนกับคนอื่นคือบ้านสำหรับเวทย์ชั้นสูง กลุ่มเวทย์ชั้นสูงสุดในปีนี้มี7คน ได้แก่…..

                 1. เจบี อิมแจบอม  [ เมอฟี : นักรบแห่งท้องทะเล ] บ้าน  Aquamarine

                             2. จูเนียร์ ปาร์คจินยอง เอบเนอร์ : เจ้าแห่งแสงสว่าง  ] บ้าน  Aquamarine

               3. แจ็คสัน  แจ็คสันหวัง [  ฮอราเทียส : เวลา  ] บ้าน Rock crystal

              4. มาร์ค ต้วน อี้เอิน  [ เดร็ค : มังกร ] บ้าน Amethyst

             5.ยองแจ ชเวยองแจ  [ ฟาริล  :  อัศวิน  ] บ้าน Rock crystal

              6. ยูคยอม คิมยูคยอม  [ ซูลลิแวน : ดวงตาสีดาดวงเล็ก  ] บ้าน peridot

              7. แบมแบม  กันต์พิมุก ภูวกุล [ อมาดิอัส : รักแห่งพระเจ้า  ] บ้าน  Amethyst

    *หมายเหตุ : สำหรับ7บุคคลนี้จะอาศัยอยู่ร่วมกันภายใต้ชื่อกลุ่ม Got7 และเรียนเหมือนกันโดยไม่แบ่งแยกบ้านหรือระดับชั้นและชื่อในวงเล็บนั้นเป็นชื่อที่เจ็มส์แคสเติ้ลได้แต่งตั้งเพื่อพวกคุณโดยเฉพาะ หวังว่าคุณจะได้รับความรู้จากเจ็มส์แคสเติ้ลมาใช้ในทางที่เกิดประโยชน์ และถ้าหากคุณยืนยันที่จะเข้ารับการศึกษา ขอให้คุณนำจดหมายมาที่……………….*

                                                                                    Gems  castle

     

     

    เดี๊ยวววววววว  ผมเนี่ยนะเวทย์ชั้นสูง หรือว่ามันจะเป็นแบบที่พ่อแม่ยูคเคยบอกว่าผมมีพลังเวทย์แบบเหลือเชื่ออาจจะจริงก็ได้เพราะเรื่องที่ผ่านมาทำให้ผมเชื่อ ตอนนั้นผมกำลังจะโดนพลังเวทย์จากศัตรูของพ่อแม่จัดการมันมีเหมือนเงาม้ายูนิคอร์นมาช่วยผมไว้เรื่องนั้นจึงทำให้ผมสงสัยว่าพ่อแม่ของผมเป็นใครและผมหวังว่าเจ็มส์แคสเติ้ลจะช่วยอะไรผมได้นะ….  

     

    กลับปัจจุบันนนนนน

             “อ่า มาครบกันแล้วเนาะงั้นก็มาเริ่มพิธีรับสร้อยประจำบ้านเลยละกันถ้าหาก โล่ห์อันนี้ประกาศชื่อใครก้ให้เดินออกมาเอามือแตะโล่ห์นะอยากรู้มั้ยว่าทำไมถึงต้องเอามือแตะโล่ห์ งั้นเดี๋ยวอาจารย์จะทำให้ดูพออาจารย์ลีทึกพูดจบอาจารย์ก็เอามือไปแตะที่โล่ แล้วผลปรากฏก็คือโล่แตกเป็นเสี่ยงๆ งั้นก็หมายความว่าโล่นี้ใช้วัดระดับพลังสินะ หลังจากที่อาจารย์เค้าออกไปสาธิตก็เป็นพิธีมอบแล้วแต่ละคนจะได้อัญมณีตามชื่อบ้านแล้วก็จะเดินไปแตะโล่ห์ จากที่ผมสังเกตนะคนส่วนใหญ่ก้แค่มีรอยร้าวเฉยๆไม่ได้เท่าอาจารย์ลีทึกเลย

    อ่าต่อไปก็ถึงช่วงที่ทุกคนรอคอย ผมค่อนข้างมั่นใจว่าทุกคนในกลุ่มนี้พลังเวทย์สูงกว่าผมทุกคนเลยนะครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ เชิญ Got7 เอามือมาวางไว้บนโล่ห์ของแต่ละคนเลยนะครับ

        พออาจารย์พูดจบกลุ่มของผมก็เดินไปบนเวทีพอทุกคนเอามือแตะโล่รวมถึงผมด้วยสิ่งที่เกิดขึ้นคือ

    เพล้ง!

        โล่ของกลุ่มผมแตกหมดทุกคนแล้วสิ่งที่เหลือเชื่อคือหลังจากที่โล่แตกมันก็กลายเป็นผุยผง แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือกลุ่มผมทุกคนมีสัตว์มาวิ่งรอบตัวของไอ้ยูคคือฟินิกซ์ ไอ้ยองแจคือเสือขาว ของพี่เจบีคือเหยี่ยว ของพี่แจ็คสันคืองู ของพี่จูเนียร์เป็นกวาง  ของพี่หัวเทาๆที่ชื่อมาร์คเป็นมังกร ส่วนผม….ยูนิคอร์น  ผมไม่เข้าใจทำไมทุกคนต้องหันไปซุบซิบละหันมามองทางผมกับพี่มาร์คด้วยสีหน้าอึ้งๆ นี่มันอะไรกันเนี่ย




    ตอนแรกมาแว้วววววว
    จะมาอัพตอน2เร็วๆนี้แน่ฮับบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×