(exo) :: จอมใจองครักษ์ :: แก่นแก้ว :: - นิยาย (exo) :: จอมใจองครักษ์ :: แก่นแก้ว :: : Dek-D.com - Writer
×

    (exo) :: จอมใจองครักษ์ :: แก่นแก้ว ::

    โดย MiiDa

    :: จอมใจองครักษ์ :: แก่นแก้ว :: ChenMin :: นั่นสิ เจ้าก็ไม่ได้อยากจะเป็นเมียข้าเสียหน่อย อือ ท่านก็ไม่ได้อยากจะมีเมียเป็นข้าอยู่แล้วนี่

    ผู้เข้าชมรวม

    1,267

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    1.26K

    ความคิดเห็น


    44

    คนติดตาม


    44
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ม.ค. 58 / 15:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ















    € แก่นแก้ว – ChenMin €


    จงแด องครักษ์เอกลำดับที่หนึ่งแห่งราชวงศ์คลินเบรด*(Clean Bread.adj แปลว่า พันธุ์บริสุทธิ์,ชีวิตบริสุทธิ์)  ต้องแต่งงานกับคนที่กษัตริย์คังอินเลือกให้ ไม่เลย! จงแดไม่ได้อยากจะแต่งงานเลย แต่เพราะมันคือคำสั่งของกษัตริย์คังอินไงเล่า! พระองค์ทรงเลือกคู่ครองให้จงแดเสร็จสรรพเลยล่ะ เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างยิ่ง!

    มินซอก เด็กหนุ่มจอมแก่นผู้ไม่เคยยอมใคร ถูกคัดเลือกจากเด็กหนุ่มสาวหลายร้อยคนที่พากันแก่งแย่งตำแหน่งภริยาขององครักษ์จงแด แต่เหตุไฉนไอตำแหน่งที่มินซอกไม่อยากได้ถึงมาตกอยู่ที่ตน! ไม่เลยนะ มินซอกไม่ได้อยากแต่งงานเลยสักนิด แต่มินซอกโดนบังคับให้มาร่วมพิธีคัดเลือกภริยาให้องครักษ์เอกอย่างจงแดต่างหากเล่า!

     


      



     € จอมใจอัคนี – KaiDo €

     

    จงอิน องครักษ์เอกลำดับที่สองแห่งราชวงศ์คลินเบรด บุรุษรูปงามคมคายด้วยผิวสีแทนขับให้องครักษ์ผู้นี้ดูเป็นบุรุษที่มากล้นด้วยเสน่หาอย่างยากที่จะหาใครมาคู่ควร หนุ่มเย็นชาที่ใจแข็งเยี่ยงหินผา ผู้คว้าชัยชนะจากสงครามเมืองเอพิเออรี*(Apiary.n แปลว่า รังผึ้ง) และสามารถยึดครองเมืองเอพิเออรีให้มาอยู่ภายใต้การปกครองของคลินเบรดได้สำเร็จ จงอินเลยได้รางวัลเป็นภริยาที่กษัตริย์คังอินคัดเลือกให้ จบสงครามรบเลยมาต่อสงครามประสาทกับเด็กไม่รู้จักโตอายุสิบหกปีที่จะมาเป็นคู่ครองของตน!

    คยองซู เด็กหนุ่มผู้มีรอยยิ้มและความซุกซนคือเสน่ห์ที่แสนน่ารักของเจ้าตัว ความน่ารักของเจ้าตัวถูกตาต้องใจกษัตริย์คังอินช่วงที่พระองค์กำลังเตรียมหาภริยาให้กับองครักษ์เอกของพระองค์เข้าพอดี คยองซูเลยกลายเป็นตัวเลือก ถูกจับแต่งงานกับองครักษ์ผิวเข้มผู้ซึ่งเป็นสวามี(ที่คยองซูไม่ได้อยากจะมี)ที่แสนเย็นชาและปากร้าย คิดว่าทำตัวเย็นชาหล่อมากนักรึไง! แถมยังชอบว่าคยองซูว่าเป็นเด็กไม่รู้จักโตอีก!

     



     € จอมพยศ – HunHan €

     

    เซฮุน องครักษ์เอกลำดับที่สามแห่งราชวงศ์คลินเบรด บุรุษผู้มีสายตาเป็นอาวุธ ในสงครามรบเซฮุนคือบุรุษที่น่าเกรงขาม แต่ตัวตนที่แท้จริงคือบุคคลที่สามารถทำให้อารมณ์เสียได้ด้วยคำพูดแสนกวนประสาทจากเจ้าตัว ไม่รู้ว่ากษัตริย์คังอินกลั่นแกล้งเซฮุนหรืออย่างไร ถึงได้ส่งเด็กหนุ่มรูปงามผู้แสนเย่อหยิ่งมาให้เซฮุนกำราบความพยศ ด้วยการให้แต่งงานกัน!

    ลู่ฮาน เด็กหนุ่มหน้าหวานซึ่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยความสวยที่เลื่องลือกับความทะนงตนของลู่ฮานเลยเป็นที่สนใจของกษัตริย์คังอิน ลู่ฮานถูกสู่ขอให้มาเป็นภริยาขององครักษ์เอกลำดับที่สามแห่งราชวงศ์คลินเบรด คนอย่างลู่ฮานไม่คู่ควรกับคนแบบเซฮุนหรอกนะ! นี่ถ้าไม่ใช่คำสั่งของกษัตริย์คังอินล่ะก็ตนไม่มีวันมาแต่งงานกับไอ้องครักษ์บ้าๆนี่เด็ดขาด!

     



    € กลีบผกา – KrisLay €


    อี้ฟาน องครักษ์เอกสำดับที่สี่แห่งราชวงศ์คลินเบรด หน้าที่หลักของอี้ฟานคือแพทย์ประจำวังหลวง เป็นทั้งแพทย์และองครักษ์ในเวลาเดียวกัน บุรุษผู้ฉลาดรอบรู้ในเรื่องตำราแพทย์ หมอหลวงที่เก่งที่สุดแห่งอาณาจักรคลินเบรด วันๆก็มัวแต่ยุ่งอยู่กับตำรับตำราแพทย์ กษัตริย์คังอินเลยคัดสรรภริยามาให้เสร็จสรรพ ซึ่งอี้ฟานก็รับไว้แต่โดยดีไม่มีข้อกังขา เพียงแค่คิดว่าแต่งกันให้มันแล้วๆไปก็เท่านั้น แต่ใจนี่สิ.. ไปหวั่นไหวกับภริยาผู้บอบบางราวกับกลีบผกา ใครจะน่าทะนุถนอนเท่าอี้ชิงอี้ฟานบอกได้เลยว่าไม่มีอีกแล้ว!

    อี้ชิง หนุ่มน้อยจากอาณาจักรซีเดท*(Sedate.adj แปลว่า เงียบ,สงบ,ใจเย็น,สุขุม,ไม่ถูกรบกวนอารมณ์) ถูกเลือกให้มาเป็นภริยาขององครักษ์ลำดับที่สี่หรือหมอหลวงผู้ฉลาดปราดเปรื่องแห่งอาณาจักรคลินเบรด อี้ชิงเองก็ไม่ได้ขัดพระประสงค์ของกษัตริย์คังอินแห่งราชวงศ์คลินเบรดแต่อย่างใด เนื่องด้วยพระองค์เองก็ทรงช่วยเหลืออาณาของอี้ชิงมาโดยตลอด สิ่งใดที่อี้ชิงจะทดแทนได้เพื่อบ้านเมืองอี้ชิงก็จะทำ

     



    € บ่วงเสน่หา – ChanBaek €


    ชานยอล องครักษ์เอกลำดับที่ห้าแห่งราชวงศ์คลินเบรด ถูกจัดให้เป็นองครักษ์ที่มีความน่าเกรงขามน้อยที่สุดในบรรดาองครักษ์ทั้งหก บุรุษผู้ซึ่งมีรอยยิ้มเป็นเอกลักษณ์และดวงตาแพรวพราวดูขี้เล่นของชานยอลเป็นเสน่ห์ดึงดูดทั้งหนุ่มน้อยและสาวน้อยให้มาตกหลุมรัก องรักษ์จอมเจ้าชู้ที่ใช้วาจาหวานหูหลอกล่อเหยื่อให้มาติดกับดักเสน่หาที่ตนเป็นผู้สร้าง แต่จู่ๆวันหนึ่งชานยอลกลับตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตนนั้นนอนเปลือยกายอยู่กับเด็กหนุ่มหน้าสวยที่ตนก็ไม่ทราบว่ามาจากไหน แถมยังเรียกร้องให้ตนรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นอีกด้วย! ชีวิตหนุ่มสำราญของชานยอลก็ต้องจบลงน่ะสิ!

    แบคฮยอน เด็กหนุ่มผู้มีความมั่นใจในตัวเองสูง เด็กที่กล้าจะทำในสิ่งที่เด็กไม่ควรทำ จนถูกมองว่าเป็นเด็กแก่แดดแก่ลม ใครจะสนล่ะ! แบคฮยอนแค่ทำทุกอย่างตามที่ใจต้องการต่างหากเล่า! แล้วคราวนี้ก็เช่นกัน แบคฮยอนลงทุนลักลอบเข้าวังหลวงแล้ววางแผนตระเตรียมรวบหัวรวบหางองครักษ์เอกลำดับที่ห้าที่ตนแอบหลงรักมาสิบปี!

     

     




    € แก้วตา – TaoHo €


    จื่อเทา องครักษ์เอกลำดับที่หกแห่งราชวงศ์คลินเบรดถูกส่งตัวไปช่วยรบในสงครามอีซเมินท์*(Easement.n แปลว่า ความง่าย,ความสบาย,ความไร้กังวล) จนสามารถปกป้องอีซเมินท์จากการรุกรานของพวกอินเฟอเนิล*ได้(Infernal.adj แปลว่า เกี่ยวกับนรก,เหมือนนรก,เหมือนภูตผีปีศาจ,ร้ายกาจ,โหดเหี้ยม) ทางอีซเมินท์ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของกษัตริย์คังอินแห่งคลินเบรดอย่างยิ่งที่ได้ส่งองครักษ์เอกลำดับที่หกผู้เก่งกาจมาช่วยปกป้องบ้านเมือง เลยยกโอรสคนรองให้อภิเษกสมรสกับจื่อเทาเป็นการตอบแทน

    จุนมยอน โอรสคนรองแห่งราชวงศ์อีซเมินท์ ด้วยคำสั่งของเสด็จพ่อทำให้จุนมยอนต้องจำใจยอมอภิเษกสมรสกับองครักษ์เอกลำดับที่หกแห่งราชวงศ์คลินเบรด คลินเบรดนั้นมีบุญคุณต่ออีซเมินท์เป็นอย่างมาก แต่ทำไมต้องเป็นจุนมยอนด้วย! ไม่เคยถามความรู้สึกของจุนมยอนเลยหรืออย่างไร!

     

    ขอบคุณธีมสวยๆจาก

     
     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น