ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Exo] Annoying manager ::: ช่วยผมด้วย ! ผมโดนผู้จัดการป่วน !

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro :::Annoying manager

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 557
      0
      28 เม.ย. 56

    Annoying manager  :.. :::: ช่วยผมด้วย ! ผมโดนผู้จัดการป่วน !!!

     

     

    Intro

     

     

     สวัสดีคร่าท่านผู้ช้มมมม ตอนนี้เราอยู่ในช่วง ใช้ฝอยขัดให้แจ่ม ว๊าวววว !!!’ ”

    เสียงแหลมของพิธีกรสาวประเภทสองสองคนที่ทำท่าแอคติ้งประกอบมือขึ้นเป็นรูปดอกไม้บานก่อนที่จะยืนโค้งตัวลงใช้ศีรษะมุดเข้าหว่างขาของตนทำท่าทางที่สุดแสนจะโอเวอร์เกินจริงประกอบชื่อของช่วงในรายการดังขึ้นเข้าสู่โสตประสาทของชายหนุ่มหน้าหวานที่บัดนี้กำลังจ้องจอสี่เหลี่ยมตรงหน้าอย่างไม่วางตา มือเล็กหยิบ  ป๊อบคอร์นในกล่องที่เป็นลายธงชาติอังกฤษใส่เข้าปากจนแก้มป่องและเคี้ยวตุ้ยๆไม่หยุด

     

    งึม งั่ม งั่ม

     

    อร่อยจังเลย คยองแสนจะแฮปปี้ทีได้กินของหวาน ฮิฮิ ^-----------^

     

    นี่คุณน้อง รู้ไหมค๊าว่าเจ๊สนู้ปตาตี่ผู้จัดการดาราชื่อดังน่ะ มีคนเค้าเม้าธ์มอยหอยกุ้งกันมาว่าชีได้เงินเดือนละเป็นสิบล้านเลยนะ เท๊ออ….โอ้โหอกอีแป้นจะแตก !!! สิบล้านเลยนะค่ะคุณน้อง  เพราะดารานายแบบในสังกัดปกครองของนางน่ะมีแต่แซ่บๆๆเว่อร์    โดยเฉพาะน้องเรน ผัวเอ้ยขวัญใจของเจ๊น่ะทำรายได้จนนางได้รับส่วนแบ่งจนร้วยเฟ่อร์   วันๆไม่ต้องทำอะไร แค่นอนเกาพุงอยู่บ้านกับเลี้ยงหมาดำไปวันๆอ่ะแก๊ พิธีการสาวสวย? เม้ามอยด้วยน้ำเสียงที่เมามันส์กับข่าวในมือ มือไม้พันกันไปมาเพื่อประกอบการเล่าให้มีรสชาติ

     

     

    คนตัวเล็กที่ได้ยิน ตาโตขึ้นจนแทบจะถลนออกจากเบ้า ปากหวานยกยิ้มกว้างขึ้นอย่างมีความสุขจนอยากจะระบำชาวเกาะรอบห้อง

     

    ผู้จัดการ….ฮิฮิ ^-----------^

    เป็นแล้วก็รวยได้เงินตั้ง 10 ล้าน O-----O  โอ้โหววววว

    แถมยังได้ใกล้ชิดดาราดังๆอย่างสนิ๊ทสนิทสนมกลมเกลียวเป็นซาลาเปาไส้ครีม ฮี่ๆๆๆ ^ +++++^

    โดยเฉพาะดาราในดวงใจของคยองอย่าง พี่เรนนนนนนนนนนนนนนน กรี้ดดดด >////<

     

    และอีกอย่างจะได้ทำมิชชั่นเผาดารานั่งยาง ลงนิตยาสารเม้ามอยดาราของตนให้สำเร็จอีกต่างหาก หึหึ

    = ;  =  แค่คิดก็รู้สึกว่าคุ๊มคุ้ม…. เหมือนยิงปลาในน้ำได้นกบนฟ้าสองตัว? อิอิ

     

    โอยยยย คยองอยากเป็นผู้จัดก๊านอ่ะ คยองอยากได้เงิ๊น คยองอยากใกล้ชิดพี่เรนนนสุดหล่อในดวงหฤทัย” >///<

     

    คยองจะไปขอทำงานกะเจ้สนู้ปให้ได้คอยดู๊สิ๊ !!

     

    คนตัวเล็กยกยิ้มหวานตะโกนออกไปด้วยน้ำเสียงมีความสุขอย่างถึงที่สุดกับสิ่งที่ตัวเองกำลังมโนภาพในอนาคตที่เกินจริง  ขาเล็กส่งแรงให้ร่างกระโดดไปมาบนเตียงนุ่มสีขาว พลางกางแขนขึ้นลงไปมาราวกับเด็กน้อย  ก่อนจะเคลื่อนกายไปใช้ร่างเนียนแนบเข้ากับโปสเตอร์ดาราสุดโปรดที่เปลือยท่อนบนจนเห็นกล้ามท้องที่แสนเซกซี่ราวกับว่ากอดอยู่

     

    พี่เรนฮับ  > < เป็นกำลังใจให้คยองด้วยน๊า ฮิฮิ จุ้บ คนตัวเล็กพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน ปากเล็กจุ้บเข้าไปที่แก้มของคนในรูปเบาๆ พลางขยิบตาโตให้ราวกับว่าคนในรูปจะเห็นการกระทำที่แสนจะน่ารักของตน

     

    คยองซู !!! แม่บอกกี่ครั้งแล้วว่าให้เลิกตะโกนเสียงดัง เห้ออเมื่อไหร่แกจะเลิกบ้า ไอ้จิ้งเหลนอะไรนี่ซะที กอดเข้าไปอยู่ได้โปสเตอร์เนี่ย !! มันคงไม่ทะลุออกมาหาแกหรอก ไม่เบื่อหน้ามันบ้างรึไง ไอ้ลูกบ้าเอ้ยยย !!”

    คนเป็นแม่ที่เดินเข้ามาในห้องโดยที่คนตัวเล็กไม่ทันได้ตั้งตัวเอ่ยขึ้นพลางถอนลมหายใจออกด้วยความระอาใจ กับสิ่งที่พร่ำบ่นใส่หูลูกชายอยู่ทุกวันแต่ไม่มีทีท่าว่าจะเปลี่ยนแปลง

     

    โห่แม่.....บอกกี่ครั้งแล้วว่าพี่เขาชื่อ เรน ไม่ใช่ จิ้งเหลน ซะหน่อย !! เรียกแบบนี้ได้ไง.... ฮึคยองซูตอบกลับไปพลางอมลมทำแก้มป่องเพราะไม่พอใจที่คนตรงหน้ามาเรียกพี่เรนสุดที่รักของตนซะเสียหาย ก่อนจะเดินมุ้ยหน้ากอดอกออกไปจากห้อง

     

    สายตาของหญิงสาววัยกลางคนมองโปสเตอร์ตรงหน้าก็ได้แต่ส่ายหัวไปมา

     

    ….หล่อตรงไหนว่ะ ?......แซ่บสู้พ่อแกก็ไม่ได้ คยองซูเอ้ย !!

     

     

     

     

     +จากไรเตอร์ +

     

    พอว่างๆโหวงๆก็รีบมาแต่งนิยายโดยพลัน 555

    เพราะพล้อตเรื่องมันเข้ามาในหัว ฮิๆๆๆ

    เอาแล้วไงฝันของนู๋โด้จะเป็นจริงไหมนะกับการจะเป็นผู้จัดการดารากับเจ้สนู้ป

    แล้วความจริงนู๋โด้ทำอาชีพอะไรอยู่ก่อนกันแน่ ฮิๆ

    มิชชั่นของหนูโด้คืออะไรน๊า

    แล้วนู๋โด้จะเจอกับจงอินสุดหล่อของเจ้ได้ยังไง

    ติดตามชมตอนต่อไปจ้า ^^

     

    ฝากเม้นเพื่อเป็นกำลังใจกับคนอัพด้วยน้า

     

    ขอบคุณทุกคอมเม้น ทุกกำลังใจและทุกคนที่เข้ามาอ่านจ้า

    ฮักตัวเน้ออ รีดเดอร์ ^-------------^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×