ทางสายใหม่ในรูปใบเก่า - นิยาย ทางสายใหม่ในรูปใบเก่า : Dek-D.com - Writer
×

ทางสายใหม่ในรูปใบเก่า

ครอบครัวของเขาและเธอต่างแตกแยกเพราะอีกฝ่าย เมื่อไม่มีอะไรจะหยุดความเกลียดชังได้ สิ่งเดียวที่ทำได้ก็คือ .. การทำให้อีกฝ่ายเจ็บปวดที่สุด....

ผู้เข้าชมรวม

3,725

ผู้เข้าชมเดือนนี้

7

ผู้เข้าชมรวม


3.72K

ความคิดเห็น


24

คนติดตาม


9
จำนวนตอน : 37 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  8 ธ.ค. 55 / 19:54 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

♪  music cafe | free code  ♪
 

 
:)  :)  Shalunla


ไรเตอร์เริ่มเขียนเรื่องนี้เมื่อเกือบ 7 ปีก่อน และมีภารกิจมากมายจนไม่มีเวลาเขียนต่อ จนเปิดเข้ามาดูเมื่อไม่กี่วันก่อนพบว่ายังมีผู้อ่านที่ยังเข้ามาถามหาถึงแม้เวลาจะผ่านไปถึง 6 ปี!!!! (ซึ้งมากๆ)เลยตัดสินใจเขียนต่อให้จบตามที่เคยตั้งใจไว้ และปรับปรุงตอนเก่าๆบ้างเพื่อความเหมาะสม อยากให้ลองอ่านกันดูนะคะ


เรื่องนี้พยายามเขียนให้คาแรกเตอร์ของตัวละครดูจริงมากที่สุด และพยายามให้แต่ละเหตุการณ์และการตัดสินใจของตัวละครมีเหตุผลมากที่สุด แล้วก็พยายามแทรกมุมมองการใช้ชีวิตของแต่ละคนลงไปด้วย ถ้ารีดเดอร์ค่อยๆอ่านทีละตอนก็จะเข้าใจตัวละครแต่ละตัวมากขึ้นนะคะ

ปล. อย่างไรก็ตามไรเตอร์ก็เป็นแค่นักเขียนสมัครเล่น เรื่องภาษาอาจจะมีข้อผิดพลาดอยู่บ้างยังไงอ่านแล้วชอบไม่ชอบตรงไหนอะไรยังไงช่วยเม้นต์เป็นกำลังใจให้เค้าหน่อยน้า ^ ^


อีกอย่างนึง ถ้าใครที่ได้อ่านจะรู้ว่าพระเอกกับนางเอกเรื่องนี้ปากจัดมากกกกกกก และแรงมากกกกกกกก อาจมีคำหยาบเล็กน้อยถึงปานกลางเพื่อคามสนุกสนานนะคะ



 



เรื่องราวของเขาและเธอจากสองครอบครัวที่ต้องกลายมาเป็นศัตรูกันเพราะความผิดพลาดตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ เมื่อทั้งสองไม่ยอมปล่อยมือจากเรื่องราวในอดีต และเมื่อคราบน้ำตาแห้งไป จะทิ้งร่องรอยของความเจ็บปวด หรือความรักเอาไว้กันแน่....



  


ตอนนี้นิยายเรื่องนี้ก็ยาวกลายเป็นซีรีส์ไปเรียบร้อยแล้วนะคะ 555 ประมาณว่ามี theme หลัก แล้วก็เนื้อเรื่องรองลงไปในแต่ละตอนค่ะ หากใครเข้ามาอ่านแล้วงงว่า เอ๊ะ ทำไมเยิ่นเย้อจัง เอาเป็นว่ามันเป็นความตั้งใจของไรท์เตอร์นะคะที่เขียนออกมาเป็นประมาณนี้ แต่ตอนนี้ก็ใกล้บทสรุปเต็มทนแล้วค่ะ ช่วยติดตามกันต่อจนจบด้วยน้า
อ้อ เขียนมาตั้งนานยังได้โพส image เลยค่ะ ยังไงใครจิ้นใครเป็นยังไงก็โพสกันมาได้นะคะ


STATUS : เพื่อนๆอย่าลืมเม้นต์หรือแอดแฟนเป็นกำลังใจด้วยน้า เข้ามาไม่เห็นเม้นต์แล้วมันเพลียๆ ไม่มีแรงอัพเรย T-T .......


ใครที่รอตอนใหม่อยู่ต้องขออภัยด้วยนะคะ ช่วงนี้ป่วยงอมแงมเลย อากาศมันวิปริตมากเลยค่ะ วันนึงมี 3 ฤดู เป็นหวัดกันทั้งบ้านเลย ยังไงจะพยายามอัพภายในวันหยุดนี้นะคะ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะทุกคน บ๊ายบายค่า

















credit : picture from Google

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น