ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ...........รักสั้นๆ...กับ....เรื่องเศร้าๆ...........

    ลำดับตอนที่ #2 : หมอจะตัดเท้าฉันมั้ย ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 124
      0
      19 พ.ค. 50

    ...........วันต่อมา..........


    " จัตตารี " ครูกำลังแช็คชื่ออะ


    "  มาคะ" อั้มขานตอบ


    " มิชิโย "


    "………..." ไม่มีสัญญาณใดตอบรับ ฉันชื่อ นาคาชิม่า มิชิโย  ( Nakashima michiyo) ฉันเป็นไทยญี่ปุ่นอะ พ่อญี่ปุ่น แม่ไทย ชื่อ มิชิโย นามสกุล นาคาชิม่า


    " นาคาชิมา มิชิโย " อาจาร์ยพูดชื่อฉันช้ำ


    " อ๊ะ คะ มาคะ" ฉันลืมไปเลยอะว่าอาจาร์ยเข้าห้องมาแล้ว


    " ขนานที่เรียนอยู่กรุณาเก็บ note book ด้วยนะคะคุณหนูมิชิ  " อาจาร์ยพูดกับฉันฉันเลยเก็บ note book อย่างช่วยไม่ได้


    " คะ " สั่นๆได้ใจความ


    " เอาหละนะเรียนเปิดไปที่หน้า156 " ประวัติศาสตร์โลกหน้าเบื่อที่สุดๆๆๆ

    หมดคาบเรียนฉันกำลังจะไปเรียนวิชาต่อไปที่ตึก king  dream land  ตึกนี้เป็นตึกที่เรียนเกี่ยวกับการจิตนาการ โรคแห่งความฝันไรประมาณนี้อะ ฉันเดินไปเรื่อยๆ


    " กริ๊ดด" นั้นเหละฉันซุ่มซ้ามไม่มีใครเกิน ฉันตกบันได


    " เป็นไรมากไม่ครับ ให้พี่ช่วยมั้ย " ใครหละเนี้ยเสียงคุ้นๆ


    " คะ ขอบคุณคะ อ๊ะ พี่แป๊ปซี่ เรียนตึกนี้หรอ วันนี้มิชิไม่มีแป๊ปซี่ให้พี่แย่งหรอกนะ" ฉันนะเก่งเรื่องตั้งฉายา
    เป็นไหนๆ 55+


    " แหะๆ ไหงคิดว่าพี่จะมาแย่งของน้องหละ พี่ไม่ได้ตั้งใจที่จะแย่งซะหน่อยอะ " เชอะ ไม่ได้ตั้งใจงั้นหรอ แย่งซะทุกวันเลยอะ


    " ช่างเถอะ มิชิไปเรียนก่อนนะ บ๊ะบาย "


    " ครับ บาย"


    " อ๊ะ โอ๊ย " เท้าเท้าฉันสงสัยมันต้องแพงแน่ๆเลยอะ ตัดไปขายเลยดีมั้ยเนี้ย


    " มิชิเป็นไรหรอ " เป็นคนยะ หรือจะมองว่าฉันเป็นนางฟ้าก็ได้นะ แต่ฉันอยากเป็นยมทูตมากกว่าอะ


    " เท้า อะเท้า สงสัยเมื่อกี้เท้ามิชิแพงแน่เลยอะ ลุกไม่ขึ้น แง่ๆๆๆๆๆๆๆแม่ขา แม่ช่วยมิชิด้วย มิชิเจ็บ แง่ๆๆๆ T_T"


    " โอ๋ๆ ไม่เป็นไรนะ เพี๊ยง หาย " พี่สองเป่าที่เท้าฉัน


    " #_# พี่สอง " ซึ้งจังถ้าพี่ไม่แย่งแป๊ปซี่เค้านะ เค้าจีบจริงๆไปแล้ว


    " ลุกไหวมั้ย " พี่สองถามฉันอย่างห่วง หรือแกล้งก็ไม่รู้แต่ถ้าแกล้งก็เก่ง


    " ไม่ไหวอะ " ฉันพูดแล้วก็ร้องไห้ T_T


    " โอ๋อย่าร้องไห้ซิ ไม่ต้องร้องนะ เวลามิชิยิ้มน่ารักกว่าอีก "


    "~ พี่สองหมอจะตัดเท้ามิชิมั้ยอะ มิชิกลัว แม่ๆๆๆๆๆๆๆไม่เอาอะ แง่ๆๆๆๆ " เขาต้องตัดขาฉันแน่ๆเลยอะ


    " เขาไม่ทำอะไรมิชิหรอกนะ เอางี้ ขี่หลังพี่ มา "


    " จะดีหรอ เค้าเป็นปู้หญิงอะ " ฉันเริ่มเห็นความดีของพี่สองแล้วนะเนี้ย


    " ถ้ามิชิไม่รีบไปนวดยา มันก็จะบวม แล้วหมอก็จะตัดเท้ามิชิทิ้ง แต่ถ้ามิชิ ขี่หลังพี่แล้วรีบไปนวดยามันก็จะหาย "ผมไปสืบมาจากเพื่อนน้องมิชิว่า มิชิ กลัวเข็มมากๆ แล้วก็กลัวเลือดด้วยอะ


    " อือๆ รีบๆไปเนอะ เดี๋ยวหมดตัดเท้ามิชิอะ กลัว T_T " ( เนี้ยมันปัญญาอ่อนแล้ว )

    ตอนนี้ฉันอยู่บนหลังพี่สองอะ ฉันเริ่มปิ๊งแล้วอะดิ หลังพี่สองมันช่างอบอุ่น กว้าง ถ้าใครได้เป็นแฟนนะ คงจะโชคดีมากเลยอะ


    " ถึงแล้วครับ " ถึงแล้วหรอหว่า ยังซึ้งอยู่เลยอะ


    " ขอบคุณนะคะ แล้วพี่สองไม่มีเรียนหรอ "


    " คาบนี้ก็แม่ของมิชิสอนไง ไม่เป็นไรหรอกแม่มิชิใจดีอะ " แม่มิชิโหดจะตายอะ ไม่รู้อะไรซะแล้ว ลองมาเป็นลูกเขยดิ จะได้รู้แหะๆๆ


    " หรอ เดี๋ยวมิชิโทรไปบอกอั้มก่อนนะ " ฉันหยิบมืถือรุ่น N 80 ขึ้นมา


    " อั้มหรอ มิชิ นะ ลาให้มิชิด้วย นะ"


    " มรึงอยู่ไหนว๊ะ ทำไมไม่มาเรียน "


    " กรูอยู่ห้องพยาบาล "


    " มรึงไปทำไรว๊ะ แมร่งโดดก็ไม่บอกกรู กรูจะได้ไปด้วย แมร่งเห็นแก่ตัวหว๊ะ " ไอ้เพื่อนประเสริฐกรูหละเชื่อมรึงจิงๆ


    " ก็ตกบันได ตรีนแพง "


    " เอ่ออ แล้วมรึงนวดยาเป็นหรอวะ ให้กรูไปนวดให้ม๊ะ "โอ๊ช่างเป้นเพื่อนที่ประเสริฐจิงๆ


    " ไม่เป็นอะ มานวดให้กรูหน่อยดิ "


    "เอ่ออ กรูพูดเล่นอะ ถ้ามรึงไม่หัดทำแล้วมรึงจะทำเป็นซักทีหรอว๊ะ โตเป็นควายแล้วนะเฟ้ย " ไรว๊ะแค่นี้ก็ชมกูเฉยเลย (ด่าโว๊ย)


    " น้องมิชิครับ เดี๋ยวพี่นวดให้นะ ขอเท้าหน่อยครับ " เป็นสุภาพบุรุษอย่างแท้ ขอบพระคุณเจ้าคร้า


    " ไม่ดีกว่า คะ มิชิ เกรงใจ " อ๊ะ แน่นอนก็ต้องเล่นตัวเป็นธรรมดา แล้วพี่สองก็ ต้องบอกว่า ไม่ต้องเกรงใจหรอกครับ ชัว


    " ไม่ต้องเกรงใจหรอกครับ อีกอย่างน้องมิชิเจ็บอยู่ " โอ๊ ทุกคำเลยอะสงสัยเนื้อคู่แน่เยย


    "
    เอางั้นหรอ งั้นก็ ไม่เกรงใจนะคร้า" เล่นตัวแต่พองาม เดี๋ยวพี่สองเปลี่ยนใจขึ้นมาจะทำไงหละ แหะๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×