ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2pm]ทาสซาตาน[taeckhun]

    ลำดับตอนที่ #1 : character + rules(เพิ่ม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.82K
      4
      26 เม.ย. 55

     

    'แทคยอน'

    มาเฟียหนุ่มผู้โหดเหี้ยม ใจร้อนดั่งไฟ และเยือกเย็นดุจนํ้าแข็ง ใบหน้านิ่งๆ ร่างกายกํายําที่ผ่าน อะไรมามากมาย ทั้งลูกปืน มีด ดาบ ระเบิด แต่เมื่อมีหนุ่มน้อยคนหนึ่ง มาบุกเข้ามาขโมยของและทําลายของที่ลํ้าค่า และมีความสําคัญกว่าชีวิตคนบนโลกนี้ไปเขาต้องตาม แก้แค้น! ให้เธอได้เจ็บปวด




    'นิชคุณ'

    หนุ่มผู้ใสซื่อ(เกินไป)ไม่เคยรู้เรื่องอะไร หัวอ่อนใครบอกอะไรก็เชื่อ หน้าหวานเหมือนตุ๊กตาน่าแกล้ง ไม่เคยรู้ว่าตัวเองมีฝาแฝดเพราะพรากกันแต่เด็ก นิชคุณถูกเลี้ยงอย่างดีจนเมืออายุ สิบสี่พ่อแม่ของเขาตาย เขาอยู่คนเดียว พ่อแม่ทิ้งมรดกไว้ให้ จนใช้ไม่หมด จู่ๆเขาต้องมาทรมานแสนสาหัส กับสิ่งที่ตนเองไม่ได้ก่อไว้


    'ชานซอง'

    มาเฟียที่แสนอบอุ่น ใจเย็น เขาเป็นเพื่อนรักของแทคยอน คอยช่วยเหลือนิชคุณอยู่ตลอด 


    "ทําไมไม่ฆ่าฉันไปเลย..ฮึก...ฆ่าฉัน...ได้โปรด"
    "นายตายจะไปสนุกอะไร...ใช่ไหม..เมียจ๋า"

    "ฉันทําผิดอะไร...ฮึก...ฉันไม่รู้เรื่อง"
    "อย่ามามารยา...หุบปากซะ''









    *โปรดอ่าน*
    -การเม้นถือเป็นการให้เกรียติและสร้างกําลังใจให้แก่ผู้แต่ง
    -ฟิคเรื่องนี้เป็นชายรักชายรับอ่อนแอรับไม่ได้ใสหัวไป
    -ฟิคเรื่องนี้มีเนื้อหาค่อนข้างแรงอ่อนแอรับไม่ได้ก็เอ็กออกไปเช่นกัน
    -nc ไรต์จะส่งให้แก่ผู้ที่คอมเม้นท์ทุกตอนเท่านั้น เพื่อเป็นการไม่อาเปรียบใดๆ
    -ฟิคเรื่องนี้มาจากจินตนาการไรต์ล้วนๆอย่าพาดพิง อย่าดราม่าถ้าไม่จําเป็น


    THE★FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×