5 วิธี กัน แฟนปันใจ . - 5 วิธี กัน แฟนปันใจ . นิยาย 5 วิธี กัน แฟนปันใจ . : Dek-D.com - Writer

    5 วิธี กัน แฟนปันใจ .

    5 วิธี กัน แฟนปันใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    426

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    426

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  7 มี.ค. 50 / 16:46 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       วิธี กัน แฟนปันใจ

      วิธีที่ 1 เขียนบัญชีรัก
      ลองเอากระดาษและดินสอมาจดรายการ ในสิ่งที่เขาทำให้คุณมีความสุข ถึงแม้จะเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ และผลัดกันให้เขาเขียน สิ่งที่คุณทำให้แล้วเขารู้สึกมีความสุขบ้าง ผลัดกันอ่าน อ้อ! แล้วอ่านอย่างเดียวไม่พอ ต้องทำด้วยนะคะ คุณทั้งสองลองทำให้กันและกันอาทิตย์ละหนึ่งอย่าง วิธีนี้เป็นการยืนยันความรักของคุณและเขา และเป็นการบอกเขาว่าเขาสำคัญแค่ไหนสำหรับคุณ


      วิธีที่ 2 เอาใจใส่ต่อปัญหาของกันและกันอย่างจริงจัง
      การแค่เพียงเทคแคร์ดูแลกันในเรื่องทั่วๆ ไปยังไม่พอค่ะ คุณควรต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่ต่อปัญหา หรือสิ่งไม่สบายใจเล็กๆ น้อยๆ ของคู่คุณบ้าง และคอยฟังหรืออาจคอยช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างจริงจังเท่าที่คุณจะสามารถทำได้ การห่วงใยอาทรกันทั้งในยามสุขและยามทุกข์ จะทำให้ความรักของคุณหยั่งรากลึกไปจนถึงก้นบึ้งหัวใจของอีกฝ่ายเชียว


      วิธีที่ 3 เดทกันที่เตียงนอน
      ไม่จำเป็นต้องรอให้มีอารมณ์อย่างว่าแล้วค่อยขึ้นเตียงหรอกค่ะ บางคู่มักต่างรอให้กันและกันมีอารมณ์ตรงกันก่อนถึงจะตรงดิ่งไปที่เตียงนอนและมีเซ็กซ์ แต่บางทีถ้าอีกฝ่ายหนึ่งไม่มีอารมณ์ขึ้นมา ต่างฝ่ายต่างรอพอดีเฉาตายนะคะ น่าจะลองนัดกันเล่นๆ ดูว่าวันไหนที่ควรจะจูงมือกันกระจุ๋งกระจิ๋ง แล้วตรงดิ่งเข้าห้องโดยไม่ต้องรออารมณ์ ไปบิวด์กันที่เตียงก็ไม่สายหรอกน่า


      วิธีที่ 4 อย่าได้มีความลับต่อกัน
      อันนี้สำหรับคู่ที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิด ความลึกลับระหว่างกันไม่ควรมีอีกต่อไปค่ะ ถ้าคุณเก็บความลับเรื่องสำคัญไว้ นั่นเท่ากับเป็นการทลายกำแพงความไว้วางใจที่ควรมีต่อกันลงไปอย่างง่ายดายทั้งที่มันอาจจะใช้เวลาแรมปี หรือหลายปีในการร่วมกันสร้างมันขึ้นมา อย่าลืมนะคะว่ารอยร้าวเล็กๆ จะขยายใหญ่ได้ไม่ยาก


      วิธีที่ 5 จดจำสิ่งดีๆ
      บางทีผู้ชายที่แสนดีตรงหน้าคุณ ที่คุณเคยทุ่มเทความรักจนหมดใจเมื่อ 3 ปีที่แล้ว หรือสาวแสนสวยที่อยู่หน้าคุณตรงนี้ ก็กลับกลายเป็นคนที่น่าเบื่อ น่ารำคาญได้ใช่มั้ยคะ บ่อยครั้งสิ่งที่เคยน่าดึงดูดใจกลายเป็นสิ่งที่น่ารำคาญเอาง่ายๆ แต่คิดสักนิดก่อนที่คุณจะไปมองคนใหม่ที่ใสปิ๊งกว่า ลองมองเธอหรือเขาดูอีกครั้ง มองให้เหมือนกับที่คุณเคยมองในตอนแรกๆ คุณอาจจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกเก่าๆ ของความรักและความชื่นชมที่เคยมีให้กันก็ได้
       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×