ของขวัญสื่อความหมาย - ของขวัญสื่อความหมาย นิยาย ของขวัญสื่อความหมาย : Dek-D.com - Writer

    ของขวัญสื่อความหมาย

    ของขวัญสื่อความหมาย

    ผู้เข้าชมรวม

    460

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    460

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.พ. 50 / 20:26 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


      บอกถึงนิสัยใจคอของผู้ให้

      เทียนหอม
      เทียน เป็นสัญลักษณ์ ของความหวัง และแรงบันดาลใจ เทียนหอม เป็นสัญลักษณ์ ของความผ่อนคลาย และความรัก ผู้ที่ชอบให้เทียนหอม เป็นของขวัญ แก่ผู้อื่น เป็นคนโรแมนติกไม่เบา ชอบเที่ยวชอบดูหนัง - ฟังเพลง ช่างคิดช่างฝัน ดูเหมือน จะอ่อนโยน แต่จริงๆ แล้ว ดื้อดึง แล
      ะเอาแต่ใจตัวเองสุดฤทธิ์ เหมือนกัน

      คุกกี้
      คุกกี้ เป็นสัญลักษณ์ ของความสุข และความปรารถนาดี ผู้ที่ชอบให้คุกกี้ เป็นของขวัญ แก่ผู้อื่น ไม่ว่าจะทำเอง หรือซื้อมาแจกก็ตาม เป็นคนที่ชอบพบปะ พูดคุยกับผู้คน ค่อนข้างอารมณ์ดี เข้ากับคนง่าย ไม่ชอบความขัดแย้ง ไม่ก้าวร้าวใคร แต่ขี้น้อยใจเก่ง และไม่ค่อยละ
      เอียด รอบคอบนัก

      อัลบั้มภาพ
      อัลบั้มภาพ เป็นสัญลักษณ์ แห่งความทรงจำ ผู้ที่ชอบให้อัลบั้มภาพ เป็นของขวัญ แก่ผู้อื่น เป็นคนที่ใส่ใจ ในความสัมพันธ์ ที่มีต่อผู้อื่นเสมอ ไม่ใช่คนเจ้าระเบียบนัก แต่ก็ไม่สะเพร่า เป็นคนที่รูจักแคร์ความรู้สึกของคนอื่น มีความคิดสร้างสรรค์ มักคำนึงถึงสิ่งดี
      มีประโยชน์ มากกว่าเรื่องไร้สาระ

      ช่อดอกไม้
      ช่อดอกไม้ เป็นสัญลักษณ์ ของความรัก และความปรารถนาดี ผู้ที่ชอบให้ช่อดอกไม้ เป็นของขวัญ แก่ผูอื่น เป็นคนที่มีความเป็นตัว ของตัวเองสูง โรแมนติกไม่น้อย และเจ้าชู้ไม่เบา เหมือนกัน นอกจากจะเป็นคนละเอียดอ่อน และอารมร์ละเมียดละไม ไม่ธรรมดาแล้ว ยังซ่อนความดื้อเงียบ และหยิ่งทะนง ไว้ในตนอีกด้วย

      เค้ก
      เค้ก เป็นสัญลักษณ์ ของความสุข และความยินดี ผู้ที่มอบเค้ก เป็นของขวัญ แก่ผู้อื่นเป็นคนที่ มีจิตใจอ่อนโยน และมีน้ำใจ ประมาณว่า หน้าใหญ่หน้าโต ไม่ใช่คนละเอียดอ่อนนัก ไม่ชอบคิดมาก ค่อนข้างจะชอบให้ใครๆ ชื่นชมตนเอง และเป็นคน ที่นับถือตัวเอง ม้าก... มาก

      เสื้อผ้า
      เสื้อผ้า เป็นสัญลักษณ์ ของภาพลักษณ์ คนที่ชอบมอบของขวัญ ให้แก่ผูอื่น เป็นเสื้อผ้า แสดงว่าเป็นคนที่ค่อนข้าง นับถือตนเอง ชอบคิดชอบวางแผน ช่างสังเกต เป็นคนที่มีน้ำใจไมตรี ดูเหมือนคนเรียบๆ ง่ายๆ แต่มักห่วง ในเรื่องเกียรติ และศักดิ์ศรี

      ถ้วยกาแฟ-ถ้วยชา
      ถ้วยกาแฟ-ถ้วยชา เป็นสัญลักษณ์ ของมิตรภาพ คนที่ชอบมอบ ถ้วยกาแฟ-ถ้วยชา เป็นของขวัญ แก่ผู้อื่น แสดงว่า เป็นคนที่เข้ากับคนง่าย ชอบความอบอุ่นผูกพัน แม้ไม่ใช่คนละเอียด ลึกซึ้งนัก แต่ก็ชอบคิดชอบฝัน รักอิสระรักเพื่อน ชอบความเรียบง่าย มากกว่าพิธีรีตอง

      เทป-ซีดีเพลง
      เพลง เป็นสัญลักษณ์ ของความรัก ความหวัง และแรงบันดาลใจ คนที่ชอบให้ ของขวัญ ผู้อื่นเป็นเทป หรือซีดีเพลงต่างๆ แสดงว่าเป็นคนที่มีหัวใจ โรแมนติก อารมณ์ละเมียดละไม ช่างคิดช่างฝัน ช่างจินตนาการ ค่อนข้างเอาแต่ใจ ขี้น้อยใจ ชอบเอาชนะแบบเงียบๆ ไม่ก้าวร้าว

      กรอบรูป
      กรอบรูป เป็นสัญลักษณ์ ของความคิด และความทรงจำ คนที่ชอบมอบของขวัญ ผู้อื่นเป็นกรอบรูป แสดงว่าเป็นคน ที่ชอบจดจำเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านไป ค่อนข้าง จะมีไอเดียแปลกๆ ใหม่ๆ ชอบงานศิลปะ ชอบตกแต่ง แม้จะดื้อดึงบ้าง แต่ก็รู้จักแคร์คนอื่น เป็นคนอ่อนไหว แต่ไม่อ่อนแอ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×