ร้อยเล่ห์ พิชิตรัก - นิยาย ร้อยเล่ห์ พิชิตรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ร้อยเล่ห์ พิชิตรัก

    นักรักร้อนแรงอย่างเขาต้องแห้วรับประทานเพราะถูกผู้หญิงปฏิเสธเป็นครั้งแรก แต่ชะตาพลิกผันเมื่อครอบครัวของเขารู้จักกับครอบครัวของเธอเป็นอย่างดี แผนการเจ้าเล่ห์ต่างๆจึงอุบัติขึ้น เขาต้องเอาชนะใจเธอให้ได้ แต่เหตุไฉนถึงได้กลายเป็นตัวเองเล่า ที่หลงรักเธอจนหมดใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    10,866

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    10.86K

    ความคิดเห็น


    80

    คนติดตาม


    132
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ส.ค. 57 / 17:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                        นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผู้แต่งและตั้งใจจะทำให้ดีที่สุดค่ะ ชื่อและบทบาททั้งหมดเป็นการสมมุติและใช้จินตนาการเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาจะแอบอ้างผู้อื่น
    นักอ่านท่านใดที่นิยมเรื่องรัก พระเอกหล่อ รวย หึง โหด หื่น จอมเจ้าเล่ห์เพทุบาย นางเอกสวยเวอร์รวยเก่งปากกล้าเชิดใส่พระเอกเชิญเลยนะคะ ยินดีต้อนรับหมดแหละ5555+ 
                    

                                                                             

     


    วิน  ศราวิน    เวชวงศ์ธรรม

                          เขาทั้งหล่อ ทั้งรวย ชาติตระกูลดี ผู้บริหารธุรกิจหนุ่มชื่อดังอายุ31 ปี เจ้าเล่ห์ ปากร้ายเจ้าชู้ควงผู้หญิงไม่ซ้ำราย มีข่าวฉาวทุกวัน ในชีวิตนี้ไม่เคยคิดจะรักใคร เพราะเห็นพ่อเป็นแบบอย่าง  ถึงย่าของเขาจะบังคับให้แต่งงานโดยใช้มรดกมาเป็นข้ออ้างเขาก็ไม่แต่ง แต่เมื่อเจอเธอเขากลับเปลี่ยนความคิดอย่างง่ายดาย จึงต้องทำทุกวิถีทางที่จะทำให้หมอสาวสุดสวยมาเป็นภรรยาของเขาให้ได้ แม้จะต้องเสียฟอร์มก็ตาม 
                                                      
     
     
     
     

    หลิน   รินลดา    ไพรพรรณราย

                           หมอสาวแสนสวย ขาว สวย ฐานะดี การศึกษาสูง ฉลาด มั่นใจในตัวเองสูง แต่เป็นคนขี้สงสาร(บางครั้งก็สงสารเวอร์) อายุ 25 ปี ทุ่มเทให้กับงานสุดๆ คิดว่าความรักดีๆนั้นหายาก มีผู้ชายมาขายขนมจีบกันมากมายแต่ต้องน้ำตาตกในเพราะหญิงสาวปฏิเสธเฉียบขาดไม่อ้อมค้อมจึงดูเหมือนกลายเป็นคนเย่อหยิ่ง และเย็นชา
       

    เรื่องย่อ

     

     

    เมื่อต้นเหตุทั้งหมดเริ่มจากข่าวฉาว ที่มันมีมาตั้งนมนานแต่แค่มีมาหลายครั้งหลายคราจนนับไม่ถ้วน จะมีอะไรมากมายก็แค่พาผู้หญิงขึ้นคอนโดฯ เท่านั้นแหละ ซึ่งปกติย่าเขาก็ไม่เคยว่ากล่าวเลยสักครั้งแต่ครานี้กลับมาหาถึงที่ทำงาน จึงเกิดปากเสียงกันขึ้นขั้นใหญ่โต

    วินต้องแต่งงาน ถ้าไม่ย่าจะเอามรดกไปให้การกุศลให้หมดเลย ซึ่งแน่ล่ะคนอย่าง ศราวิน   เวชวงศ์ธรรมจะไม่มีเงินสักแดงไว้ปรนเปรอให้บรรดาผู้หญิง”   

    เถียงกันไปว่ากันมาไม่เท่าไหร่ เขาเองไม่ใช่คนสนใจเงินมากมายอยู่แล้ว ไม่ตายหาเอาใหม่ได้ เรื่องแค่นี้เล็กๆ พอดีเขาปากพาลหาเรื่องไปนิดทำให้ย่าบังเกิดเกล้าป่วยเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน อะไรไม่อะไรแต่เขาดันเจอกับหมอสาวแสนสวยเข้าน่ะสิ ดันคิดว่าเธอตั้งใจจะให้ท่า เลยจะสนองให้แต่ถูกตอกกลับจนหน้าหงาย
    1 ล้าน หรือจะเอาเท่าไหร่ก็บอกมาแต่ขออย่างเดียวอย่าเล่นตัวมากผมมีธุระต้องทำต่อ
    เผียะ!!
    ไอ้คนชั่ว ไอ้บ้ากามหมอสาวอดรนทนไม่ไหวหวังดีจะบอกเรื่องคนไข้ให้ทราบแต่เขาดันมาหาว่าเธอตั้งใจจะให้ท่าเนี่ยนะ มันชักจะมากไปแล้ว

    ชั่วชีวิตไม่มีผู้หญิงที่ไหนกล้าทำแบบนี้เขาก็ไม่เคยยอมใครเหมือนกัน!!

    แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเพียงจูบเดียวจากนักรักร้อนแรงอย่างเขาจำต้องมีศิราณีเพิ่มถึงสองคนเพื่อพิชิตใจคุณหมอรินลดาให้อยู่หมัด เพื่อเอามาเป็นภรรยาให้จงได้ แล้วเขาจะใช้กลวิธีไหนทำให้หมอสาวสุดสวยหลงรักจนหัวปักหัวปำต้องติดตามอ่านกันนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น