ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bleach Online [NEWs]รับสมัคร ตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : ตัวละครกิลพระเอก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.64K
      0
      12 มี.ค. 53

    อืม มาสมัครกันไวไวนะ

     ชาย 2

    1. ริวซาโนอุ (ชื่อเล่น ริว) 



    ดาบฟันวิญญาณ : ฟุซาโนโอะ



    คำปลดปล่อย : จงเข่นฆ่าล่าสังหารให้ดับดิ้น 

    ความสามารถดาบ : ตัวใบมีดเปลี่ยนเป็นเคียว พร้อมกับใบมีดที่ติดออร่าสีดำ การฟันที่เกิดขึ้น จะมีรัศมีดายพุ่งออกมาในทิศทางที่ฟัน

    ออกไปไม่เกิน10เมตร

    ชื่อท่าตอนชิไค : ยมทูตล่าสังหาร

    ชื่อบันไค(ปลดปล่อยสวัสดิกะ) : เรียวซาคุ

    ความสามารถหลังจากบันไค : ฟาดฟันเป็นลำแสงรัศมีดาบสีดำออกไป (โดยความตั้งใจว่าจะปล่อยออกมา)

    ท่าหลังบันไค(ห้ามเกิน3 ) : รัศมียมทูต (โจมตีโดยเปล่งคลื่นพลังออกมารอบทิศทางเป็นระยะ 15 เมตร) กลืนวิญญาณ (ถ้าโจมตีถูก ศัตรูจะเหมือนตกอยู่ในขุมนรก โดยมิติมายา ซึ่งโจมตีทางด้านจิตใจโดยตรง และมีผลกับร่างกายครึ่งหนึ่งจากผลที่ได้รับจากมิติมายา) อัคคียมทูต (ฟาดฟันโดนศัตรูแล้วจะมีไฟลุกขึ้นตามรอยแผลที่เคียวฟันโดนโดยเป็นไฟสีดำเปลวแดง และจะไม่ดับถ้าไม่เจอพลังที่แข็งแกร่งกว่า)

    ชื่อวิถีมารที่ใช้ได้(เอาๆมาไม่เกิน5) : ชะกะโฮ / ยุทธพริบตา / คุโรฮิทสึงิ

    คำพูดติดปาก(เหมาะแก่การจำ) : ไม่ต้องยุ่ง

    นิสัย : เงียบขรึม ไม่พูดไม่จา หยิ่ง นิดๆ มักอยู่คนเดียว แต่จะค่อยช่วยเหลือคนอื่นลับๆ

    ขอเสนอของนักเขียน : สุดยอดคับ ช่างคิดดี รอติดตามในนิยายนะครับ

    ------------------------------------------------------------------------------
    2.ไรย์ โมคาตาชิ



    ชื่อดาบฟันวิญญาณ :ซามูไร


    นี่ไง (ก๊อบผิดตัวเหอๆ โทดๆ ตัวนี้ได้ลงบทพูดตอน2แล้วนะครับ)

    ชื่อดาบฟันวิญญาณ :ซามูไร

    คำปลดปล่อย:ซาโมราตามาฮะทาโยชิไรย์!!!!!!!!!

    ความสามารถดาบ :ฟันได้ทุกอย่าง

    ชื่อท่าตอนชิไค :ซามูโคะ

    ชื่อบันไค(ปลดปล่อยสวัสดิกะ) :ยาโนมิสะ

    ความสามารถหลังจากบันไค :คิดให้หน่อยดิ

    ท่าหลังบันไค(ห้ามเกิน3 ) :(เช่น โกเค เซ็มบงซากุระคาเงะโยชิ ฮาคุเทเค็น เซ็นเคเซ็มบงซากุระ) ฮาคุเทเค็น

    ชื่อวิถีมารที่ใช้ได้(เอาๆมาไม่เกิน5) :ไม่รุ

    คำพูดติดปาก(เหมาะแก่การจำ) :ไปตายซะ

    นิสัย :(โปรดจำไว้ ไม่มีไครดีทุกอย่าง)พูดได้คำเดียวว่า เลวสุดๆ- -+

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ชื่อ : ชิกิ โคทาโร่

    ชื่อดาบฟันวิญญาณ : มุราซากิอิโนะทากะ (เหยี่ยวสีม่วง)



    คำปลดปล่อย: จงเหินร่อนประกาศศักดา

    ความสามารถดาบ : กลายเป็นธนูที่ยิงไม่เคยพาดเป้า ยิงได้ครั้งละสี่ดอก

    ชื่อท่าตอนชิไค : โทบุ (เหิน)

    ชื่อบันไค(ปลดปล่อยสวัสดิกะ) : อิไดนะงินโฮคุ (พญาเหยี่ยวสีเงิน)

    ความสามารถหลังจากบันไค : กลายเป็นธนูเงินที่ไม่ต้องใช้ลูกธนูจริง เพียงแค่ดีดสายออกไปก็จะสร้างลูกธนูขึ้นมาเอง จะยิงครั้งละกี่ดอกก็ได้

    ท่าหลังบันไค(ห้ามเกิน3 ) :
    -โคโรนิทากะ ธนูที่ยิงออกไปจะแตกตัวกลายเป็นลูกธนูอีกนับพัน
    -โทเคสุชิมาสุ ส่วนที่เคยโดนลูกธนูปักจะเป็นอัมพาต ใช้การไม่ได้

    ชื่อวิถีมารที่ใช้ได้(เอาๆมาไม่เกิน5) : ใช้ไม่เป็นเลย

    คำพูดติดปาก(เหมาะแก่การจำ) : ฮะๆๆๆ ,ฉันเก่งที่สุด ,หิวหนมอ่ะ

    นิสัย : เด็กแก่แดดแก่ลม ห้าวๆ ซ่าๆไม่ดูขนาดดตัว หลงตัวเอง คิดว่าตัวเองเก่งที่สุด กวนส้นคนอื่นไปเรื่อย ไม่กลัวใคร กินจุ หิวง่าย ถึงกระนั้นมันก็มีความอึด ความอดทนสูง ไม่ร้องไห้ต่อหน้าใคร และชอบทำตัวเป็นผู้ปกป้อง

    Ps. ตัวแค่นี้ แต่จริงๆแล้วแก่กว่าโอยาตะอีกนะ

    ข้อเสนอจากผู้เขียน : ไอตัวนี้มันจะกวนบาทาพระเอกกว่าเจ้าไรย์ไหมเนี่ย เหอๆ

    -----------------------------------------------------------------------------------------
    หญิง6

    1. คาชิมากิ เคียว




    ชื่อดาบฟันวิญญาณ : จูเช่ว (หงส์ไฟ) เป็นชื่อภาษาจีนของหงส์ไฟซึ่งเป็นอสูรปกครองทิศเหนือ ตามความเชื่อของชาวจีน(หรือตามภาษาอังกฤษก็คือฟินิกซ์)

    คำปลดปล่อย: จงสยายปีกโบยบิน จูเช่ว

    ความสามารถดาบ : ตัวดาบจะยังคงรูปเดิม ปลายดาบไม่ว่าจะตวัดไปโดนอะไร ก็จะเกิดเปลวไฟเผาไหม้มาตามทางดาบ (ดัดแปลงได้เช่น เอาดาบตัดกิ่งไม้มาขว้างก็จะเหมือนกับขว้างลูกไฟ)

    ชื่อท่าตอนชิไค : ซูซาคุ,จูเช่ว

    ชื่อบันไค(ปลดปล่อยสวัสดิกะ) : เคียวคุโนะซูซาคุ (บทเพลงแห่งหงส์ไฟ)

    ความสามารถหลังจากบันไค :ดาบจะถูกล้อมไว้ด้วยไฟ เมื่อฟันหรือแทง จะก่อให้เกิดการระเบิดขึ้นที่จุดที่ถูกโจมตี

    ท่าหลังบันไค(ห้ามเกิน3 ) :
    ฮิโนะโทริฟาน-สร้างเพลิงเผาผลาญจากในกาย
    ฮิโนะอาชุระ-เมื่อแทงใครจะสร้างภาพหลอนให้ตกอยู่ในเปลวเพลิงตลอดกาล
    นามิดะโนะซูซาคุ - เมื่อกรีดไปจะกลายเป็นการรักษาบาดแผลได้ทุกอาการ (เหมือนน้ำตานกฟีนิกซ์)


    ชื่อวิถีมารที่ใช้ได้(เอาๆมาไม่เกิน5) :
    -ชะกะโฮ(เพลิงแดงถล่มกัลป์)
    -เกคิ
    -คุโรฮิทสึงิ(โลงศพดำ)

    คำพูดติดปาก(เหมาะแก่การจำ) : เฮอะ พวกบ้า,ฉันคือผู้นำ แกคือผู้ตาม,ย่อมได้,ห้ามเถียง

    นิสัย : เจ้โหด แสบ หลงตัวเองนิดๆ ชอบวางตัวเป็นผู้นำ เอาแต่ใจตัวเองเล็กๆ ชอบชี้นิ้วสั่ง พูดจาแรงๆแทงใจดำอยู่เป็นนิตย์ ห้ามใครขัดใจเจ้ มิเช่นนั้นเจอเข่าลอย ไร้ความเป็นกุลสตรี บ้าระห่ำทุกงาน จะไม่แสดงความอ่อนแอออกมาาเด็ดขาด แม้จะสนิทกันแล้วก็ตาม ลึกๆนั้นเป็นสาว(พยายาม)หวาน และค่อนข้างใจดีเลยทีเดียว ข้อเสียคือเป็นพวกน้ำตาตื้น ร้องไห้ได้ง่ายๆกับเรื่องเศร้า และถ้าถูกใครพูดจี้ใจดำจะหน้าแดงจัดแล้วโวยวาย

    ข้อเสนอจากผู้เขียน : ไม่อยากจะบอก ว่าชื่อดาบไปตรงดาบพระเอกที่ชื่อ ซุซาคุ คำปลดปล่อยตรงเปะ แต่เจ๊คนนี้ ผมให้เปงหัวหน้ากิลเลยง้าบบบบ

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------

    2.คุเรไน โคโนฮะนะฮิเมะ
    anime_girl_9560.jpg anime girl in kimono image by sqdwfe1
    ชื่อดาบฟันวิญญ่าณ : เซนริวโฮซึจิมารุ

    (ขอโทดครับ สงสัยก๊อบผิดตัว เมื่อคืนทำดึกไปนิด)

    คำปลดปล่อย: จงสาดแสงตะวันรุ่งอรุณ เหนือฟ้า เซนริวโฮซึจิมารุ

    ความสามารถดาบ :สร้างวงแหวนเป็นรูปมังกรอัคคีเพลิงบนท้องฟ้าและท้องฟ้าในยามราตรีได้

    ชื่อท่าตอนชิไค : เซนริวบูเก็นมุราซาชิ

    ชื่อบันไค(ปลดปล่อยสวัสดิกะ) :จงระบำเหนือบนฟ้า เซริวโฮซึจิมารุ เรียวจิเซ็น

    ความสามารถหลังจากบันไค :สร้างเป็นรูปมังกรเนตรวงแหวนอัคคี

    ท่าหลังบันไค(ห้ามเกิน3 ) :เซนริวมิราคะตะนะคิชิ - เพิ่มวงแหวนมังกรและการโจมตีได้อย่างรวดเร็ว ,เซนริวโคโตะ ซากุราอิชิโยรุ - โจมตีศัตรูได้8ทิศ,เซริวอิชิโคบายารุ สึนะวาดะ - เป็นการยิงคลื่นพลังเป็นริ้วๆ 7 สาย และจะเปลี่ยนไปเป็นคลื่นเปลวไฟเข้าโจมตี

    ชื่อวิถีมารที่ใช้ได้(เอาๆมาไม่เกิน5) :เบียคุไร,โซคะซุย,ชะกะโฮ,โชเรน โซคะซุย

    คำพูดติดปาก(เหมาะแก่การจำ) :จัดการได้สินะ....ไม่ขอหาคำตอบซักหน่อย(答えは聞いてない Koe wa kiitenai )

    นิสัย :(โปรดจำไว้ ไม่มีไครดีทุกอย่าง)ห้าวๆ ใจกล้า ซึนเดเระ ฉลาด อาจจะดูบ๊องๆต๊องๆไปหน่อยๆ แต่ซะที่ไหน ชอบใช้กำลังกับผู้อื่น พูดจาห้วนๆและไม่คิดหน้าคิดหลัง แต่มีบางครั้งที่โคโนฮะนะฮิเมะ มีอารมณ์อ่อนไหวต่อเพื่อนฝูง ปากแข็งไม่ตรงกับใจ และเป็นคนเด็ดเดี่ยวไม่กลัวใคร แม้ภายนอก โคโนฮะนะฮิเมะ จะดูเหมือนแข็งกร้าว แต่ลึกๆแล้ว เธอกลับรู้สึกผูกพันกับเพื่อนๆ เพียงแต่ไม่แสดงออกมาให้ใครเห็นเท่านั้น ทำให้ถูกมองว่าเธอเป็นคนปากแข็งและไม่ตรงกับใจ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
    ----------------------------------------------------------------------------
    ข้อเสนอจากผู้เขียน : ด้านสิสัย เขียนได้ละเอียดดีจังครับ

    ------------------------------------------------------------------

    3.
    ชื่อ : ไอซึกะ คันนะ


    ชื่อดาบฟันวิญญาณ : คาเซนิ

    คำปลดปล่อย : จงโหมกระหน่ำ

    ความสามารถดาบ : ตัดสายลม

    ชื่อท่าตอนชิไค : คาเสะอิชิน

    ชื่อบันไค(ปลดปล่อยสวัสดิกะ) : คาเสะอิชินฟุโยะซึ

    ความสามารถหลังจากบันไค : ตัวดาบจะหายไปกลายเป็นสายลมแทน

    ท่าหลังบันไค :

    เซนโกคุ : สร้างดาบสายลมแล้วโจมตีศัตรูจากทุกด้าน
    เซนโจวฮาซาเนะ : คมดาบสายลมจะเปลี่ยนเป็นสีดำแล้วมีออร่าปกคลุม(ดาบพิษสายลม) ใครที่โดนดาบนี้ฟันเข้าสัมผัสทั้งห้าจะถูกบิดเบือดแล้วเกิดอาการหลอนขั้นรุนแรง อาจถึงตายได้


    ชื่อวิถีมารที่ใช้ได้(เอาๆมาไม่เกิน5) :

    โซคะซุย/ชะกะโฮ/ไรโคโฮ/โชเรน โซคะซุย/เท็นเทียคุระ 

    คำพูดติดปาก(เหมาะแก่การจำ) : บ้าเอ๊ย!(อุทานเวลาทำอะไรพลาด) , จะ...เจ้าบ้า! (ใช้เวลาเขิน)

    นิสัย : ออกจะทำตัวเป็นคุณหนูนิดๆ เชิดๆและดื้อรั้นเกินใคร แต่ความจริงแล้วเป็นพวกซึนเดระ ไม่ขอบให้ใครมาว่าๆเธอตัวเตี้ย หน้าอกแบน เจ้าหล่อนเป็นคนโมโหร้าย ไม่ได้อะไรดั่งใจจะโวยลูกเดียว ชอบกินของหวานสุดๆ หากเอาของหวานมาล่อเจ้าหล่อนจะยอมทำทุกอย่างเลยหล่ะ

    เพิ่มเติม : เธอสูงแค่ประมาณ140ซม. แล้วก็หน้าอกแบนค่า~


    ข้อเสนอจากผู้เขียน  : ถ้าในเรื่องจะให้ท่าที่ใช้ ต้องใช้สมาธิคุม แบบเซ็มบงซากุระนะครับ และ เซนโกคุ จะเป็น การฟาดฟัดด้วยสายลม รอบตัวผู้โดนแบบกำหนด ถ้าหลบออกนอกระยะทัน ก็จะไม่โดน
    เพื่อความไม่โอเวอร์ไป ถ้ายังไงจะปรับเปลี่ยนอะไรบอกได้

    -----------------------------------------------------------------------------------

    4.ยูทาฮาดะ ยูทาดะ


    รูปดาบ: ในรูปตัวละครค่ะ

    ชื่อดาบฟันวิญญาณ : เซ็นไรจิ

    คำปลดปล่อย : จงฟาดฟันและพุ่งไปข้างหน้า จงตื่นขึ้นเซ็นไรจิ

    ความสามารถดาบ : เมื่อฟาดฟันกับสิ่งใดจะเกิดเป็นประกายเหมือนกับสายฟ้าอัศนีบาตและมีความร้อนราวกับถูกสายฟ้าแผดเผา

    ชื่อท่าตอนชิไค : จงหายไปราวกับแสงอัศนีบาต เซ็นไรจิ!

    ชื่อบันไค : ไรโคโฮ เซ็นไรจิ

    ความสามารถหลังจากบันไค : รอบตัวปกคลุมด้วยสายอัสนีที่มีกำลังไฟฟ้าแรงสูงมากพอที่จะทำให้เกิดสายฟ้าฟาดขนาดใหญ่ได้อย่างง่ายดาย

    ท่าหลังบันไค :

    อินเชนริว > สายอัศนีบาตที่โชตช่วงฟาดฟันไปที่คู่ต่อสู้ระลอกใหญ่เป็นเวลานานและอาจทำให้ถึงชีวิตได้โดยง่าย

    ชิโรอินกะ ไรคุเซ็น > ทุกสิ่งที่ดาบแตะต้องจะบุสลายกลายเป็นเพียงเถ้าถ่านที่มีประกายสายอัศนีปรอยๆเท่านั้น

    ชื่อวิถีมารที่ใช้ได้ : ไรโคโฮ ,โกจู เทนคัง ,โรคุโจโคโร ,เบียคุไร

    คำพูดติดปาก : ชิ! , ฮึ!

    นิสัย : หัวรั้นขี้รำคาญ ใบหน้าบึ้งตึงแทบจะตลอดเวลา ไม่ชอบให้ใครมาบังคับแล้วเวลามีใครบังคับก็จะเหมือนม้าพยศที่ก้าวร้าวและรุนแรงมาก เวลาโมโหจะน่ากลัวและรุนแรงยิ่งกว่าสายอัศนีบาต ถ้าใครไม่เคยรู้จักเธอคงเข้ากับเธอได้ยากแน่นอน ชอบการแข่งขัน การท้าทายและเรื่องการต่อสู้ เป็นคนที่มีประสาทสัมพัสวิญญาณไวพอสมควรแถมยังสามารถจับต้องทุกสิ่งที่เป็นสายฟ้าได้

    ข้อเสนอแนะจากผู้เขียน : หุหุ ประจวบเหมาะและ พระเอกเรากลัวเสียงฟ้าผ่าแหละ

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    5.ชื่อ : ฮานาโตะ คุรุริน



    ชื่อดาบฟันวิญญาณ : ยูเมะซาราคิ


    คำปลดปล่อย : จงปั่นป่วน

    ความสามารถดาบ : หลอนประสาทของศัตรู

    ชื่อท่าตอนชิไค : ยูเมะคินเซไค

    ชื่อบันไค(ปลดปล่อยสวัสดิกะ) : ยูเมะไซโอกะซาราคิ

    ความสามารถหลังจากบันไค : รอบข้างปกคลุมด้วยหมอกสีดำ ถ้าคุณสัมผัสโดนหมอกนี้จะทำให้เจ้าหล่อนใช้ท่าหลังบันไคกับคุณได้

    ท่าหลังบันไค(ห้ามเกิน3 ) :

    เรไคนะ - บิดเบือนสัมผัสทั้งห้าของศัตรู (ทำได้แค่บิดเบือนค่ะ ไม่เก่งเท่าเจ้าไอเซ็น = =;;)
    ยูเมะไคโซราคุ - ทำให้ศัตรูตกอยู่ในห้วงความฝันที่ผู้ใช้สร้างขึ้น ยิ่งทำให้ศัตรูฝันนานเท่าไหร่ ผู้ใช้ก็จะหลับยาวเท่ากับเวลาที่ศัตรูฝัน (จะฟุบลงไปเลยหลังจากใช้เสร็จค่ะ)
    เกนคิชิโซเคน - สร้างภาพหลอน หรือภาพลวงตา

    ชื่อวิถีมารที่ใช้ได้(เอาๆมาไม่เกิน5) :
    เบียคุไร / ไรโคโฮ / โซคะซุย / ริคุโจ โคโร

    คำพูดติดปาก(เหมาะแก่การจำ) : มี่~

    นิสัย : สาวน้อยผู้มองโลกในแง่ดี ดีจนน่าตกใจ ขนาดมองว่าการผูกคอคือการพยายามเพิ่มส่วนสูง(=[]=!!!) และขนาดฝนตกหนักเธอยังคิดว่าฟ้าดีใจจนร้องให้(?) รักธรรมชาติมาก เป็นมิตรกับทุกๆคน เจ้าหล่อนเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์จัดอยู่ในขั้นดีมากๆ แต่มักจะทักทายเพื่อนด้วยการตบป้าบ!เข้าไปที่กลางหลัง พอถามว่า'ตีทำไมเนี้ย?' เธอก็จะตอบมาว่า 'มี่~ ยิ่งตีก็แสดงว่ายิ่งรักยังไงหล่ะคะ(แม่กับลูก -*-?)' พร้อมกับร้อยยิ้มที่ทำเอาคนถามต่อว่าไม่ลง ยิ้มและพูดเพราะกับทุกๆคน  มีน้ำใจและพร้อมที่จะทำให้เพื่อนมีความสุข เรื่อยๆ สบายๆ เฮฮา เส้นตื้น พอมีคนปล่อยมุขแป้กเจ้าหล่อนก็ยังหัวเราะแบบจะเป็นจะตาย บางครั้งก็หัวเราะจนพ่นน้ำที่ดื่มอยู่ใส่หน้าเพื่อนก็มีนะ(=__=;;;) ชอบพูดคำว่า มี่~ อยู่เป็นประจำ  พอโกรธจะแก้มป่องแล้วก็พูดว่า'มี่~งอนแล้วค่ะ!' ชอบของน่ารักๆ(น่ารักๆในที่นี้รวมถึงคนด้วย)เวลาเจอเข้าเจ้าหล่อนจะแสดงอาการกระดี้กระด๊า ชอบพกตุ๊กตากระต่ายติดตัวไปด้วยทุกที่เพราะว่ามันน่ารัก~~ โดยรวมในสายตาแล้วจะดูเป็นคนต๊องๆเสียมากกว่านะ = =

    ข้อเสร่อเอ้ย เสนอของผู้เขียน: นับว่าเป็นคนที่น่ารักใช้ได้นะ ดูก่อนละกันว่าจะเอามา ตอนไหน สงสัยพระเอกจะเจอสาวสวยอีกแล้ว 555+ 

    ปล. กิลพระเอกสาวเกินครึ้งละนะเนี่ย

    -----------------------------------------------------------
    ชื่อ :ซากุระอิ  ไมฮะ


    ชื่อดาบฟันวิญญาณ :เบนิโทร่า



    คำปลดปล่อย:จงพิฆาตให้บรรลัย

    ความสามารถดาบ :ดาบจะกลายเป็นขวานด้ามยาว พลังทำลายมหาศาล(บ้าพลัง)เเต่มีความเร็วสูง

    ชื่อท่าตอนชิไค :โฮริโทระ(จะสะบัดออกมาเป็นกงเล็บเสือ)

    ชื่อบันไค(ปลดปล่อยสวัสดิกะ) :ชิชิโอะ เบนิโทร่า

    ความสามารถหลังจากบันไค :ขวานของไมฮะจะใหญ่+ยาวขึ้นเเต่น้ำหนักของขวานกลับลดลง พลัง+การเคลื่อนไหวเร็วขึ้นมหาศาลเเละมื่อฟันจะมีคมดาบออกมามากมาย(เหมือนฟัน10ครั้งในดาบเดียว)

    ท่าหลังบันไค(ห้ามเกิน3 ) :โฮริเบนิโทร่า(เหมือนชิไค) เบี้ยคโค(คราวนี้ออกมาเป็นเสือสีเเดงทั้งตัว

    ชื่อวิถีมารที่ใช้ได้(เอาๆมาไม่เกิน5) :โซคะซุย เบียคุไร ฉักคะโฮ ไรโคโฮ คุโรฮิสึกิ

    คำพูดติดปาก(เหมาะแก่การจำ) :ใครขวางข้า ก็จงตายซะ

    นิสัย :(โปรดจำไว้ ไม่มีไครดีทุกอย่าง)เเม่ซาตาน+เเม่พระกับชาติมาเกิด เป็นคนดีมาเหลือล้น ใจดี เเต่นิสัยเสียอยู่ที่ปาก ด่าใครคนนั้นเจ็บ เเละถ้าใครขวางทางเธอ เธอก็พร้อมจะฆ่าได้ทุกคน เธอเป็นพวกชอบดื่มเหล้า(คอเเข็งมาก) ชอบเรียกคนอื่นลงท้ายว่าคุง เป็นร่าเริงมากๆ

    ---------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×