ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic BaRaMos (บารามอส) :: Two Twins of Light and Dark

    ลำดับตอนที่ #1 : !*Light*! One :: กำเนิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.27K
      4
      28 ม.ค. 51

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด.....ด....ด....ด....ด....ด

    เสียงกรีดร้องอย่างเจ็บปวดของ 'ควีน ออฟ เดมอส' ดังลั่นพระราชวังเดมอส ทำเอาจ้าวเอวิเดสแทบอยากจะพังประตูห้องนอนของตนที่ขวางกั้นไม่ให้ตนเข้าไปดูอาการของภรรยาสาวสวยสุดสวาท แถมยังพ่วงด้วยเจ้ากวางน้อยที่คอยแต่ยื้อหยุดฉุดกระชากชายเสื้อคลุมของเขาไว้นี่ด้วย

    "โกโดมปล่อยข้านะ ข้าจะเข้าไปหาอลิเซีย ปล่อยข้า!!" เอวิเดสตวาดด้วยสีหน้าร้อนรนอย่างคนเป็นห่วงภรร(เมีย)ยา

    "ไม่ได้นะท่านจ้าว ยังไงกระหม่อมก็ไม่ปล่อย ถึงยังไงก็ไม่ปล่อย ท่านจ้าวไม่ได้ยินที่ท่านหมอสั่งหรืออย่างไรกันกระหม่อม!!" โกโดมน้อยผู้น่าสงสารตะโกนกลับแล้วฉุดกระชากชายเสื้อคลุมของเอวิเดสต่อ

    "ตะ....แต่ว่า นางกำลัง.........." ยังไม่ทันที่เอวิเดสจะทันได้พูดจบ เสียงจากข้างหลังประตูบานใหญ่ก็ทำเอาทั้งสองคนหยุดชะงักค้างไปชั่วขณะ

    กรี๊ดดดดด....ด.....ด.....ด เสียงกรีดร้องดังขึ้นอีกครั้ง แต่คราวนี้หลังจากที่เสียงแห่งความเจ็บปวดนั้นหายไปได้ไม่นาน เสียงอีกเสียงหนึ่งก็ดังขึ้น


    อุแว้ อุแว้.........


    เสียงเด็กร้องบังเกิดขึ้นพร้อมกับเสียงสายฟ้าฟาดลงมาดังเปรี้ยงปร้างทำเอาประชาชนชาวเดมอสหวั่นวิตกไปตามๆ กัน เกรงว่าพระธิดาหรือพระโอรสองค์น้อยๆ ของเหล่าปวงชนจะเป็นอะไรไป

    ท่านเจ้าแสดงสีหน้าหวั่นวิตกเล็กน้อย แต่ก็ต้องยิ้มหน้าบานเมื่อประตูห้องนอนของตนที่ใช้เป็นห้องคลอดชั่วคราวถูกเปิดออกโดยนางกำนัลคนสนิทของควีนอลิเซีย

    "ขอแสดงความยินดีด้วยเพคะท่านจ้าว ท่านอลิเซียได้ให้กำเนิดแฝดหญิงเพคะ" เรเน่พูดด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นอย่างปิดไม่มิด พลางยื่นห่อผ้าสีชมพูที่ใช้ห่อหุ้มตัวเด็กหญิงตัวน้อยที่นอนหลับตาพริ้มไว้อย่างแน่นหนาให้กับเอวิเดส แล้วหันกลับไปรับห่อผ้าสีฟ้าจากนางกำนัลอีกคนหนึ่ง ปากก็พูดต่อไปด้วยความยินดี

    "คนที่ท่านจ้าวกำลังทรงอุ้มอยู่นั้นคือแฝดคนแรกเพคะ ส่วนคนที่หม่อมฉันอุ้มอยู่นี่คือแฝดคนที่สองเพคะ" เรเน่ว่าพลางขยับตัวมายืนข้างๆ เอวิเดสแล้วยื่นแฝดคนน้องให้กับเอวิเดสได้พิศมอง

    "ช่างน่ารักน่าชังจริงๆ ลูกสาวพ่อ" เอวิเดสว่าพลางรับลูกสาวคนเล็กมาไว้ในอ้อมแขนของตนอีกข้าง พลางพิศมองใบหน้าที่เหมือนกันราวกับแกะนั้นอย่างพึงใจ ก่อนจะก้มลงหอมแก้มลูกน้อยทั้งสองด้วยความชื่นใจอย่างเป็นที่สุด

    ร่างเล็กๆ ในอ้อมแขนของผู้เป็นพ่อเหมือนจะรับรู้ถึงความรักที่ผู้เป็นพ่อส่งมาให้ ขยับเปลือกตาขึ้นช้าๆ แล้วส่งเสียงอ้อแอ้ราวกับรู้ว่าคนตรงหน้าพวกเธอคือใคร ท่านจ้าวมองดูลูกสาวทั้งสองของตนอย่างปลื้มปีติ พลางก้าวเท้าเข้าไปในห้องนอนที่มีควีนอลิเซียอยู่ในนั้น

    ร่างบางของควีนแห่งเดมอสนอนอยู่บนเตียงใหญ่ด้วยใบหน้าซีดเซียว เอวิเดสเดินเข้าไปและนั่งลงข้างๆ ตัวอลิเซีย ก้มลงจุมพิตหน้าผากงามอย่างรักใคร่

    อลิเซียปรือตาขึ้นมาอย่างสลึมสลือ แต่เมื่อเห็นคนที่นั่งข้างๆ พร้อมกับเด็กน้อยในอ้อมแขนก็ค่อยๆ ยันตัวลุกขึ้นด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขและความปลื้มปีติ

    "คนไหนคนแรกเหรอเพคะท่านพี่" อลิเซียเอ่นถามเสียงเพลียพลางรับเด็กน้อยทั้งสองมาไว้ในอ้อมแขน แล้วกอดแน่นขึ้นอย่างห่วงหา

    "ห่อผ้าสีชมพูนั้นคนแรก ส่วนสีฟ้านั้นก็คนที่สอง พวกนางเกิดห่างกันไม่กี่นาทีเองนะนี่ เจ้าดูสิอลิเซีย หน้าตาเหมือนเจ้าทั้งสองคนเลยนะ" เอวิเดสพูดอธิบายให้แก่ภรรยาของตนพลางลูบหน้าลูบตาลูกสาวทั้งสองคนไปมาอย่างหยอกล้อ

    "นั้นสิเพคะ เหมือนน้องทั้งสองคนเลย น่าจะเหมือนท่านพี่ซักคนนะเพคะ" อลิเซียเงยหน้าขึ้นจากการมองดูเด็กน้อยที่เริ่มจะปรือๆ ตาขึ้นมาเล่นกับนิ้วมือใหญ่ของเอวิเดสแล้ว แล้วพูดด้วยใบหน้าทะเล้น

    "หรือเจ้าจะเอาอีกซักคนล่ะ ฮึ อลิเซีย" ท่านจ้าวแห่งเมืองปีศาจพูดด้วยแววตาเจ้าเล่ห์ทำเอาผู้ถูกคุกคามหน้าแดงไปเป็นแถบ

    "พอเลยค่ะท่านพี่ น้องเพียงแค่ล้อเล่น ว่าแต่........ ท่านพี่ได้ตั้งชื่อให้ลูกหรือยังเพคะ" อลิเซียหันมาค้อนให้หนึ่งวงใหญ่ๆ ก่อนจะเอ่ยถาม

    "อืม...ม...ม ข้าแล้วแต่เจ้าแล้วกันอลิเซีย" เอวิเดสพูดยิ้มๆ ก่อนจะก้มลงแหย่ลูกสาวทั้งสองคนอีกครั้ง ซึ่งสองเจ้าหญิงน้อยก็ตอบรับเป็นอย่างดี เสียงหัวเราะเอิ้กอ้ากทำเอานางกำนัลที่เฝ้าอยู่ด้านนอกต่างพากันยิ้มหน้าบานด้วยความยินดี

    "เฟลิโอน่า.........กับ..........เอลิเวีย...... ดีไหมเพคะท่านพี่" อลิเซียก้มลงมองตาสีน้ำตาลและสีทองคู่โตที่กำลังมองตาแป๋วมาทางเธอ แล้วเอ่ยชื่อของทั้งสองออกมาเบาๆ แต่เอวิเดสก็ได้ยินอย่างแจ่มชัด

    "ดีสิอลิเซีย............ดีมากๆ เลยล่ะ........เฟลิโอน่า และ เอลิเวีย เกรเดเวล เดอะปริ๊นเซส ออฟ เดมอส" ท่านจ้าวเอวิเดสพูดขึ้นด้วยความยินดีพลางก้มลงจุมพิตหน้าผากเล็กของลูกสาวทั้งสอง

    "แอนด์ บารามอส ด้วยสิเพคะท่านพี่" อลิเซียมองหน้าเอวิเดสอย่างเคืองๆ แล้วกล่าวด้วยน้ำเสียงตัดพ้อ

    "โถ่ๆ แอนด์ บารามอส ด้วยจ่ะ" จ้าวเอวิเดสพูดพลางโอบกอดภรรยาสาวสวยอย่างรักใครเป็นเชิงง้องอน ซึ่งก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับธิดาตัวน้อยๆ ในอ้อมกอดผู้เป็นแม่ที่จ้องมองการกระทำของทั้งคู่ตาแป๋ว









    To Be ConTiNue............................................................!?!

    โย่วท่านผู้อ่านที่น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    พอดีว่าขข้าพเจ้ามีอารมณ์อยากแต่งเรื่องใหม่ อิอิ แต่ยังไงก็ไม่ทิ้งเรื่องเก่าแน่นอนค่า กำลังวางพล็อตอยู่อ่ะนะ

    ยังไงก็ อย่าลืมติดตามเรื่องนี้นะคะ ^_^

    วันนี้เอาไปแค่นี้ก่อนนะคะ เหอะๆ บ๊ายบาย ง่วงแย้ว เอิ้กส์ๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×