Unlimited Fantasy Online - นิยาย Unlimited Fantasy Online : Dek-D.com - Writer
×

    Unlimited Fantasy Online

    ลีฟ หรือชายหนุ่มอายุ 15 ปีเจ้าของฉายาเจ้าชายใบไม้ร่วง ผู้เป็นอัจฉริยะในทุกด้าน แต่เพราะเหตุผลบางประการเขาจึงต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวออกห่างจากสังคม จนกระทั่งเพื่อนของเขาชวนให้เขาเล่นเกมที่จะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล

    ผู้เข้าชมรวม

    746,079

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    369

    ผู้เข้าชมรวม


    746.07K

    ความคิดเห็น


    8.33K

    คนติดตาม


    4.14K
    จำนวนตอน : 251 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ม.ค. 56 / 20:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรตติ้งจะตกหรือจะเพิ่มผมไม่สนใจหรอกนะครับ

    ผมแต่งนิยายเพื่อความเพลิดเพลินของตัวเองและคนที่ต้องการจะอ่านจริงๆ

    แต่งนิยายเพื่อชิงดีชิงเด่นแล้วมันจะมีความสุขไหมครับ?

    ไปเป็นนักการเมืองดีกว่าถ้าจะแต่งนิยายเพื่อให้ขึ้นเป็นที่ 1

    ผมแต่งนิยายเพราะผมเป็นคนที่รักในการอ่านนิยายเช่นเดียวกันและผมก็เชื่อว่าไรเตอร์เกือบทุกคนคิดแบบเดียวกับผมครับ  กรุณาอย่าใช้มุมมองของคุณเองตัดสินผม ^^




    ลีฟ(ประมาณนี้ครับ แต่ผมสีน้ำตาลเข้มกว่าหน่อย)

     

    เบลล่า(เปลี่ยนให้แล้ว เครดิตhttp://writer.dek-d.com/milky-choco/story/viewlongc.php?id=579903&chapter=1)
       

    กรีนฟอเรส

     

    ลัค(ครบเซ็ท)
     

    มินะ
      
    ดิน
     
    ราดัส
     

    เกียร์
     

    ไรน่า (นักพเนจรร้อยศรแห่งแสง)
     

    จันทรา(เพิ่มรูป เครดิต คุณ นักอ่านพเนจร ขอบคุณครับ)
     

    ทานาทอส
     

    อีวอน
     

    การผจญภัยครั้งใหม่ที่เหนือล้ำเกินสิ่งที่เคยสัมผัส

    ณ บริษัทเอนเตอร์ไฟริสิเนชั่น บริษัทเกมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย...

    ตอนนี้ในบริษัทที่มีความสูงเกิน 30 ชั้น ทุกชั่นมีผู้คนวิ่งไปมาอย่างวุ่นวาย

    "เฮ้ยๆ เสร็จหรือยังวะ วันนี้เปิดแพทแล้วนะเว้ย" ชายคนหนึ่งในชุดเหมือนนักวิทยาศาสตร์เอ่ยถามขึ้นด้วยน้ำเสียงร้อนรน

    "เออไม่ต้องห่วง แผนกของเราเสร็จเรียบร้อยแล้ว" ชายอีกคนตอบกลับท่าทีของเขาดูเหนื่อยอ่อนมากทีเดียวในขณะที่ผู้ถามถอนหายใจอย่างโล่งอก

    "แผนกเรายังถือว่าไม่เท่าไหร่ แต่แผนกออกแบบ กับ แผนกข่าวสารแล้วก็แผนกการค้าคงวุ่นวายน่าดูเลยละ" ชายคนแรกกล่าวจบก็ล้มตัวลงนอนอย่างเหนื่อยอ่อน

    ตัดมาที่ห้องห้องหนึ่งซึ่งมีขนาดกว้างใหญ่มากพอสมควร ในห้องมีผู้ชายสามคนและผู้หญิงอีกสองคนนั่งทำงานกันอยู่อย่างคล่องแคล่ว

    "นู ส่วนนั้น จะเสร็จหรือยังเนี่ย" ชายคนหนึ่งพูดขึ้นก่อนจะละมือจากการทำงานออกมาบิดขึ้เกียจเป็นเชิงบอกว่าทำเสร็จแล้ว
     
    "ใกล้แล้ว แล้วนายละ โชค" นูถามกลับก่อนจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไป

    "เสร็จแล้วล่ะ เอ มีอะไรให้ช่วยไหม" กล่าวจบเจ้าตัวดีก็วิ่งกระดี้กระด้าไปทางหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาทำงานส่วนของเธออยู่

    "ช่วยอยู่นิ่งๆตรงนั้นเลยก็ดี อย่างนายน่ะทำงานละเอียดอ่อนแบบนี้ไม่เป็นหรอก" หญิงสาวอีกคนที่นั่งอยู่ข้างๆเอแขวะขึ้น ส่งผลให้ผู้ถูกหลอกด่าทำเสียงจิ้จ้ะขณะที่ เอ ยิ้มแห้งๆอยู่คนเดียว

    "โธ่เอ้ย ริน เห็นอย่างนี้ฉันก็เป็นคนละเอียดอ่อนพอตัวอยู่นะ" โชคยังคงแย้งขึ้นมาขณะที่หญิงสาวส่ายหัวเบาๆเป็นเชิงไม่เชื่อ

    "เฮ้ย ไอ้โชค ถ้าว่างมากก็มาช่วยฉันสิวะ หนอยเห็นแฟนสำคัญกว่าพี่ งานของครายก็ยังไม่เสร็จไม่ไปช่วยมันละ" ชัยเอ่ยขึ้นมาอย่างขัดใจ

    "โธ่ พี่ก็รู้ว่างานของครายน่ะมันล้ำลึกขนาดไหน ของพี่เองก็พอกัน ผมไม่ใช่พวกระดับอัจฉริยะแบบพี่นะจะได้ทำงานพวกนั้นได้" ฟังแล้วก็ทำหน้าเหนื่อยใจ

    "เฮ้อ นูเอ้ย ก็บอกแล้วให้หาพนักงานมาช่วยแผนกนี้ เดี๋ยวพอเกมเปิดพวกฉันก็ต้องไปทำหน้าที่ GM โดยสมบูรณ์แล้วคงไม่ได้มาช่วยนายแน่ ถึงตอนนั้นทำคนเดียวเหนื่อยตายกันพอดี" โชคเปรยขึ้นเบาๆ

    "ฮ่าๆ เอาน่า ฉันก็แค่เห็นพวกนายว่างๆ อันที่จริงฉันทำคนเดียวก็เสร็จทัน แต่อาจจะต้องแบ่งเป็นสองแพท แต่เพราะได้พวกนายมาช่วยการเปิดเกมเลยไปได้ไกลกว่าที่คิดเยอะเลย แบบนี้กว่าจะต้องอัพแพทก็คงหลายเดือนพอสมควร" นูหันมากล่าวเบาๆก่อนจะกดเอนเตอร์ลงไปแรงๆและถอนหายใจดังๆ

    "เสร็จเสียที เหนื่อยโว้ย" ว่าแล้วก็บิดขี้เกียจออกมาเสียเต็มที่ไม่เกรงใจใครทั้งสิ้น ใครจะไปเชื่อว่าไอ้ห้องขนาดใหญ่ที่มีเครื่องมือมากมายขนาดนี้และมีความละเอียดอ่อนขนาดนี้จะมีผู้ทำงานเพียงคนเดียว ดีนะที่หน่วย GM สามคนว่างและมีความสามารถมากพอจึงเรียกมาช่วยงานได้ส่วนรินนั้นเขาเรียกใช้งานได้อยู่แล้วเพราะเป็นเด็กปั้น....

    "แต่ว่านะ เกมนี้มันยอดไปเลย เทียบกับ Infinity Online แล้ว ดูจะเจ๋งกว่าหลายเท่าเลย ไหนจะความละเอียดอ่อนอีก น่าเสียดายที่ไม่ได้เล่นในฐานะผู้เล่นแล้ว" โชคบ่นอุบอิบ

    "ฮ่าๆ ถึงจะเป็น GM แต่นายก็ยังเข้าเกมได้ปกติ เดินเล่นได้ปกติแต่อย่าไปทำร้ายผู้เล่นหรือฆ่าสัตว์อสูรมั่วซั่วก็พอ หน้าที่พวกเราก็แค่รักษาความปลอดภัยส่วนต่างๆในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น เพราะเกมนี้มันใหญ่มาก GM 3 คนฉันยังไม่แน่ใจว่าจะเอาอยู่ไหมเลย" นูกล่าวอธิบาย

    "ก็นายดันไปเปิดอิสระให้พวกสัตว์อสูรเสียเต็มที่เลยนี่หว่า เอาเหอะ รีบๆปั่นงานกันให้เรียบร้อยทั้งหมดแล้วก็ส่งงานไปกองกลางเขาจะได้เปิดเกมกันทันตอนเช้า" โชคกล่าวจบก็หยิบแก้วน้ำขึ้นมาดื่มฆ่าเวลาขณะมองไปยังคนอื่นๆที่ดูเหมือนจะเริ่มทำงานกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว....

    'ใกล้แล้วสินะ ผลงานชิ้นโบว์แดงเหรอ เห็นด้วยเต็มๆเลยกับคำพูดนี้ หึหึ พ่อเองก็เข้าใจคิดนะเนี่ยชื่อเกมแบบนี้' โชคคิดในใจก่อนจะหลับตาลงนอนกับโต๊ะอย่างเหนื่อยอ่อน

    "นี่ ให้ตายสิ มานอนอะไรแบบนี้เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอก" เสียงเรียกดุๆของหญิงสาวทำให้โชคลุกขึ้นมายิ้มแห้งๆให้หญิงสาวเล็กน้อย

    "ฮ่าๆ ไหนๆงานก็เสร็จแล้ว เราไปเตรียมฉลองเกมเปิดกันเถอะ เอ้อจริงสิ ไอดีของพวกนายทุกคนฉันใส่รายละเอียดตามที่ขอมาไว้ให้หมดแล้วนะ แล้วโชคนายจะเอาแบบนั้นจริงๆเหรอ" นูหันมาถามโชคด้วยใบหน้าจริงจัง

    "เออ แบบนี้แหละ ให้เป็น GM ดูแลอะไรอย่างเดียวมันน่าเบื่อ ฉันก็อยากจะได้อาชีพเสริมมั่งสิวะ อีกอย่างฉันเองก็ชอบสร้างของอยู่ด้วยแหละ" โชคตอบรับ

    "แล้วทำไมไม่ไปประจำอยู่เมืองเผ่าคนแคระหรือกอบลินวะ เผ่ามนุษย์มันไม่ได้เน้นเรื่องสร้างของนะ ถึงจะสร้างได้ก็เหอะ" นูหันมาถามต่อ

    "ก็ไอ้สองเผ่านั้นมันมี AI แล้วนี่ เอาน่าฉันก็แค่สวมรอยเนียนๆไปเกิดใครตาถึงมาก็ได้รับภารกิจแค่นั้นเอง" ว่าแล้วก็เดินลั้ลลาออกไปนอกห้องปล่อยให้นูถอนหายใจไปคนเดียว


    9.59 น. เวลาที่ผู้คนทั่วประเทศต่างรอคอย โลกแฟนตาซีแห่งการผจญภัยทุกคนทุกเพศทุกวัยที่กำลังจะเริ่มขึ้นในอีกหนึ่งนาที เครื่องเกมลักษณะเตียงนอนซึ่งได้รับการจำหน่ายล่วงหน้าตั้งแต่สองวันที่แล้วตอนนี้ได้ถูกบริโภคออกจนแทบจะผลิตกันไม่ทัน แค่นับจากตัวเครื่องเล่นแล้วยอดผู้เล่นโดยรวม ณ ตอนนี้มีเกินสามล้านคนเสียด้วยซ้ำ 

    เตรียมพร้อมเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่กับ Unlimited Fantasy Online.....
     




    เพจกระดาษเขียว ฝากไลค์ด้วยครับจะได้เช็คว่ายังมีคนตามอ่านอยู่ป่าว ไม่ใช่แต่งไปรกเว็บ 55+

    http://www.facebook.com/pages/%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A9%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A7/340076959409825?fref=ts


    Unlimited Fantasy Online
    Unlimited Fantasy Online
    ยุทธจักรมนตราออนไลน์ [The Magic Action Online]
    ยุทธจักรมนตราออนไลน์ [The Magic Action Online]

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "มันหนุกมากเลย!!"

    (แจ้งลบ)

    ยอดมาก ถึงผมจะไม่ได้เม้นแต่ก็อ่านทุกตอนนะเออ สนุก ฮา มัน จนติดลมบนอ่านไม่เบื่อเลยครับ บรรยายได้รื่นไหลมากและไม่บรรยายให้ยืดเยื้อจนเกินไป เนื้อเรื่องน่าติดตาม อ่านจนลืมเวลากันไปเลยทีเดียวละครับ และที่สำคัญท่านอัพให้ได้อ่านกันเรื่อยๆเลยละครับ คอมเม้นไม่เยอะไม่ต้องน้อยใจเพราะคนอ่าน อ่านติดลมกันทุกคน 55 ... อ่านเพิ่มเติม

    ยอดมาก ถึงผมจะไม่ได้เม้นแต่ก็อ่านทุกตอนนะเออ สนุก ฮา มัน จนติดลมบนอ่านไม่เบื่อเลยครับ บรรยายได้รื่นไหลมากและไม่บรรยายให้ยืดเยื้อจนเกินไป เนื้อเรื่องน่าติดตาม อ่านจนลืมเวลากันไปเลยทีเดียวละครับ และที่สำคัญท่านอัพให้ได้อ่านกันเรื่อยๆเลยละครับ คอมเม้นไม่เยอะไม่ต้องน้อยใจเพราะคนอ่าน อ่านติดลมกันทุกคน 55   อ่านน้อยลง

    S-siver | 1 พ.ย. 54

    • 100

    • 4

    "ยอดมากกกกกกกกก"

    (แจ้งลบ)

    เอิ่ม...เราไม่ได้เม้นท์เท่าไหร่อ่ะนะคะ ก็เลยมาวิจารณ์ให้เเทน..ไม่โกรธใช่มั้ย*o* เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ เนื้อเรื่องสนุก ไม่ยืดเยื้อ พระเอกไม่เก่งเวอร์ เก่งแบบมีที่มาที่ไป ค่อยๆพัฒนาไปเรื่อยๆ ตัวละครค่อนข้างมีความเท่าเทียมกันนะ คือไม่ใช่ว่ามีพระเอกโดดมาตัวเดียวแล้วคนอื่นเป็นเครื่องประดับ แต่ทุกตัวมีหน้าที่ สิ่งที่ทำ อย่างตอนไปดันเจี้ย ... อ่านเพิ่มเติม

    เอิ่ม...เราไม่ได้เม้นท์เท่าไหร่อ่ะนะคะ ก็เลยมาวิจารณ์ให้เเทน..ไม่โกรธใช่มั้ย*o* เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ เนื้อเรื่องสนุก ไม่ยืดเยื้อ พระเอกไม่เก่งเวอร์ เก่งแบบมีที่มาที่ไป ค่อยๆพัฒนาไปเรื่อยๆ ตัวละครค่อนข้างมีความเท่าเทียมกันนะ คือไม่ใช่ว่ามีพระเอกโดดมาตัวเดียวแล้วคนอื่นเป็นเครื่องประดับ แต่ทุกตัวมีหน้าที่ สิ่งที่ทำ อย่างตอนไปดันเจี้ยนไรเงี้ย แล้วก็..เป็นนิยายที่นางเอกน่ารักมากกกกกกกกกกก ตอนแรกนึกว่าเป็นมินะ เริ่มไม่ถูกชะตานิดๆอ่ะ... แต่พอมารู้ว่าเป็นเป็นเบลล่านี่..สุดยอดมากกกกกก เป็นนิยายเกมออนไลน์ที่เราชอบนางเอกที่สุด นิยายเรื่องอื่นๆ มักจะโดนรีดเดอร์นอยด์เพราะนางเอก- - แต่เรื่องนี้ ยอดมากๆ นางเอกพอจะมีฝีมืออยู่ ไม่เป็นตัวถ่วง ไม่วุ่นวายน่ารำคาญ มีเหตุผล สุดยอดเลย ----จบ----- ปล.ไรเตอร์เก่งมากกกกกกกกกกกก แต่งเก่งเวอร์ อัพเร็วเวอร์ เยอะเวอร์ ขยันได้โล่เลยค่ะ >O< V ปล2.ทำไมเรารู้สึกชอบลูสมากกกกกกกกกกกกกเลยอ่ะ หล่อ เท่ เย็นชา โหด เก่งเทพ โอ้ยยยยย ตรงคอนเซป   อ่านน้อยลง

    say-no | 5 พ.ย. 54

    • 47

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ขอบคุณสำหรับความพยายาม"

    (แจ้งลบ)

    "ผมแต่งนิยายเพื่อความเพลิดเพลินของตัวเองและคนที่ต้องการจะอ่านจริงๆ" "แต่งนิยายเพื่อชิงดีชิงเด่นแล้วมันจะมีความสุขไหมครับ?" "ไปเป็นนักการเมืองดีกว่าถ้าจะแต่งนิยายเพื่อให้ขึ้นเป็นที่ 1" โดนสุดๆครับสามประโยคนี้ ผมเป็นคนนึงที่ชอบผลงานของไรเตอร์มาก(เอาไป10คะแนนเต็ม) พยายามต่อไปนะครับ (ขณะนี้กำลังจะอ่านเรื่อง Antique Kingdoms Online) ... อ่านเพิ่มเติม

    "ผมแต่งนิยายเพื่อความเพลิดเพลินของตัวเองและคนที่ต้องการจะอ่านจริงๆ" "แต่งนิยายเพื่อชิงดีชิงเด่นแล้วมันจะมีความสุขไหมครับ?" "ไปเป็นนักการเมืองดีกว่าถ้าจะแต่งนิยายเพื่อให้ขึ้นเป็นที่ 1" โดนสุดๆครับสามประโยคนี้ ผมเป็นคนนึงที่ชอบผลงานของไรเตอร์มาก(เอาไป10คะแนนเต็ม) พยายามต่อไปนะครับ (ขณะนี้กำลังจะอ่านเรื่อง Antique Kingdoms Online)   อ่านน้อยลง

    >lNuTl< | 27 ก.พ. 55

    • 22

    • 1

    "ก็เพลินดีแต่"

    (แจ้งลบ)

    ไรเตอร์คะอ่านแล้ว ก็เพลินดีมากเลยค้า แต่ว่าพระเอกเป็นแนวอุดมคติมากๆ คือเป็นทุกอย่างๆไม่ต้องเห็นต้องพยายามเท่าไหร่ ดูแล้วชอบทรายเกียร์กับดินมากกว่าพระเอกอีก เป็นซะงั้น ตาชั่งความสามารถ+โชคเอียงมากๆ ค้า ทำอย่างไรพวกตัวโกงจึงมีโชค+ความสามารถละคะ อยากให้มีความสมดุลในเนื้อเรื่องจะได้ดูลื่นไหลและหนักแน่นมากกว่านี้ แต่อย่างไรก็อ่านเพลินดีคะ อ่านเพิ่มเติม

    ไรเตอร์คะอ่านแล้ว ก็เพลินดีมากเลยค้า แต่ว่าพระเอกเป็นแนวอุดมคติมากๆ คือเป็นทุกอย่างๆไม่ต้องเห็นต้องพยายามเท่าไหร่ ดูแล้วชอบทรายเกียร์กับดินมากกว่าพระเอกอีก เป็นซะงั้น ตาชั่งความสามารถ+โชคเอียงมากๆ ค้า ทำอย่างไรพวกตัวโกงจึงมีโชค+ความสามารถละคะ อยากให้มีความสมดุลในเนื้อเรื่องจะได้ดูลื่นไหลและหนักแน่นมากกว่านี้ แต่อย่างไรก็อ่านเพลินดีคะ  

    poonim2259 | 21 ธ.ค. 54

    • 15

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น