ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #43 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร U ค่ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.72K
      11
      23 มิ.ย. 50


    ชื่อ                                               ที่มา                                          ความหมาย

    Ualda                                         เยอรมัน                                     กล้าหาญ
    Uda                                            เยอรมัน                                     มั่งคั่งร่ำรวย
    Udela                                         อังกฤษ                                       มั่งคั่งร่ำรวย
    Ujana                                         แอฟริกา                                     เยาว์วัย
    Ula                                              ไอริช                                         อัญมณีแห่งท้องทะเล
    Ulani                                           อเมริกา                                     มีความสุขและมองโลกในแง่ดี
    Ulema                                        อารบิค                                       ผู้ฉลาดหลักแหลม
    Ulima                                          อารบิค                                       ฉลาด
    Ulka                                            เยอรมัน                                     นายหญิงของทุกคน
    Ulrica                                          เยอรมัน                                     นายหญิงของทุกคน
    Ultima                                         ลาติน                                         ในที่สุด
    Ulva                                            เยอรมัน                                     สุนัขป่า
    Umay                                          เตอร์กิส                                     ความหวัง
    Umeko                                       ญี่ปุ่น                                          หนูน้อยลูกพลัม
    Umina                                         ออสเตรเลีย                                หลับ
    Undina / Undine / Undinia           ลาติน                                         แห่งคลื่น
    Unna                                          เยอรมัน                                      สตรี
    Unne                                          นอร์เวย์                                      ความรัก
    Upala                                          อินเดีย                                       อัญมณี
    Urania                                        กรีก                                            สวรรค์
    Uriana                                        กรีก                                            ผู้ไม่มีใครรู้จัก
    Ursala                                        กรีก                                            หมีน้อย
    Ursula                                        สแกนดิเนเวีย                              หมีสาว
    Ursulina                                     สเปน                                          หมีน้อย
    Urzula                                        ลาติน                                          หมี
    Ushakiran                                 อินเดีย                                        แสงอาทิตย์
    Usoa                                          สเปน                                          พิราบขาว
    Uta                                             ญี่ปุ่น                                           บทกวี
    Utano                                         ญี่ปุ่น                                          วงการเพลง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×