ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #38 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร S ค่ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38.9K
      38
      18 มี.ค. 50


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Saber                                                       ฝรั่งเศส                                          ดาบ
    Sabih                                                       อาราบิค                                         รูปหล่อ
    Sabir                                                        อาราบิค                                         ใจเย็น
    Saddam                                                   อาราบิค                                          ผู้ทำให้แตก
    Sadiq                                                       อาราบิค                                          เพื่อน
    Saebeorht                                                อังกฤษ                                           ความรุ่งโรจน์แห่งท้องทะเล
    Saeger                                                     อังกฤษ                                           ชาวเล
    Saelac                                                     เยอรมัน                                           ผู้ได้รับการอวยพร
    Saewald                                                  อังกฤษ                                           พลังแห่งท้องทะเล
    Saeweard                                                อังกฤษ                                           ผู้ปกปักรักษาท้องทะเล
    Sagiv                                                       ฮีบรู                                               นักรบผู้ทรงพลัง
    Sahadev                                                  อินเดีย                                            เจ้าชาย
    Sahale                                                     อเมริกา                                           เหยี่ยว
    Sahib                                                       อินเดีย                                            ใต้เท้า
    Sahir                                                         อาราบิค                                         ตื่นตัว
    Sakima                                                     อเมริกา                                          พระราชา
    Salbatore                                                  สเปน                                             ผู้ช่วยชีวิต
    Saleem                                                     อาราบิค                                          สันติสุข
    Salil                                                          อินเดีย                                            น้ำ
    Salim                                                       อาราบิค                                           สันติสุข       
    Salman                                                     อาราบิค                                          ผู้พิชิต
    Salvadore / Salvino                                  สเปน                                              ผู้ช่วยชีวิต
    Salvatore                                                 อิตาลี                                               ผู้ช่วยชีวิต
    Sam                                                         ฮีบรู                                                 พระเจ้าทรงได้ยิน
    Saman                                                     แอฟริกา                                           ความปลอดภัย
    Samien                                                    อาราบิค                                           ได้ถูกรับฟัง
    Samir                                                       อินเดีย                                              ลม
    Sammon                                                  อาราบิค                                            คนขายของชำ
    Sampson                                                  ฮีบรู                                                 พระอาทิตย์
    Samson                                                    ฮีบรู                                                 สุกสว่างราวกับพระอาทิตย์
    Samuel                                                     ฮีบรู                                                 พระเจ้าทรงได้ยิน
    Samuru                                                    ญี่ปุ่น                                                เขาผู้มีชื่อของพระเจ้า
    Sancho                                                     สเปน                                               นักบุญ
    Sandor                                                     ฮังการี                                              ผู้ปกป้องมนุษยชาติ
    Sandor                                                     อินเดีย                                              ผู้ชนะ
    Sanjiv                                                      อินเดีย                                               ความรัก ชีวิต
    Sanson                                                     ฮีบรู                                                 บุรุษแห่งดวงตะวัน
    Santino                                                     อิตาลี                                               เทวดาน้อย
    Santo                                                        สเปน                                               ศักดิ์สิทธิ์
    Santos                                                      กรีก                                                 นักบุญ
    Saqr                                                         อาราบิค                                            เหยี่ยว
    Sar                                                           อังกฤษ                                             ความทุกข์ ความเจ็บปวด
    Sargent                                                    ฝรั่งเศส                                             คนของกองทัพ
    Sarlic                                                       อังกฤษ                                             ความทุกข์ ความเจ็บปวด
    Sarsour                                                    อาราบิค                                            แมลง
    Satchel                                                     อเมริกา                                             ถุง
    Satordi                                                     ฝรั่งเศส                                             ดาวเสาร์
    Saturnin                                                   สเปน                                                ของขวัญจากดาวเสาร์
    Saul                                                         ฮีบรู                                                  ถูกยืม
    Savas                                                       รัสเซีย                                               ชายชรา
    Savir                                                        อินเดีย                                               ผู้นำ
    Saxon                                                      อังกฤษ                                              การต่อสู้
    Sayer                                                       เวลส์                                                 ช่างไม้
    Sayyid                                                     อาราบิค                                             เจ้านาย
    Scanlon                                                   ไอริช                                                 เรื่องอื้อฉาว
    Sceotend                                                 อังกฤษ                                              นักธนู
    Schaffer                                                  เยอรมัน                                              มหาดเล็ก
    Sclymgeour                                             สก็อต                                                นักสู้
    Scrydan                                                   อังกฤษ                                              เสื้อผ้า
    Scur                                                        อังกฤษ                                               พายุ
    Seabert / Seabright / Seaburt                   อังกฤษ                                               ความรุ่งโรจน์แห่งท้องทะเล
    Seafraid                                                   ไอริช                                                 สันติสุขจากพระเจ้า
    Seager                                                     อังกฤษ                                               ชาวเล
    Seaghda                                                  ไอริช                                                  สูงส่ง ยิ่งใหญ่
    Seamere                                                   อังกฤษ                                              ช่างเสื้อ
    Seamus                                                    ไอริช                                                  ผู้เป็นตัวแทน
    Seaward                                                   อังกฤษ                                               ผู้พิทักษ์แห่งท้องทะเล
    Sebastian / Sebastien                               ลาติน                                                 น่านับถือ
    Sebastiano                                               สเปน                                                  น่านับถือ
    Sebastyn                                                  ลาติน                                                  ผู้ได้รับเกียรติสูงสุดในหมู่ชน
    Secg / Sedge                                            อังกฤษ                                               นักดาบ
    Sef                                                           อียิปต์                                                  วันวาน
    Seff                                                          ฮีบรู                                                     สุนัขป่า
    Segar / Seger                                            อังกฤษ                                               ชาวเล
    Segundo                                                   สเปน                                                  บุตรชายคนที่ 2
    Seif                                                           อาราบิค                                              ดาบแห่งความเชื่อ
    Seiichi                                                       ญี่ปุ่น                                                  ละเอียด เฉียบแหลม
    Sein                                                          สเปน                                                  บริสุทธิ์
    Seireadan                                                 ไอริช                                                   ผู้ไม่ถูกควบคุม
    Seth                                                          ฮีบรู                                                    ผู้ออกคำสั่ง
    Severo                                                      สเปน                                                  เข้มงวด
    Seward                                                     อังกฤษ                                               บุรุษแห่งท้องทะเล
    Shadrach                                                  ฮีบรู                                                    ผู้ไม่รู้   
    Shakar                                                      อาราบิค                                              ความยิ่งใหญ่
    Shaman                                                    อเมริกา                                               ผู้ศักดิสิทธิ์
    Shamus, Seamus                                      ไอริช                                                  ผู้เป็นตัวแทน
    Shane                                                       ไอริช                                                  ของขวัญจากพระเจ้า
    Shayne                                                     เกลิค                                                  ของขวัญจากพระเจ้า
    Sherlock                                                   อังกฤษ                                               ผู้มีผมสวย
    Sherman                                                   อังกฤษ                                               คนตัดผ้า
    Sherwin                                                    อังกฤษ                                               มิตรภาพอันชัดเจน
    Sherwood                                                 อังกฤษ                                               ผู้มาจากป่าที่สดใส
    Sherwyn                                                   อังกฤษ                                               ว่องไว
    Shet                                                          ฮีบรู                                                    การชดเชย
    Shiloh                                                       ฮีบรู                                                    ผู้ถูกเลือก
    Shinichi                                                    ญี่ปุ่น                                                  สถานการณ์ใหม่
    Shiye                                                        อเมริกา                                               ลูกชาย
    Shyam                                                      อินเดีย                                                 มืด
    Sigehere                                                   อังกฤษ                                               ชัยชนะ
    Sigfried                                                    เยอรมัน                                               สันติแห่งชัยชนะ
    Sigmund                                                   เยอรมัน                                              ชัยชนะ
    Sigurd                                                      นอร์เวย์                                               ผู้พิทักษ์ผู้ชนะ
    Sigwalt                                                     เยอรมัน                                               ผู้ปกครองผู้มีชัย
    Silas                                                          กรีก                                                    ดินแดนแห่งแม่น้ำกว้างใหญ่ไพศาล
    Silvester                                                    เยอรมัน                                              ป่าไม้ ต้นไม้
    Sim                                                           สก็อต                                                 ผู้ฟัง
    Simba                                                       แอฟริกา                                              สิงโต
    Simon                                                       ลาติน                                                  เขาได้ยิน
    Skete                                                        อังกฤษ                                               ว่องไว  
    Skipp                                                       นอร์เวย์                                                เจ้าของเรือ
    Skipper                                                     อังกฤษ                                               กัปตัน
    Slecg                                                        อังกฤษ                                                ค้อน
    Sloan                                                        อังกฤษ                                               นักรบ
    Smith                                                        อังกฤษ                                               ช่างโลหะ ช่างฝีมือ
    Smyth                                                       อังกฤษ                                               พ่อค้า
    Socorro                                                     สเปน                                                  ผู้ช่วย
    Sofronio                                                    กรีก                                                    ผู้ควบคุมตนเองได้
    Sol                                                            สเปน                                                   ดวงอาทิตย์
    Solomon                                                   ฮีบรู                                                     สันติภาพ
    Soren                                                        สแกนดิเนเวีย                                      เทพแห่งสงคราม
    Spark / Sparke                                          อังกฤษ                                               บุรุษที่กล้าหาญ
    Spence                                                      อังกฤษ                                               ผู้จัดหา
    Spencer                                                     อังกฤษ                                               ผู้บริหาร
    Spiro                                                         กรีก                                                    หมุนเป็นวงก้นหอย
    Spyridon                                                   กรีก                                                     ตระกร้ากลม
    Sruthan                                                     ไอริช                                                    กวี
    Stan                                                           อังกฤษ                                                ผู้อาศัยอยู่ในป่าหิน
    Stanford                                                    อังกฤษ                                                ทุ่งหญ่าที่เต็มไปด้วยหิน
    Stanley                                                      อังกฤษ                                                ผู้แข็งแกร่งมั่นคงดั่งหิน
    Stavros                                                      กรีก                                                     ผู้ได้รับหรีด(ไม่ใช่หรีดงานศพนะ

    หมายถึงพวงหรีดฝรั่ง เช่น หรีดคริสมาสต์น่ะ) เป็นรางวัล
    Stearc                                                       อังกฤษ                                                 รุนแรง 
    Stearn                                                       อังกฤษ                                                 เคร่งครัด
    Stedeman                                                 อังกฤษ                                                 เจ้าของฟาร์ม
    Stefan                                                       อังกฤษ                                                ผู้ได้รับเกียรติ
    Stefn                                                         อังกฤษ                                                 ลำต้น
    Stein                                                         เยอรมัน                                                หิน
    Stephan                                                    กรีก                                                      ผู้ได้รับเกียรติ
    Stephen, Stefan                                        กรีก                                                      มงกุฏ กษัตริย์
    Sterling / Stirling                                       เยอรมัน                                                 มีค่า
    Sterne                                                      อังกฤษ                                                 เคร่งครัด
    Stetson                                                     อเมริกา                                                คาวบอย
    Steven                                                      กรีก                                                     มงกุฎ
    Steward                                                    อังกฤษ                                                ผู้จัดการทรัพย์สิน
    Stian                                                        สแกนดิเนเวีย                                       ว่องไว
    Stig                                                          นอร์เวย์                                                นักพเนจร
    Stigols                                                      อังกฤษ                                                ขั้นบันไดติดข้างรั้วหรือกำแพง
    Stod / Stodd                                             อังกฤษ                                                ม้า
    Stone                                                       อังกฤษ                                                หิน
    Strahan                                                    ไอริช                                                    กวี
    Strong                                                      อังกฤษ                                                แข็งแรง ทรงพลัง
    Stuart                                                       อังกฤษ                                                ผู้รับใช้ครอบครัว
    Sulaiman                                                  อาราบิค                                               สันติภาพ
    Svein                                                       สแกนดิเนเวีย                                       ความเยาว์วัย
    Sven                                                        สแกนดิเนเวีย                                       เล็ก ความเยาว์วัย
    Swayn                                                     อังกฤษ                                                 ผู้รับใชอัศวิน
    Swift                                                        อังกฤษ                                                ว่องไว
    Sylvester                                                  อังกฤษ                                                ผู้มาจากป่า
    Symeon                                                   ฮีบรู                                                     ผู้ที่เชื่อฟัง
    Synclair                                                   อังกฤษ                                                สัญญาณที่ชัดเจน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×