ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #37 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร R ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36.5K
      26
      9 มี.ค. 50


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Raah                                                        กรีก                                               ผู้ช่วยชีวิต
    Rabia                                                       แอฟริกา                                       ฤดูใบไม้ผลิ
    Rachael / Rachel                                      ฮีบรู                                               แกะผู้บริสุทธิ์
    Rachana / Rachna                                    อินเดีย                                          การสร้างสรรค์
    Rada                                                        สโลวะเกีย                                   เบิกบานใจ
    Radella                                                    อังกฤษ                                         ที่ปรึกษาที่เหมือนเทพธิดา
    Radinka                                                   สโลวะเกีย                                    ร่าเริง สุขใจ
    RaeLynne                                                อังกฤษ                                         น้องสาวที่น่ารัก
    Raena                                                      อิตาลี                                             ราชินี
    Rafa                                                         อาราบิค                                        ความสุข
    Rafela                                                      ฮีบรู                                               ผู้เยียวยารักษา
    Rafiki                                                       แอฟริกา                                       เพื่อน
    Rahil                                                        ฮีบรู                                                บริสุทธิ์
    Rahimateh                                                อาราบิค                                         ความงดงาม
    Raimunda                                                 สเปน                                             ผู้คุ้มกันที่ชาญฉลาด
    Raine                                                       เยอรมัน                                          กองทัพอันแข็งแกร่ง
    Raina                                                       สเปน                                             สันติภาพ ราชินี
    Raisa                                                       รัสเซีย                                             ดอกกุหลาบ
    Raissa                                                      ฝรั่งเศส                                         นักคิด
    Ramira                                                    สเปน                                             รอบคอบ มีเหตุมีผล
    Ramla                                                      แอฟริกา                                       ผู้พยากรณ์
    Ramona                                                  ลาติน                                             ผู้คุ้มกัน
    Ramya                                                    อินเดีย                                           สวยงาม
    Rana                                                       อาราบิค                                        ดูซิ! (เห็น)
    Ranait                                                     ไอริช                                            มั่งคั่ง หรือ ทรงเสน่ห์
    Rani                                                        อินเดีย                                           เจ้าหญิง
    Ranita                                                     ฮีบรู                                               ทำนองอันไพเราะน่ารัก
    Raphaella                                                ฮีบรู                                               ผู้เยียวยารักษา
    Raqual                                                    สเปน                                             แกะตัวเมีย               
    Rashonta                                                 อเมริกา                                          เจ้าหญิง
    Rasia                                                      โปแลนด์                                       ราชินี
    Rasine                                                    โปแลนด์                                       ดอกกุหลาบ   
    Raven / Ravenne                                     ฝรั่งเศส                                         นกสีดำ  
    Ravette                                                   อังกฤษ  (ดั้งเดิม)                        บุตรสาวที่ใช้เพื่อเป็นการสักการะบูชา         
    Rayna                                                     โปแลนด์                                       ราชินี    
    Razi                                                         ฮีบรู                                               ความลับ
    Raziya                                                     แอฟริกา                                       เห็นด้วย
    Rayya                                                      อาราบิค                                        จะไม่กระหายอีก
    Rea                                                         อังกฤษ                                         ลำธาร
    Rebecca                                                  ฮีบรู                                               ผู้รับใช้ของพระเจ้า                                              
    Reece                                                      อังกฤษ                                          ลำธาร                                        
    Regan                                                     ไอริช                                             ทายาทกษัตริย์                                           
    Regina                                                     ลาติน                                            ราชินี
    Rehan                                                      อาร์มาเนีย                                    ดอกไม้
    Remedios                                                สเปน                                            การรักษา
    Ren                                                         ญี่ปุ่น                                            ผู้จัดการ
    Renata                                                     ฝรั่งเศส                                         เกิดใหม่                     
    Renea                                                      ฝรั่งเศส                                         สวย   
    Renee                                                      ฝรั่งเศส                                         เกิดใหม่        
    Rewa                                                       นิวซีแลนด์                                   รูปร่างสมส่วน
    Renny                                                      ไอริช                                             พลังที่อัดแน่น
    Reseda                                                     ลาติน                                            ผู้เยียวยารักษา
    Reveka                                                     ฮีบรู                                               ประทับใจ
    Reya                                                         สเปน                                            ราชินี
    Reza                                                         สโลวะเกีย                                   ผู้เก็บเกี่ยว
    Rhaxma                                                     แอฟริกา                                       หวาน
    Rhea                                                          กรีก                                               แม่น้ำ
    Rheda                                                        อังกฤษ                                         เทพี
    Rhiamon                                                   ไอริช                                             แม่มด
    Rhian                                                         อังกฤษ                                         หญิงสาวผู้ใช้เวทมนตร์ 
    Rhiannon                                                   อังกฤษ                                         ราชินีผู้ศักสิทธิ์
    Rhoda / Rhodanthe / Rhodes                     กรีก                                               ดอกกุหลาบ                                                 
    Rhona                                                       ไอริช                                             หญิงผู้ทรงอำนาจ
    Rhonda                                                       กรีก                                               แม่น้ำที่ทรงอำนาจ 
    Rhonwen                                                   ไอริช                                             หอกสีขาว     
    Rhoslyn                                                       อังกฤษ                                         ดอกกุหลาบแสนน่ารัก
    Rhoswen                                                    ไอริช                                             ดอกกุหลาบสีขาว 
    Rhys                                                            อังกฤษ                                         ลำธาร   
    Ria                                                               สเปน                                            มาจากปากแม่น้ำ
    Rianna                                                        อังกฤษ                                         ต้นโหระพา
    Rica                                                             สเปน                                            ผู้ปกครองบ้าน      
    Rilla / Rille / Rillia / Rillie                             เยอรมัน                                         ลำธาร                    
    Rilletta / Rillette                                           อังกฤษ                                          ลำธาร  
    Rima                                                            อาราบิค                                        ละมั่งสีขาว
    Rimona                                                        ฮีบรู                                               ทับทิม(ผลไม้นะคะ)
    Rin                                                               ญี่ปุ่น                                             เพื่อนร่วมทาง
    Rina / Rinna /Rinnah                                     ฮีบรู                                               บทเพลงแห่งความเบิกบานใจ
    Rinat                                                            ฮีบรู                                               ทำนอง ความสุข
    Rini                                                              ญี่ปุ่น                                             ลูกกระต่ายตัวน้อย
    Riona                                                          ไอริช                                              ราวกับราชินี
    Risa                                                              ลาติน                                             ผู้หัวเราะ
    Rita                                                              สเปน                                             ไข่มุก                                
    Riva                                                             ฝรั่งเศส                                          ผู้มาจากชายฝั่ง
    Roaa                                                            อาราบิค                                         การมองเห็น จินตนาการ
    Roana                                                         สเปน                                              ผิวสีแทน ผมสีน้ำตาลแดง
    Roberta                                                      เยอรมัน                                          ฉลาด หลักแหม
    Robin                                                          อังกฤษ                                           สว่างสุกใส ฉลาดมาก
    Robyn                                                         อังกฤษ                                           นกน้อย
    Rochelle                                                      ฝรั่งเศส                                           หิน
    Roial                                                            ฝรั่งเศส                                          โอ่อ่า หรูหรา
    Roldana                                                      สเปน                                               มีชื่อเสียง
    Romhild / Romhilda / Romhilde                    เยอรมัน                                          สาวน้อยในสนามรบผู้งามสง่า
    Romilda                                                      เยอรมัน                                          นักรบสาวผู้งามสง่า
    Rona                                                            ไอริช                                              ทะเล
    Ronelle                                                        อังกฤษ                                           ทะเลที่ทรงพลัง
    Rosa                                                            ลาติน                                              กุหลาบ สีชมพู
    Rosalia                                                        สเปน                                              มาลัยดอกกุหลาย
    Rosalind / Rosalinda / Rosalinde /                สเปน                                              ดอกกุหลาบที่งดงาม     
    Rosaline / Rosalyn                                       สเปน                                              ดอกกุหลาบที่งดงาม       
    Rosamaria                                                   สเปน                                              ขมขื่น
    Rosamonde                                                 ฝรั่งเศส                                           ดอกกุหลาบ
    Rosana                                                        ฮีบรู                                                ดอกกุหลาบที่งดงาม  
    Rosanne                                                       ลาติน                                              ดอกกุหลาบแห่งความเมตตา
    Rose                                                            อังกฤษ                                           ดอกกุหลาบ
    Rosemary                                                    อังกฤษ                                           กุหลาบขม
    Rosen                                                          สก็อต                                            ดอกกุหลาบ
    Rosenwyn                                                    สก็อต                                            ดอกกุหลาบที่งดงาม  
    Rosetta                                                        อิตาลี                                              ดอกกุหลาบ
    Rosie / Rosine                                              อเมริกา                                           เหมือนดอกกุหลาบ
    Rosina                                                         ไอริช                                              เหมือนดอกกุหลาบ
    Rosita                                                          สเปน                                              ดอกกุหลาบ
    RosIyn                                                        สเปน                                              งดงาม
    Rossa                                                          ลาติน                                               ดอกไม้ที่สวยงาม
    Rowa                                                          อาราบิค                                          การมองเห็น จินตนาการที่น่ารัก
    Rowena                                                      ไอริช                                               ผมงาม           
    Roxana                                                       อาราบิค                                          รุ่งอรุณ         
    Roxanne                                                     ฝรั่งเศส                                          รุ่งอรุณ         
    Roza                                                           โปแลนด์                                       ดอกกุหลาบ
    Rozalia                                                        ฮังการี                                            ดอกกุหลาบ
    Rozhin                                                         เตอร์กิส                                        จุดเริ่มต้นของวัน
    Rozmonda / Rozomund                                เยอรมัน                                         ผู้พิทักษ์สาร
    Ruana                                                          อินเดีย                                           เครื่องดนตรี
    Rubaina                                                       อินเดีย                                           ฉลาด สว่าง
    Ruby                                                            อังกฤษ                                          ทับทิม
    Rudella / Rudelle                                          เยอรมัน                                         ผู้มีชื่อเสียง
    Rudo                                                            แอฟริกา                                        ความรัก
    Rufa                                                             สเปน                                             ผมแดง
    Rufina                                                           อิตาลี                                              ผมแดง 
    Runa                                                            นอร์เวย์                                         ความรักที่เป็นความลับ
    Rupali                                                          อินเดีย                                           สวยงาม
    Ruta                                                             ฮีบรู                                                เพื่อน
    Ruth                                                             ฮีบรู                                               เพื่อนร่วมทาง
    Ryba                                                            เชค                                                ปลา
    Rydia                                                           กรีก                                               กลีบกุหลาบบนน้ำ
    Ryesen                                                        อังกฤษ                                          เกาะแห่งทุ่งหญ้า
    Ryoko                                                         ญี่ปุ่น                                             มังกร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×