ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #30 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร O ค่ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.93K
      11
      20 ม.ค. 50


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Odbart                                                   เยอรมัน                                         ความร่ำรวย
    Olav                                                        นอร์เวย์                                         บรรพบุรุษ             
    Oliphant                                                 สก็อต                                            พละกำลังอันยิ่งใหญ่
    Oliver                                                     ฝรั่งเศส                                         ต้นมะกอก สัญลักษณ์แห่งสันติภาพ
    Omar                                                      อาราบิค                                        ผู้มีคารมดี
    Omer                                                      อาราบิค                                        ลูกชายคนแรก
    Omet                                                       ฮีบรู                                              แสงสว่างของฉัน
    Ord                                                         อังกฤษ                                          หอก
    Oran                                                       ไอริช                                             สีเขียว
    Oren                                                        ฮีบรู                                              ผู้ได้รับเกียรติยศ
    Orlando                                                  สเปน                                            แผ่นดินของพระเจ้า
    Oro                                                         สเปน                                             ทอง
    Orson                                                      ลาติน                                            ดาวที่อยู่ทางทิศเหนือ
    Orville                                                    ฝรั่งเศส                                         เมืองทอง                        
    Osama                                                    อาราบิค                                        ดุจดั่งสิงโต
    Osborn                                                   อังกฤษ                                          ผู้ต่อสู้เพื่อศาสนา
    Oscar                                                      อังกฤษ (ดั้งเดิม)                          นักทำนายที่แม่นยำ                                                                                                   
    Oswald                                                   อังกฤษ (ดั้งเดิม)                          ผู้มีอำนาจในการทำนาย                       
    Otis                                                         เยอรมัน                                         ความร่ำรวย
    Otto                                                        เยอรมัน                                         ผู้เป็นเจ้าของ                 
    Ovidio                                                    สเปน                                             คนเลี้ยงแกะ
    Owen                                                      เวลส์                                             ผู้มีชาติกำเนิดดี              
    Oxford                                                   อังกฤษ                                          แม่น้ำไหลผ่าน         
                                                                              

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×