ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #25 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร L ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24.19K
      29
      18 ธ.ค. 49


    ชื่อ                                                     ที่มา                                                    ความหมาย

    Lara / Larissa                                     กรีก                                                   ร่าเริงยินดี
    Latifah                                                อารบิค                                              งามสง่า
    Laura / Laurel / Lauren / Lauryn         ลาติน                                                 มงกุฏแห่งเกียรติยศ
    Lavena                                               ไอริช                                                  ความปิติยินดี
    Leyla / Leila / Laila                             เปอร์เซีย                                            ผมสีดำ
    Leena                                                รัสเซีย                                                ส่องสว่าง                                   
    Leilani                                                 ฮาวาย                                                ดอกไม้จากสวรรค์
    Lenere                                                ลาติน                                                 ผู้พยายามไกล่เกลี่ย
    Lenita                                                 ลาติน                                                 สุภาพ
    Leona                                                 ฝรั่งเศส                                              ดุจสิงโต
    Leora                                                  ลาติน                                                 แสงสว่าง
    Letitia                                                 ลาติน                                                  ความปิติยินดี
    Li An                                                   จีน                                                      งดงาม สันติ
    Li Hua                                                จีน                                                      ดอกไม้ที่งดงาม
    Li Li                                                     จีน                                                      หญิงงาม
    Li Mei                                                  จีน                                                     ดอกกุหลาบที่งดงาม
    Li Ming                                               จีน                                                     งดงาม สว่างไสว
    Li Ping                                                 จีน                                                     แอปเปิลที่งดงาม
    Li Ying                                                 จีน                                                     ดอกไม้ที่งดงาม
    Li Zhu                                                  จีน                                                     ไข่มุกที่สวยงาม
    Lianne                                                 อังกฤษ                                              ธิดาแห่งดวงตะวัน
    Liliana                                                  อังกฤษ                                              ดอกลิลลี่ที่งดงาม
    Lillyana                                                สเปน                                                บริสุทธิ์ งดงาม
    Lilith                                                     ฮีบรู                                                   ดอกลิลลี่
    Lillian                                                   อิตาลี                                                 ดอกลิลลี่
    Linda                                                   เยอรมัน                                             งู
    Lindsay                                               อังกฤษ                                              ต้นลินเดน(ไม้ประดับจำพวก ทิเลีย มีดอกหอมสีเหลืองหรือขาว) ที่อยู่ใกล้น้ำ
    Lisa                                                      ฝรั่งเศส                                             ผู้มีพรสวรรค์
    Lissa                                                    อังกฤษ                                              น้ำผึ้ง
    Lita                                                      ลาติน                                                 แสงสว่าง
    Llinos                                                  เวลส์                                                  นก
    Lonita                                                 สเปน                                                เจ้าตัวเล็ก
    Lorena                                                ลาติน                                                มงกุฏแห่งเกียรติยศ
    Loretta                                                ลาติน                                                มงกุฏแห่งเกียรติยศ
    Louanna                                             เยอรมัน                                            นักรบผู้งดงาม
    Louisa                                                 เยอรมัน                                            สู้ด้วยเกียรติ
    Luanau                                               เยอรมัน                                            ความสง่างาม
    Lucia                                                   อิตาลี                                                แสงสว่าง
    Lucinda                                              ลาติน                                                แสงสว่างที่งดงาม
    Lucretia                                              ลาติน                                                มั่งคั่ง ร่ำรวย
    Luella                                                  อเมริกา                                             นักรบหญิง
    Lydia                                                   กรีก                                                   สาวใช้
    Lynette                                               ฝรั่งเศส                                            เจ้าตัวเล็กแสนสวย
    Lyonette                                             ฝรั่งเศส                                            สิงห์น้อย  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×