ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #23 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร K ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25.95K
      15
      11 ธ.ค. 49


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Kaci                                                        อเมริกันอินเดีย                             ผู้คอยระวัง
    Kahia                                                      อเมริกันอินเดีย                             ความงามที่หาได้ยาก
    Kaitlin / Kaitlyn                                         กรีก                                                 ความบริสุทธิ์ ธารน้ำ
    Kaiyo                                                       ญี่ปุ่น                                              ให้อภัย
    Kaley                                                       เกลิค                                               ปลื้มปิติ
    Kalika / Kalyca                                         กรีก                                                 กุหลาบตูม สาวแรกรุ่น
    Kallie                                                        กรีก                                                 สาวแรกรุ่น
    Kama                                                       สันสกฤต                                        เป็นที่รัก
    Kamilah                                                    อารบิค                                             ผู้ดีพร้อม
    Kara                                                        ไอริช                                                ท่วงทำนองอันไพเราะ
    Karen                                                       เดนมาร์ก                                         บริสุทธิ์                     
    Karenza                                                    สก็อต                                               ความรัก
    Karimah                                                    อารบิค                                             ผู้ที่มีจิตใจประเสริฐงดงาม
    Kastanje                                                   เนเธอแลนด์ (ดั้งเดิม)                   ลูกเกาลัด
    Katana                                                      ญี่ปุ่น                                               ทรัพย์สมบัติแห่งจิตวิญญาณ ดาบ
    Katarina                                                    กรีก                                                 ผู้บริสุทธิ์ ผู้เป็นที่รัก
    Katherine                                                  กรีก                                                 บริสุทธิ์
    Katrina                                                      รัสเซีย                                             ผู้ สดใส          
    Kay                                                           กรีก                                                 ปลื้มปิติ
    Kayla                                                        ฮีบรู                                                 มงกุฏแห่งเกียรติยศ
    Kaylynn                                                     อังกฤษ                                           ผู้บริสุทธิ์ ผู้รักษากุญแจ
    Keirra                                                        สก็อต                                             ผู้มีความอัศจรรย์ ผู้มีผิวคล้ำ
    Kelly                                                          นอร์เวย์                                          นักรบหญิง
    Kelsie                                                        อังกฤษ                                           กล้าหาญ
    Kendra                                                      อังกฤษ                                           ผู้ฉลาดรอบรู้
    Kerena                                                      สแกนดิเนเวีย                                ผู้บริสุทธิ์
    Kerri / Kerry                                             ไอริช                                              ผมดำ ความมืด ลึกลับ
    Kore                                                          กรีก                                                บุตรสาวของเทพธิดา
    Kristina                                                      กรีก                                                ผู้รับสารจากพระเจ้า
    Krystal / Krystle                                         กรีก                                               ดุจดั่งน้ำแข็ง  
    Kyla                                                           เกลิค                                              ผู้มีความระมัดระวัง    
    Kyoko                                                       ญี่ปุ่น                                              ลูกท้อ
    Kyria                                                          กรีก                                                ขุนนาง
                                                          

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×