ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #13 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร G ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.23K
      20
      25 ก.พ. 50


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Gabriel                                                     ฮีบรู                                               ตัวแทนของพระเจ้า
    Gaelen                                                     เกลิค                                               ผู้รักความสงบ
    Gareth                                                     เวลส์                                               คนที่มีความสุภาพ
    Garrett                                                     ไอริช                                              ฉลาดและมั่นคง
    Gary                                                        อังกฤษ (ดั้งเดิม)                              ผู้มีสติปัญญาเฉียบแหลม
    Gavin                                                      เวลส์                                               รักการต่อสู้
    Gene                                                       อังกฤษ                                            ผู้มีชาติกำเนิดดี
    Geoff                                                      ฝรั่งเศส                                            ความสงบสุข
    Geoffrey                                                 เยอรมัน                                            ดินแดนแห่งสันติ
    George                                                   กรีก                                                  ชาวนา
    Geraint                                                    เวลส์                                                แก่
    Gerald                                                    เยอรมัน (ดั้งเดิม)                               ผู้ปกครองที่ฉลาดหลักแหลม
    Gerard                                                    เยอรมัน (ดั้งเดิม)                              คนฉลาด
    Gethin                                                    เวลส์                                                มืดสลัวๆ
    Gideon                                                   ฮีบรู                                                 ผู้ตัด
    Gilbert                                                   เยอรมัน (ดั้งเดิม)                               ผู้รักษาสัญญา
    Giles                                                      ลาติน                                               รักเด็ก
    Giovanni                                                อิตาลี                                               ผู้ที่พระเจ้าเมตตา
    Glen                                                       เวลส์                                               มาจากหุบเขา
    Glenn                                                     เซลทิค                                            มาจากหมู่บ้าน
    Globe                                                     อังกฤษ                                           โลก
    Glyn                                                       เซลทิค                                            หุบเขาเล็กๆ
    Gordon                                                   เกลิค                                               วีรบุรุษ
    Graham                                                  อังกฤษ                                            บ้าน   
    Gregory                                                  กรีก                                                 ผู้เฝ้าดู
    Griffith                                                    เซลทิค                                            ด้วยศรัทธาแรงกล้า
    Grover                                                    แองโกล-แซกซอน                          ผู้ปลูกและดูแลต้นไม้
    Gruffyd                                                   เวลส์                                                ผู้ปกครองที่มีอำนาจ
    Gustave                                                  นอร์ส                                             ผู้นำที่มีตระกูล
    Guy                                                        เยอรมัน (ดั้งเดิม)                             ต้นไม้ ป่า
    Gwyn                                                     เวลส์                                               มีสุข ยุติธรรม
    Gywnfor                                                 เวลส์                                               เจ้านายผู้ยุติธรรม


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×