ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harvest Moon Tree of Tranquility - Game guide

    ลำดับตอนที่ #24 : ► Kathy (キャシー, Cathy) 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 531
      0
      5 ก.ค. 58


    http://harvestmoon.wikia.com/wiki/Kathy_(ToT)

    Char cathy
    วันเกิด Summer 3
    ครอบครัว Hayden(พ่อ)

     
    คุณจะไม่ค่อยได้เห็นเธอบ่อยนักยกเว้นเข้าไปหาเธอที่ Sundae Inn ช่วงบ่ายๆ เพราะเธอต้องทำงานหนัักเป็นคนรับออเดอร์ลูกค้า เมื่อว่างจากการทำงานเธอมักไปเตรดูม้าแถว Bronie Ranch เธอเป็นคนที่ชอบขี่ม้ามากเลยล่ะ



    Gifts

    Loves: Wow I love it! Thank you

    • Rice Cocktails
    • Cheese Fondue
    • Red Perfume
    • Pizza
    • Carrot Juice
    • Shining Cheese
    • Shining Goat Cheese

    Likes: Thanks! I really like it!!! This is nice.

    • Other Cocktails
    • Red Herbs
    • Anemone Flowers
    • Corn
    • Grilled Corn
    • Smoked Clams
    • Omelet Rice
    • Tomato Juice
    • Garnets
    • Rubies
    • Sea Urchin
    • Red Flowers
    • Carrot Cake
    • Perfect/Shining Breadfruit
    • Perfect/Shining Buckwheat
    • Shining Corn
    • Ruby
    • Garnet
    • Folder<- really loves that

    Dislikes

    • Cacao
    • Junk ore
    • Failed Dish
    • Failed Soup
    • Shining Bamboo Shoot

    Schedule

    After Marriage

    6:00 AM - 8:00 AM: House

    8:00 AM - 9:40 AM: Caramel River District

    9:40 AM - 11:00 AM: Maple Lake District

    11:00 AM - 12:30 PM: Ganache Mine District

    12:30 PM - 4:30 PM: Ramsey the Blacksmith's

    4:30 PM - 6:00 PM: Ganache Mine District

    6:00 PM - 7:30 PM: Maple Lake District

    7:30 PM - 9:30 PM: Caramel River District

    9:30 PM - 6:00 AM: House





    HEART EVENTS

    2♥

    Kathy : "หวัดดี!" หยิบ Very Berry ออกมา "ให้คุณนะ! ฉันเจอเยอะแยะเลยล่ะ!"

    คุณ : "ขอบคุณมาก"

    Kathy : "มันก็ไมไ่ด้เลอเลิศอะไรมากแต่ก็...เอาไว้ทานเล่นได้? ไปก่อนนะ!" โบกมือลา




    4♥
    คุยกับเธอก่อน 11am เธอจะชวนคุณไปทานข้าวกลางวันด้วยกันที่ beach มาก่อนเวลา 12.50pm จะเกิดอีเว้นจ้ะ

    Kathy : "นี่! ฉันว่าจะชวนคุณไปทานข้าวกลางวันน่ะ ว่างรึเปล่า?"

    คุณ "แน่นอนอยู่แล้ว!"

    Kathy : "เยี่ยมเลย! ถ้ายังนั้นเจอกันที่ชายหาดหน้าร้าน On The Hook นะ"

    หลังจากนั้น

    Kathy : โบกมือ "ดีนะ! หวังว่าคุณจะไม่รอนานเกินไป ทานข้าวกันดีกว่า"

    คุณ : พยักหน้า

    Kathy : "ทาด๊าาา ! หวังว่าฉันจะทำมาพอนะ อยากกินเท่าไหร่ก็จัดเลย!"

    คุณ : "Keep it coming!" จัดไปปป

    Kathy : "ดีมาก ผู้ชายน่ะต้องกินเยอะๆ! ฉันน่ะชอบผู้ชายกินเก่งนะ ฮิๆ"

    พอเดทจบ

    Kathy : "เอาล่ะ ฉันคิดว่าคุณคงเติมพลังจนเต็มแล้ว กินข้าวด้วยกันครั้งนี้สนุกมาก! แล้วเจอกันนะ" โบกมือ




    5♥
    เธอมาที่บ้านคุณ เอาของมาให้

    Kathy : "สวัสดีจ้า" หยิบ Seafood Pizza ออกมา "อยากได้รึเปล่า? ฉันทำไว้เยอะเลย"

    คุณ : "ขอบคุณมากครับ"

    Kathy : "เวลาหิวก็เอาไว้กินนะ! เติมพลังได้เยอะเลย! ไปก่อนน้า!"

    Request
    ในการจะได้รับรีเควสจากเธอ ให้ไปที่ Barn/Coop ที่ Brownie Ranch หลังจากได้ใจเธอ 5 ดวง ในขณะที่เธออยู่ที่นั่นในวันฟ้าใส (Sunny Day) โดยคำขอของเธอคือ ให้แข่งม้ากัน ถ้าคุณชนะ เธอจะไม่ขอคุณแข่งอีกและจุ๊บเป็นรางวัล ถ้าคุณแพ้ เธอจะท้าแข่งอีก ถ้าคุณปฏิเสธ ครั้งหน้าที่คุณมาที่นี่เธอก็จะถามอีก คำตอบที่ถูกต้องคือ "What do i get if i win?" ถ้าชนะจะได้อะไรล่ะ?
    Note : คุณไม่จำเป็นต้องชนะเพื่อทำรีเควสนี้ให้สำเร็จ แต่ถ้าทำสำเร็จจะเพิ่มใจเธอ 1 ดวง

    Kathy : "ว่าไง! ได้ยินมาว่าคุณมีม้าฝีเท้าดี! จะว่าไงถ้าฉันท้าคุณแข่งม้ากันน่ะ?"

    คุณ : "ชนะแล้วได้อะไรล่ะ?"

    Kathy : "จะได้อะไรงั้นหรือ? 
     Isn't my respect of you as a horse Jockey enough?" (ไม่แน่ใจว่าแปลว่าอะไรนะคะ > ไปเป็นคนขี่ม้าให้คุณดีมั้ย?)

    หลังแข่ง

    Kathy : "ฮี่ๆ คุณทำได้ดีมาก แต่ก็นะ ยังไม่พอ สนุกมากเลยล่ะ! ไว้แข่งกันอีกนะ เจอกัน!" วิ่งจากไป




    6♥
    คุยกับเธอก่อน 11am เธอจะขอให้ไปคุยกันที่ Brownie Rach ตอน 12.00pm ไปอยู่ที่ต้นไม้ของ Alan ก่อน 12.00 จะเกิดอีเว้น คำตอบที่ถูกต้องคือ "Let's talk!"

    Kathy : "คุณว่างซักแป้บไหม? ฉันมีเรื่องจะคุยกับคุณหน่อยน่ะ"

    คุณ : "คุยสิ!"

    Kathy : "เยี่ยมเลย! ฉันจะไปรอที่ใต้ต้นไม้ของ Alan นะ"

    ที่ใต้ต้นไม้ของ Alan

    Kathy : "เอ่อ...คือ...ฉันไม่รู้ว่าจะพูดมันออกมาเป็นคำอื่นยังไงดีนอกจากคำว่า...ฉันชอบคุณ ____  ถ้าคุณมีใครในใจแล้ว ฉันจะถอยให้ คุณจะรำคาญฉันรึเปล่าที่ฉันชอบคุณแบบนี้?" 

    คณ : "I'm delighted!"

    Kathy : "วิเศษไปเลย! ฉันคิดหนักเลยนะเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันเองก็ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน...ดีใจจังที่ได้แสดงความรู้สึกออกไป โล่งอกไปที เอาล่ะะ เจอกันนะ" วิ่งจากไป



    Proposal
    หลังจากได้ใจเธอ 8 ใจแล้ว ฮามิลตันจะมาบอกคุณเกี่ยวกับเรื่อง ขนนกสีฟ้า
    คุณต้องไปที่ Caramel Fall ไปที่น้ำตก จะมีคัทซีนขึ้นว่า คุณเห็นนกสีฟ้า แล้วก็ได้ขนนกสีฟ้ามา พอนำขนนกนี่ไปให้เธอ เธอจะประหลาดใจมาก และบอกให้ไปคุยเรื่องนี้กันที่ต้นไม้ของ Alan หลังจากตกลงจู๋จี๋ดู๋ดี๋อะไรกันเรียบร้อยแล้ว คุณจะไปที่ Town Hall ที่ซึ่งนายกเทศมนตรีจะสุ่มวันแต่งงานของขึ้นให้ โดยมีสองทางเลือกคือ "ยิ่งเร็วยิ่งดี" กับ "รักกันอยู่แล้ว จะรีบไปไย" เมื่อเลือกแล้วฮามิลตันจะบอกว่างานแต่งจะจัดขึ้นวันไหน และ...ยินดีด้วย! ตอนนี้พวกคุณได้หมั้นกันแล้วว ฮู้วๆๆ



    ลูกๆ
    ความหนุกหนานที่ได้แต่งกับเธอคือ ลูกๆจะมีลูกษณะ ห่ามๆ มีความทะเยอะทะยาน และเลือดร้อน, ไม่ว่าจะชายหรือหญิง ลูกคุณจะดูมีความมุ่งมั้น ผมและตาสีน้ำตาล
    ลูกสาวจะผมสั้นสีน้ำตาล 
     with two spiked "wings" on the sides of her head ใส่เสื้อเชิ้ตสีชมพูและกระโปรง


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×