ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harvest Moon Tree of Tranquility - Game guide

    ลำดับตอนที่ #22 : ► Anissa (アニス, Anise) 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 650
      0
      18 เม.ย. 58


    http://harvestmoon.wikia.com/wiki/Anissa_(ToT)


    Anissa
    วันเกิด Fall 16
    ครอบครัว Craig (พ่อ), Ruth (แม่), Taylor (น้องชาย)
    คู่ Jin


     
     
    เธอเป็นสาวใจดีและพูดเบาที่โตมาใน Souffle Farm ดูเหมือนคนลอยๆ แต่ว่าถ้าทำเพื่อบรรลุจุดหมายแล้วจะจริงจังขึ้นมาทันที เธอไม่ได้ทำงานแค่ที่ฟาร์มเท่านั้น แต่ยังฝึกเกี่ยวกับยาอีกด้วย สมารถหาเธอเจอได้แถวๆ Clinic
     
    เป็นลูกสาวของ Criag และ Ruth เจ้าของ Souffle Farm คู่ของเธอคือหมอ Jin


    ตารางเวลา

     
    Regular Day Before Marriage:
     
    6:00 AM - 1:00 PM: Souffle Farm
     
    2:00 PM - 4:00 PM: Ganache Mine District
     
    4:00 PM - 6:00 AM: Souffle Farm
     
    Regular Day After Marriage (if married to Jin):
     
    6:00 AM - 8:00 AM: Leaving Jin's House
     
    8:00 AM- 9:00 AM: Caramel River District
     
    9:00 AM - 10:00 AM: Waffle Town
     
    10:00 AM - 4:00 PM: General Store
     
    4:00 PM - 6:00 AM: Jin's Home
     
     
    Gifts
    Loves: "Oh my, are you sure I deserve something this valuable? Thank you. This makes me very happy."
     
    Herb Tea
    Shining Perfume
    Blue Perfume
    Yogurt Drink
    Pickled Eggplant
    Pickled Turnip
    Blue Herb
    Shining Baumkuchen
    Pontata root

    Likes:
     
    Strawberries
    Herbs
    Flowers
    Pickled dishes
    Very Berry juice
    Tomato juice
    Lavender
    Cheese
    Morning Glory
    Perfume
    Honey
    Blue Mist Flowers
    Lily
    Rose
    Pinkcat Flowers
    Sunflower
    Perfect Goat Milk
    Perfect Milk

    Dislikes:
     
    Fodder
    Feed
    Bamboo Shoots
    Scrap Iron




    HEART EVENTS
     
    2 ♥
    เดินออกจากบ้านในตอนเช้า ก็เห็นเธอยืนรออยู่ก่อนแล้ว

    Anissa : /ยิ้ม/ "สวัสดีค่ะ เป็นไงบ้างคะ?" /หยิบ Green Herb ออกมา/ "อาจจะไม่มีค่ามากเท่าไหร่แต่ว่ามันเป็นสุมนไพรพิเศษที่ทำให้คุณกระฉับกระเฉงมากขึ้นนะคะ เอาไปทำชาได้ด้วย"

    คุณ : *สำหรับคำตอบที่ดีที่สุด* "ขอบคุณมากนะ" /รับของมา/

    Anissa : "ที่จริงก็ไม่มีอะไรหรอก พอดีฉันเจอในสวนน่ะ หวังว่าจะมีประโยชน์กับคุณนะคะ" /ก้มตัว/ "ไปนะคะ"


    4 ♥
    คุยกับเธอก่อน 11 am ในวัน Sunna DAy เธอจะชวนคุณให้ไปเจอกันที่ทะเลตอน 12pm ให้คุณไปที่ On The Hook ช่วง 12.50pm เพื่อเจออีเว้นนี้ 

    Anissa : "สวัสดีคะ่" เธอยิ้ม "ถ้างั้นก็ทานข้าวกันเลยดีกว่าเนอะ"

    คุณ : พยักหน้า แล้วคุณทั้งคู่ก็ทานข้าวกลางวันไปมองทะเลไปด้วยกันอย่างมีความสุข 

    Anissa : "หวังว่ารสชาติจะถูกปากคุณนะ ฉันค่อนข้างอายกับสกิลการทำอาหารของตัวเองไปสักหน่อย...อยากทานเท่าไหร่ก็ทานเลยนะคะ อะไรไม่ชอบไม่ต้องทานก็ได้"

    คุณ : *คำตอบที่ดีที่สุด* "อร่อยมากเลย!"

    Anissa : "ดีจริงๆ ว่าแต่คุณไม่มีอาหารที่ไม่ชอบเลยหรือคะ? สำหรับฉันแล้ว ไม่ชอบปลาดิบเลยล่ะค่ะ"

    หลังจากเดท...

    Anissa : "ฉันดีใจที่คุณทานหมดเลยนะคะนี่ ขอบคุณมาค่ะ! หวังว่าจะมีโอกาสได้ทานข้าวด้วยกันแบบนี้อีก ไปก่อนนะคะ" ก้มตัว

    คุณ : โบกมือลา

    วันต่อมาหรือหลายวันต่อมา Anissa จะมาให้ของขวัญที่คุณถึงหน้าบ้านในตอนเช้า


    5 ♥
    คุณเดินออกจากบ้านในตอนเช้า แล้วเจอเธอยืนรออยู่ก่อนแล้ว

    Anissa : "สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นยังไงบ้างคะ?" หยิบ Super Stay Awake ออกมา "อันนี้เป็น Energy Drink ที่ฉันทำเองกับมือ ช่วยทำให้กระปรี้กระเปร่าได้ค่ะ"

    คุณ : *คำตอบที่ดีที่สุด* "ขอบคุณมาก" รับของมา

    Anissa : "ก็...ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ แต่การนอนให้เต็มอิ่มก็เป็นหนทางที่ทำให้กระปรี้เปร่าที่ดีที่สุดค่ะ เอาล่ะ! แล้วเจอกันนะคะ"


    6 ♥
    ไปคุยกับ Anissa ก่อน 11am ในวัน Sunny DAy เธอจะบอกให้คุณไปรอที่ใต้ต้นไม้ของ Alan

    Anissa : "เมื่อไม่นานมานี้ฉัน...ค่อนข้างรู้สึกแปลกๆ ฉันหยุดคิดเรื่องคุณไมไ่ด้เลย...แล้วในที่สุดก็รู้ว่าตัวเองหลงรักคุณเข้าเสียแล้ว..."

    คุณ : *คำตอบที่ดีที่สุด* "ดีใจที่ได้ยินคุณพูดแบบนั้น"

    Anissa : "ฉันเองก็ดีใจเหมือนกันค่ะ...ขอบคุณมากนะคะ"

    คุณ : พยักหน้า

    Anissa : หน้าแดง "แค่คุณรับฟังฉันก็ดีใจแล้ว นี่ยังรู้สึกแบบเดียวกันเอง...อธิบายไม่ถูกเลยแฮะ วันนี้ขอบคุณมากนะคะ!" วิ่งหนีจากไป

    คุณ : หน้าแดงเช่นกันน ////////

    Anissa's Request
    ออกจากบ้านอตนเช้าเจอเธอยืนรออยู่

    Anissa : "สวัสดีตอนเช้าค่ะ____ขอโทษที่มารบกวนตอนเช้าๆแบบนี้นะคะ" /เหงื่อตก/

    คุณ : พยักหน้า

    Anissa : "จริงๆแล้ว ฉันมีเรื่องขอให้ช่วยน่ะค่ะ"

    คุณ : ?

    Anissa : หยิบกระเป๋าเมล็ด Snowflake ออกมา "ฉันอยากให้คุณช่วยปลูกนี่ให้หน่อย...คือฉันปลูกมันไม่ขึ้นน่ะค่ะ แต่ฉันคิดว่าคุณอาจจะทำได้____"

    คุณ : *คำตอบที่ดีที่สุด* "ได้เลย!"

    Anissa : ทำหน้าซาบซึ้ง "ขอบคุณมากค่ะ!" ส่งเมล็ดให้ "ตอนมันบานแล้วช่วยเอามาให้ฉันหน่อยได้มั้ยคะ? ขอบคุณค่ะ!" เดินจากไป

    หลังจากที่คุณนำดอกไม้ไปให้เธอแล้ว...

    Anissa : "โอ้ มันบานแล้ว! ขอบคุณคุณมากเลยนะคะ!"

    คุณ : ส่งดอไม้ให้เธอ

    Anissa : "ฉันรู้ว่าคุณทั้งเลี้ยงสัตว์เก่งแถมยังทำสวนได้ดีด้วย___♥ ฉันซาบซึ้งกับสิ่งที่คุณทำเพื่อฉันจริงๆ"

    Proposal
    หลังจาก ♥ อีเว้นครบหมดแล้ว 

    Anissa : "อะไรนะคะ? คุยกันที่นี่คงไม่ดีค่ะ! ไปหาที่อื่นคุยกันดีกว่า"

    ไปที่ต้นไม้ของ Daren

    Anissa : "นี่คือขนนกสีฟ้า...คุณแน่ใจแล้วหรือคะ? คุณอยากจะแต่งงานกับฉันจริงๆหรือคะ?"

    คุณ : พยักหน้า (มันก็ทำแบบนี้ตลอดศก)

    Anissa : หน้าแดง จากนั้นรับขนนกสีฟ้าไป "...ฉันดีใจมาก! ดีใจมากจริงๆ! เหมือนฝันเป็นจริงเลย!"

    คุณ : หน้าแดง จากนั้นทั้งคุ่ก็จุ๊บๆกัน XD

    จากนั้นชีวิตคู่ก็จะเริ่มขึ้น อาจใช้เวลานิดในการปรับตัว


    9 ♥ ดูแลตัวเองดีๆนะคะ ฉันอาจจะยังเป็นมือใหม่อยู่ แต่ฉันหวังว่าคุณจะยอมรับฉันในแบบที่ฉันเป็น
    10 ♥ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ฉันจะอยู่ข้างคุณเสมอ ถึงแม้จะเิดใหม่ชาติไหน ฉันก็จะรักแต่คุณคนเดียว (แอร๊ยยยยยย//////)



    ลูกๆ
    ลักษณะของลูกๆ เวลาคุณแต่งกับเธอคือ "proper" (ประมาณว่าเจ้าพิธีการอะไรแบบนี้รึเปล่า เราแปลไม่ค่อยออกแฮะ แบบยังไงดี ต้องตรงตามกาละเทศะ ต้องเหมาะสม 555) มักจะปฏิบัติต่อคนอื่นด้วยความสุภาพและเป็นทางการ ไม่ว่าลูกจะเป็นหญิงหรือชาย, พวกเขาจะใส่แว่น, ใส่ชุดสีเขียว ผมและตามีสีน้ำตาล
    เด็กผู้ชายผมจะมีสีน้ำตาลปกติและดูเรียบร้อย (นอกนั้นแปลไม่ออก 5555 
    fringe parted to the side, ending with a slight cowlick. )
    เด็กผู้หญิงจะมีสีน้ำตาลโทนสว่าง และผูกผมเป็นหางหมูสองข้าง (ทำไมต้องหางหมู U_U Pigtails)


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×