T.R.B (The Talesrunner Battle) -[Project Reboot]- - นิยาย T.R.B (The Talesrunner Battle) -[Project Reboot]- : Dek-D.com - Writer
×

    T.R.B (The Talesrunner Battle) -[Project Reboot]-

    ในวัน ๆ หนึ่งภายในเมืองเทลส์แลนด์เกิดเหตุระเบิดขึ้น ราฟ ชายหนุ่มผู้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุข เริ่มมีเรื่องกับ โชวอน จนพวกเขาเข้าใจกันแล้วโชวอนยอมรับราฟในฐานะลูกพี่และอาศัยอยู่ด้วยกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    222

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    222

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 พ.ย. 56 / 14:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เกริ่นนำสักหน่อย

    ผ่านมาหลายปีแล้ว ... ตัวเองอยู่กับบอร์ดมานานน่าจะราว ๆ ปีสองปีได้แล้วมั้ง บอร์ดมีอะไรหลายอย่างเปลี่ยนไปมากมายหลายอย่าง
    นิยายที่เขียนมาในอดีตอย่าง ร.ภ. เทลส์รันเนอร์ (มาต่อจาก uekiko เจ้าเก่า) , T.R.B แรกเริ่ม (เขียนในช่วงที่ uekiko ยังสิงบอร์ด)
    แต่ที่เหลือรอดมาจนถึงตอนนี้ก็มีแค่ T.R.B ฉบับเขียนใหม่ (โพสไว้ที่ Dek-D 30 ตอน แต่โพสในบอร์ดจริง ๆ โพสแค่ 10 ตอนเอง)
    มาตอนนี้การเขียนนิยายมีอุปสรรคเนื่องด้วยอายุที่ใกล้เข้ามหา'ลัย และการที่ผู้ปกครองที่เคารพรักไม่สนับสนุนเท่าที่ควร (ถอนหายใจ)
    แต่มาวันนี้สาเหตุที่มาเขียนนิยายอีกครั้ง มีสาเหตุเดียว ... เพราะใจมันผูกพันกับมัน หลังจากเขียนนิยายมานาน ประสบการณ์ก็มากขึ้น
    ทำให้รูปแบบการเขียนเริ่มแตกต่างจากสมัยเริ่มเขียน (เริ่มเขียน ร.ภ. ต่อจาก uekiko) ไปโดยสิ้นเชิง (ฮา) แต่บัดนี้ผมพร้อมที่จะเขียน
    นิยายเทลส์รันเนอร์แบทเทิ่ลกันอีกครั้ง แม้ช่วงนี้คนบอร์ดรุ่นเก่าจะเหลือน้อยแล้ว แต่เมื่อใจรักผมก็จะเขียนมันต่อไป จบข่าว ...


    เตือนก่อนอ่าน (ให้เข้าใจตรงกัน)

    ก่อนจะที่นักอ่านรุ่นต่าง ๆ ทั้งเก่าและใหม่จะมาอ่านนิยายเรื่องกัน อยากให้เข้าใจว่ามันคือ ... นิยาย ไม่ใช่นิทานที่ทำ ๆ กันไปแบบสั้น ๆ
    ดังนั้นแล้วนิยายจึงมีเนื้อหาและความยาวค่อนข้างมาก (ผมใช้มาตรฐานที่ 10 หน้า Word) สาเหตุที่ไม่มีภาพประกอบเพราะคนเขียนนั้น
    วาดรูปไม่สวย (หัวเราะ) แต่เพราะใจรักจึงมาเขียน (ฮา) เราเขียนเพื่อให้คนมาอ่าน แม้ในสมัยก่อนจะเป็นพวกเรียกร้องคำติชมก็ตามที
    เนื้อหานิยายอาจจะดูลายตาจนขี้เกียจอ่านอันนี้ผมไม่ปฏิเสธเพราะนี่คือนิยาย แต่หากมีจุดไหนที่ผิดพลาดอย่างไรให้แสดงความคิดเห็น
    ออกมาแต่ขอให้อยู่ในขอบเขตที่ไม่รุนแรง และมีมารยาทกันด้วยนะครับ แม้บางกรณีจะเป็นไปได้ยากก็ตามที (ฮา)


    เนื้อเรื่องย่อ

    ในวัน ๆ หนึ่งภายในเมืองเทลส์แลนด์เกิดเหตุระเบิดขึ้น และในสถานที่เกิดเหตุดังกล่าว ราฟ ชายหนุ่มผู้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขในเทลส์แลนด์
    เริ่มมีเรื่องกับ โชวอน เด็หนุ่มที่ถูกเข้าใจผิดเป็นผู้ก่อเหตุระเบิด จนพวกเขาเข้าใจกันแล้วโชวอนยอมรับราฟในฐานะลูกพี่และอาศัยอยู่ด้วยกัน
    แต่ทุกอย่างก็ยังไม่แค่นั้น ... หลังจากราฟค้นพบว่าตัวเองมีพลังที่เรียกว่า เบิร์นนิ่งสปิริต อยู่ในตัว เมื่อนั้นตัวเขาก็ถูกโชคชะตาชักนำให้มา
    เผชิญหน้ากับผู้ใช้เบิร์นนิ่งสปิริตที่มีทั้งดีและร้าย วินาทีแห่งการต่อสู้ของชายหนุ่มผู้มีหัวใจร้อนแรงและรักความยุติธรรมได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว !
    อยากเก็บเรื่องนี้เป็นเรื่องโปรด?
    ถ้าคุณชื่นชอบนิยายนี้จนอยากเก็บเป็น Favourite
    แค่คลิกเดียวก็เสร็จ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น