หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : ayacinth
1 พ.ค. 59
80 %
79 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 8 คน 
 
 
นิยายแปลเรื่องแรกที่อ่านแล้วสนุกวางไม่ลง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 21 ม.ค. 59
รักเฮียมู่และภรรยาหยูมากๆ ไม่รู้ว่าทุกคนอ่านเป็นอย่างไร แต่อ่านแล้วขำมาก มันฮามันจี้ต่อมของเรา ไม่รู้คนอื่นขำเหมือนกันหรือเปล่า แต่หลายๆตอนเราขำจริงๆ ปล.จริงๆอยากใส่ดาวไม่อยากเขียนเยอะๆอ่ะ ขี้เกียจ เม๊นต์ทุกตอนเราว่ามันโอเคล่ะ ไม่รู้เด็กดีจะเปลี่ยนระบบทำไม ทำให้ยอดโหวตลดลงนะนี่ ( ยังต้อง 300 อักษรด้วย ทำไมเรื่องมากจังฟร่ะ ) # ตอนพิมจะพิมคำว่า เฮี้ ยน ดันตัดคำออกเฉยเลย QwQ คือ เฮี้ ยน นะเว่ย ไม่ใช่ เหี๊ ย GG น่าเบื่อมาก แล้วเราบ่นเรื่องนี้ทำไม ? 5555 ขอบคุณสำหรับการแปลนิยายดีๆมาให้อ่านเจ้าค่ะ ขอถวายตัวเป็นนางสนมให้เจิ้น 555
     
 
ชื่อเรื่อง :  ZOMBIES HARD CREEPER | KAIHUN CHANBAEK FT.EXO
ใครแต่ง : มลินเวิว
7 ม.ค. 61
80 %
157 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
ฟิคที่ดีที่สุด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 18 มี.ค. 57
เป็นฟิคที่ ระทึก ลุ้น หวาดกลัว บรรยายได้ดีมากค่ะ ทุกอย่างมันกลมกลืน ทั้งความรู้สึก การบรรยายฉาก การต่อสู้ อะไรต่างๆ ให้ความรู้ ให้ข้อคิด ให้อะไรมากมาย เป็นฟิคที่ทั้งเขียนดีและมีประโยชน์มากค่ะ ไรต์เป็นคนที่สุดยอดจริงๆค่ะ ไรต์มลิน ^^ ชอบมากๆ เรื่องแนวนี้หามานานว่าจะได้อ่าน ในที่สุดก็ได้อ่านสักทีและไม่ผิดหวังกับการอ่านแนนวนี้ครั้งแรกค่ะ !! ไลค์มาก สุกยอดมากๆค่ะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  Fic Onepiece : All Luffy [NL,Yaoi]
ใครแต่ง : Jane S.C
26 ธ.ค. 58
80 %
13 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
รัก ทราฟาลกา แฟมิลี่ !!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 20 พ.ค. 58
ฮรืออออออออ ต้องบอกเลยว่า เราหลงรักครอบครัวทราฟาลกามากจริงๆ โดยเฉพาะสุดที่รัก ทราฟาลกา ดี เอส TT เป็นคนเขียนที่เขียนแล้วไม่หลุดคาแร็กเตอร์ พออ่านแล้วก็แบบให้ความรู้สึกว่านี่คือลอว์และลูฟี่ ฮรือออ น่ารักมาก ดำเนินเรื่องน่ารักที่สุด มันเป็นอะไรที่อธิบายไม่ถูกแต่พออ่านแล้วจะชอบ จะรัก จะหลงความเป็นแฟมิลี่ทราฟาลกามาก ไม่ว่าจะบทตอนท้องเอสที่ลำบากกัน ซึ้งมาก ธรรมชาติรักลูฟี่ ยิ่งตอนงานเทศกาลนี่น่ารักมาก ลอว์เป็น ผู้ชาย พ่อ และสามีที่น่ารักจริงๆ หลังจากมีเอสก็มีโคร่า ตอนพี่จะผ่ากบนี่เป็นอะไรที่ฮา แกล้งน้องได้น่ารัก ฮรืออ พอมีลามี่เข้ามาปุบให้ความรู้สึกเหมือนเห็นลูฟี่ น่ารักมากๆ ครอบครัวทราฟาลกา รักที่สุด !! จริงๆอยากให้ลูฟี่ไปใช้นามสกุลสามีเหมือนกันแต่คิดไปมา ชื่อเดิมก็ได้นี่เนอะ ยังไงๆก็เป็น ครอบครัวทราฟาลกาอยู่ดี อ๊าาา ชอบมากกกกกก ตอนเรื่องราวของแม่นี่น่ารักมาก ลูฟี่รุกลอว์อ่ะแกกก TT ให้ตายเถอะ ! เรื่องนี้ลงตัวมาก อ่านกี่รอบก็ให้ฟีล อ่านมาหลายรอบแต่ไม่ค่อยได้เม๊นต์เยอะ เราขอโทษจริงๆนะ แฮะๆ เราพยายามกลับมาเม๊นต์ให้ตามตอนที่เราอ่านผ่านมา //// จริงๆเราก็ชอบ โดลู นะ แต่จริงๆสาวกโซลูมากกว่า เราชอบเรื่อง 3 เดือนมากแต่บอกจากใจว่ายังอ่านไม่จบ ณ จุดนี้ติ่งครอบครัวทราฟาลกาพุ่งสูง อ่านแล้วนั่งยิ้ม ฟิน จิกหมอน 5555
** ขอบคุฯสำหรับฟิคดีๆที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้อ่าน one piece จริงๆน้าา เราเป็นกำลังใจให้ต่อไป แต่งครอบครัวนี้เยอะๆนะ คึคึ สนับสนุนตลอดเวลา **
**เราอยากได้หนังสือรีปริ้นเมื่อไหร่เราจะซื้อ ขอตอนพิเศษเยอะๆนะ**
อยากได้จริงๆนะ ^+++^ รักครอบครัวทราฟาลก้า รักทราฟาลกา ดี วอเทอร์ ลอว์ รักมังกี้ ดี ลูฟี่ รักทราฟาลกา ดี เอส รักทราฟาลกา ดี โคราซัน รักทราฟาลกา ดี ลามี่ TWT รักจริงๆสุดหัวใจ
     
 
ใครแต่ง : เ ฌ อ ม า
5 มี.ค. 67
80 %
113 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
รักชายติ เอฟซีหม่อมไม้

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 27 ก.ย. 58
ชอบมากกก ตอนแรกเข้ามาอ่านเขียนไว้ว่าไม่พีเรียด ก็เข้ามาอ่านทันที อยากอ่านมานานแหละแบบที่เป็นพีเรียดแต่ไม่พีเรียด มีความสนุก ไม่ดราม่าหรือเป็นนิยายชีวตจนเกินมากไปนัก ชายติเป็นอิมเมจที่น่ารักน่ากอด แหม่ อยากได้ไปเป็นสามี 55555 หม่อมไม้ก็สุดยอดมาก นี่ล่ะหญิงสาวชาวบ้านของแท้ 'แดกไรมายัง' 55555 ต้องขอบคุณไรเตอร์ที่คิดเรื่องนี้ขึ้นมาได้ ถ้าทำหนังสือเราจะซื้ออย่างแน่นอน ทุกอย่างดีอยู่แล้วเราเป็นกำลังใจให้ในทุกๆตอนเลยนะค่ะ
     
 
ใครแต่ง : BlueInk
4 พ.ค. 61
80 %
9 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 5 คน 
 
 
นิยายข้ามมิติที่แต่งได้อย่างไร้ช่องโหว่ของเวลาและประวัติจริง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 3 ก.พ. 59
แหม จริงๆอยากโหวตเฉยๆนะ การเปลี่ยนแปลงระบบของเด็กดีทำให้ยอดโหวตน้อยลง // แอบบ่น // ขอแสดงความนับถือทั้งเรื่องรายละเอียด การวิเคราะห์และการแต่งเรียบเรียงของท่านเป็นอย่างมาก การข้ามมิติสมเหตุสมผล การใช้คำสำหรับเราว่าโอเคมากเลยทีเดียว จะแปลกใจตรงจุดที่เฉียนหลี่จำเรื่องต่างๆได้แม่นมาก ( สมองมันจำหมดได้ไง 55 ) บรรยายเหตุการณ์ตามประวัติฯและแต่งเพิ่มเข้าไปอย่างคล้องจ้อง ชนิดว่าอ่านแล้วคิดตามต้องรออ่านคำวิจารณ์ของท่านตอนท้ายบททุกครั้งเลยจริงๆ กุยแกนั้นไม่เคยรู้จักหรือได้ใส่ใจมากมาก่อน พอมาอ่านเรื่องนี้ทำให้เรากลายเป็นสาวกของกุยแกไปอีกคนโดยปริยาย ( อีกคนขงเบ้ง ) ขอบอกว่าติดเรียกกวอเจี่ยไปแล้ว ลุ้นระทึกทุกตอนว่าจะเป็นแบบไหน แทรกเรื่องยังไง ชอบมากถึงมากถึงมากที่สุด นอกจากบรรยายโอเคแล้วอย่างที่บอกช่องโหว่ของเวลาและเรื่องที่ตามที่อ่านมาสอดคล้องกันมาก สนุกมากทีเดียว ติดตามมาก เม๊นต์ทุกตอน ##ขอบทหลังกวอเจี่ยตายด้วยนะ เอาจริงๆเราอยากให้ท่านแต่งแบบย่อๆสุดๆหลังจากกวอเจี่ยตายจนโจโฉได้เป็นหวงตี้ เพราะต้องการที่จะเห็นบทรำพึงรำพันของโจโฉเป็นอย่างมาก ง่ายๆอยากเห็นคนอาลัยตอนเฉียนหลี่มัน(แกล้ง)ตายนั่นเอง ครุคริ สู้ๆนะท่าน // ถ้ามี 100 ดาวจะให้ 100 ดาว #ยกนิ้ว
     
 
30 มี.ค. 66
80 %
34 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 6 คน 
 
 
สู้ๆต่อไปนะค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 30 ก.ค. 58
ชอบมากค่ะ โดยส่วนตัวอ่านแล้วอินมาก แต่ก็อย่างที่ใครหลายคนบอกว่ามันมีคำผิด แต่เราก็สามารถมโนไปหาตัวที่ถูกได้ค่ะ 5555 ถึงตรงนี้อยากบอกว่าสู้ๆนะค่ะแล้วก็ขอบคุณมากที่เอาเราเข้าไปในจินตนาการที่ท่านได้สร้างขึ้นด้วย ไม่มีใครจะชอบทุกอย่างไปทั้งหมดเพราะฉะนั้นอย่าได้ท้อถอยกับการเขียนนิยายเลยนะค่ะ ขอให้สุขภาพดีมากๆ ร่ำรวยๆ และแต่งเรื่องดีๆแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เรารออ่านอยู่นะ
     
 
16 มี.ค. 64
80 %
62 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
พิภพจอมนางจริงๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 ก.ย. 58
ชอบมากกก ไปซื้อหนังสือแล้วเห็นชื่อน่าอ่านเลยซื้อมา พอซื้อมาปุบติดมาก ชอบกุ้ยฮวาและตัวละครทุกตว สำหรับเราเชียร์องค์ชายเหวินหรงสุดใจขาดดิ้น 5555 ตอนนี้เพิ่งไปหาซื้อเล่ม 2 มา เลยอาจจะไม่ได้เมนต์ในตอนก่อนหน้าเล่ม 2 ทั้งหมด แต่บอกเลยว่าเราเป็นกำลัใจให้และจะรอให้ถึงเล่ม 6 ไวๆ ( 9 ภาค 6 เล่ม ? ตามนั้นถ้าจำไม่ผิด ) จะติดตามซื้อทุกเล่มเลยค่ะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  (Fic Code Geass Yaoi) Pure Heart Love
ใครแต่ง : Wendy
19 ม.ค. 56
100 %
2 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
ดีที่สุดสำหรับ Y Code Geass แล้วล่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 มี.ค. 59
แปลออกมาดีนะค่ะ แม้สำนวนหลายๆอย่างจะอังกฤษแต่อ่านแล้วก็ยังฟินมาก // อ่านมาหลายรอบในที่สุดตั้งสินใจมาใส่สักหน่อยตอนปี 59 #ฮะฮ่า // เป็นฟิควายที่เปลี่ยนตั้งแต่จุดเริ่ม ทำให้ทุกอย่างดำเนินเรื่องผิดไปจากเดิม ตาชาร์ลแลดูไม่เลว ครอบครัวแลดูสุขสันต์ 5555 และที่เวิร์คสุดๆ นี่มันช่วงรักใสๆของสุลู่ชัดๆ ! และแน่นอน รักใสๆกลายเป็นรักที่มั่นคง สุดท้ายจบลงด้วยการแต่งงาน พอแต่งงานแล้วรับรองว่ารู้สึกถึงความละมุน และเราชอบมากที่คนเขียนนั้นไม่ได้ลืมโรโล่สุดที่รักของเรา ซึ่งคนเขียนแต่งออกมาได้เชื่อมโยงได้ จากทั้งสีผมและสีตา เรารักเรื่องนี้ หลังจากอ่านมาหลายเรื่อง ฟิคเรื่องนี้ดีมากที่สุดในการจบแบบ Happy และเป็น Yaoi
     
 
ใครแต่ง : Broskev
21 ธ.ค. 64
100 %
3 Votes  
#9 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
รักฉีฮัวเหลียน คารวะคนแต่ง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 9 เม.ย. 59
อุ เพิ่งมาสังเกตเลยมาโหวตตตต วะฮะฮ่า คนแต่งเป็นคนที่ใส่ใจตอบเม๊นต์ทุกตอนจริงๆ แม้ในใจจะถอนหายใจรอบที่สามสิบแปดที่มันไม่วายแต่ก็ต้องบอกเลยว่าสนุกมากจริงๆ แรกๆแม้ตอนจะสั้นแต่หลังๆเริ่มยาวขึ้นมากอยู่ คิดว่าอาจจะแต่งแบบไม่ได้กำหนดหน้า(?)หรือเปล่า ส่วนตัวจำชื่อได้เพราะอ่านจีนๆเยอะ แต่จะติดตรงตำแหน่งหน่อยๆ ช่างเถอะ let it go อย่าใส่ใจ ช่วงเดือนปลายๆมีนาจนถึงเมษาตอนนี้ รู้สึกคนเขียนจะฟิตเป็นพิเศษตอนมาไวเอาใจคนอ่านฟุดๆ ดำเนินเรื่องยาวไปมากแต่โดยรวมเราว่าโอเคนะ ถึงมันจะยาวนานจนบางครั้งเผลอคิดไปว่าร้อยกว่าตอน ฮัวเหลียนก็คงจะยังไม่โต#ฮา เอาเป็นว่าสู้ๆต่อไป ติดตามเสมอ ปล.อยากให้หารูปอาเจ่ามาแปะจังเลย มโนภาพนางไม่ออก มโนได้แต่ว่านางเร้นลับและถูกคนอื่นลืมเลือน 55555
     
 
ใครแต่ง : Winchester
23 ธ.ค. 56
80 %
9 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
ระทึก มากกก ชอบสุดๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 ม.ค. 57
เป็นอะไรที่ลงตัวมากค่ะ เราชอบการบรรยายของไรต์มากกก เรื่องนี้สอบสวนให้ความรู้สึกลึกลับและทุกคนน่าสงสัย เปิดปมย้อนอดีตไปด้วยทีล้ะน้อยๆ แต่รู้เรื่องว่าไหนคืออดีต ไหนคือปัจจุบัน เป็นฟิคเรื่องแรกที่เขียนบรรยายเลยค้ะ เรื่องแรกที่อ่านแนวสืบสวนด้วย เขียนลงตัวทุกอย่าง บรรยายความรู้สึกดีมากค่ะ ไรต์ยอดมากจริงๆ ติดตามของไรค์ต่อไปนะค่ะ หลายๆเรื่องเลย ^^
     
 
หน้าที่ 1