► Lime Pendant ◄ รับวิจารณ์นิยาย (ปิดชั่วคราว) - นิยาย ► Lime Pendant ◄ รับวิจารณ์นิยาย (ปิดชั่วคราว) : Dek-D.com - Writer
×

    ► Lime Pendant ◄ รับวิจารณ์นิยาย (ปิดชั่วคราว)

    โดย Lime Pendant

    ► Lime Pendant ◄ รับวิจารณ์นิยาย [Online] รับทุกแนวยกเว้น เกมส์ออนไลน์ จ้ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    806

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    806

    ความคิดเห็น


    45

    คนติดตาม


    17
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 มิ.ย. 59 / 17:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    สวัสดีครับ...ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เลือกเปิดร้านเราขึ้นมานะครับ เรียกผมง่ายๆว่า ไลม์ ครับ ผมเปิดร้านนี้เพื่อจากจะให้คำแนะนำกับนักเขียนมือใหม่ทุกท่านที่อยากรู้ข้อบกพร่องของผลงานตัวเอง

    ผมขอวิจารณ์แค่ภาพรวมนะครับ จะไม่ลงลึกมาก พูดสั้นๆและไม่ขีดเส้นอะไรให้นักเขียน เพราะผมถือว่าเป็นการก้าวก่ายงานเขียนเกินไป จะไม่มีการบอกว่าต้องทำแบบนั้นแบบนี้ จะบอกรวมๆว่าคุณต้องปรับตรงไหนบ้างเท่านั้น

    มีนักวิจารณ์คนเดียวอาจจะส่งงานช้าบ้างนะครับ




    ผมทำด้วยใจใครที่ไม่ทำตามกฏขอข้ามนะครับ

    1. ไม่รับนิยายที่มีอีโมค่อน (นิดหน่อยพอได้)
    2. ผมไม่เปิดรับนิยายแนวเกมส์ออนไลน์เพราะไม่ถนัดจริงๆ
    3. กรอกแบบฟอร์มให้ครบครับ
    4. นิยายต้องลงมากกว่า 3 ตอนขึ้นไปเพราะน้อยกว่านั้นผมไม่      สามารถวิจารณ์ให้ได้จริงๆ
    5. หลังจากผมวิจารณ์ให้เสร็จแล้วมาเซ็นรับงานด้วยนะครับ
    6. ฝากแปะแบนเนอร์ร้านด้วยหลังวิจารณ์เสร็จครับ
    7. ดูสเตตัสหน้าร้านด้วยนะครับผมจะรับงานแค่ทีล่ะ 10 เรื่อง      เท่านั้น หากสเตตัส Offline แปลว่าร้านปิด คนที่ส่งมาช่วงนี้
       อาจจะได้รับงานช้านิดนึงนะครับ
    8. รบกวนแอด แฟบ + โหวตให้ร้านด้วยนะครับ







    OFFLINE
    (งดรับงานชั่วคราว)




    1. { ESPER} เนื้อคู่ของฉัน(อ่อย)ไม่ธรรมดา
    2. มหาภรรยา
    3. ลมรักหลับ
    4. Just Kiss "แค่จูบ"
    5. กลัวเธอจะเปลี่ยนไป
    6. Bad Couple โจ๋ตัวร้าย&คุณชายแว่น
    7. บันทึกของเหล่าผู้กล้า 
    by 
    nakarinOo
    8. [EXOxYOU] It's You คือเธอ 
    by 
    ขนนกสีฟ้า
    9. มากิอาร์ เอกภพคู่ขนาด 
    by 
    Airin_and_Arpo
    10. Break Into by Nopoxa



      



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ขอบคุณสำหรับคำวิจารณ์ดีๆนะคะ"

    (แจ้งลบ)

    เราคุณลุงซานต้าเอง ขอบคุณสำหรับคำวิจารณ์นะคะ สั้นกระชับได้ใจความ งานเร็วมากกก~ ตรงจุดที่เราอยากจะแก้ไขมากๆเลย (ตอนแรกลังเลคิดว่าจะแก้ดีมั้ย) ใช้คำพูดไม่รุนแรงแต่ชี้ได้ตรงจุดดี เราจะรีบไปปรับปรุงโดยด่วนเลย ขอบคุณอีกครั้งสำหรับคำแนะนำต่างๆ เป็นประโยคกับเราจริงๆ ปล.เพจสวยมาก(ชอบส่วนตัว) ดาร์กๆปนอนิเมะดี ขอให้รับวิจารณ์นิยายไปนานๆนะคะ ... อ่านเพิ่มเติม

    เราคุณลุงซานต้าเอง ขอบคุณสำหรับคำวิจารณ์นะคะ สั้นกระชับได้ใจความ งานเร็วมากกก~ ตรงจุดที่เราอยากจะแก้ไขมากๆเลย (ตอนแรกลังเลคิดว่าจะแก้ดีมั้ย) ใช้คำพูดไม่รุนแรงแต่ชี้ได้ตรงจุดดี เราจะรีบไปปรับปรุงโดยด่วนเลย ขอบคุณอีกครั้งสำหรับคำแนะนำต่างๆ เป็นประโยคกับเราจริงๆ ปล.เพจสวยมาก(ชอบส่วนตัว) ดาร์กๆปนอนิเมะดี ขอให้รับวิจารณ์นิยายไปนานๆนะคะ   อ่านน้อยลง

    คุณลุงซานต้า | 23 พ.ค. 59

    • 4

    • 0

    "ขอบคุณจากใจ"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นเลยคือต้องขอบคุณอีกครั้งนะคะสำหรับคำวิจารณ์ คุณLime Pendant วิจารณ์ได้ตรงจุดมาก อาจจะไม่ได้ดูแรงแต่ละเอียดจริงๆ รู้สึกเสียดายนิดๆที่อัพนิยายน้อย คุณเลยวิจารณ์ให้ได้ไม่ทั่วถึง แต่สำหรับคำวิจารณ์ของคุณช่วยโมลาร์เยอะๆจริงๆค่ะ บางครั้งรู้นะคะว่าไม่ดีตรงไหน แต่พอให้คนอื่นมาบอกย้ำอีกที ทำให้เราอยากพัฒนาฝีมือมากขึ้น ขอบคุณสำหรับการตั้งร้านนี ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นเลยคือต้องขอบคุณอีกครั้งนะคะสำหรับคำวิจารณ์ คุณLime Pendant วิจารณ์ได้ตรงจุดมาก อาจจะไม่ได้ดูแรงแต่ละเอียดจริงๆ รู้สึกเสียดายนิดๆที่อัพนิยายน้อย คุณเลยวิจารณ์ให้ได้ไม่ทั่วถึง แต่สำหรับคำวิจารณ์ของคุณช่วยโมลาร์เยอะๆจริงๆค่ะ บางครั้งรู้นะคะว่าไม่ดีตรงไหน แต่พอให้คนอื่นมาบอกย้ำอีกที ทำให้เราอยากพัฒนาฝีมือมากขึ้น ขอบคุณสำหรับการตั้งร้านนี้ขึ้นมา มองหามานานแล้ว อยากให้ใครช่วยวิจารณ์นิยายมากๆ ถามรีดเดอร์เขาก็ไม่ตอบ ไม่กล้าถามมากด้วยอิอิ เลยไม่รู้ว่าจริงๆแล้วเป็นยังไง ขอบคุณจริงๆค่ะ ขอให้คุณLime Pendantทำร้านแบบนี้ต่อไปนะคะ โมลาร์จะได้แวะมาอุดหนุนบ่อยๆ โฮะๆ!!! ^0^   อ่านน้อยลง

    โมลาร์ | 23 พ.ค. 59

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "คนวิจารณ์ใจดีมากค่ะ ^^"

    (แจ้งลบ)

    ขอบคุณมาก ๆ ที่มาช่วยวิจารณ์ให้นะคะ วิจารณ์ให้เร็วมากค่ะ นึกว่าต้องรออีกนาน ^^ วิจารณ์ได้ชัดเจนตรงประเด็นดี แต่ถ้าจะให้ดีมาก ๆ ถ้าช่วยยกตัวอย่างให้ดูด้วย จะเห็นภาพชัดเจนขึ้นค่ะ คือบางคนก็วิจารณ์งั้นงี้ แต่บางทีเราก็นึกไม่ออก คิดไม่ออก ฮา... คือ ช่วยคิดให้ด้วยก็ดีค่ะ คนวิจารณ์ใจดีมาก บอกว่า ไม่มีปิดรับ น่ารักมากเลย เดี๋ยวจะมาใช้บริการอี ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอบคุณมาก ๆ ที่มาช่วยวิจารณ์ให้นะคะ วิจารณ์ให้เร็วมากค่ะ นึกว่าต้องรออีกนาน ^^ วิจารณ์ได้ชัดเจนตรงประเด็นดี แต่ถ้าจะให้ดีมาก ๆ ถ้าช่วยยกตัวอย่างให้ดูด้วย จะเห็นภาพชัดเจนขึ้นค่ะ คือบางคนก็วิจารณ์งั้นงี้ แต่บางทีเราก็นึกไม่ออก คิดไม่ออก ฮา... คือ ช่วยคิดให้ด้วยก็ดีค่ะ คนวิจารณ์ใจดีมาก บอกว่า ไม่มีปิดรับ น่ารักมากเลย เดี๋ยวจะมาใช้บริการอีกนะคะ ช้าก็รอได้เสมอค่ะ วิจารณ์ได้สุภาพมาก ๆ ไม่มีอะไรไม่ถูกใจเลยนะคะ ดีอยู่แล้วค่ะ   อ่านน้อยลง

    ริเศรษฐ์ | 26 พ.ค. 59

    • 0

    • 0

    "จะนำคำแนะนำที่ได้ไปปรับใช้เพื่อพัฒนางานให้ดีขึ้นนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^^"

    (แจ้งลบ)

    เป็นคำแนะนำที่มีประโยชน์มาก ๆ ค่ะ เนตรจะนำคำแนะนำที่ได้ไปปรับใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพงานให้ดีขึ้นนะคะ จะพยายามลดการใช้คำซ้ำซ้อนลง รวมถึงจะพยายามบรรยายอารมณ์ของตัวละครให้ชัดขึ้นด้วย เนตรก็ขอขอบคุณคุณ Lime มา ณ ที่นี้อีกรอบด้วยนะคะที่ช่วยอ่านและวิจารณ์ลมรักหลับให้อย่างรวดเร็วมาก ๆ สั่งเมื่อวานได้วันนี้ speed เทพมาก :) อ่านเพิ่มเติม

    เป็นคำแนะนำที่มีประโยชน์มาก ๆ ค่ะ เนตรจะนำคำแนะนำที่ได้ไปปรับใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพงานให้ดีขึ้นนะคะ จะพยายามลดการใช้คำซ้ำซ้อนลง รวมถึงจะพยายามบรรยายอารมณ์ของตัวละครให้ชัดขึ้นด้วย เนตรก็ขอขอบคุณคุณ Lime มา ณ ที่นี้อีกรอบด้วยนะคะที่ช่วยอ่านและวิจารณ์ลมรักหลับให้อย่างรวดเร็วมาก ๆ สั่งเมื่อวานได้วันนี้ speed เทพมาก :)  

    เนตรภัคตรา | 24 พ.ค. 59

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น