ดวงใจพยศรักนายหัว ซีรีส์ดอกไม้ของนายหัว รีอัพลงอีบุค - นิยาย ดวงใจพยศรักนายหัว ซีรีส์ดอกไม้ของนายหัว รีอัพลงอีบุค : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงใจพยศรักนายหัว ซีรีส์ดอกไม้ของนายหัว รีอัพลงอีบุค

    เธอช่างแสนซนและแสบสันจนเขาหัวปั่น ถูกทำให้เจ็บตัวก็หลายครั้ง แต่เหตุไฉน หัวใจกลับร่ำร้องและโหยหายามห่างไกล เฝ้ารอคอยวันเวลาที่จะได้ครอบครอง แม่ดอกพุดน้ำบุศย์ "พี่ใหญ่&หนูพุด"

    ผู้เข้าชมรวม

    289,760

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    289.76K

    ความคิดเห็น


    1.35K

    คนติดตาม


    1.07K
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ม.ค. 67 / 14:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


             ปกเดิมนะคะ        ปกใหม่ลง e-book เร็วนี้ๆ ค่ะ

            

    สวัสดีค่ะ

    ดวงใจพยศรักนายหัว นิยายลำดับที่ 1 ของซีรีส์ดอกไม้ของนายหัว จะกลับมาพบกับทุกคนอีกครั้งในรูปแบบของอีบุคเร็วๆ นี้นะคะ ช่วงนี้จงรักจึงนำกลับมารีอัพใหม่อีกรอบเพื่อให้นักอ่านได้เข้ามาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับนายหัวคีแกนหรือพี่ใหญ่ปราบพยศหนูพุดจอมซน แล้วมาดูกันนะคะว่าระหว่างนายหัวมาดขรึมกับเด็กแสบใครกันแน่จะโดนปราบจนอยู่หมัด 
    และไม่ใชแค่ดวงใจพยศรักนายหัวเท่านั้นนะคะที่จะมาพบกับทุกคนในรูปแบบของอีบุค ยังมีนายหัวคริษฐ์หรือคุณสามขากับหนูเขมจากเรื่องทัณฑ์รักร้ายนายหัว เป็นอีกเรื่องที่จะมาพบกับทุกคนเร็วๆ นี้เช่นกัน 
    ส่วนเล่มที่สาม นายหัวคนาวินกับหนูดี จากเรื่องทวงรักคืนใจนายหัว เรื่องนี้ยังไม่หมดสัญญากับสำนักพิมพ์ นักอ่านท่านไหนสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่สำนักพิมพ์ไลต์ออฟเลิฟนะคะ และไม่ใช่แค่สามเรื่องนี้เท่านั้น ยังมีผลงานในนามปากกาจงรัก, วีณาวาทย์อีกหลายเรื่องที่พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของทั้งรูปเล่มและอีบุคค่ะ

    ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถสั่งซื้อได้ที่สำนักพิมพ์ไลต์ออฟเลิฟและร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศนะคะ

    นามปากกาจงรัก

          
     
    นามปากกาวีณาวาทย์

          

       e-book พร้อมโหลดค่า ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

    ดวงใจพยศรักนายหัว
    จงรัก
    www.mebmarket.com
         พุดน้ำบุศย์ลุกขึ้นนั่งอย่างทุลักทุเล คีแกนยื่นมือจะช่วยแต่กลับถูกมือเรียวเล็กปัดออกอย่างแรง      “ไม่ต้องมายุ่ง ฉันลุกเองได้” เมื่อลุกขึ้นได้แล้วเธอก็จ้องหน้าถามเขาอย่างเอาเรื่อง “ใบทะเบียนสมรสนั่นของปลอมใช่ไหม คุณทำปลอมขึ้นมาใช่ไหม”     คีแกนเลิกคิ้วขึ้นข้างหนึ่งอย่างกวนๆ      “แล้วหนูพุดคิดว่าไงล่ะ ของปลอมหรือของจริง”      “อย่ามาเล่นลิ้นนะ!” หญิงสาวพูดเสียงดังด้วยความโมโห      “หมายความว่าไม่เชื่อใช่ไหมว่าเราจดทะเบียนสมรสกันแล้ว”      “จะให้เชื่อได้ยังไง ก็ในเมื่อฉันจำอะไรไม่ได้” เถียงออกไปแต่ภายในใจชักเริ่มลังเลเพราะยิ่งพูดยิ่งคิดเหตุการณ์ที่รางเลือนก็ยิ่งแจ่มชัดราวกับภาพละครที่เอามาฉายซ้ำเพื่อย้ำเตือนความทรงจำ     “แน่ใจนะว่าจำไม่ได้จริงๆ หรือว่าจำได้แล้วแต่ไม่ยอมรับ”      คีแกนถามอย่างรู้เท่าทัน เขามั่นใจว่าพุดน้ำบุศย์จะต้องจำเหตุการณ์ทุกอย่างได้แล้ว เพราะสีหน้าและแววตาของหญิงสาวส่อพิรุธอย่างเห็นได้ชัด     พุดน้ำบุศย์เม้มปากแน่นไม่ยอมตอบ คีแกนจึงแกล้งทำเป็นอ่านข้อความและชื่อของเขาและเธอในใบทะเบียนสมรส     “ใบสำคัญการสมรส แสดงว่า นายคีแกน จิรโชติ กับ น.ส.พุดน้ำบุศย์ บวรรัตน์ ได้จดทะเบียนสมรส ณ สำนักงานทะเบียน”     “หยุด! พอแล้วไม่ต้องอ่านแล้ว!”      “แสดงว่ายอมเชื่อแล้วใช่ไหม”     หญิงสาวรู้สึกโกรธจนพูดไม่ออก ยิ่งตอนนี้จำได้แล้วว่าเป็นคนเขียนชื่อลงไปก็ยิ่งเจ็บใจนัก ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอจะเลอะเลือนได้ถึงขนาดนี้ ยิ่งคิดก็ยิ่งแค้น! **************พี่ใหญ่กับหนูพุดมาแล้วค่ะ โหลดตัวอย่างมาอ่านกันก่อนตัดสินใจซ์้อนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

       
    แสนเสน่หา ศิลาร้าย
    ทิพย์พธู
    www.mebmarket.com
    “คุณศิลา!”เจ้าของชื่อกระตุกยิ้มตรงมุมปาก “ใช่ ฉันเอง”“คุณเข้ามาได้ยังไงคะ”“ห้องนอนของฉัน ทำไมฉันจะเข้ามาไม่ได้”**ศิลา&ปณาลี




    เทพบุตรเกี้ยวรัก
    อรฑา
    www.mebmarket.com
    ร่างกายคือสิ่งที่เธอต้องชดใช้ให้เขา แต่หัวใจคือสิ่งที่เขาต้องชดใช้ให้เธอลู่เอิน@เมขลา*“ปล่อยนะ”“ไม่ปล่อย”“ฉันทำหน้าที่ตัวเองเสร็จแล้ว คุณก็ปล่อยฉันไปสิ”“แน่ใจเหรอว่าเมื่อกี้ คุณเสร็จแล้วจริงๆ” ***พาคุณชายรอง ผู้มีความหื่นไม่เป็นสองรองใครมาเสิร์ฟแล้วค่ะ




    เทพบุตรรุกรัก
    อรฑา
    www.mebmarket.com
    ความมีน้ำใจของเธอ นำมาสู่การรุกคืบร่างกายและหัวใจลู่หาน & พิมพ์นารา*“ใช่! เอาโยนออกไป แล้วอย่าให้ฉันเห็นหน้าอีกเด็ดขาด!” “ครับ ครับ จะไปเดี๋ยวละครับ” อาเฉินรับคำแล้วรีบวิ่งไปยังห้องทำงานของเจ้านายด้วยความรวดเร็วลู่หานกวาดสายตาคมกล้ามองไปรอบบ้าน ขณะที่มือเรียวยาวจัดการปลดกระดุมเสื้อออกอย่างร้อนรน เมื่อไม่ทันใจก็กระชากออกจนขาดวิ่น การควบคุมตัวเองของลู่หานลดต่ำลงเรื่อยๆ ร่างกายของเขากำลังเกิดความต้องการอย่างรุนแรง ความเป็นชายแข็งขึงขยายใหญ่ขึ้น มันปวดหนึบจนต้องใช้มือกอบกุมเอาไว้ เขากำลังต้องการผู้หญิง และผู้หญิงคนนั้นก็คือ...“พิมพ์นารา เธออยู่ที่ไหน!”
    ทัณฑ์รักร้ายนายหัว
    จงรัก
    www.mebmarket.com
    เพราะเข้าใจผิดว่าเธอเป็นลูกสาวของผู้ที่มีส่วนในการเสียชีวิตของบิดา เขาจึงพิพากษาหญิงสาวโดยไม่ฟังคำร้องขอใดๆ ทั้งสิ้น และเมื่อทุกอย่างกระจ่างชัดว่าเขาจับตัวมาผิดคน เธอก็หนีหายไปจากชีวิตอย่างไร้ร่องรอยคริษฐ์ จิรโชติ นายหัวหนุ่มผู้น่าเกรงขาม ใจร้อนดุดันที่มุ่งมั่นตามหาหญิงสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นภรรยาของตัวเอง ภารกิจทวงลูกเมียคืนจึงเริ่มขึ้น เพราะเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอกลับมาอยู่ในอ้อมกอดอีกครั้งเข็มหอม พิพัฒน์พงษ์ เด็กสาวกำพร้าที่ต้องเข้ามาพึ่งใบบุญของครอบครัวผู้เป็นลุง เธอถูกผู้ชายใจร้ายจับตัวไปลงโทษลงทัณฑ์ในความผิดที่ไม่ได้ก่อ เพราะถูกเข้าใจว่าเป็นเป็นญาติสาวผู้พี่ เหตุการณ์ร้ายในอดีตนั้นควรจะจบลงหากเข็มหอมไม่พาเอาเลือดเนื้อเชื้อไขของเขาติดท้องมาด้วย และหัวใจของเธอก็ควรจะยังเป็นของตัวเอง หากเธอไม่เฝ้าแต่คิดถึงเขาอยู่ทุกลมหายใจ!“ช่วย! อุ๊บ!” เสียงหวานเปล่งออกมาได้แค่นั้นก็ถูกปิดกั้นด้วยฝ่ามือหนาร้อนผ่าวของเขา ก่อนที่เสียงทุ้มนุ่มจะกระซิบแผ่วหวิวอยู่ข้างใบหูเล็ก“ชู่ว์ ผมเอง สามีของคุณไง”“ฮื้อ!” เสียงหวานครางฮืออยู่ในลำคอระหง ร่างเล็กพยายามขยับหนีแต่ก็ถูกเขารัดแน่นจนเริ่มจะอ่อนแรงลงเรื่อยๆ“คิดถึงมากเลยรู้ไหม” คริษฐ์กระซิบเสียงซึ้ง หัวใจเต้นแรง เมื่อได้แนบชิดกับเรือนร่างงดงามที่แสนจะคิดถึงและโหยหา“ให้ผมรักคุณนะครับ”เมื่อเขาปล่อยมือ ใบหน้าหวานก็รีบส่ายหนีในทันที จมูกโด่งของเขาจึงฝังลงบนแก้มนุ่มนิ่มเนียนใสของเธอ“ถ้าฉันไม่ให้ คุณจะยอมหยุดไหม” เธอถามเสียงแผ่ว ร่างกายหยุดนิ่ง ดิ้นไปก็เหนื่อยเปล่า เพราะเธอตัวเล็กกกว่าเขาเกือบสองเท่า“ไม่หยุด ถ้าขอดีๆ แล้วไม่ให้ ผมก็จะไม่ขอ แต่จะรักคุณเสียเดี๋ยวนี้นี่แหละ”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น