ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hunter x Hunter yaoi kuro x kura ที่รักครับผมไม่ใช่เทพบุตร

    ลำดับตอนที่ #1 : หนุ่มหน้าสวย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 645
      10
      22 ก.ย. 57

    คุณรู้จักโฮสต์คลับมั้ย
    มันคือสถานที่บันเทิงยามค่ำคืนสำหรับผ่อนคลายความตึงเครียดทุกชนิด
    มันคือสถานที่ที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ให้ความสนใจ
    มันคือสถานที่ที่อยู่ในย่านโดดเด่นกว่าที่ไหนๆ

    มันคือสถานที่ที่รวมผ๓้ชายเทพบุตรและเจ้าชาย (ถุ๊ย)
      แต่ผม.....เกลียดมันอย่างกับอะไรดี

    Kurapika Part

    ณ แก๊งนอสทราส
       จะมีสิ่งใดน่ารำคานใจมากไปกว่าการตกเป็นเป้าสายตาจากเหล่าผู้ชายที่เป็นเพศ
    เดียวกัน ในแก๊งนอสทราสส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้ชาย ผมก็ผู้ชายนะครับแค่หน้าหวาน
    สุภาพเรียบร้อยเท่านี้เองครับมันผิดตรงไหนมันดึงดูดสายตาจากเพศเดียวกันหรือ
    อาจจะเพศตรงข้ามกันขนาดนี้เลยหรอ ผมคุราปิก้า อายุ 17 ปี หนุ่มหน้าหวานสวย
    ช่างโชคร้ายจริงครับ T_T    ไม่ว่าจะไปที่ไหนๆเค้าก็เรียกผมว่าคุณผู้หญิงครับไปเที่ยว
    กับผมมั้ยครับ ประจำเลยล่ะเวลาพาคุณหนูเนออนไปช๊อปปิ๊งอ่ะแล้วนี่ในที่ทำงานอ่ะ
    ยังไม่เว้นเลย  วันนี้บอสได้เรียกผมให้ไปร่วมประชุมเป็นการส่วนตัวระหว่างบอสกับ
    ผม  ผมเดินตรงไปที่หน้าห้องหรูหรากว่าห้องไหนทั้งหมดในตึก

    แอ๊ด~~
    เสียงเปิดประตูผมไม่ชอบเรยอ่ะไม่แสบแก้วหูจริงๆนะ   -_-
    "  บอสครับมีอะไรรึปล่าวครับถึงได้เรียกผมมา ? "

    "  ไม่หรอกไม่มีอะไรมากแค่ทางแก๊งมาเฟียทุกแก๊งได้ตกลงกันแล้วว่าให้นายปลอม
        ตัวเป็นผู้หญิงเพื่อสืบเรื่องของโฮสอันดับหนึ่งใน The shadow club "

    "  บอสครับไม่ตลกเลยนะครับ "

    " ชั้นก้อไม่ได้ล้อเล่นเหมือนกันนะนายน่ะหน้าสวย เผลอๆอาจจะสวยกว่าผู้หญิงด้วยซ้ำ"

    "  แล้วยังไงครับผมหน้าสวยแล้วผิดตรงไหนอะไรดลใจให้คุณมาเลือกผมเป็นผู้หญิง!!! "
      ผมเหลืออดแแล้วเหมือนกันจู่มาบอกว่าให้ปลอมเป็นผู้หญิงเนี่ยนะนี่พวกแก๊งมาเฟียเอา
    สมเงส่วนหัวแม่เท้ามาคิดรึไงกัน หน้าสวยแล้วไงหล่ะถ้าผมไม่ยินยอมซะอย่างอ่ะ

    แต่สุดท้ายผมก้อต้องย๊อมยอมอยู่ดี แง่ๆ Y_Y ชีวิตชั้นไม่นะต้องแต่งเป็นผู้หญิงจริงๆ
    หรอเนี่ยจากข้อมูลอ่ะผมต้องเป็นสายสืบอ่ะดิ โธ่!!! 
    ตอนนี้ผมเตรียมตัวเสร็จแล้วกำลังรอเวลาให้ถึงราว 03:00 AM.  มันเป็นเวลาที่ไม่มี
    สาวไปที่นั่นเลยเพราะนอนกันหมดแล้วอีกอย่างหนึ่งคลับ TSC (the shadow club )
    เปิดตลอด 24 ชม. ผมให้สมาชิกในแก๊งไปส่งที่คลับให้เพราะไม่รุจักทางไปอ่ะนะต้อง
    เข้าใจ ตอนนี้ผมอยู่ในสภาพต่อผมให้ยาวเสื้อสีฟ้าอ่อนๆกางเกงขาสั่นก็สีฟ้าเช่นกัน
    รองเท้าสีขาวมีส้นประมาน 5 ซม.  ผมเปิดประตูลงจากรถแล้วเปิดประตูเข้าไปในคลับ
    บอกเลยนะเงียบโคตรเลยอ่ะ ไฟก็สลัวๆ ตาลายจัง @~@ ไม่ชินเลยอ่าาา

    " สวัสดีครับคุณหนู ขออณุญาติแนะนำตัวก่อน ผม คุโรโร่ ลูซิเฟอร์ครับ คุณล่ะ ^_^ "

    เฮ้ยเวรแล้วมั้ยล่ะไม่ตั้งชื่อปลอมทีอ่ะ ชื่อ ชื่อไรดีอ่ะ  /แอลซ่า/ ใช่ชื่อนี้แหละ

    " ชื่อ แอลซ่า ค่ะ มารบกวนรึป่าวค่ะเพราะนี้ตี 3 อยู่เลย" 

    เหมือนจะอ้วกเลยอ่ะ =~=  ค่ะเนี่ยพูดไปได้โธ่

    " ไม่ครับเรายินดีบริการลูกค้าทุกคน แต่ "

    " แต่....? "

    เค้าหยุดไว้เพียงเท่านี้เค้าก็มองมาที่ผมตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วเท้าจรดหัว
    มันมองเเบบเจ้าเล่ห์จิงๆ ผมชักกลัวแล้วสิเนี่ย แต่ผมก็มองหน้าเค้าแบบพิจารณา
    เลยนะ และมันก็สมควรที่ใครๆก็ไม่สงสัยเค้าเลยเรื่องที่สาวๆเป็นบ้าเสียสติ
    เพราะใบหน้าเค้าอ่อนเยาว์มาก น่าจะอายุ 19 ผิวขาวจมูกโด่งพอสวยตาคม
    นันย์ตาสีดำดั่งรัติกาล ผมยังหลงเลย เดี๋ยวนะละ หลง หรอไม่นะนี่เราชอบ
    ไม้ป่าเดียวกันรึไง เจ้าหมอนี่อันตรายจริง

    " จะว่าอะไรที่จะไปที่คฤหาสน์ของผม "

    " O_o " 

    เล่นงี้เลยหรอไงกันฟ่ะชวนไปคฤหาสน์เลยหรอ เจ้าหมอนี่อันตรายจิงแท้
    มาปึ๊บชวนปั๊บนี่มันเคยทำงานที่ศรีสวัสดิ์รึไง เจอกันวินาทีแรกก็ชวนแร้วอืม
    ดูแล้วมันต้องยังไม่รู้แหง่ๆเลยว่าเราเป็นชาย แล้วถ้าหักมุมล่ะ  จะทำยังไง

    " เอิ่ม..... "

    " ไม่ได้หรอ ">>>ทำเสียงหงอยๆ

    " คือคนหน้าตาดีอย่างคุณน่าจะมีแฟนแล้ว ชั้นเลยไม่ขอไปดีกว่าค่ะ

    มันก็จริงนั่นแหละถ้าไปเจอแฟนเค้าในบ้านซักทีแฟนเค้าอาจจะหึงก้อได้อ่ะ
    หรืออาจจะบอกเลิกกัน

    " แต่ก่อนน่ะมีครับ "

    " เอ๊ะ !!!  แล้ว.... "

    " เค้าบอกเลิกผมไปแล้วล่ะ ผมละ  "

    โอ้ย ทำไงดีอ่ะเค้าเล่นละครได้เก่งจริงๆทำหน้าตาออดอ้อนน่าสงสาร
    ไม่ได้ไม่ได้  ชั้นต้องไม่หลงกลเด็ดขาดดดดดดด   

    " พะ.....พอค่ะตกลงค่ะตกลง "

    แต่เค้าหล่อนี่นา เทพบุตรชัดๆทำไมมาเฟียถึงสงสัยคนอย่างเค้านะดูแล้วก้อสุภาพ
    มีมารยาทดีออก เข้ากับคนได้ง่าย เฮ๊ยยยยยย  
    ดะ......ได้ไงเนี่ยชั้นเป็นผู้ชายคิดยังงี้ได้ไงฟร้ะเนี่ย ไม่ไม่ไม่ ต้องเลิกคิดไรที่บ้าๆบอ
    นี่สักที่เราทำภารกิจนะ
    ผมเดินตามหลังเค้าเพื่อที่จะไปขึ้นรถหรูๆสีดำ สวยจุง แต่เค้าก้อหยุดเดินไม่รุจะหยุดทำไม
    กัน   สักพักเค้าหันมาทางผม  เดินมาหาผมช้าๆ สมาทร์จิงๆ พ่อคุ๊ณณณณณ
    แล้วเค้าก้อคว้าแขนผมไปควงแขนแกร่งเค้า ไม่รุทำไม่นะแขนเค้ากับของผมแตกต่างกันมาก
    ทั้งที่ืเปนชายด้วยกันแท้  แต่ว่าผมเริ่มจะร้อนแถวใบหน้ามากๆเลยนะ
    คุโร่เปิดประตูรถให้ผม  ผมก้าวขึ้นไปนั่งริมหน้าต่างเค้าเข้ามานั่งติดกับผมเน้น ติด   ที่ว่าง
    ตั้งเยอะทำไมไม่นั่งนะ   

    " ปาคู ออกรถ "

    " ค่ะ " 

    รถเค้าไฮเทคมากเลยมีที่กระจกกั้นระหว่างคนขับกับคน  เดี๋ยวนะกั้นงั้นหรอ
    สักพักเหล็กครับท่านเหล็กตามมาทับเสริมกระจก ดูแล้วเหมือนห้องเก็บเสียงเครื่อนที่
    ผมกำลังจะหันไปทางเค้าเพื่อถามว่ากั้นทำไม

    อุ๊บ

    เสียงชั้นเปล่งออกมาไม่ได้ เสียงที่จะพูดต้องหายไปเพราะเค้ากำลัง จูบ!  ผม
    เค้าจูบได้อย่างเร่าร้อนมาก เค้าจะทำอะไรกันเนี่ย นี่เค้าเป็นเทพบุตรจิงๆหรอคนที่
    ดูเท่อย่างเค้า กลับทำบ้าๆอย่างนี้เนี่ยน่ะหรอ

    " อื้อ...อึก "

    ผมทั้งทุบทั้งตีเค้าแต่แรงของผมคงจะสู้ร่างที่แข็งแรงสมชายอย่างเค้าได้ยังไงกัน
    แต่ว่าตอนนี้ผมเริ่มเห็นภาพรางๆ ทำเราอ่อนเพลียอย่างงี้นะ เหมือนกับว่าการที่เค้าจูบ
    เหมือนกับดูดพลังเราไปหมดเลย 
    ภาพสุดท้ายและเสียงสุดท้ายที่เห็นและได้ยิงคือ เค้ายิ้มมุมปากเหมือนปีศาจร้าย
    ตนหนึ่ง

    " ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งหนุ่มน่าสวย "

    พึ่บ ! ! ! ! !
    (คุราสลบเรียบร้อย)

    To Be Con

    เม้นๆกันหน่อยน๊าาาา   อยากรู้ความรู้สึกหลังอ่านของทุกคนค่ะ
    ถ้าผิดผลาดประการใด แนะนำหนูด้วยนะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×