ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    hunter x hunter (คุโรxคุรา)อลวนรักวุ่นๆในรั้วโรงเรียนฮันเตอร์

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 282
      6
      18 ก.ย. 57

    **หมายเหตุ เครื่องหมาย // คือ พูด  ส่วน / คือคิดในใจ บ่นในใจ

    ณ หน้าโรงเรียนฮันเตอร x ฮันเตอร์ได้มีหญิงสาวผู้เลอโฉมงดงามอลังกา
    รล้านแปดสวยราวเทพธิดามาเกิด ผมสีบรอนทองสวยดุดแพรไหม
    นันย์ตากลมโตคู่นี้เป็นสีฟ้าสดใส ดั่งท้องฟ้าไร้เมฆ สูงพอประมาณสมส่วน

    คุราปิก้า// หึ รร นี้น่ะหรอที่ชั้นต้องเข้ามาเรียนน่ะเทโตะ
    เทโตะ// ขอรับคุณหนู>>>ยิ้ม

    คุราปิก้าสาวน้อยที่ขึ้นชื่อว่าคุณหนูที่สวยงามที่สุดในบรรดาคุณหนูทั้งหมด
    งามราวเทพธิดาสีนำ้เงินฉายานี้นางได้มาจากผู้คนที่เข้าไปในคฤหาสร์ของเทอ
    แล้วมักจะพบเทอในชุดสีน้ำเงินระยิบระยับ
    นางได้เข้าไปในคฤหาสร์คนเดียวอย่างสุดขุมเยือกเย็น เชิดน้อยๆ ผู้คนได้มองเทอ
    อย่างกับว่าไม่เคยเห็นคนยังไงยังงั้นนั้นแหละ

    คุรา/เฮ้อไอเจ้าพวกไพร่ทั้งหลายดูอะไรกันนักกันหนาแค่ชั้นเข้ามาก้อมองกันเป็นยาน/
    คุราได้เดินเข้าไปเรื่อยๆจนเจอห้องของ ผอ. โรงเรียน (แหม่เก่งเฮะ//คนแต่ง)
                              คุราปิก้า Talk :
    แอ๊ด~~
    เสียงเปิดประตูที่เสียงไม่ลื่นหูเล๊ย ชั้นได้เดินเข้าไปาหา บุรุษที่กำลังเซ็นเอกสารกอง
    ใหญ่ๆหลายกอง นี่ถ้าคนเห็นไม่ใช่ชั้นล่ะก้อคงคิดว่า ผอ. อายุยังน้อยหรืออาจะมอง
    ว่าคงเป็นรุ่นพี่ที่เป็นดาวเด่นของ รร แน่ๆ เพราะหน้าตาบุรุษผู้นี้นั้นน่ะหรอจะอธิบาย
    ให้ฟังนะ
    หน้าตาหล่อเหลา คม เยาววัย นันย์ตาสีดั่งรัติกาล ปากเอิ่ม เอิ่ม ขอไม่อธิบายนะ

    คุรา// นี่ ไอแก่ไคริ ลูซิเฟอร์  หาห้องเรียนให้ชั้นรึยัง หอพักที่นี่เค้าต้องอยู่กันยังไง
    ไคริ// พอ พอ พอ เทอมา ตรงวันที่รับน้องพอดีเพราะฉะนั้นไปที่หอประชุมซะนะ
    คุรา// ได้  หวังว่าคงเป็นการรับน้องที่ดีนะ
     
    หลังจากที่ชั้นเจรจากับไคริ (พ่อคุโร) ชั้นได้มุ่งหน้าไปยังหอประชุมในระหว่าง
    ทางที่ไปชั้นได้เจอกับกลุ่มประทานนักเรียนที่ชั้นรู้ก็เพราะว่าที่เสื้อมันเด่นไงล่ะ
    แต่ชั้นก็ไม่ได้แลดูกลุ่มนั้นมากมายเพราะมันก็เป็นคนหนิจริงมั้ย แต่ชั้นก็แหล่ตา
    ไปสบตากับเอิ่มน่าจะเป็นหัวหน้าล่ะมั้ง ตาคมๆสีรัติกาล ผมปรกร้อบใบหน้าอันหล่อ
    ยี๊~ ชมได้ไงฟ๊ะ แต่มันก็หล่อจริงอ่ะ
    คุโร// ไงสาวน้อย เด็กใหม่สิท่าให้ชั้นพาชม รร มั้ย >>> ^__^
    หญิงA// นี่แกรดูดิคุณคุโรโร่ชวนไปชม รร อ่ะ
    หญิงB // อิจฉาอ่ะแก
     
    เชอะดูท่าทางคุโรโร่คงจะเด่นดังน่าดู
    คุโร// ไงครับจะไปมั้ย
    คุรา// เอิ่ม คือ.........
    อันที่จิงอยากไปนั่นแหละแต่สายตาชั้นดังไปสบกับสายตาอันคมเฉียบของหญิงสาว
    ผมสีชมพู(ปี2011) สวยดีอ่ะนะ แต่ชั้นก็ไม่ได้กลัวนะแค่สายตาหนิถ้าให้เดาอ่ะนะ

    คุรา/เอิ่มชื่อมาจิงั้นหรอ/
    สายตาชั้นมองไปที่ป้ายชื่อของผู้หญิงที่ชอบดูหน้าชั้นไม่รู้จะดูอะไรกันนักกันหนา
    สงสัยคงจะแอบชอบคุโรแน่ๆ ชิถ้าชอบก็บอกไปซิย่ะจะขู่ทางสายตาทำไมไม่รู้

    คุรา// ไปค่ะ 
    ชั้นเจออีกแล้วสายตาริษยานั้นจ้องได้ไม่หยุด ชั้นไม่สนหรอนะเพราะมาจิไม่ใช่
    แฟนหรือแม่ของคุโรหนินา 
    ตอนนี้ชั้นกับคุโรเดินไปในที่ต่างๆ ของ รร เราไปที่สวนดอกไม้กันโรแมนดิกจัง
    เฉพาะสถานที่อ่ะนะ
    คุโร// มานั้งตรงนี้สิครับคุณหนู
    คุโรชวนชั้นให้ไปนั้งที่โต้ะดื่มชาทานขนมต่าง ชั้นเดินเข้าไปนั่งฝั่งตรงข้ามของ
    คุโร เค้าเรียกให้น่าจะคนใช้ประจำสวนให้มาเสริฟน้ำชา ขนมคุกี้ คุโรไม่รู้พูด
    อะไรกับคนใช้แล้วคนใช้ก็จากไป ประมาน 10 วิ ชั้นได้ยินเสียงเหมือนประตูถูกล็อค
    อ่ะ  พอชั้นจะถามว่าเค้าคุยอะไรกับคนใช้เค้าก็ ป้อนคุกกี้เข้าปากชั้น อายเหมือนกัน
    นะเนี่ยไม่เคยถูกผู้ชายป้อนนินา >///<   อุ๊ยเขรินโคตรอ่ะ หือรู้สึกหน้าแดงมาก
    แล้วอ่ะตอนนี้ 
    คุโร// นี่หน้าแดงเป็นอะไรรึป่าว
    คุรา// เอ๋ ปะ....ปาวนะไม่ได้เป็นอะไร จะ......
    จู่เสียงที่จะเปล่งออกมาก็เลือนหายไปเพราะคุโรโร่ลุกขึ้นมาจากที่นั่งแล้ว
    โน้มตัวเอาหน้าผากเค้ามาชนกับหน้าผากของชั้น 
    คุโร// อืมจริงด้วยไม่ได้ตัวร้อนหนิแต่ทำไมหน้าแดงล่ะ
    คุรา// เอิ่มสงสัยอากาศจะร้อนน่ะ แฮะๆ
    คุโร// งั้นหรอ  อ่ะนี่คุกกี้กินซิ
    เค้ายืนคุกกี้มาให้ชั้น 1 ชิ้นพอชั้นจะรับเค้าก้อบอกว่าให้หลับตาได้มั้ย
    ชั้นก็งงนะว่าจะหลับตาทำไมกัน แต่ก็ยอมอ่ะ

    จุ๊บ ^3^

    คุรา// O[]O >>>ตกใจ

                                 คนแต่ง Talk :
    ร่างบางสะดุ้งสุดตัวเมื่อร่างสูงป้อนคุกกี้ทางปากซึ่งมันก็เป็นจูบ
    แรกของร่างบางด้วย ร่างบางได้เริ่มเคริบเคริมไปกันจูบแรก
    ของตน
    คุรา// อือ.....อื้อ
    ร่างบางได้ครางออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจแต่มันก็กลั้นไม่ไหว
    เพราะนี่แค่จูบถ้ามากกว่านี้คงจะ...(คิดเอง)
    ร่างสูงได้ถอดริมฝีปากออกอย่างหน้าเสียดายที่สุดเพราะมันเป็นจูบ
    ที่หอมหวานนุ่มละมุ่น
    คุโร่// นี่คงจะเป็นจูบแรกสินะ
    คุรา// ชะ....ใช่ น่ะสิ นี่นายน่ะ นะ...นี่เป็น จะ...จูบแรกของนายด้วยรึป่าว
    คุโร// อืม ^__^
    ร่างบางเริ่มมีอาการหน้าแดงเหมือนลูกตำลึงสุกอีกครั้ง
    เทอก้มหน้างุดๆ เพื่อปกปิดไม่ให้ร่างสูงรู้ว่าตนกำลังเขิน
    อย่างหนัก แต่มีหรืที่จะผลาดสายตาอันไวของเจ้าแห่งรัติกาล
    ได้    ร่างสูงได้จับคางของร่างบางให้เชิดขึ้นมาสบตากับเค้า
    คุโร// นี่อายทำไม ชั้นแค่จูบนะ
    คุรา//.........................
    คุโร// เทอรู้มั้ยชั้นเห็นเทอตอนแรกก็ตกหลุมรักเทอแร้วนะ
    คุรา// แอ่ะ
    ร่างบางไม่คิดเลยว่าคนที่ดูแล้วเย็นชา สุภาพบุรุษอย่างเค้าจะพูดอะไร
    ที่มันนำ้เน่า แต่ก็น่ารักไปอีกแบบ >_<

    **************************** T    B    C ******************************
    หนุกมั้ยอ่ามือใหม่ อาจจะไม่สนุกก็ได้ช่วยเม้นๆหน่อยนะอยาก
    รู้ถึงความรู้สึกของคนอ่านอ่ะ
    เอาไปแค่ีนี้ก่อนนะอาจจะสั้นไปบ้างก็ไม่เป็นไรนะ
    คือจะเปลี่ยนชื่อเรื่องนะแค่ชื่อเรื่องอ่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×