ทัณฑ์รัก ยอดดวงใจ - นิยาย ทัณฑ์รัก ยอดดวงใจ : Dek-D.com - Writer
×

    ทัณฑ์รัก ยอดดวงใจ

    'ความผิดเดียว' ที่เธอไม่ได้ตั้งใจก่อ.. ทำให้ชีวิตทั้งชีวิตต้องตกอยู่ในกรงขังของคนใจร้าย...

    ผู้เข้าชมรวม

    259,534

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    43

    ผู้เข้าชมรวม


    259.53K

    ความคิดเห็น


    522

    คนติดตาม


    2K
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 เม.ย. 59 / 12:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ










                  ปล่อยเหรอมิ่งขวัญ! เธออย่าฝันไปเลย! หนูพลอยเป็นลูกฉัน! ฉันไม่มีวันให้ใครหน้าไหนมาแกไปจากที่นี่ทั้งนั้น!!” ทัดเทพตวาดลั่น สายตาไม่สบอารมณ์จ้องมองคนสองคนที่เขาเคยคิดว่าจะไม่มีวันเปิดใจรับเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตอย่างเด็ดขาดด้วยความรู้สึกปวดใจ

    เขาอาจจะสูญเสียมิ่งขวัญกับลูกไปจริงๆ ถ้าหากว่าคืนนี้เขาไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ในเวลานี้ ยิ่งคิดว่าอาจจะพลาดโอกาสขอโทษลูกหัวใจคนเป็นพ่อก็ยิ่งแต่จะพาลปวดใจ

                “นี่คุณยังกล้าแทนตัวเองว่าพ่ออีกเหรอคะ พ่อประสาอะไรกอดจูบลูกคนอื่นต่อหน้าลูกตัวเองได้อย่างเลือดเย็น! พ่อประสาอะไรที่สั่งไม่ให้ลูกเรียกตัวเองว่าพ่อ! ไม่ยอมแม้แต่จะให้ลูกเข้าหาทั้งๆ ที่รู้ดีแก่ใจว่าลูกต้องการคุณมากแค่ไหน ถ้าพลอยลดาจะต้องมีพ่อใจร้ายแบบคุณ ฉันว่าเราปล่อยให้แกเป็นเด็กกำพร้าต่อไปดีกว่าค่ะมิ่งขวัญเองก็ยังคงไม่ยอมแพ้ เธอจะขอปกป้องลูกสาวด้วยชีวิตของเธอไม่ว่าจะจากใครหน้าไหนก็ตามที หญิงสาวตวาดตอบโต้กลับออกไปเสียงดัง และนี่มันคงจะเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ที่เธอกล้าตวาดเขากลับไป

                “มิ่งขวัญ!!”

                “คุณเจ็บเหรอคะกับคำพูดของฉัน...เพราะถ้ามันใช่ฉันขอบอกคุณเอาไว้ตรงนี้เลยนะคะคุณวีว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาเราสองคนแม่ลูกเจ็บกว่าคุณร้อยเท่าพันเท่า และจะไม่ขอแบกรับมันอีกต่อไป!”

                เธออยากไปจากที่นี่มากนักใช่ไหมมิ่งขวัญ! ก็ได้! ฉันจะให้เธอไปจากที่นี่ตามที่เธอต้องการ แต่พลอยลดาจะต้องอยู่ที่นี่ห้ามไปไหนทั้งนั้น! และถ้าเธอก้าวขาออกไปแล้วก็อย่าฝันเลยว่าจะได้เห็นหน้าลูกอีกเป็นครั้งที่สอง!!” คนพาลตวาดลั่นึ้นพร้อมอาศัยจังหวะที่มิ่งขวัญกำลังตะลึงต่อคำพูดของเขาเดินเข้าหาพร้อมกระชากลูกสาวเข้ามาอุ้มเอาไว้ด้วยตัวเอง พลอยลดาดิ้นพล่านในอ้อมกอดของผู้เป็นพ่อสองมือน้อยๆ ปัดป่ายไปมาพร้อมร้องไห้เรียกหาแม่ตลอดทางที่ถูกพ่ออุ้มพาไปยังบ้านหลังใหญ่ของตัวเอง

                ไม่ได้นะคะคุณวี! นี่คุณจะเอาลูกฉันไปไหน!!” มิ่งขวัญที่เพิ่งฟื้นคืนสติเอ่ยขึ้นหลังจากรวบรวมเอาความกล้าทั้งหมดที่มีวิ่งไปดักหน้าทัดเทพที่ทำท่าจะอุ้มลูกสาวหนีออกไปไกลเอาไว้ เธอจะไม่ยอมไปไหนทั้งนั้นหากพลอยลดาไม่ได้ไปด้วยกันเหมือนอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ตั้งแต่แรกเริ่ม



    ทำไมคุณพ่อถึงต้องเกลียดน้องพลอยด้วยล่ะคะคุณแม่ 



    แอดเป็นแฟนคลับ Free Image Hosting @ Photobucket.com! CRY .q CRY .q

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น