ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [All SF FTISLAND] JHxHKxWBxJJxSHxMH

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF HunxHong]อุบัติเหตุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      0
      18 พ.ค. 57


    [SF HONG x HUN]อุบัติเหตุ......

    .....

    ถ้าฉันไม่น่ารักเหมือนเดิมนายจะยังรักมั๊ย?

    ถ้าฉันดูแย่ลงกว่าเดิมนายจะยังรักฉันอยู่หรือป่าว?

    ... ณ แม่น้ำฮัน ของประเทศเกาหลี

    “นี่จงฮุน เราไปเที่ยวปูซานกันมั๊ย?” เสียงแหบเสน่ห์ของหนุ่มนักร้องนำของวง FTISLAND เอ่ยถามชายหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างๆ

    “ปูซาน?”

    “อืม ใช่ปูซาน ฉันจำได้ว่าเดือนที่แล้วเรายังไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันเลยนะ”

    “แต่ฉันจำได้ว่าฉันเพิ่งไปปูซานมานะฮง” จงฮุน หนุ่มหน้าหล่อมาดคุณชาย ลีดเดอร์ของวงFTISLANDเอ่ย

    “ก็ใช่ซี้ นายเพิ่งไปเที่ยวกับซึงริมานี๊  ไงนายไปนั่งเรือ นายไปทำอะไร ไปเที่ยวไหนกันมาบ้างล๊ะ???”

    “ทำไมฉันต้องตอบคำถามไร้สาระแบบนี้ด้วยล่ะ”

    “ทำไม มันไร้สาระตรงไหน ประสบการของนายเลยนะ-3-

    “ทำไมล่ะ แล้วดูทีนายสิ เหอะ!” จงฮุนว่าแล้วหันหน้าหนีฮงกี ทำให้ฮงกีอยากรู้เป็นอย่างมาก เขาทำไม เขาทำอะไรล่ะ?

    “ทำไม ฉันทำไม???” ฮงกีรีบถามด้วยความสงสัยทันที

    “รับงานถ่ายละครไม่บอกฉันสักคำ...”จงฮุนว่าพร้อมกับปรับสีหน้าให้ดูจริงจังมากขึ้น

    “ก็...มันเป็นงานนี่ อีกอย่างฉันก็ไม่อยากให้พาโบรอนานไง กลับไปเล่นละครให้เด็กๆหายคิดถึงน่ะ^^;”ฮงกีเอ่ยด้วยสีหน้าเจือนๆ

    “ก็ไม่ได้ว่าอะไรถ้าในเรื่องมันไม่มีฉากเลิฟฉีนด้วยน่ะ- -“ จงฮุนว่าและหันมาจ้องหน้าฮงกีอย่างเอาเรื่อง ใช่จงฮุนน่ะไม่ได้ว่าอะไรที่ฮงกีจะแสดงละครหรอกเพราะจงฮุนเองก็รู้ดีว่าแฟนคลับของฮงกีนั้นรอฮงกีกลับมาแสดงละครอีกครั้ง แต่ว่านะ มันมีฉากเลิฟฉีนกันด้วยนี่สิ....หวง

    “นายรู้...?”

    “ฉันรู้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับนายฮงกี”

    “...ขอโทษ แต่ก็นะ มันก็ใช้มุมกล้องช่วยก็ได้นี่น่า เนอะๆ ฉันต้องใช้มุมกล้องช่วยอยู่แล้วล่ะ จงฮุนอ่า ไม่นอยด์ฉันนะO^O”ฮงกีว่าด้วยน้ำเสียงออดอ้อนจงฮุนพร้อมทั้งขยับเข้ามาเกาะแขนและเอาหัวมาคลอเคลียกับแขนของจงฮุนเหมือนลูกแมว(หมู)น้อยอีกด้วย

    “ฉันไม่ได้นอยด์ แต่....หวงนะรู้มั๊ย^^” จงฮุนว่าแล้วเอื้อมมือมาขยี้หัวฮงกีเบาๆ ก็นะใครจะไปโกรธไปงอนฮงกีได้ลงล่ะ จงฮุนเป็นต้องแพ้ลูกอ้อนของฮงกีทุกทีที่ฮงกีมาอ้อนเค้าแบบนี้

    “อื้ม สัญญาเลยว่าจะไม่เล่นจริง^^

    “ครับผม ให้มันจริงนะไอ้หมูอวกาศ ถ้านายเล่นจริงขึ้นมานะ......หึหึ^^”จงฮุนว่าพลางกับยิ้มเจ้าเล่ห์ให้กับฮงกี

    “อาราย!!!!-3-“ฮงกีว่าแล้วฟาดเข้าไปที่แขนของจงฮุนแรงๆหนึ่งที

    “ก็น่าจะรู้ๆกันอยู่นะว่ามันคืออะไรน่ะฮงกียา” จงฮุนว่าแล้วดึงฮงกีเข้าไปกอด

    “ไอ้บ้า!!!!! ปล่อยเลยนะปล่อยๆ เด็กๆมาเห็นนักข่าวมาเห็นจะทำไงห๊ะ!!-///-“ฮงกีว่าด้วยใบหน้าสีแดงจัดพร้อมทั้งดันตัวออกจากมือปลาหมึกของจงฮุน

    “เด็กๆมาเห็นก็คงจะดีใจแน่เลยล่ะ นายไม่รู้หรอเด็กๆน่ะจับคู่ฉันกับนายอยู่นะ^_^”จงฮุนว่าพลางยิ้มหล่อ จงฮุนจะรู้มั๊ยว่ารอยยิ้มของเขามันกำลังจะทำให้ฮงกีนั้นละลายกลายเป็นน้ำอยู่แล้ว

    “โอ๊ยยยย ไอ้หล่อ ไอ้บ้า พอเลยๆ ฉันไม่คุยกับนายแล้ว-//3//-

    “ไม่คุยจริงอ่า งั้นเดี๋ยวฉันไปเที่ยวกับซึงริอีกนะ?”

    “เออออออออออออ-3-“ ฮงกีว่าแล้วสะบัดหน้าหนีจงฮุนแสดงให้เห็นว่า ....กูมึงงอนแล้วโว๊ยไอ้หล่ออออ......

    “งอนหรอเนี่ย ฉันพูดเล่นเองนะฮงกียา อย่างอนเลยนะคนดี^^b” จงฮุนว่าเสียงอ้อนๆพร้อมทั้งชูนิ้วก้อยเป็นการขอคืนดี

    “โว๊ะ ก็ได้ๆ ดีก็ได้ -3- b

    “น่ารักมากครับแฟนใครเนี่ย”จงฮุนว่าพลางโยกหัวฮงกีเล่นสองสามทีด้วยความหมั้นเขี้ยว

    “แฟนของ....แฟนของพาโบ แบร่ :P” ว่าเสร็จฮงกีก็แลบลิ้นใส่จงฮุนหนึ่งทีก่อนที่เจ้าตัวจะรีบวิ่งหนีไปโดยเร็ว ส่วนจงฮุนนั้นก็ไม่ปล่อยให้ฮงกีวิ่งหนีได้ไกลนักหรอก เขาก็รีบวิ่งตามฮงกีไปเช่นกัน

    “ฮงกีอ่า หยุดได้แล้วเหนื่อยแล้วนะ”จงฮุนที่วิ่งตามฮงกีอยู่นานเอ่ยขึ้น เห็นฮงกีตัวกลมๆอ้วนๆแบบนี้ก็วิ่งไวเหมือนกันนะ

    “ฮ่ะๆฮ่าๆๆ หยุดก็ได้ คนแก่เหนื่อยแล้วล่ะซี้ โฮ๊ะๆๆ กลับหอกันเถอะ เดี๋ยวคนแก่จะเป็นลมตายซะก่อน^^”ฮงกีว่าด้วยน้ำเสียงยอกล้อและขี้เล่นตามสไตล์

    “นายแก่กว่าฉันอีกไอ้หมูบ้า!- -“จงฮุนสถบกับตัวเองเบาๆก่อนที่ทั้งคู่นั้นจะกลับหอพักของพวกเขากัน.........

    “ฮยองงง ไปไหนกันมาเนี่ยย” เมื่อกลับมาถึงหอพักจงฮุนกับฮงกีก็โดน แจจิน มือเบสเด็กอัจฉริยะที่สุดของวงแต่หน้าดันไปคล้ายแพะ ได้ซะนี่ เอ่ยถามขึ้น

    “ไปนั่งเล่นที่แม่น้ำฮันมา- -“ ฮงกีเป็นคนเอ่ยปากบอก

    “โว๊ะ โทรไปก็ไม่รับ ประธานตามหาตัวฮยองอยู่น่ะ”

    “มีเรื่องอะไรล่ะ?” ฮงกีว่าพลางทำหน้าเซ็งๆ ก็จะอะไรซะอีกล่ะ ต้องเป็นเรื่องที่เขาเคยขโมยรถประธานไปขับเล่นแน่ๆเลย

    “ฮยองเคยก่อเรื่องอะไรไว้ล่ะครับ” ซึงฮยอน มักเน่ของวงที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องครัวเอ่ยขึ้น

    “โว๊ะ น่าเบื่ออ่า แค่ยืมไปขับเล่นวันเดียวเองทำเป็นหวงไปได้ -3-

    “ฮ่ะๆๆๆๆ เป็นฉัน ฉันก็โกรธอยู่นะเล่นขโมยรถไปขับแบบนั้นเนี่ย”จงฮุนที่นั่งเงียบอยู่นานเอ่ยขึ้น

    “กล้าโกรธฉันหรอ- -“ฮงกีเลยหันไปส่งสายตาอาฆาตให้จงฮุน

    “เอ่อ... แห๊ะๆ^^;”จงฮุนว่าอย่างยิ้มๆแล้วเอามือขึ้นมาเกาหัวตัวเองเบาๆ......... ใครจะกล้าล่ะขื่นโกรธ กูก็ได้นอนนอกห้องดิไอ้อ้วน......

     “ชั้งเถอะ พรุ่งนี้มีถ่ายละครด้วยอ่า ไปนอนพักดีกว่า ฝันดีนะทุกคนนน-0-“ ฮงกีว่าแล้วอ้าปากหาวๆก่อนจะเดินเข้าห้องของตัวเองไป (ห้องของฮงกีกับจงฮุน)

    “ก็นะ ฝันดี”จงฮุนว่าบอกเมมเบอร์ของตนที่นั่งตาแป่วกันอยู่แล้วเดินตามฮงกีเข้าไปในห้อง.....

    ….รุ่งเช้าของอีกวัน...

    วันนี้ฮงกีต้องตื่นเช้าเป็นพิเศษเพราะต้องไปถ่ายละคร เขาจึงรีบลุกขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเตรียมพร้อมที่จะไปถ่ายทำละคร

    “ฮงกี...”จงฮุนที่นั่งมองฮงกีอยู่นานแล้วเอ่ยขึ้น

    “หืม?? มีไรอ่า?”

    “อย่าไปซนมากนะ ระวังตัวดีๆด้วย วันนี้ฉันรู้สึกไม่สดใสเลย…..เป็นห่วง”

    “อื้ม อย่าคิดมากดิฮุนฉันไม่เป็นไรหรอกน่า แข็งแรงๆ^^

    “อืม...^^”จงฮุนว่าแล้วยิ้มให้ท่าทีน่ารักๆของฮงกี

    “งั้นฉันไปแล้วนะ บ๊าบาย^^

    “เดี๋ยว!!!!” จงฮุนว่าแล้วเข้าไปกอดฮงกีไว้

    “หืม?-//-“

    “เป็นห่วงมากนะ....”จงฮุนว่าแล้วกอดฮงกีแน่นขึ้นกว่าเดิม

    “อืม รู้แล้วน่า-///-”

    “ฮงกีที่น่ารักของฉันต้องกลับมาอย่างปลอดภัยนะรู้มั๊ย^^

    “รู้แล้วววว พูดอย่างกับฉันจะไปออกรบอย่างนั้นแหละ ฉันแค่ไปถ่ายละครนะ-0-

    “ก็นั้นแหละ ฮ่าๆๆๆ”

    “ไอ้บ้า ไปแล้วๆ เดี๋ยวไปสายโดนว่าอีก”ฮงกีว่าแล้วผละตัวออกจากจงฮุนเพื่อที่เข้าจะได้ไปถ่ายทำละคร ขืนไปช้าต้องโดนว่าเป็นแน่............

    “ฮงกี เดี๋ยวนายต้องขึ้นไปอยู่ตรงนั้นนะ แล้วก็แสดงตามบทเลย โอเคนะ”ผู้กำกับเอ่ยบอกกับฮงกีก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำฉากบนเขากัน

    “ครับ^^” ฮงกีว่าและอ่านบทไปเรื่อยๆ...และสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่ออยู่ๆขณะกำลังถ่ายทำละครกัน ฮงกีก็เกิดพลาดตกลงมาจากเชิงเขาที่สูงพอสมควร จนทำให้กองถ่ายนั้นต้องรีบนำตัวฮงกีไปส่งโรงพยาบาลและหยุดการถ่ายทำทันที........

    “ฮัลโหลครับ จงฮุนพูดสายครับ”

    (อ่อ นั้นจงอุนลีดเดอร์ของFTISLANDใช่มั๊ยครับ?)

    “ใช่ครับ ไม่ทราบว่านั้นใครหรอครับ?”

    (อ่อ คือว่าผมคือทีมงานละครที่ฮงกีแสดงนะครับ คือตอนนี้....ฮงกีประสบอุบัติเหตุขณะถ่ายทำละครน่ะครับ ผมเลยโทรมาแจ้งเพราะผมโทรไปทางเบอร์ของประธานบริษัทแต่ไม่มีใครรับ ผมเลยโทรมาบอกคุณน่ะครับ)

    “อะไรนะครับ? ฮงกีเป็นอะไรนะครับ?” เหมือนหัวใจของจงฮุนหลนไปอยู่ที่ตาตุ่ม...... ไอ้หมูประสบอุบัติเหตุหรอ ไม่จริงหรอก.....

    (คือ ฮงกีประสบอุบัติเหตุตอนถ่ายทำครับตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาลFครับ)

    “.........” จงฮุนพูดไม่ออกแล้ว ทำไมเป็นแบบนี้ล่ะฮงกีของเขาทำไมถึงประสบอุบัติเหตุได้ล่ะ

    (เอ่อ....งั้นแค่นี้ก่อนนะครับ)

    “..........” สิ้นไร้คำพูด ตอนนี้จงฮุนตกใจและช็อกเป็นอย่างมาก...... ไม่นะไอ้หมู นายแข็งแรงแค่เป็นแผลเล็กๆน้อยๆใช่มั๊ยฮงกี ใช่มั๊ย...

    “ฮะ ฮยอง มีอะไรหรอฮะ?” มินฮวานมักเน่มือกลองของวงFTISLAND ที่เพิ่งจะกลับเข้ามาในหอเพราะออกไปซื้อไก่กับซึงฮยอนมาเอ่ยถามขึ้นเมื่อเห็นว่า จงฮุนลีดเดอร์ของเขามีสีหน้าแปลกไป

    “ฮงกี.....”

    “ฮงกีฮยองทำไมหรอครับ??”

    “เดี๋ยวฉันมานะ!”เมื่อตั้งสติได้จงฮุนก็รีบมุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาลทันที............

    “ขอโทษนะครับ ฮงกีอยู่ไหนครับ?”จงฮุนรีบวิ่งเข้าไปถามพยาบาลตรงห้องฉุกเฉินทันทีที่ถึงโรงพยยาบาล

    “ไม่ทราบว่าคนไข้ชื่ออะไรนะคะ?”

    “ฮงกี ลีฮงกีครับ”

    “สักครู่นะคะ..... คุณลี ฮงกี อ่อตอนนี้อยู่ที่ห้องฉุกเฉิน5นะคะ^^”พยาบาลสาวเอ่ยแล้วส่งตาหนาวให้จงฮุน

    “ขอบคุณครับ”แต่จงฮุนก็ไม่สนหรอกนาทีนี้ ฮงกีสำคัญที่สุด จงฮุนจึงรีบกล่าวขอบคุณและวิ่งไปที่หน้าห้องฉุกเฉิน5ทันที

    “ฮงกี ฮงกีเป็นไงบ้างอะครับ”เมื่อมาถึงหน้าห้องฉุกเฉิน จงฮุนก็เห็นคนสามคนที่คาดว่าจะเป็นคนในกองถ่ายละครที่ฮงกีเล่นจึงเอ่ยถาม

    “ยังอยู่ในห้องฉุกเฉินอยู่เลยครับ” ชายคนนึ่งเอ่ยบอก

    “แล้วทำไมฮงกีถึงได้เป็นแบบนี้ล่ะครับ พวกคุณดูแลนักแสดงยังไงน่ะ!

    “คือ ขอโทษนะครับพวกเราเสียใจจริงๆ ไม่นึกว่าเรืองพวกนี้มันจะเกิดขึ้น”

    “แล้วถ้าฮงกีเป็นอะไรขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ!!!”จงฮุนเลือดขึ้นหน้าและโมโหเป็นอย่างมาก ทำไม ทำไมไม่ดูแลฮงกีกันดีๆ ปล่อยให้ไอ้อ้วนของเขาเป็นแบบนี้ได้ยังไงแล้วถ้าฮงกีเป็นหนัก ขาหักแขนหักขึ้นมาใครจะรับผิดชอบล่ะเขาไม่ยอมหรอกนะ

    “อะ....เอ่อ คือ...”คนในกองถ่ายทั้งสามคนที่ยืนอยู่ถึงกับใบ้กินกันเลยทีเดียว ไม่นึกว่า จงฮุนจะวีนแตกแบบนี้

    -_-

    “....Y^Y

    -_-++

    TOT

    “เอ่อ ขอโทษนะครับ พวกคุณใช้ญาติของคนไข้มั๊ย?”เสียงคุณหมอที่เดินออกมาจากห้องฉุกเฉินเป็นเหมือนระฆังช่วยชีวิตคนทั้งสามจากสายตาอันเลือดเย็นของจงฮุน

    “ใช่ครับ ฮงกีเป็นไงบ้างครับหมอ บาดเจ็บแผลถลอกเล็กน้อยใช่มั๊ยครับ”จงฮุนรีบเข้าไปถามคุณหมอหมอเป็นชุด

    “เอ่อ คือ ตอนนี้คนไข้ปลอดภัยครับ....แต่คนไข้ได้รับก็กระทบกระเทือนเป็นอย่างมากจึงทำให้กกระดูกที่ไหล่หัก และ กระดูกที่ใบหน้าแตก หมอต้องเสียใจด้วยนะครับที่คนไข้รายนี้ต้องมีการเข้าทำศัลยกรรมใบหน้าเพื่อรักษาบาดแผล”

    “ว่าไงนะครับ.....” จงฮุนแทบทรุดเมื่อรู้อาการของฮงกี ถึงแม้ฮงกีจะปลอดภัยแต่อาการของฮงกีมันหนักมาก ตั้งแต่จงฮุนรู้จักกับฮงกีมา นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ฮงกีเป็นหนักมากขนาดนี้....เป็นห่วง เป็นห่วงมาก

    “ครับก็อย่างที่หมอบอกไปนั้นล่ะครับ คนไข้กระดุกที่ไหล่หักและกระดูกที่ใบหน้าแตกครับ”

    “ฮงกี...”น้ำตาที่เห็นไม่ได้บ่อยนักจากดวงตาคู่สวยอันทรงเสน่ห์ของจงฮุนไหลออกมาด้วยความเป็นห่วงฮงกีจับใจ ........ทำไมมันเป็นแบบนี้ล่ะฮง.........

    “แล้วก็ตอนนี้หมอขอสั่งห้ามญาติเข้าไปเยี่ยมคนไข้เป็นเวลาสามวันนะครับเพราะคนไข้เป็นคนขอร้องไว้”

    “ทะ ทำไมล่ะครับหมอ ทำไมล่ะ”จงฮุนรีบเช็ดน้ำตาออกจากใบหน้าและรีบเอ่ยขึ้นถามหมออย่างกระวนกระวาย.......ทำไมนายถึงไม่ให้คนอื่นเข้าไปเยี่ยมนายล่ะฮงกี........

    “อันนี้หมอก็ไม่ทราบนะครับ ทางคนไข้ขอไว้...หมอขอตัวนะครับ^^”ว่าเสร็จหมอก็เดินจากไป ทิ้งไว้ให้แต่ความสงสัยและความเป็นห่วงของจงฮุนที่มีให้แก่ฮงกี

    “ทำไมล่ะฮง ฉันเป็นห่วงนายแทบจะเป็นบ้าอยู่แล้ว นายเป็นอะไรถึงสั่งห้ามเยี่ยมแบบนี้ฮง...”จงฮุนว่ากับตัวเองเบาๆแล้วมองไปยังข้างในห้องฉุกเฉินอย่างต้องการคำตอบ เพราะอะไรฮงกีถึงทำแบบนี้กันนะ....................

    “ฮยอง ฮงกีฮยองเป็นยังไงบ้างครับ!!!???”เมมเบอร์คนอื่นๆที่พอรู้เรื่องก็รีบมาที่โรงพยาบาลแล้วถามจงฮุนถึงกับอาการของฮงกีทันที

    “.........”ไร้การตอบจากจงฮุน จงฮุนไม่มีกระจิตกระใจจะตอบอะไรตอนนี้หรอก เพราะตอนนี้จงฮุนทั้งห่วงทั้งงงกับการที่ฮงกีสั่งห้ามเยี่ยมแบบนี้ จนเมมเบอร์ต้องหันไปถาม คนจากกองถ่ายถึงได้รู้อาการของฮงกี

    “ทำไมหนักขนาดนี้อ่าT^T

    “ฮงกีฮยอง โฮกกกกTOT”แล้วก็ตามมาด้วยเสียงร้องโวยวาย เสียใจของเมมเบอร์ทุกคนเมื่อรู้ถึงรายละเอียดการบาดเจ็บของฮงกี ครอบครัวของฮงกีที่เพิ่งมาถึงราวๆเดียวกันกับเมมเบอร์เมื่อรู้อาการบาดเจ็บของลูกตัวเองก็ถึงกลับทรุดเหมือนกัน…………….

    ทางด้านฮงกี.....

    “ทำไมคุณไม่ให้ญาติเข้ามาเยี่ยมล่ะคะ?”พยาบาลที่เพิ่งเดินเข้ามาดูอาการของฮงกีเอ่ยขึ้น

    “ผมไม่อยากให้ใครเห็นผมในสภาพแบบนี้  ....”

    “อ่า แต่พวกเขาเป็นห่วงคุณมากเลยนะคะเนี่ย”

    “ผมรู้...... แต่ผมไม่อยากให้พวกเขาเห็นผมในสภาพนี้จริงๆครับ”

    “อะ อ่อ ค่ะ^^;

    “.........”ฮงกีไม่อยากเจอกับใครในสภาพแบบนี้จริงๆ เขากลัว กลัวว่าทุกคนจะรับไม่ได้ที่เห็นสภาพของเขา เพราะตอนนี้เขาเป็นหนักมากจริงๆ....................

    สามวันต่อมา......

    ข่าวเกี่ยวกับฮงกีออกเต็มไปทั่วโลกไอที มีทั้งข่าวมั่ว ข่าวจริง และก็มีทั้งคนที่ห่วงและคนที่กล่าวหา เต็มไปทั่วทั้งโลกอินเตอร์เน็ต

    ..#กูเกลียดมึง: กูว่าฮงกีมันสำอ่อยวะ

    #ก็กูรักมัน: หายเร็วๆนะฮงกี

    #พรีมา_จุ๊บๆ: หายเร็วๆนะโอป้า โอป้าจะเป็นยังไง เด็กโง่คนนี้ก็ยังรักโอป้าเสมอนะ J

    #ฮงกิมันอ้วน: อิอ้วนหายเร็วๆน๊าT^T

    #เรื่องของฉันอย่ามาเสือก: ฮงกี วง FTISLANDแกล้งบาดเจ็บเพราะไม่อยากเข้ากรม

    #แล้วจะทำไมก็ฉันรักของฉัน: ฮงกินายต้องหายเร็วๆแล้วรีบกลับมาร้องเพลงให้ฉันฟังนะ

    #วอนโดนเตะ: นักร้องนำวงFTISLAND หาเรื่องทำศัลยกรรม

    #รักเกาะหลงเกาะแซะเกาะ: ถ้าฮงมันจะทำศัลยจริงๆมันทำไปนานล่ะ จริง- - หายเร็วๆเด่ฉันรอนายอยู่

    ….

    ทวิตเตอร์จงฮุน

    ...#JONGHUN :คนบาดเจ็บทำไมต้องใส่ร้ายต้องว่ากันด้วย มันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น!!!

    ..จงฮุนทนไม่ไหวกับพวกที่มาว่าฮงกีของเขา เขาจึงทวิตวีนใส่เข้าให้

    “วันนี้วันที่สามแล้วนะฮง ฉันเข้าไปเยี่ยมนายได้แล้วใช่มั๊ย....”จงฮุนบ่นกับตัวเองและกำลังที่จะเปิดประตูห้องที่ฮงกีพักอยู่เข้าไปแต่ก็มีคุณพยาบาลคนนึ่งในห้องเดินออกมาและสั่งห้ามไม่ให้เข้าเสียก่อน

    “เข้าไม่ได้นะคะ”

    “ทำไมล่ะครับ? ก็สามวันแล้วนี่”

    “คนไข้ของเอาไว้คะ ว่าหลังผ่าตัดแล้วถึงจะให้เยี่ยม”

    “ทำไมต้องห้ามด้วย ผมจะเข้าไปเยี่ยมหลบไปครับ- -

    “ไม่ได้จริงๆค่ะ” พยาบาลยังคนยืนยันคำเดิมและยืนขว้างประตูหน้าห้องเอาไว้

    “ผมจะเข้า....ขอโทษนะครับ”จงฮุนว่าแล้วเบียดตัวเข้ามาในห้องจนสำเร็จ

    “ฮงกี...”

    “จะ จงฮุน-O-“ฮงกีว่าด้วยน้ำเสียงตกใจและหันหน้าหนีจงฮุนทันที เขาไม่อยากให้จงฮุนเห็นเขาในสภาพแบบนี้

    “เป็นยังไงบ้าง?”

    “......”

    “ห้ามให้เข้ามาเยี่ยมทำไม”

    “......”

    “ฮงกี...นายเป็นอะไร”จงฮุนถามฮงกีอีกครั้ง..........ทำไมนายต้องเงียบใส่ฉันด้วย........

    “......”และคำตอบของฮงกีก็ยังเป็นความเงียบเช่นเดิม

    “เฮ้อออออ..........”จงฮุนถอดหายใจหนึ่งที่แล้วนั่งลงตรงเก้าอี้ข้างๆเตียงของฮงกีก่อนที่จงฮุนนั้นจะเอื้อมมือไปจับมือของฮงกีไว้

    “ฉันเป็นห่วงนายมากนะรู้มั๊ยฮงกี ตอนรู้เรื่องที่นายประสบอุบัติเหตุฉันตกใจมากเลย แล้วยิ่งตอนที่หมอออกมาบอกอาการของนายอีกฉันแทบช็อคเลยนะ แล้วนายรู้มั๊ยฉันจะเป็นบ้าตายอยู่แล้วที่นายสั่งไม่ให้เข้าเยี่ยมนี่ ทำไมล่ะฮงกี.....”จงฮุนว่าด้วยสีหน้าเศร้าๆแล้วกระชับมือของฮงกีแน่นเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาพูดเรื่องจริง เขาเป็นห่วงฮงกีมากจริงๆและเขาก็จะเป็นบ้าตายที่ฮงกีสั่งห้ามไม่ให้เยี่ยมจริงๆ

    “..........ขอโทษ ฮึก..”ฮงกีว่าแล้วหันหน้ามามองจงฮุนด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำตา

    “ฮง....”

    “ฉันขอโทษจงฮุน ขอโทษจริงๆ ฉันเสียใจแต่ฉันน่ะไม่อยากให้ใครเห็นฉันในสภาพแบบนี้ ฉันกลัวจงฮุน กลัวว่าทุกคนจะรับไม่ได้ กลัวทุกคนจะเกลียดฉัน ฮึก ฮือ แล้วก็กลัวว่าจะไม่มีใครรักฉัน.....”ฮงกีว่าอย่างสะอึกสะอื้นซึ่งมันทำให้จงฮุนสงสารจับใจ

    “คิดมากน่าไอ้อ้วน นายรู้มมั๊ย ครอบครัวของนาย เมมเบอร์ทุกคนในวง เด็กๆพาโบของนาย เขาเป็นห่วงนายมากนะ แล้วฉันก็เชื่อว่าพวกเขาไม่มีทางเกลียดนายหรอกฮงกี พวกเขารักนายจะตาย....รวมถึงฉันด้วยนะที่รักนายมากๆเลยน่ะ^^

    “จงฮุนอา งือออออTOT”ฮงกีถึงกับปล่อยโฮกออกมาอย่างห้ามไม่ได้กับประโยคที่จงฮุนพูดออกมา

    “ฮ่าๆๆๆ ฮงกีอ่าหยุดร้องได้แล้วนะ^^

    “จงฮุนถ้าฉันหน้าตาไม่น่ารักอย่างเดิม ถ้าฉันดูแย่ลงกว่าเดิมนายจะยัง ระ......”

    “หยุดพูดเลยฮงกี ฟังฉันนะนายน่ะน่ารักเสมอในสายตาของฉันเพราะนายเป็นนายนะฮงกี ฉันรักที่นายคือนายไม่ได้รักแค่รูปลักษณ์ของนายสักหน่อย ถ้าฉันรักแค่รูปลักษณ์นายจริงฉันคงเลิกรักนายไปนานแล้วฮงกี ดูตัวนายสิอ้วนเป็นลูกหมูเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ^O^

    “นายว่าฉัน!-3-

    “ฮ่ะๆ ฉันป่าวนะ ฮ่าๆ ยิ้มหน่อยที่สิครับคนดีของจงฮุน^^

    “ม่ายยิ้ม คิคิ^^”ฮงกีว่าหยอกจงฮุนแล้วอมยิ้มน้อยๆ

    “นายยิ้มแล้วน่ารักมากนะฮงกียา^_^”จงฮุนว่าด้วยน้ำเสียงหวานๆและยิ้มหล่อละลายใจ ทำให้ฮงกีอดที่จะหน้าแดงและไม่ยิ้มออกมาได้

    >///< ไอ้บ้า”

    “น่ารักที่สุดเลย”จงฮุนว่าพลางเอานิ้วของตนไปสัมผัสกับปากบางได้รูปอมชมพูของฮงกี

    O_O

    “หายดีเมื่อไรจัดหนักแน่^^

    “อะ อะไร -//////-“ฮงกีถึงกับหน้าขึ้นสีกับคำพูดของจงฮุนทันที ก็แหม่ดูจงฮุนพูดเข้าสิ ........จัดหนักอะไรเล่า ฉันใสๆไม่รู้เรื่องอะไรหรอก>//<…………. (หรออออออ- -)

    “หึหึ ^___^” จงฮุนยิ้มอย่างมีเล่ห์ในและขยี้ผมของฮงกีเบาๆ

    หกสัปดาห์ต่อมา........

    “เฮ้อออออ วันนี้น่ะเหนื๊อยเหนื่อยมากๆเลย เพราะงั้นวันนี้ฉันนอนก่อนดีกว่านะ^^;”ฮงกีว่าหลังจากที่ตนเองนั้นเพิ่งออกมาจากห้องน้ำและเห็นจงฮุนกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนเตียง

    “เหนื่อยมากเลยหรอ?”

    “ช่ายยยยยยย เนี่ยนะวันนี้ไปออกรายการนั้นรายการนี้ แถลงข่าวอีก เหนื่อยมากๆเลย”ฮงกีว่าแล้วล้มตัวลงนอนที่เตียงของตนและเอาหน้ามุดลงไปที่ผ้าห่มทันที

    “หึหึ เชื่อตายล่ะไอ้หมู”ว่าเสร็จจงฮุนก็ดึงผ้าห่มออกจากตัวของฮงกี

    “จงฮุนอา เหนื่อยจริงจริ๊งน๊าO^O”ฮงกีว่าแล้วเอาหน้าเข้าไปคลอเคลียกับแขนของจงฮุน

    “อ่อหรอ”

    “ช่ายยยยย^w^

    “งั้นเดี๋ยวฉันช่วยให้นายหายเหนื่อยนะ ดีมั๊ย^^”จงฮุนว่าแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์

    “อะไร นายจะทำอะ. อุ๊ป O/X/O”ไม่ทันที่ฮงกีจะพูดจบประโยค ริมฝีปากหนาสีชมพูอวบอิ่มของจงฮุนก็ประกบเข้ากับริมฝีปากบางอมชมพูได้รูปของฮงกีทันที

    “อื้อออ..-//-“ฮงกีร้องท้วงในลำคอและทุบอกแกร่งของจงฮุนแรงๆ

    “เจ็บนะ”จงฮุนผละริมฝีปากของตนออกจากริมฝีปากของฮงกี แล้วเอ่ยปากบ่นฮงกีเบาๆ

    “สมน้ำหน้า ใครอนุญาตให้จูบไม่ทราบ-/3/-

    “ฉันนี่ไงอนุญาต^^.....ฮงกียาฉันเป็นห่วงนายมากนะนายน่ะชอบทำให้ฉันเป็นห่วงเรื่อยเลย ต่อไปนี้นะฉันจะดูแลนายไม่ให้คาดสายตาเลย จะได้ไม่เกิดเรื่องแบบคราวที่แล้วอีก ฉันรักนายนะฮงกี ที่น่ารักของฉัน^^

    “อืม ขอบใจนะจงฮุนทำให้ได้อย่างที่พูดล่ะ ฉันก็.....ฉันก็....รักนายนะ จงฮุน >3<” และก็เป็นอีกครั้งที่ริมฝีปากของทั้งคู่นั้นสัมผัสกัน แต่ครั้งนี้ฮงกีเป็นฝ่ายรุกก่อน จงฮุนเองก็ตอบสนองฮงกีอย่างรวดเร็วเช่นกัน......

    ....คนเราถ้ารักกันจริงนั้น  รูปลักษณ์ก็ไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญอะไร.... เพราะมันสำคัญตรงที่ ใจ ของเรามากกว่า การจะรักใครสักคนนึ่งนั้นถ้าคุณรักเขาด้วยใจและเข้าใจกันและกัน ความรักของคุณจะยืนยาว เชื่อสิ....

    --------------------------------

    ----------------

    ---

    อ่า เป็นไงบ้างเอ่ย สนุกป่าวหว่า????

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×