ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [All SF FTISLAND] JHxHKxWBxJJxSHxMH

    ลำดับตอนที่ #3 : [SF HunxHong]Merry me new year

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      18 พ.ค. 57

    [SF HONG x HUN]

    Merry me new year…..

     

     

     

    เมื่อถึงช่วงเดือนธันวาคม ก็จะมีเทศกาลต่างๆมากมาย และที่ขาดไม่ได้นั้นก็คือ.....ปีใหม่

    “จงฮุนอ่า ปีใหม่ทั้งทีอยู่เคาท์ดาวกันเถอะนะ นะ งานอ่าวันหลังค่อยทำก็ได้นะ”เสียงแหบทรงเสน่ห์เจ้าของใบหน้าหวานๆคล้ายผู้หญิงกล่าวพลางเดินเข้ามากอดจงฮุนหนุ่มหน้าหล่อมาดนิ่งแฟนของเขาจากด้านหลัง

    “ไม่เอาน่าฮงกี งานคืองานนะ”จงฮุนว่าแล้วดึงแขนทั้งสองข้างของฮงกีออกจากตัวของเขา

    “ทำไมล่ะ ปีใหม่ทั้งทีนายอยู่กับฉันไม่ได้เลยใช่มั๊ย-3-“ฮงกีว่าแล้วสะบัดหน้าหนีจงฮุนด้วยอาการงอนๆ

    “อย่ามาทำตัวงี่เง่าน่าฮงกีมันน่ารำคราญ ฉันไปทำงาน เข้าใจมั๊ย!- -“จงฮุนว่าด้วยน้ำเสียงดุๆแนวตะคอก ซึ่งมันทำให้ฮงกีน้ำตาแทบร่วงอยู่แล้ว

    “อะ...อืม งานก็งาน รีบไปรีบกลับแล้วกันนะ ….

    “อืม”จงฮุนตอบสั้นๆแล้วก้าวขาออกจากบ้านไป ทิ้งฮงกีให้นั่งเหงาอยู่บ้านคนเดียว

    “นายเคยเห็นฉันสำคัญบางมั๊ยจงฮุน......ฮึก วันๆนายก็อยู่แต่กับงาน ลืมไปแล้ว ฮึก รึป่าวว่าเราเป็นแฟนกันน่ะ......”ฮงกีที่นั่งดูทีวีอยู่บ่นออกมาพร้อมทั้งน้ำตาที่ไหลออกมาจากดวงตาคู่สวย

    “นายน่ะสนใจงานมากกว่าฉันแล้วนะ....ปีใหม่ทั้งทีฉันขอเวลาอยู่กับนายแค่วันเดียวนายยังให้ฉันไม่ได้เลย..ฮึก ฮือๆ”ทั้งที่รายการทีวีก็น่าสนใจมากแต่ฮงกีไม่ได้สนหรอกที่เปิดก็เพราะไม่ให้มันเงียบเท่านั้นเอง....

    “ก็ได้...ฉันออกไปเคาท์ดาวคนเดียวก็ได้ หึ!”ว่าเสร็จฮงกีก็ปิดทีวีและเดินเข้าไปในห้องเพื่อไปแต่งตัวและออกไปเที่ยวงานปีใหม่นอกบ้าน.....

    “น่าอิจฉาจัง….”ผู้คนมากมายต่างเดินเที่ยวงานปีใหม่บนถนนFTเต็มกันไปหมด และผู้คนส่วนใหญ่นั้นจะมาเป็นคู่ๆรึไม่ก็มากับครอบครัวด้วยกันทั้งนั้น ไม่มีใครมาเดินคนเดียวเหมือนฮงกีหรอก

    “ปีนี้ฉันคงต้องเคาท์ดาวคนเดียวใช่มั๊ยจงฮุน....”ฮงกีว่าพลางเดินดูงานไปเรื่อยๆจนเดินมาถึงร้านอาหารร้านหนึ่ง

    “ชักหิวแล้วสิเรา”ฮงกีว่าแล้วก้าวเข้าไปในร้านอาหารร้านหนึ่งซึ่งตกแต่งอย่างสวยงามเหมาะที่จะมานั่งกินข้าวกับครอบครัวหรือคนรักในวันงานปีใหม่แบบนี้

    “อันยองฮาเซโย Island Restaurant ยินดีต้อนรับค่ะ^^”เมื่อฮงกีก้าวเข้ามาในร้านแค่ไม่กี่ก้าวพนักงานต้อนรับก็เข้ามาต้อนรับทันที

    “ครับ^^”ฮงกียิ้มๆแล้วก้มหัวตามมารยาทให้กับพนักงาน

    “ไม่ทราบว่าได้จองโต๊ะไว้รึป่าวคะ?”

    “อ้อ ป่าวครับ”

    “อ่าคะ งั้นเชิญทางนี้นะคะ”พนักงานต้อนรับว่าแล้วผ่ายมือไปทางฝั่งนึ่งของร้านที่ยังมีโต๊ะว่างอยู่

    “ขอบคุณครับ^^”ฮงกีเอ่ยปากบอกพนักงานแล้วเดินมาทางฝั่งที่พนักงานบอก และหาโต๊ะนั่งทันที ฮงกีกวาดตาไปทั่วๆร้านมองดูการตกแต่งที่สวยงามของร้านนี้ถ้าจงฮุนมากับเขาด้วยก็คงดีและสายตาของฮงกีก็ต้องไปสะดุดกับชายหญิงคู่หนึ่งที่นั่งกินข้าวด้วยกันและคุยกันอย่างกระหนุงกระหนิงซึ่งมองเผินๆก็ดูน่ารักดีสำหรับคนทั่วไป แต่สำหรับฮงกีแล้วเจ็บ

    “จะ จงฮุน”ฮงกีเอ่ยชื่อของผู้ชายที่เป็นคนที่เขารักและก็เป็นผู้ชายคนเดียวกันที่กำลังนั่งกินข้าวและคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่อย่างกระหนุงกระหนิง

    “งานเหอะ นี่งานของนายหรอฮึก”น้ำตาที่แห้งหายไปแล้วจากดวงตาคู่สวยของฮงกีกลับมาไหลอีกครั้ง ตอนนี้ความรู้สึกของฮงกีมันตีกันเต็มไปหมด ทั้งโกรธ ทั้งเสียใจ ทั้งรัก ทั้งเจ็บ ผสมปนเปกันมั่วไปหมดแล้ว……..ทำไมนายทำกับฉันแบบนี้……..ฮงกีได้แต่ถามตัวเองซ้ำๆ ทำไม ทำไมจงฮุนถึงได้ทำกับเขาแบบนี้ ทั้งๆที่เขานั้นรักจงฮุนมาก ตั้งแต่คบกันมาฮงกีไม่เคยนอกใจจงฮุนสักครั้ง ไม่เคยคิดจะมองใครคนอื่นนอกจากจงฮุน แล้วนี่คืออะไร สิ่งที่จงฮุนตอบแทนเขาคือการไปมีคนอื่นใช่มั๊ย หลายครั้งที่จงฮุนกลับบ้านดึกเพราะอ้างว่าตนเพิ่งเลิกจากงาน คือไปอยู่กับคนอื่นรึป่าว ทำไมจงฮุนถึงทำร้ายจิตใจฮงกีได้ถึงขนาดนี้ ที่บอกว่าอยู่เคาทืดาวกับฮงกีไม่ได้เพราะคนที่จงฮุนนั่งกินข้าวด้วยอยู่ตอนนี้รึป่าว จงฮุนเห็นฮงกีเป็นอะไร….

    “ฮึกฉันจะไม่ยอมโง่อีกต่อไปแล้วล่ะ ฮือ”ฮงกีพยายามเช็ดน้ำตาที่ไหลอาบแก้มทั้งสองข้างของตัวเองออกแล้วลุกจากโต๊ะที่ตนเองนั่งอยู่มุ่งหน้าไปยังอีกโต๊ะที่มีชายหญิงคู่หนึ่งนั่งอยู่

    “จงฮุน

    “ฮะ ฮงกี-0-“จงฮุนที่เงยหน้าขึ้นมามองตามเสียงเรียกก็ถึงกับตกใจแต่ก็รีบปรับสีหน้าให้เป็นปกติเหมือนเดิม

    “นาย ปะ”จงฮุนไม่ทันจะเอ่ยประโยคได้จบฮงกีก็พูดขึ้นขันมาเสียก่อน

    “นี่คืองานของนายใช่มั๊ย นายอยู่เคาท์ดาวกับฉันไม่ได้เพราะนายทำงานใช่มั๊ย นี่คืองานหรอจงฮุน นี่มันงานมากเลยสินะ สำคัญมากเลยสินะ มานั่งกินข้าวกับคนอื่นมันสำคัญมากเลยสิ ฮึก นายเห็นฉันเป็นอะไรอ่ะ ฮึก ขอบคุณที่หลอกกันมาตลอด ขอบคุณ….”ฮงกีว่าทั้งน้ำตาแล้วถอดแหวนที่จงฮุนซื้อให้เขาตอนคบกันออกปาใส่หน้าของจงฮุนแล้วเขาก็วิ่งออกมาจากร้านอาหารทั้งๆที่เขายังไม่ได้สั่งอะไรกินเลย

    JonghunTalk

    วันนี้ผมออกมาทำงานตามปกติล่ะครับใจจริงฮงกีก็ขอร้องให้ผมอยู่เคาท์ดาวด้วยนะ แต่ว่าวันนี้มันเป็นวันสุดท้ายที่ผมจะทำงานหนักๆแบบนี้แล้วนี่น่า ผมมาทำโปรเจ็คปิด เพราะผมทำยอดได้แล้วพอหมดจากวันนี้ไปผมก็สบายแล้ว อาทิตย์หนึ่งเข้าทำงานแค่สองวันเองสบายเห็นๆอะ เพราะผมได้เลื่อนขั้นเป็นผู้บริหารในบริษัทของคุณพ่อแล้วล่ะครับ >< มันเป็นของขวัญที่คุณพ่อให้ผมเลย ความจริงแล้ววันนี้ผมกะเวลาไปเซอร์ไพร์และมีของขวัญสุดพิเศษเตรียมไว้ให้ฮงกีแล้วด้วยล่ะ เพราะวันนี้ผมแค่มาทำโปรเจ็คปิดงานนี้เล็กๆน้อยๆแล้วก็เหลือเวลาอีกตั้งหลายชั่วโมงกว่าจะเคาท์ดาว ฮ่าๆๆๆ แต่ก็นะพี่ชายตัวดีผมมันดันชวนผมมากินข้าวด้วยกันฉลองตำแหน่งใหม่ของผมต่ออีกด้วยสิ จะขัดก็ขัดไม่ได้ จงฮุนอยากกลับไปปหาฮงกีเร็วๆจังเลยT^T แต่ผมก็รู้อยู่หรอกว่ายังไงซะพี่ชายผมมันคงไม่ชวนผมกินข้าวจนถึงเคาท์ดาวหรอกผมรู้เพราะไอ้พี่ชายตัวดีของผมมันต้องไปเคาท์ดาวกับแฟนสาวของมันแน่นอนเลย-..- ผมมานั่งกินข้าวกับมันที่ร้าน Island Restaurant แล้วรู้มั๊ยไอ้พี่ชายตัวดีของผมมันลุกไปเข้าห้องน้ำได้นานมาก ผมจึงต้องคุยกับแฟนมันถึงเรื่องต่างๆนาๆทั่วไปเพื่อรอไอ้พี่ชายตัวดีผมมันกลับมา แต่ในขณะที่ผมกำลังคุยกับแฟนของพี่ชายอยู่ อยู่ดีๆก็มีเสียงที่ผมคุ้นเคยเอ่ยเรียกผมขึ้นซึ่งพอผมหันไปมองก็ตกใจมาก ฮงกีที่ตาแดงก่ำกับคาบน้ำตาทั้งสองข้างแก้ม ใครทำอะไรไอ้หมูของผมนะ แต่พอผมจะเอ่ยถาม ฮงกีก็พูดรัวใส่ผมเป็นชุดแล้วร้องไห้ใหญ่เลย แถมยังถอดแหวนที่ผมซื้อให้ตอนที่เราคบกันใหม่ๆออกมาปาใส่หน้าผมอีก บ้าเอ่ย เป็นเพราะฮงกีเห็นผมกับแฟนไอ้พี่ตัวดีของผมสินะเลยเข้าใจผิดแบบนี้

    “ฮงกีเดี๋ยว!!”ฮงกีก็ไม่ได้ฟังอะไรผมเลยพอปาแหวนใส่หน้าผมเสร็จก็วิ่งออกจากร้านไปเลย ฟังฉันก่อนจะได้มั๊ยเนี่ยยยย ผมก็ไม่โง่รอช้าอยู่หรอกครับ รีบวิ่งตามฮงกีออกไปเช่นกัน ขืนปล่อยให้ฮงกีวิ่งออกไปทั้งทียังเข้าใจผมผิดๆแบบนี้ ผมก็ได้เสียแฟนรักสุดสวาทของผมไปน่ะสิ ผมไม่ยอมหรอก

    “โธ่เว้ย!!!”แต่เหมือนสวรรค์ชั่งกลั้นแกล้งคนหล่ออย่างผม ในงานปีใหม่ที่ถนนFTนี้มันมีคนเยอะจนเกินไปทำให้ผมวิ่งตามฮงกีไม่ทันน่ะสิ T^T

    “รับสายฉันสิฮง รับสิ”ผมจึงตัดสินใจกดโทรศัพท์หาฮงกี แต่ฮงกีก็ไม่ยอมรับสายผม ผมจะทำยังไงดี …………..(end jonghun talk)

    “โอ๊ย เจ็บนะ ปล่อย!!!!” เสียงแหบเสน่ห์ของฮงกีร้องโว๊ยวายเสียงดังลั่นกลางถนนที่มีผู้คนมากมายเดินเที่ยวงานปีใหม่กัน ซึ่งเสียงร้องของฮงกีก็ทำให้ผู้คนที่เดินๆอยู่นั้นหันมามองกันเป็นตาเดียว

    “พอดีแฟนเค้างอนผมอะครับไม่มีอะไร ใช่มั๊ยที่รัก”ชายแปลกหน้าที่เป็นใครที่ไหนไม่รู้หมายจะลวนลามฮงกีเอ่ยขึ้น

    “ไม่ใช่นะ ผมไม่รู้จักเค้า โอ๊ย!!!!”ฮงกีเถียงขึ้นอีกครั้งแต่ก็ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดเพราะชายแปลกหน้าบีบไปที่ข้อมือของอย่างฮงกีแรง

    “อย่าเล่นตัวนักได้มั๊ย- -!!!”ชายแปลกหน้าตะหวาดใส่ฮงกีอีกครั้งแล้วก็พยายามลากตัวของฮงกีให้ตามเขาไป……..จงฮุน นายอยู่ไหน ฉันกลัว……

    “ขอโทษนะครับคุณ คุณจะพาเขาไปไหนหรอ?”เสียงเข้มๆดังขึ้นจากด้านหลังฉุดมือของชายแปลกหน้าที่พยายามจะลากฮงกีไปให้หยุด

    “นี่มันเรื่องของคนเป็นแฟนกัน อย่ามายุ่ง!!!

    “อ่อหรอครับ แต่ผมจะยุ่งเพราะนี่ เมียผม- -“ว่าแล้วหนุ่มหล่อดั้งรูปปั้นก็ผลักชายแปลกหน้าออกไปแล้วดึงร่างของฮงกีเข้ามากอด

    “จะ จงฮุน….

    “โธ่เว้ยยย มีแฟนแล้วก็ไม่บอก- -“ชายแปลกหน้าโว๊ยวายใส่หน้าจงฮุนหนึ่งทีก่อนที่จะรีบเดินหนีออกไป ขืนอยู่ต่อจงฮุนได้จัดการจนยับเป็นแน่

     “- - เออ ที่หลังก็ดูดีๆแล้วกัน ไอ้ &*(^&(E$&&%#”จงฮุนว่าแล้วสถบใส่ชายแปลกหน้าไปชุดใหญ่ก่อนที่จะหันมาถามฮงกีด้วยความเป็นห่วง

    “เป็นอะไรมั๊ย เจ็บตรงไหนรึป่าว?”

    “ปะ ป่าว….”ฮงกีตอบเสียงเรียบแล้วดันตัวเองออกจากอ้อมกอดของจงฮุน

    “ฮงกีคือ……

    “ขอบใจที่มาช่วย ขอตัว”ฮงกีว่าด้วยน้ำเสียงนิ่งๆแล้วเดินหนีจงฮุน

    “เดี๋ยวสิฟังฉันก่อนได้มั๊ยฮงกียา”จงฮุนที่เห็นอย่างนั้นจึงเดินตามฮงกีมาแล้วดึงมือของฮงกีไว้

    “ปล่อยฉัน เราไม่มีอะไรต้องคุยกันแล้ว”ฮงกีว่าแล้วสะบัดมือของจงฮุนออก

    “นายกำลังเข้าใจฉันผิดอยู่นะ ฟังกันก่อนสิ”

    “นายจะให้ฉันฟังอะไรอีก นายเห็นเห็นฉันโง่หรอจงฮุน ฮึก พอเถอะ ฉันไม่อยากเป็นคนโง่ได้ยินมั๊ย!!!!!

    “มันไม่ใช่อย่างที่นายคิด ฮงกี ขอร้องฟังฉันอธิบายก่อนได้มั๊ย……”จงฮุนว่าด้วยสีหน้าและแววตาอ้อนวอน

    “กะ ก็ ว่ามาสิ”ฮงกีที่เห็นแบบนั้นก็อดใจอ่อนให้ผู้ชายคนนี้ไม่ได้ เมื่อจงฮุนได้ยินอย่างนั้นก็ยิ้มและรีบอธิบายเรื่องให้ฮงกีฟังทันที

    “ผู้หญิงที่นายเห็นน่ะ แฟนพี่ชายฉันนะฮง แล้วที่บอกว่าทำงาน ฉันก็ไปทำมาจริงๆทำเสร็จพี่มันก็ชวนฉันว่าเลี้ยงเนี่ย อีกอย่างฉันกะเวลาเคาท์ดาวกับนายไว้แล้วล่ะน่า ก็แค่ อยากเซอร์ไพร์นายแค่นั้นเอง”จงฮุนอธิบายเรื่องทั้งหมดให้ฮงกีฟังและหวังว่าฮงกีของเขาจะเข้าใจและให้อภัยเขา

    …….

    “ฮงกี นายไม่เชื่อฉันหรอ ฉันพูดจริงๆนะ”จงฮุนเอ่ยขึ้นอีกรอบเมื่อเห็นฮงกีเงียบไม่พูดอะไรแถมยังหันหน้าหนีเขาอีก

    ………

    “ฮงกียา…..

    “ฮึก ฮืออออ ไอ้บ้า ไอ้บ้าๆ นายมันบ้า จงฮุนคนบ้า แง่TOT” ฮงกีว่าแล้วโผล่กอดจงฮุนทันที จงฮุนที่เห็นเช่นนั้นก็กอดตอบฮงกีด้วยเช่นกัน

    “ทำไมไม่บอกฉันก่อนเล่า”

    “นายอยู่ให้ฉันบอกมั๊ยล่ะ หืม มาถึงก็บ่นๆๆๆใส่ ฮ่าๆๆๆ”

    “ย๊า!!!! ฉันไม่ได้บ่นนะ-3-“ฮงกีว่าแล้วตีแรงๆไปที่อกของจงฮุนทันที

    “ไม่บ่นอะไรล่ะ นายอ่ามาถึงก็วีนใส่ฉัน แถมยังปาแหวนใส่หน้าฉันอีก เจ็บนะ-3-“ จงฮุนว่าพลางแกล้งทำสีหน้างอนๆฮงกีนิดๆ

    “กะ ก็ฉันไม่รู้นี่ ขอโทษนะ”

    “ไม่ยกโทษให้!

    “ย๊า!!! จงฮุนอา ขอโทษน๊าO^O”ฮงกีว่าพร้อมทั้งทำสายตาออดอ้อนอย่างที่ชอบทำเวลาง้อจงฮุน จงฮุนที่เห็นอย่างนั้นก็ต้องหลุดหัวเราะออกมาและขยี้ลงไปที่ผมของฮงกีอย่างหมั่นเขี้ยว

    “ฮะฮ่ะฮ่าๆ น่ารักอย่างนี้งอนไม่ลงหรอกครับ^^

    “ก็ลองงอนลงดูสิ จะงอนกลับเลย-3-“ฮงกีว่าพลางยกมือขึ้นจัดทรงผมของตัวเอง

    ^^” จงฮุนส่งยิ้มหวานให้ฮงกีหนึ่งทีก่อนที่เจ้าตัวนั้นจะนั่งคุกเข่าลงกับพื้นถนน

    “จะ จงฮุน ทำอะไรของนายเนี่ย ลุกขึ้นมาเลย!!”ฮงกีที่เห็นเช่นนั้นก็ตกใจเป็นอยากมาก ผู้คนที่อยู่บริเวณรอบข้างก็เริ่มหันมาสนใจทั้งสองคนมากขึ้นเรื่อยๆ

    “ไม่ลุก”

    “ลุกสิ คนอื่นเขามองกันหมดแล้ว ลุกขึ้น-0-“ฮงกีหน้าเหวอเล็กๆและพยายามจะดึงตัวของจงฮุนให้ลุกขึ้นเพราะตอนนี้มีสายตาจ้องมาที่ทั้งคู่เป็นจำนวนมากอย่างนับไม่ถ้วน

    “ไม่ลุกหรอก…^^” คนหน้าหล่อยังคงยิ้มหวานและดื้อดึงที่จะไม่ลุกลูกเดียว

    “จงฮุน ลุกเถอะ!!!!!!TOT

    “ไม่ลุกครับ^^

    TOT”ฮงกีแทบน้ำตาไหลพราก เขาไม่ชอบเลย ไม่ชอบที่โดนสายตาจากคนมากมายจ้องมองเขาแบบนี้เลย

    “ฮงกียา...ตลอดเวลาที่ผ่านมาฉันมีความสุขมากที่มีนายอยู่ข้างๆนะ…..”อยู่ๆจงฮุนก็พูดขึ้นทำให้ฮงกีที่สติกำลังกระเจิดกระเจิงเพราะสายตาของคนรอบข้างกลับมามีสติขึ้นอีกครั้ง……ห๊ะ อะไรของนายเนี่ยยยยยย><

    “ฉันดีใจที่ฉันได้เจอกับนาย และดีใจมากที่มีนายอยู่ข้างๆฉันตลอดเวลา”

    -0-

    “ขอโทษนะฮงกีที่ฉันไม่ค่อยมีเวลาให้นายเลย เพราะฉันมั่วยุ่งอยู่แต่งาน จนบ้างทีอาจลืมสนใจใส่ใจนายไป..

    …..

    “แต่นายรู้อะไรมั๊ย ทั้งหมดที่ฉันทำไป ฉันทำเพื่ออนาคตของเรานะฮงกี ฉันไม่อยากให้นายลำบากเพราะฉัน ขอโทษที่บางทีฉันอาจจะอารมณ์เสียใส่นาย พูดไม่ได้ใส่นายไปบ้าง นายจะให้อภัยฉันได้ใช่มั๊ยฮงกี….

    ………

    “ฮงกี ฉันรักนายนะ รัก รักมากที่สุด……..แต่งงานกับฉันนะ”จงฮุนว่าพลางหยิบแหวนวงสวยที่ตนตั้งใจจะมอบให้ฮงกีเป็นของขวัญวันปีใหม่ขึ้นมา

    “จะ จงฮุน”ฮงกีถึงกลับอึ้งพูดอะไรไม่ออก ไม่คิดว่าจงฮุนจะทำอะไรแบบนี้…….นี่ เรากำลังฝันไปรึป่าวนะ

    “ลีฮงกีครับ แต่งงานกับ ชเวจงฮุนนะครับ”จงฮุนว่าซ้ำอีกครั้งและมองหน้าฮงกีอย่างต้องการคำตอบ

    “แต่งเลยๆ แต่งเลย!!!” เสียงผู้คนรอบข้างดังขึ้นเชียร์ทั้งคู่ให้แต่งงานกัน

    “นะครับนะ ^^”จงฮุนว่าและยิ้มให้ฮงกีอีกครั้ง

    “อะ เอ่อ อื้ม กะ ก็ ระ รีบๆสวมแหวนให้ฉันสิ คนอื่นมองกันเต็มไปหมดแล้ว>////<”ฮงกีว่าด้วยสีหน้าที่แดงจัด จงฮุนก็ไม่รอช้าสวมแหวนวงสวยให้ฮงกีทันที

    “รักนายที่สุด”จงฮุนว่าแล้วจุมพิตลงไปที่มือเรียวสวยของฮงกีหนึ่งที่ก่อนที่จะลุกขึ้นยื่น และก็เกิดของเสียงคนรอบข้างโห่ร้องยินดีกับทั้งคู่

    -/////-

    “สุขสันต์วันปีใหม่นะครับที่รัก^^

    “อะ อื้ม -////-

    “ฮะฮ่ะฮ่า หน้าแดงเชียว”จงฮุนว่าและหัวเราะอย่างมีความสุข

    “แดงอะไรเล่า ไม่แดง-////-

    “แน่ใจหรอ หืม”จงฮุนว่าแล้วสวมกอดฮงกีแน่น

    “ทำไมฉันถึงแพ้นายตลอดเลยนะจงฮุน               ><

    “ใครว่าล่ะ คนที่แพ้คือฉันตะหาก”

    …….

    ^__^

    …..ขอบคุณนะจงฮุน ขอบคุณที่นายรักฉัน ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่าง ขอบคุณสำหรับของขวัญปีใหม่ชิ้นนี้นะ”ฮงกีที่เงียบไปสักพักเอ่ยขึ้น

    “ขอบคุณฉันทำไม ฉันตะหากที่ต้องขอบคุณนาย ที่นายทำให้ฉันมีความสุขตลอดแบบนี้”

    “อะ อื้อ คือ ว่า จงฮุนขอโทษนะที่ฉันไม่มีของขวัญอะไรให้นายเลย”ฮงกีว่าแล้วลดสีหน้าลง ใช่ จงฮุนมอบของขวัญปีใหม่ที่พิเศษที่สุดให้กับเขา แต่เขานั้นกลับไม่มีอะไรให้จงฮุนเลย

    “ฮะฮ่ะ ใครว่านายไม่มีอะไรให้ฉันล่ะ”จงฮุนว่าพลางยิ้มเจ้าเล่ห์ ทำให้ฮงกีเกิดอาการงงขึ้นมาทันที ก็เขาไม่มีอะไรให้จงฮุนแล้วจงฮุนจะบอกว่ามีได้ยังไง

    “เอ๋?”

    “นายคือของขวัญที่พิเศษที่สุดสำหรับฉัน ฮงกี”ว่าเสร็จ จงฮุนก็ก้มลงจุมพิตที่หน้าผากของฮงกีเบาๆ

    “ไม่มีของขวัญอะไรพิเศษสำหรับฉันมากกว่านายแล้วฮงกี^^ ริมฝีปากหนาของจงฮุนทาบลงบนริมฝีปากบางสวยได้รูปของฮงกีอย่างอ่อนนุ่มและหอมหวาน ไม่ต่างอะไรกับความรักของทั้งคู่มีให้กันเลย…………..

    -----------------------------------------------------------

    --------------------- 

    โฮ๊ะๆๆๆ ต้องขอโทษที่มันไม่สนุกเอาเสียเลยนะ หลายคนต้องคิดว่ามันต้องดีกว่านี้แน่เลย แต่ขอโทษนะ ขึ้นชื่อว่าเมย์ริซังเป็นคนแต่ง อึนได้อีกคะ ถถถถถถถถถถถถ ยังไงก้หนุกๆคลายเคลียดกันไปเน้อ เม้นหน่อยก้อดีนะเออ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×