Equilibrium online
เมื่อเทพและปิศาจทรยศต่อเทพผู้สร้างเพื่อครองโลก หากผู้ไดชนะก็กลายเป็นเทพ หากผู้พ่ายแพ้ก็กลายเป็นปีศาจ มนุษย์ที่อยู่ระหว่างกลางคงต้องยกดาบขึ้นมาสู้ เพื่อปกป้องเผ่าพันธ์
ผู้เข้าชมรวม
2,781
ผู้เข้าชมเดือนนี้
8
ผู้เข้าชมรวม
ข้อมูลเบื้องต้น
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ในปี พ.ศ. 2520 โลกเราได้ค้นพบเทคโนโลยีล้ำยุคที่สามารถ ตรวจสอบแล้วเข้าถึงการทำงานของสมองมนุษย์ ทำให้มีการเชื่อมต่อสั่งการโปรแกรมคอมพิวเตอร์โดยตรงโดยใช้คลื่นสมอง และ หนึ่งในบริษัทที่มีการเทคโนโลยีก้าวหน้าที่สุด คือ บริษัท Equilibrium ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ ชื่อ Equilibrium online
เกม Equilibrium online เปิดให้บริการมา ตั้งแต่กลางปี พ.ศ. 2520 จน ถึงปัจจุบัน พ.ศ. 2521 นับเป็นเวลา 6 เดือนแล้ว โดยมียอดผู้เล่นกว่า 1 ล้าน คนทั่วโลก โดยยังเป็นเกมที่ครองยอดผู้เล่นให้ความนิยมเป็นอันดับต้นๆ
รูปแบบเกม เป็นเกมแนวเก็บเลเวล ฆ่าสัตว์อสูร โดยทุกคนจะเลือก ตัวละครที่มีค่าความสามารถ เท่ากันคือ กำลัง 5 ว่องไว 5 ปัญญา 5 พลังกาย 5 สมดุล 5 โชค 5
กำลัง 1 หน่วย*เลเวล*10 เท่ากับ ค่าป้องกัน พลังโจมตีกายภาพ พลังโจมตีคริติคอล
กำลัง 1 หน่วย *เลเวล *2 เท่ากับ ลดค่าความเร็วในการเคลื่อนไหว ลดความเม่นยำในการโจมตี ลดอัตราคริติคอล
ว่องไว 1 หน่วย *เลเวล*10 เท่ากับความเร็วในการโจมตี ความเร็วในการเคลื่อนไหว พลังป้องกันคริติคอล
ว่องไว 1 หน่วย*เลเวล*2 เท่ากับ ลดความเสถียรในการโจมตี ลดอัตราคริติคอล ลดพลังโจมตีกายภาพ
สมดุล 1 หน่วย*เลเวล*10 เท่ากับ ความเสถียรในการโจมตี อัตราคริติคอล ความเม่นยำในการโจมตี
ปัญญา 1 หน่วย*เลเวล*10 เท่ากับ พลังโจมตีเวทย์ ความเร็วในการร่ายเวทย์ พลังป้องกันเวทย์
พลังกาย 1 หน่วย*เลเวล *10 เท่ากับ พลังมานา พลังชีวิต
พลังกาย 1 หน่วย*เลเวล*2 พลังป้องกันกายภาพ พลังป้องกันเวทย์มนต์ ความสดชื่นพลังโจมตีกายภาพ
โชค เท่ากับ เพิ่มโอกาสในการดรอป เงิน ไอเทม เปิดกล่อง ความเป็นมิตร
ระบบธาตุ ผู้เล่นจะมี ธาตุประจำตัว ด้วยกัน 4 ธาตุ คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ โดย ระบบจะทำการสุ่มธาตุให้ หรือ หากผู้เล่นไม่ต้องการสุ่ม ก็จะได้รับพลังธาตุมาทุกธาตุ ธาตุละ 25%
ระบบมีค่าของความสดชื่นอยู่ โดยพลังชีวิตและพลังเวทย์มนต์ จะเพิ่มขึ้นตาม อัตราการฟื้นฟูความสดชื่น ซึ่งหากค่าความสดชื่นต่ำกว่า 50% พลังชีวิตและพลังเวทย์มนต์จะไม่มีการฟื้นฟู และจะกลับมาฟื้นฟูอีกครั้งเมื่อ ความสดชื่นเกิน 50% ค่าความสดชื่นจะลดลงอย่างต่อเนื่องหากผู้เล่นมีการเคลื่อนไหว หรือได้รับบาดเจ็บ ถูกพิษ หรือคำสาบ
นอกจากนี้เกมยังมี ระบบ ดีเลย์เวลา ทำให้ เวลาในโลก 1 ชม = เวลาในเกม 1 วัน ตอนนี้เกมเปิดมาได้ 6 เดือน นับเป็นเวลาในเกมได้ 2 ปีกว่า
ผลงานอื่นๆ ของ มังกรวิญาณ ดูทั้งหมด
ผลงานอื่นๆ ของ มังกรวิญาณ
ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้
ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้
ความคิดเห็น