ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Suju] • So I • ,, Kihae {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #9 : [7SinsProject *] HBD FIC - 05 Envy

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.65K
      3
      6 ธ.ค. 52

    Happy Birthday to you ~ *

    5 December

    สุขสันต์วันเกิดควอนยูริและน้องข้าว =w=

    ฟิคนี้เป็นฟิคแก้ขัดวันเกิดให้น้องสาว มีแต่ฮันฮยอก โทษทีที่ไม่มีแทสิก ไม่ทันแล้ว T[]T

    มีความสุขมาก ๆ แก่แล้วนะ 55 แล้วก็ที่ลงวันนี้เพราะต้องไปตจว.พรุ่งนี้ ~

    ขอโทษที่ไม่ได้คิดพล็อตอื่นแต่งให้ ช่วงนี้...เคมีชีวะฟิสิกส์สุมหัว TwT

    อันที่จริงตอนนี้เป็นอะไรที่ตัดออกมาจากโปรเจ็คเจ็ดบาปที่จะรวมเล่มหลังจากจบ มีเจ็ดตอน มีโลภ โกรธ ปรารถนา อิจฉา เกียจคร้าน ตะกละ ยโส มีแต่เรื่องออกแนวหม่น ๆ ทั้งนั้น ฮันฮยอกตอนนี้คือตอนอิจฉา แต่งเป็นเรื่องแรกเลย -.,-

    ติชมกันด้วยก็ดีเพราะเรื่องนี้เป็นอะไรที่อยากรวมเล่มจริงจัง หน้าปกเสร็จแล้ว ทุกอย่างเสร็จหมดยกเว้นเนื้อหา (ฮา)

    วันพ่ออย่าลืมบอกรักพ่อ =.,= เค้าจะไปถอนต้อนพุทธรักษามาให้พ่อแหล่ะ 55

    =====================================================================

     

     

    7 Sins Project

     

    IV

    Envy

     

     

    ร่างบางที่กำลังนั่งซบหน้ากับฝ่ามืออยู่ที่โซฟาตัวใหญ่ดูบอบบาง เลอค่าปานประหนึ่งแก้ว แต่ก็แตกสลายได้ง่ายดายเช่นกัน ไหล่เล็กสั่นระริก พร้อมกับเสียงสะอื้นที่ลอดผ่านฝ่ามือให้เขามาได้ยิน สายตาเป็นห่วงจากคนในห้องส่งตรงมา แต่ไม่มีใครกล้าขยับมาปลอบหรือพูดอะไรให้เจ้าของน้ำตาคลายความโศกเศร้าลง

    เพราะฮยอกแจเพิ่งสูญเสีย

    สูญเสียคนรักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ

     

    ฮยอกแจ...คนที่ตัวเล็กไม่แพ้กันพูดด้วยน้ำเสียงลังเล เอื้อมมือมาแตะเข้าที่เข่าของเจ้าของชื่อ ในห้องสีขาวที่ว่างเปล่า กับร่างไร้ชีวิตของใครบางคนที่นอนนิ่งอยู่บนเตียง ผ้าคลุมหน้าสีขาวปิดใบหน้าหล่อเหลาที่เคยมีความสุขอย่างแท้จริงนี่มันดึกแล้วนะ..กลับกันไหม...

     

    คนที่กำลังร้องไห้ส่ายหัว พูดเสียงอู้อี้ลอดมือออกมา บางทีนี่อาจจะเป็นคำแรกหลังจากหลายชั่วโมงที่ผ่านมา

    ไม่หรอกนะทงเฮ...ถ้านายอยากกลับก็กลับไปนะ ฉันจะอยู่รอจนกว่าพวกเขาจะเอาฮันกยองไป...

    ฮยอกแจ...นัยน์ตาสวยของทงเฮร้อนผ่าวเมื่อพูดถึงคนที่จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ อันที่จริงเขาเป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กของฮันกยอง แต่ได้รู้จักเพราะฮันกยองพามาเปิดตัว แน่นอนว่าอัธยาศัยที่ดีของฮยอกแจก็ทำให้ใครหลาย ๆ คนถูกชะตาด้วยไม่น้อย ร่างบางคนนี้ก็เป็นเหมือนกับแสงสว่างในชีวิตเรียบ ๆ ของฮันกยอง เขาไม่เห็นฮันกยองสดชื่นเหมือนตอนนี้มานานแล้ว...และจนกระทั่งร่างบางผิวขาวคนนี้เข้ามาในชีวิต

     

    แต่ทำไม...ถึงจากไป แล้วทิ้งให้นางฟ้าของนายอยู่เพียงลำพัง

    แล้วนี่ลางานมารึยังอีกคนที่นั่งมองอยู่ถามขึ้น ฮยอกแจส่ายหัวตอบคิมคิบอม เพื่อนอีกคนของฮันกยอง คนที่เป็นทั้งเพื่อนและทนายประจำตัวร่างสูงนั่นด้วย พ่อแม่ของฮันกยองตายไปนานแล้ว และชายหนุ่มก็เป็นคนดูแลทรัพย์สมบัติทั้งหมดให้ฮันกยอง

     

    ....ความรักของสองคนนี้...น่าอิจฉา

    ฮันกยองทิ้งทุกอย่างไว้ให้ฮยอกแจ เพราะเขาไม่เคยมีใครให้ห่วงหามากขนาดนี้ ไม่เคยมีใครให้รักมากขนาดนี้ ถึงได้ทำทุกอย่างโดยไม่ได้คิดมากว่าใครจะมองไม่ดี แค่ฮยอกแจมีความสุขก็พอใจ พินัยกรรมฉบับนี้ฮยอกแจไม่เคยรู้ แต่เจ้าตัวตั้งใจแบบนั้นจริง ๆ

    เพราะแค่ทำไว้เผื่อเฉย ๆ ...แต่ไม่ได้นึกรู้ว่ามันจะถูกใช้จริงในอีกไม่กี่เดือนต่อมา

     

    ฮยอกแจร่างสูงเอ่ยเสียงขรึม พลางหยิบเอกสารยื่นให้เพื่อนที่ยังคงมีน้ำตาหลั่งไหลออกมาหยดแล้วหยดเล่าอ่านซะ ฮันกยองทิ้งไว้ให้นาย

    ฮยอกแจรับมาเปิดดู นัยน์ตาสวยเบิกกว้างขึ้นทุกบรรทัดที่ผ่านสายตาไป มูลค่าของกิจการส่วนใหญ่ถูกทิ้งไว้จนฮยอกแจสบายไปแทบทั้งชาติ ริมฝีปากสีซีดอ้าออก พยายามจะพูดออกมาแต่ก็ไม่สามารถพูดออกมาได้ ยิ่งคิด...ยิ่งอยากร้องไห้ แต่น้ำตาแทบจะทำให้เขาปวดหัว ร้องไห้มามากเกินพอตั้งแต่คน ๆ นั้นจากไป

    แค่ไม่กี่ชั่วโมง ยังรู้สึกว่างเปล่าได้มากขนาดนี้

    ถ้าผ่านไปเป็นวัน เป็นสัปดาห์ เป็นเดือน เป็นปี เขาจะทำอย่างไร...

     

    รอยยิ้มหวานผุดขึ้นที่มุมปาก ส่งให้ใบหน้าหวานดูสดใสขึ้นถึงแม้ยังดูจะมีหมอกปกคลุมอยู่ ทุกอย่างมันดำมืดไปหมด พิษบาดแผลของการสูญเสียยังระอุอยู่ภายใน เพียงแค่ทิ้งไว้ก็สร้างความเจ็บร้าวไปทั้งกาย แต่ก็มีความรู้สึกบางอย่างแล่นวาบขึ้นมา

    สำเร็จแล้ว

     

    ย้อนกลับไปสี่ห้าปีที่แล้ว วันที่เขาเจอฮันกยองเป็นครั้งแรก ชายหนุ่มร่างสูงในชุดอันน่าภาคภูมิของมหาวิทยาลัยชื่อดัง ดีกรีความเก่งกาจด้วยหัวสมองชั้นเลิศบวกกับหน้าตาที่ดูดี ชื่อเสียงของฮันกยอง นักศึกษาปีนี้ยิ่งดังขจรไปไกลเมื่อรู้ถึงชาติกำเนิด ตระกูลนักธุรกิจชื่อดังที่ร่ำรวยระดับประเทศ

    ส่วนเขา...อีฮยอกแจ เข้าคณะบริหารมาได้แบบไม่น่าเชื่อ หวุดหวิดจะตกอยู่รอมร่อ เข้ามาเรียนได้ก็เพราะทำงานหามรุ่งหามค่ำแทบตาย พ่อแม่ก็ทิ้งขว้าง ให้อยู่ด้วยตัวเอง ตอนนี้เขาอยู่หอพักคนเดียว ทำงานหาเลี้ยงชีพไปวัน ๆ รูปร่างก็ผอมบางเหมือนผู้หญิง มีดีแค่น่ารัก...แต่เพราะเขาเป็นผู้ชาย ถึงได้ไม่ชอบคำนั้นเอาเสียเลย

    ครั้งแรกที่เห็นฮันกยอง มีความรู้สึกสองความรู้สึกปรากฏขึ้นมาพร้อมกัน เขารู้สึกว่าคนนี้ดูดี..และอีกอย่าง

    เขาอิจฉา

    อิจฉามากเสียด้วย

    ไม่ว่าหน้าตา ฐานะ การเรียน ความประพฤติ สังคม ทุกอย่างแทบแตกต่างกันเป็นฟ้ากับเหว รูปร่างสูงใหญ่ของฝ่ายนั้นกับใบหน้าหล่อเหลาชวนมองไม่ได้ทำให้เขาใจเต้นแบบที่ใครหลาย ๆ คนบอกว่าเขาควรจะเป็น เขามันก็ผู้ชายปกตินั่นแหล่ะ

    แต่ฮันกยองกลับทำให้เขาเลิกมองไม่ได้

     

    ไม่ว่าจะไปที่ไหน รัศมีของฮันกยองทำให้เขาเตะตาเสมอ รอยยิ้มอบอุ่นของอีกฝ่ายดูสะดุดตา แต่เขาก็ได้แต่คิดว่าทุกคนย่อมสังเกตเห็นอยู่แล้วกับผู้ชายคนนี้

    แต่อีกวันก็มาถึง...วันที่แทบจะทำให้ชะตาชีวิตเขาเปลี่ยนไป

     

     

    อีกแล้วเหรอ....ฮยอกแจพึมพำกับตัวเองเมื่อเปิดล็อกเกอร์ออกแล้วพบกับของที่วันนี้เป็นนมขวดสีขาวเย็นฉ่ำ หยาดน้ำหล่นลงมาซึมเป็นดวงกับกระดาษที่เขียนไว้ว่า’to buddy’ ฮยอกแจยิ้มน้อย ๆ แล้วหยิบมันออกมา

    ตั้งแต่เริ่มเล่นบัดดี้ก็มีเจ้าของพวกนี้อยู่ตลอด ไม่รู้ว่าใครเอามาให้เพราะก็ไหว้วานใครช่วยสืบไม่ได้ อีฮยอกแจคนนี้ไม่มีเพื่อนซักคน การมามหาลัยวิทยาลัยก็เหมือนโลกนี้มีแต่เลคเชอร์ มาจด มาเทสต์ สอบ กลับไปทำงานหาตังค์ กลับบ้านนอน จบ

    แต่พอเจอพวกขนมเล็ก ๆ น้อย ๆ ในล็อคเกอร์แบบนี้...ก็ดีเหมือนกันนะ

    ..คนดี ๆ ทั้งหลาย...ที่ยังคิดว่าในโลกนี้ควรจะเพิ่มความรักความเอาใจใส่กันอีกหน่อย ทุกอย่างในชีวิตสวยงาม โรยด้วยกลีบดอกไม้เรี่ยรายตามทาง เจ็บบ้างก็ลุกได้

    เพราะไม่ได้อาศัยอยู่ในมุมอับเหมือนเขา ถึงได้มองว่าโลกนี้สวยงาม

    น่าอิจฉาจริงนะ

     

    ฮยอกแจแสยะยิ้มและหย่อนนมลงในกระเป๋า ก้าวไปที่ล็อกเกอร์ที่ติดไว้ว่าฮันกยองแล้วห้อยพวงกุญแจที่ไปหามาไว้ข้างหน้า แปลกแท้ ๆ ที่เขาจับได้บัดดี้เป็นคนนี้ คนที่มีอะไรแปลกประหลาดดึงดูดเขาตลอดเวลา

    ยิ่งมองยิ่งอิจฉา อิจฉามากเสียด้วย

    อีกฝ่ายมีเพื่อนมากมาย ไม่ว่าไปที่ไหนก็มีแต่เสียงหัวเราะ ไม่ใช่ว่าเพื่อนหลายคนเข้ามาหาเพื่อหวังผล หวังหน้าตา หรือมากกว่านั้น แต่มันก็ดีแล้วที่ยังมีใครหลาย ๆ คนให้พูดคุย ต่างกับเขา...วัน ๆ หนึ่งแทบไม่ได้พูดอะไรเลยด้วยซ้ำ

     

    เช้าตื่นมาทำงาน ไปเรียน ทำงาน ทำงาน นอน ตารางชีวิตไม่เคยแตกต่างไปจากเดิม ซ้ำซากเหมือนเก่า เพราะแบบนี้..เขาถึงได้อิจฉา อิจฉาอีกคนที่ดูร่าเริงเหลือเกิน

    แต่แล้วเหมือนโชคชะตาแกล้ง เขากลับได้ใกล้คนที่เขาอิจฉาแทบบ้ามากขึ้นทุกที เริ่มจากวันประกาศผลบัดดี้ที่ผลปรากฏออกมาว่า เขากับฮันกยองคู่กันเองเสียอย่างนั้น เขาเห็นสายตาใครหลายคนมองมาด้วยความอิจฉาที่เขาได้ของขวัญมากมายจากชายหนุ่มที่มีชื่อเสียงในด้านดีงามหลายอย่าง ฮยอกแจยิ้มเย็นชาให้แล้วเมินไปทางอื่น

    รู้จักไปก็ไม่ช่วยอะไร คนแบบนี้เพื่อนเยอะอยู่แล้ว มีเขาเข้าไปอีกคนก็คงเป็นหนึ่งในสสารที่หมุนรอบตัวฮันกยองนั่นแหล่ะ ไม่มีความสำคัญอะไรเพิ่มขึ้น รังแต่จะมอบความรู้สึกเลวร้ายในอกให้เพิ่มพูนขึ้นไปอีก

    แต่นั่นแหล่ะ...

    อี ฮยอกแจใช่มั้ย?”เสียงนุ่ม ๆ ถามมาพร้อมกับสายตาที่อบอุ่นคู่นั้น เป็นครั้งแรกที่ฮยอกแจรู้จักคำว่าเขินอาย ใบหน้าหวานที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ผมทรงเซอร์ ๆ รุงรังแต้มด้วยสีอ่อน ๆ ทุกอย่างดูต่างกัน เท่าที่ชายหนุ่มสองคนจะต่างกันได้

    ฮยอกแจยื่นมือออกไปพร้อมกับความคิดประหลาดที่ผุดวาบขึ้นมาในหัว ร่างบางเผยรอยยิ้มที่ออกจะตึง ๆ เพราะกล้ามเนื้อแทบไม่ได้ใช้มานาน มืออีกข้างก็ปัดหน้าม้ารก ๆ ให้พ้นออกจากหน้าผาก เผยใบหน้าอ่อนใสที่ทำให้คนมองสะดุดไปเช่กัน

    อีฮยอกแจ ฝากตัวด้วยครับ

     

    ยิ่งรู้จักยิ่งรู้สึกแบบนั้น

    ความรู้สึกสองอย่างผสมปนเปกันจนน่าปวดหัว

     

    อิจฉาและหลงใหล

     

    ฮยอกแจครับผม...ตรงนี้ไม่ถูกนะเสียงเข้ม ๆ ที่ของเพื่อนคนแรกในมหาวิทยาลัยนามฮันกยองบอกเขาเบา ๆ ผ่านไปสองเดือนแล้วหลังจากที่ทำความรู้จักกัน ร่างสูงที่ดูยังไงก็ไม่น่าเป็นเพื่อนกับคน ๆ นี้ก็ดันกลายมาเป็นคนที่สนิทกันมากที่สุด คงเพราะเสน่ห์แปลก ๆ ที่คนตัวเล็กชอบปล่อยออกมาด้วยล่ะมั้ง คนทั่วไปอาจมองไม่เห็น หลายคนบ่นเสียดายที่ฮันกยองไปสนิทกับฮยอกแจเสียได้ แต่อย่างว่า ฮันกยองกับฮยอกแจไม่สนใจหรอก

    เหรอ แก้ให้หน่อยตอบรับและสั่งการต่อทันที ฮยอกแจยกหนังสือหนาหนักมาวาง เป่าฝุ่นที่จับตัวเกาะอยู่บนปกออกไปเบา ๆ ร่างบางที่ยังคงสภาพเดิมคือไม่ยอมตัดผมยาว ๆ ของตัวเอง จากทรงที่เคยไปตัดไว้เมื่อสามเดือนที่แล้วแปรสภาพเป็นผมยาวเคลียต้นคอ เจ้าตัวขมวดผมและมัดไว้เป็นจุก ปล่อยให้ลูกผมข้าง ๆ ออกมาเคลียแก้มใส

    ฮันกยองอดมองตามภาพนั้นไม่ได้ แต่ก็ต้องกระพริบตาแล้วส่ายหัวไล่ความคิดเลอะเทอะในหัวออกไป เขาก็แค่ถูกใจฮยอกแจตรงที่ไม่เข้ามาตีปีกอยู่รอบ ๆ เพื่อที่จะอยากเป็นเพื่อนกับเงินของเขาเท่านั้นแหล่ะ ไม่ได้คิดอะไรอย่างอื่นเลย

    เป็นอะไรน่ะฮยอกแจเงยหน้าขึ้นถามเสียงซื่อเมื่อเห็นเพื่อนของตนทำกิริยาแปลก ๆ ฮันกยองส่ายหัวตอบและก้มลงแก้รายงานวิเคราะห์เศรษฐกิจต่อ ร่างบางลอบยิ้มน้อย ๆ อย่างพอใจ

    ทุกอย่างอาศัยเวลา

    นานก็จริง แต่ผลตอบแทนย่อมคุ้มค่าแน่นอน

     

    ฮันกยอง...กินยารึยัง

     

    เสียงคำสั่งที่ดูเป็นห่วงนั่นทำให้ร่างสูงนึกขึ้นได้ มือใหญ่รีบหยิบซองยาที่พกติดตัวตลอดเวลาขึ้นมา ฮยอกแจส่งขวดน้ำให้อย่างรู้งาน ร่างสูงวางซองไว้บนโต๊ะก่อนที่จะหยิบยาหนึ่งเม็ดเข้าปาก ฮยอกแจเองก็คว้ามันไปดูอย่างสนอกสนใจ

    ยาอันตรายนี่ โรคประจำตัวรุนแรงขนาดนั้น?”

    ฉันต้องใช้ ถ้ามากไปก็แย่เสียงขรึม ๆ ตอบกลับมา ก่อนที่ฮันกยองจะคว้าไปเก็บ ทั้งสองคนมองหน้ากันนิ่งอยู่ในกองหนังสือสูงท่วมหัว ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังมีแต่ชั้นหนังสือสูงตระหง่าน ยามบ่าย ๆ แบบนี้แทบไม่มีใคร ถึงมีก็นั่งกันกระจายอยู่ไกลโพ้น พวกเขาถึงได้พูดกันเสียงปกติได้โดยไม่ต้องกังวล

    ถ้า...สมมติสามเม็ด?”ฮยอกแจตั้งปุจฉา

    ก็...ร่างสูงแสยะยิ้ม สีหน้าดูว่างเปล่าตาย

    ขนาดนั้น?”สีหน้าฮยอกแจดูเจื่อนไปเล็กน้อย ฮันกยองไม่ได้ตอบ เพียงแต่ชะโงกหน้ามามองหน้าคนขี้สงสัยในระยะที่ใกล้...ใกล้จนเกินไป ร่างบางชะงักกึกและถอยห่างออกมาทันควัน

    กำลังหลุดแล้วนะ...

    ห่วงเหรอ

    พูดตลกฮยอกแจบอกเสียงสั้น และก้มหน้ามองประโยคยาก ๆ ในหนังสือต่อ แก้มทั้งสองข้างร้อนจนหาสาเหตุไม่ได้ว่ามันเกิดจากอะไรฮันกยอง ข้อนี้...อ๊ะ

    แทนที่จะได้คำตอบกลับมา กลับกลายเป็นว่าต้องเงียบไปแทน ฮยอกแจเบิกตากว้างกับสิ่งที่กำลังได้รับและเกิดขึ้น สัมผัสอุ่นวาบเกิดขึ้นที่ริมฝีปากจากใครอีกคน ลำแสงสีทองที่ส่องเข้ามาทางหน้าต่างห้องสมุดทอทาบอยู่ที่ฟากหนึ่งของใบหน้าพวกเขา ฉากที่ดูโรแมนติก...และจะทำให้เขาเคลิ้มไปตามนั้นจริง ๆ

    ปฏิเสธไม่ได้ว่าหวั่นไหว

    นิ้วเรียวที่แตะคางเขาอยู่ดันให้ฮยอกแจเงยหน้าขึ้นเล็กน้อย ปลายจมูกของอีกฝ่ายบดเบียดลงบนแก้มนุ่ม ฮันกยองกดจูบแรง ๆ ที่ริมฝีปากอิ่มสีระเรื่อด้วยความที่ห้ามใจไม่อยู่ ทุกอย่างเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ หรือเพียงเพราะคนตรงหน้าดูงดงาม...

    งดงามจนน่าอิจฉา

    อิจฉาความเย็นชาที่แฝงตัวอยู่ตลอดเวลา อิจฉาสิ่งอื่นที่ได้เข้าใกล้ตัวของฮยอกแจมากกว่าเขา ไม่ว่าจะพยายามเท่ไหร่ก็ยังดูห่างเหิน กำแพงบาง ๆ ที่กางกั้นอยู่หนึ่งชั้นยิ่งเร่งให้เขาอยากจะทำลายมันลงมา

    ...ฮันกยองสุดท้ายคนที่ยกเลิกการสานต่อผ่านร่างกายนี่ก็เป็นคนถูกรุก มือเรียวดันอีกฝ่ายออก พลางหลุบตาลงต่ำพอแล้ว

    โกรธไหม...

    คำถามสั้น ๆ ที่แฝงความไม่แน่ใจอยู่ในนั้นด้วย ฮยอกแจยิ้มบาง ๆ แต่ก็ไม่ได้ให้คำตอบอะไร ร่างสูงรู้สึกกระวนกระวายแปลก ๆ ต้องการคำตอบจากคนที่นั่งอยู่ตรงหน้านี่

    คนหนึ่งที่เพียบพร้อม เต็มไปด้วยเพื่อน สมบัติ หน้าตา การเรียน ความสามารถ

    อีกคนหนึ่งที่ไม่มีอะไรเลย แตกต่างกันเท่าที่จะทำได้

     

    ...แต่ฮันกยองกลับตกบ่วงของฮยอกแจเสียอย่างนั้น

    ตอนแรกก็คิดว่าแค่เพื่อน แค่ถูกใจอีกฝ่าย แต่เมื่ออยู่ใกล้เข้าจริง ๆ ...เขากลับควบคุมตัวเองไม่อยู่

    อย่างเช่นครั้งนี้

     

    โกรธผมไหม...คำถามเดิมถูกส่งมาอีกครั้ง คราวนี้ฮยอกแจเงยหน้าขึ้นมองฮันกยอง แสงสีส้มอบอุ่นทาบทับอยู่บนเสี้ยวหน้า ขับเน้นนัยน์ตาที่จริงใจและมั่นคงให้ดูหนักแน่น ร่างบางขยับตัวนิดหน่อยอย่างไม่แน่ใจ ก่อนท่จะโน้มหน้าเข้าไปใกล้ ความรู้สึกเหมือนปุยนุ่มแตะทับที่ริมฝีปากของอีกฝ่ายเป็นคำตอบ

    จริงนะ?”

    อื้มฮยอกแจพยักหน้า นัยน์ตาทอประกายประหลาด แต่ฮันกยองก็ไม่ได้สังเกต มือใหญ่เลื่อนไปกุมมือบางอย่างโหยหา...ทุกอย่างดูเลื่อนไหลผ่านไปอย่างงงงวยเป็นดั่งฝัน

    ....คบกันนะครับ

    คำถามนั้นถูกปล่อยออกมาอย่างง่ายดาย ระยะเวลาสองเดือนหล่อหลอมให้ฮันกยองรู้สึกแบบนี้จริง ๆ ฮยอกแจเผยอยิ้มกว้าง ใบหน้าหวานแดงก่ำขึ้นเรื่อย ๆ แทนคำตอบ ร่างบางซุกตัวเข้ากับอีกฝ่ายแทน บ่งบอกว่าตัวเองพร้อมที่จะตอบรับคำขอของอีกฝ่าย

    มือใหญ่เลื่อนขึ้นมากุมเอวบางไว้ รอยยิ้มกว้างกระจายเต็มหน้าอย่างปิดไม่มิด ฮันกยองกำลังดีใจ...ที่ได้คน ๆ นี้มาไว้กอดสมใจปรารถนา

     

    ฉันกำลังคิดถึงตอนนั้นนะฮันกยองเสียงแหบครือเพราะน้ำตาที่ไหลลงมากล่าวกับร่างที่นอนนิ่งบนเตียง ผ้าคลุมหน้าสีขาวถูกเลิกออกมาไว้ตรงแผ่นอกกว้างที่ฮยอกแจเคยใช้อิงในหลายเวลา ร่างบางไล้ใบหน้าซีดขาวของอีกฝ่ายอย่างแผ่วเบามันผ่านไปกี่ปีแล้ว...หลังจากตอนนั้น

    ไม่มีคำตอบจากคนที่สิ้นลมหายใจไปแล้ว ซึ่งก็แน่นอน ฮยอกแจซบหน้าลงกับมือซีดเย็นของฮันกยอง น้ำตาหยาดแล้วหยาดเล่ารินรดต้องผิวกายที่เป็นสีซีด

    ถ้าฉันร้องไห้...นายจะซับน้ำตาฉันด้วยมือคู่นี้คนที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะพูดอะไรน้ำเน่าได้เป็นวรรคเป็นเวรเอ่ยเสียงแผ่วถ้าฉันหัวเราะ...นายจะหัวเราะไปกับฉัน ฉันเสียใจที่ไม่ได้บอกให้นายรู้ตั้งแต่แรก...ว่าสุดท้ายมันจะลงเอยแบบนี้ แย่จริงเชียวนะ

    ฮยอกแจก้มหน้าอยู่แบบนั้น ซึมซับสัมผัสที่เขาสูญเสียมันไปนานแล้วด้วยรอยยิ้ม

     

    ฮันกยองไล้มือลงมาตามแก้มขาวที่ตอนนี้ขึ้นสีก่ำด้วยความเอ็นดู เรื่อยลงมาถึงร่างกายขาวนวลที่กำลังขยับน้อย ๆ การจากการหอบหายใจ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเขาสองคนเป็นของกันและกัน หลังจากผ่านช่วงเวลามาเกือบปี ยิ่งได้อยู่กับอีฮยอกแจมากเท่าไหร่ ความรู้สึกดี ๆ ก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเขามั่นใจว่าทุกอย่างคือคำว่ารัก

    จั๊กจี้ร่างบางบอกเสียงเบา ขยับตัวหนีมือซุกซนที่เลื้อยมาตามหน้าท้อง ฮันกยองกดริมฝีปากเข้ากับแก้มเนียนแรง ๆ ตามด้วยจุมพิตที่ร้อนแรงอีกครั้ง สัมผัสจากคน ๆ นี้หวานละมุน หอมหวานประหลาดไม่จางหาย ทั้งหมดทำให้เขาตกลงไปในบ่วงเสน่ห์อย่างถอนตัวไม่ขึ้น

    ฉันรักนายนะฮันกยองพึมพำในลำคอพลางกระชับอ้อมกอดให้แนบเข้ามาอีก เนื้ออุ่น ๆ ของอีกฝ่ายแนบอยู่กับตัว ฮยอกแจพยักหน้าน้อย ๆ ให้พอรู้สึกได้ ใบหน้าหวานที่ซุกอยู่กับไหล่กว้างมีรอยยิ้มน้อย ๆ ประดับไว้

    อื้ม...เหมือนกัน

    จริงนะ?”

    ทำไมจะไม่จริงล่ะฮยอกแจเงยหน้าขึ้นมามองคนคาดคั้น ร่างสูงอดไม่ได้ที่จะลูบเอวบางอย่างแกล้ง ๆ อีกที จากหนุ่มตัวเล็กที่ดูอวดดีหน่อย ๆ ในตอนที่เจอกันครั้งแรก วันนี้กลับกลายมาเป็นลูกไก่น้อยแสนเชื่องของเขาไปเสียแล้ว

    หลาย ๆ คนมองว่าเขากับฮยอกแจเป็นแค่เพื่อนที่สนิทกันมาก ๆ เท่านั้น และหลายครั้งที่เขามองเห็นสายตาไม่พอใจจากสาว ๆ หลายคนที่มองหนุ่มเซอร์อย่างฮยอกแจอย่างไม่พอใจ ถึงตอนนี้เจ้าตัวจะน่ารักขึ้นด้วยฝีมือเขาที่จับเข้าร้านตัดผมไปแล้วก็ตาม แต่อีฮยอกแจก็ยังคงความอวดดีในท่าทางไว้เหมือนเดิม เพื่อนของเขาบางคนก็เคยถามว่าทำไมถึงเลือกคนนี้มาเป็นเพื่อน

    เพราะแปลกดี เหตุผลของเขามีแค่นั้น

    แต่นึกไม่ถึงว่าเหตุผลพิลึกนั่นจะทำให้เขาหลงใหลคนแปลกที่ว่า

    พรุ่งนี้ออกไปข้างนอกกับฉันนะฮันกยองกระซิบเสียงเบา พลางไล้มือไปตามแนวกระดูกสันหลัง เลื่อนมือลงต่ำไปอย่างส่อแวว ร่างบางขยับตัวไถลหนีด้วยใบหน้าที่แดงระเรื่อขึ้นทีละน้อย

    กี่โมง

    ตอนสามทุ่มกว่า ๆ น่ะ จะพาไปหาเพื่อนร่างสูงหมายถึงเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่เด็ก แน่นอนว่าอยู่ในแวดล้อมเดียวกันคือลูกเจ้าของนั่นนี่ แต่เพราะตอนเด็ก ๆ ถูกจับใส่กระด้งรวมกันถึงได้สนิทกันจนมาถึงปัจจุบัน

    ทำงานฮยอกแจก็ตอบสั้นพอ ๆ กัน ร่างสูงถอนหายใจอย่างเบื่อหน่ายแล้วปิดปากสีแดง ๆ ที่ทำท่าจะร่ายยาวถึงกิจการของตัวเอง

    ไปนะครับ..วันเดียวเอง

    วันเดียวของนายหมายถึงฉันจะขาดเงินไปเยอะนะฮันกยอง

    ฮยอกแจจะขาดเหลืออะไรมากมายร่างสูงเองก็เริ่มไม่พอใจเหมือนกัน เพราะงานที่ฮยอกแจทำนั้นทำให้เขาต้องห่างกันไปเรื่อย ๆ ส่วนใหญ่จะได้อยู่ด้วยกันแค่ช่วงเวลาเรียนเท่านั้น อย่างวันนี้เพราะเขาไปรับฮยอกแจกลับมาจากร้านที่ทำงานอยู่ถึงได้มีโอกาสค้างด้วยกันถ้าขาดมากเอาของฉันไหมล่ะ?”

    ฮันกยองสายตาเฉียบขาดถูกส่งตรงมา ร่างสูงกลอกตา ไอ้ศักดิ์ศรีบ้า ๆ ของร่างบางเล่นงานอีกแล้วฉันไม่อยากได้ชื่อว่าคบกับนายเพราะหวังเงิน ไม่ว่าจะเป็นทั้งเพื่อนหรือคนรัก แล้วถ้าใครมาเห็นเราตอนนี้...ก็หาว่าฉันนอนกับนายแลกเงินเสียอีกนะ

    ก็ผมอยากให้ฮันกยองพยายามผ่อนเสียงลงผมให้ก็เพราะรัก ผมไม่อยากเห็นฮยอกแจลำบากแล้วนี่นา รู้มั้ยว่าผมอัดอั้นแค่ไหนที่ฮยอกแจไม่มีเวลาอยู่กับผม

    ก็ต้องทำงาน...ค่าเทอมฮยอกแจก็จ่ายเองร่างบางยันกายขึ้นจ้องหน้าคนรักด้วยสายตาที่อ่อนลงเหมือนกันเข้าใจหน่อยนะ

    ร่างสูงพยักหน้าเบา ๆ อย่างจำยอม แต่ก็ช้อนสายตาเว้าวอนขึ้นมองคนรัก ก่อนที่มือใหญ่จะกดแขนร่างบางลง บังคับให้ฮยอกแจเข้ามาใกล้ก่อนที่จะจูบปากหวาน ๆ นั่นอย่างห้ามใจไม่อยู่ ร่างบางดิ้นขลุกขลักแต่ก็ยอมตอบสนองแต่โดยดี

    แต่พรุ่งนี้...ไปหน่อยนะ ถ้าขาดอะไรฮยอกแจก็บอกผมได้ อย่างน้อยก็ยืมเงินในฐานะ...เพื่อนคำสุดท้ายติดจะแฝงแววขมขื่น ในเมื่อฮันกยองอยากประกาศให้คนทั้งโลกรู้ว่าฮยอกแจคืออะไรสำหรับเขา แต่เพราะร่างบางไม่ยอมเองถึงได้เก็บเงียบแบบนี้

    ฮยอกแจจ้องฮันกยองนิ่ง ในที่สุดก็ยอมแพ้ ยอมอ่อนให้กับฮันกยองจนได้ ร่างบางพยักหน้าแล้วซุกตัวลงกับอกของฮันกยองอย่างหลบ ๆ เพราะกลัวสายตาประหลาดแฝงแววชัยชนะนั่น มองทีไรหัวใจก็เต้นไม่เป็นส่ำทุกครั้งไป

    น่ารักร่างสูงหมายความว่าอย่างนั้นจริง ๆงั้นคืนนี้ผมจะให้เลือก ฮยอกแจของผมจะต่ออีกสามรอบหรือสองรอบครับ?”

    ฮันกยอง!!!”

    ไม่ตอบภายในสามวินาทีจะเอาสามกับสองบวกกันนะรอยยิ้มขี้เล่นวาดขึ้นเต็มใบหน้าคม ร่างบางฟาดอีกฝ่ายแรง ๆ ด้วยความเขิน แต่ก็ก้มหน้างุด ๆ ไม่ยอมตอบอยู่ดี

    สองกับสามบวกกันเป็นเท่าไหร่นะ...ตอบผมสิครับปลายจมูกโด่งสัมผัสหน้าผากมนเบา ๆ กรุ่นกลิ่นหอมจาง ๆ จากฮยอกแจยังทำให้เขาหลงใหลเสมอสองสาม...ได้แปดรึเปล่าเอ่ย?”

    ฮันกยองอ่า !!”

    ผมล้อเล่นน่า..ฮันกยองหัวเราะอย่างพอใจเมื่ออีกฝ่ายหน้าแดงระเรื่อ มือที่โผนลงมาจะฟาดถูกรวบไว้มั่น ก่อนที่ร่างสูงจะไล่ฝ่ามือไปทั้งร่างกายเนียนขาวของร่างบางสามสองห้าเนอะ..ไม่เอาดีกว่า เอาเท่าไหร่ฮยอกแจจะไหว

    จะทำอะไรก็เชิญ แล้วแต่นายร่างบางเอ่ยขึ้นมาอีก พลางเงยหน้าสบตาคนได้รับอนุญาต ถัดจากรอยยิ้มกว้างที่ได้รับจากร่างสูงก็เป็นจุมพิตหวานละมุน แขนบางยกขึ้นโอบรอบคอคนรุกและสนองตอบอย่างเต็มใจ

    หัวใจกำลังถ่วงหนักขึ้นเรื่อย ๆ

    สิ่งที่เขากำลังคิดมันผิดหรือเปล่า

     

     

    วันต่อมา หลังจากแกะตัวเองออกมาจากเตียงนอนกับคนขี้เซาได้แล้ว ฮยอกแจก็ขยับร่างกะเผลก ๆ ลุกขึ้นจากเตียง ปวดร้าวไปทั่วสะโพก เดินทีก็กระเทือนไปถึงทรวงใน ใบหน้าหวานแต้มยิ้มอย่างพอใจ ถึงแม้เมื่อคืนจะเหนื่อย...แต่สิ่งที่ได้รับมันก็คุ้มค่า

    มือน้อยหยิบผ้าเช็ดตัวสีขาวมาคลุมช่วงล่างไว้เพื่อกันความรู้สึกโล่ง แสงแดดยามเที่ยงวันสาดส่องเข้ามาเต็มที่ แสงสีขาวจัดจ้าทาบร่างกายแข็งแรงของคนที่เกือบได้นอนเปลือยอยู่บนเตียงหากไม่นับผ้าห่มที่พาดไว้ตามตัว นัยน์ตาหวานเหลือบมองฮันกยองแล้วเบือนหน้าหนี แก้มใสขึ้นสีโดยไม่มีสาเหตุ ทั้ง ๆ ที่ไม่มีใครมาคอยป้อนคำพูดจาหวานจัดจ้าให้อย่างเคย..แต่ได้แค่มองก็เขินเสียแล้ว

    ใบหน้าหล่อเหลา ผมสีเข้มที่ปกติจะเซ็ตให้เป็นทรงตกลู่ลงมาระผิวที่ติดจะหยาบเล็กน้อยตามประสาผู้ชายที่ดูแลตัวเองไม่บ่อยนัก นัยน์ตาอบอุ่นที่ซ่อนอยู่หลังเปลือกตามีอำนาจให้เขารู้สึกใจเต้นระส่ำเสมอ กล้ามเนื้อแข็งแรงตามการออกกำลังกาย ผิวใต้ร่มผ้าติดจะขาวกว่าส่วนที่แขนที่ตากแดดบ่อย รวมทั้งพละกำลังมหาศาลที่เจ้าตัวเก็บมาเล่นกับเขาเมื่อคืน...

    ทั้งหมดนั่นทำให้ฮยอกแจหลงใหลแทบหมดใจ

    ทั้งหลงใหล ทั้งอิจฉา อิจฉาในสิ่งที่ตัวเองไม่มี เพราะเมื่อคืนเขาตระหนักรู้ตลอดเวลาว่าเขาเป็นฝ่ายร้องครางเสียงหวานใต้ร่างของคน ๆ นี้ เป็นเรื่องที่อัปยศเอาพอดูสำหรับผู้ชายหนึ่งคน แต่ตอนนี้มันก็กลับกลายเป็นเรื่องที่เขาทำใจได้เสียแล้ว

    เรื่องที่ว่าเขาไม่ได้ใช้คำแทนตัวเองว่าสามีอย่างที่เคยฝัน...

    กลับกลายเป็นคำว่า...

    มองไรครับเมียจ๋า?”สรรพนามที่ใช้น่าขนลุก ฮันกยองลืมตาขึ้นอย่างรวดเร็วมองคนที่นั่งจ้องหน้าตัวเองอยู่ ฮยอกแจยิ้มน้อย ๆ และไม่ได้หลบอย่างเขินอาย เพียงแต่จ้องด้วยสายตาที่น่าจะเป็นสนใจแบบนั้นต่อไปมองแบบนี้...อยากต่ออีกรอบเหรอครับ

    ไหวไหมล่ะ?”คำถามดูถูกสมรรถภาพนั่นทำให้ร่างสูงต้องคว้าคนถามมากอดให้สาแก่ใจ ผิวกายนุ่มนิ่มยังคงให้ความอบอุ่นแก่เขาได้ดี ร่างสูงก้มลงจุมพิตขมับของร่างบางอย่างแสนรักเมื่อคืนก็หลายรอบแล้วนี่นะ?”

    เพื่อเมีย สู้ตายคำพูดแทนตัวนั่น...เรียกให้ร่างบางหลุดคำคิก ๆ นั่นแหล่ะ คำว่าเมียจ๋า ภรรยาอะไรนี่ ไม่เคยคิดแม้แต่น้อยว่าจะหลุดมาตามนี้ แต่ก็....ถ้าเป็นคนนี้ เขายอม

    บ้าน่า ไปอาบน้ำได้แล้ว  ...อย่านะ ไม่ต้องอาบด้วยกันห้ามไว้ก่อนเพราะเห็นสายตาที่ส่งมา ฮันกยองทำไหล่ตกคอตกอย่างเสียดาย นึกว่าจะได้ปล้ำเมียอีกรอบแล้วเชียว(?)

    ฮยอกแจจะเดินไหวหรือครับ..คำถามเหมือนจะเป็นห่วง แต่สายตาวิบวับที่ส่งมานั่นน่ากลัวเสียจริง ๆ ร่างบางค้อนขวับกลับไป แต่พอสบเข้ากับหน้าหงอย ๆ ก็ยอมใจอ่อนเสียแบบนั้น

    ถ้าไม่รุนแรงก็เอาเหอะ

    จริงเหรอครับ?”แค่นั้นแหล่ะฮันกยองก็ยิ้มหน้าบานมาเชียว ร่างสูงช้อนตัวคนที่พูดเองเขินเองขึ้นแล้วรีบเดินเข้าห้องน้ำไปทันที

     

     

    ...ฮยอกแจ หน้านายเหนื่อย ๆ นะ เป็นไรมากรึเปล่า?”รอยยิ้มหวาน ๆ จากเพื่อนร่วมโต๊ะส่งมาหา ฮยอกแจปั้นยิ้มสดใสกลับไปให้เพื่อนใหม่ฮันกยอง...ไหนนี่แฟนนายไง ดูแลยังไงเนี่ย

    ฮันกยองได้แต่ยิ้มส่งให้เพื่อนคนสนิทตั้งแต่เด็กอย่างอีทงเฮผู้ชายร่างบางใบหน้าสวยหวาน ตัวบางพอ ๆ กับคนรักของเขา นิสัยร่าเริง สดใส ตรงข้ามกับเพื่อนของเขาอีกคนสิ้นดี

    คิมคิบอมเพื่อนที่รู้จักอีกคน อุปนิสัยเงียบขรึมสุด ๆ คน ๆ นี้เป็นคนรักของทงเฮ ตกลงปลงใจกันมาตั้งแต่สมัยสองสามปีก่อน ทำให้เขาอิจฉามานานแสนนานจนมีฮยอกแจนี่แหล่ะ

    ไม่เป็นไรหรอก...ฮยอกแจยิ้มบางส่งให้ทงเฮ เพื่อนที่เขารู้สึกดีด้วยตั้งแต่แรกพบ  จากหลายปีที่ไม่ค่อยมีใครมาเป็นห่วงเป็นใย ไม่เคยมีใครใช้เวลาว่างไร้สาระมานั่งเล่นพูดคุยกับ ชื่อของเขาไม่ได้ถูกเรียกด้วยเสียงและสีหน้าแบบนี้มานานแล้ว

    คำว่ามิตรภาพให้ความรู้สึกที่ดีเสมอ

    ฉันชอบฮยอกแจจังเล๊ย...คนอย่างนายไม่น่าหาคนน่ารัก ๆ แบบนี้มาได้เลยนะทงเฮหันไปทำหน้าบูด ๆ ใส่ฮันกยองที่กลอกตาไปมา มือบางดึงแก้มนุ่ม ๆ ของฮยอกแจเล่นอย่างหมั่นเขี้ยวนายเป็นเพื่อนฉันแล้วนะ!!”

    ฮยอกแจยิ้มบาง...

    เขากำลังรับในสิ่งที่แทบไม่เคยได้

    ความรัก

    มิตรภาพ

    ทรัพย์สิน

     

    สิ่งที่เขาเคยอิจฉากำลังถูกเติมเต็มช้า ๆ ...

     

    ทงเฮยังคงชวนคุยไปเรื่อย ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่เสียงไม่ดังจนเกินไปนัก ที่ที่พวกเขามาไม่ใช่ผับปกติที่จะมีเสียงดนตรีครึกโครม แต่เป็นร้านส่วนตัวของพ่อแม่ฮันกยอง บรรยากาศสบาย ๆ ที่พวกเขาชอบมากกว่าผับปกติ ฮยอกแจเองก็ตอบเท่าที่อัธยาศัยของตนจะพาไปได้ แต่ในไม่ช้า สองสาว(?)ก็ชวนคุยเสียเพลินจนลืมแฟนของตัวเองเสียหมด

    ไปหามาจากไหนน่ะคิบอมพยักเพยิดถามฮันกยอง ร่างสูงจิบเหล้าในมือไปนิดหนึ่งแล้วตอบยิ้ม ๆ

    ไม่ไกลหรอก

    ระวังไว้

    คำเตือนแปลก ๆ ที่เพื่อนที่มักจะรอบคอบเสมอของเขาทำให้ฮันกยองแปลกใจ แต่ในใจก็ตีความไปเสียว่าฮยอกแจอาจจะมาเอาทรัพย์สินของเขา

    ไม่มีทาง

    ที่ว่าให้ระวัง ระวังคนอื่นมาฉกไปต่างหาก

    รู้น่าคนจีนหัวเราะอารมณ์ดีและทอดสายตามองคนรักอย่างเอ็นดู

     

    ฮยอกแจเป็นคนที่เขามั่นใจว่ารัก

    พร้อมจะมอบทุกอย่างให้โดยไม่หวั่นกลัวว่าจะถูกลวง หรือมันจะเปล่าประโยชน์ เพียงเพราะคนข้าง ๆ เปรียบเสมือนแสงสว่างในชีวิต

    ไม่เคยและไม่มีใครมาแทนได้

     

    อีฮยอกแจของฮันกยอง...

     

     

     

    เป็นไง เพื่อนฉันน่ารักไหม?”ฮันกยองถามขึ้นลอย ๆ ในขณะที่พาฮยอกแจกลับมานอนค้างที่ห้องของเขา ตอนนี้มีทั้งเสื้อผ้าของใช้ครบหมดแล้ว ฮยอกแจพยักหน้ายิ้ม ๆ ถึงแม้จะรู้จักเป็นครั้งแรกตเขาก็มั่นใจว่าเขากับอีทงเฮ(บวกคิมคิบอมเข้าไปอีกหนึ่ง)จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้

    เพราะตลอดหลายปีที่ผ่านมา...เขาไม่เคยมีเพื่อนเสียด้วยซ้ำ

    อยู่ตัวคนเดียวมาตลอดถึงได้โหยหาสิ่งที่ขาดหายไป กระหายในสิ่งที่ตนเองไม่มี อิจฉาในสิ่งที่เห็น

    น่ารัก น่ารักกว่านายอีก

    พูดแบบนี้เอาให้เดินไม่ไหวอีกรอบดีไหม..หืมม์?”สายตาเจ้าเล่ห์ถูกส่งมาจนคนที่เดินแทบไม่ไหวหน้าร้อนวูบ หลบตาไปอีกทางอย่างรวดเร็ว มือบางคว้าผ้าเช็ดตัวมาพาดตัวไว้เพื่อให้มีอะไรปกคลุมบ้าง โดนสายตาของฮันกยองจ้องแบบนี้..รู้สึกยังไงก็ไม่รู้

    ไม่กลับไปหาพ่อแม่บ้างอ้ะ...เค้าคิดถึงแย่แล้วมั้งฮยอกแจรีบเปลี่ยนเรื่องไปหาพ่อแม่ของอีกคน ฮันกยองเคยพาเขาไปแนะนำตัวในฐานะเพื่อนสนิทมาแล้ว พ่อแม่ของฮันกยองติดจะเข้มงวดไปซักนิด แค่เจอกันครั้งเดียวก็ล่อเอาซะฮยอกแจรู้สึกหวาด ๆ

    ครั้งแรกเล่นถามซะหมด พ่อแม่เป็นใคร ทำงานอะไร พอเขาพูดว่าทำงานเอง อยู่ตัวคนเดียว ก็ไม่มีสายตาเห็นใจส่งมา มีแต่ความประหลาดใจเท่านั้น

    พ่อแม่แบบนี้..ฮันกยองก็เล่าให้ฟังว่าเข้มงวดและทำให้อึดอัดบ่อย ๆ เหมือนกัน แต่ก็เอาใจใส่เขามาตั้งแต่เด็ก ๆ พอธุรกิจที่ทำอยู่เริ่มขยายตัว ฐานะเริ่มดี พ่อกับแม่ก็กลายเป็นแบบนี้

    ไม่ได้น่าอิจฉาเลย...

    เขาไม่มีพ่อแม่มาคอยกะเกณฑ์จนชินชาเสียแล้ว

     

    ..ถ้าไม่ได้ต้องการ ก็คงต้องไม่มีสินะ

     

    รอยยิ้มหวานผุดขึ้นที่ริมฝีปากบาง รอยยิ้มที่ดูเลื่อนลอย

     

    ถ้ากลับไปเดี๋ยวแม่ก็หาว่าผมกลับไปขอตังค์อีกเปลี่ยนสรรพนามแทนตัวไปเรื่อย ๆ ตามที่ชอบ ฮยอกแจยิ้มตาหยี ชอบให้ฮันกยองพูดจาเอาใจแบบนี้เดี๋ยวนี้..เอ้อ ผมก็ตังค์เหลือเยอะกว่าเมื่อก่อนแล้วนะ

    แหม พูดมาได้เอาไปเลี้ยงเขาทุกวันแล้วยังมาพูดแบบนี้

    ฮยอกแจครับผม...นอนเหอะ

    พอสู้ไม่ได้ทำท่าอ้อนซะทำอะไรไม่ลง ฮยอกแจดิ้นขัดขืนคนมือปลาหมึกและโวยวายว่าจะไปอาบน้ำถึงได้หลุดรอดออกมา สัมผัสอุ่น ๆ จากฮันกยองยังคงติดอยู่ตามผิวกาย ร่างเล็กไล้มือไปตามร่องรอยรักที่ยังคงตกค้าง ผิวขาว ๆ ขับให้มันเห็นเด่นชัด ฮยอกแจหยีตามองกระจกและยิ้มออกมามากกว่าเดิม

    ...

     

    ฮันกยอง

    เสียงใสเอ่ยออกมาในความมืด ท่ามกลางการนอนหงายจ้องมองเพดานเงียบ ๆ เสียงเข็มนาฬิกาก้องสะท้อนอยู่ในความมืด ร่างสูงกระชับมือตอบเบา ๆ เป็นสัญญาณว่ารับรู้เสียงเรียกแล้ว

    รักฉันไหม?”

    ถามแปลก ๆ นะเนี่ยวันนี้ร่างสูงตอบออกมาในที่สุดหนึ่งปีที่ผ่านมาทำให้ฮยอกแจเชื่อได้ไหมล่ะ?”

    อื้อ...แน่สิฮยอกแจตอบเสียงแผ่ว ๆ ดูเหมือนไม่นานเลย แต่ฮยอกแจกับฮันกยองรักกันในฐานะแบบนี้มาได้เกือบปีแล้วฉันรักนายนะ

    ผมรักฮยอกแจมากกว่าเยอะเลยฮันกยองเกทับกลับและยกมืออีกข้างมาบีบจมูกรั้นนั่นอย่างหมั่นไส้ ร่างบางบ่นอุบอิบ และพลิกตัวเข้าซุกกอดหาไออุ่นจากคนที่เพิ่งบอกรักกันไปเมื่อครู่

    ฮันกยอง...นายรักฉันมากขนาดไหนน่ะ?”

    ขนาดไหนเหรอ...

    เงียบไปซักพักในระหว่างที่ฮันกยองใคร่ครวญคำตอบ เสียงลมหายใจผะแผ่วดังประสานขึ้นมากับเสียงนาฬิกา ร่างบางที่นอนแนบตัวอยู่กับแผ่นอกของอีกฝ่ายก็ได้ยินเสียงหัวใจเต้นไปพร้อม ๆ กับตัวเอง

    ให้ได้ทุกอย่าง

    ในที่สุดฮันกยองก็ตอบออกมา ร่างบางนิ่งเงียบไป และตอบออกมาเสียงเบา ๆ

    ...ฉันก็เหมือนกัน ฉันรักทุกสิ่งที่นายมี ทุกสิ่งที่นายเป็น

     

     

    ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าเรื่องราวของเรามันจะจบลงแบบนี้เสียงหวานเอ่ยอย่างเหม่อลอย คำพูดถูกถ่ายทอดผ่านเสียงแหบโหยออกมาให้คนที่นอนนิ่งอยู่ฟัง ฮันกยองยังคงตาปิดสนิท ไม่มีปาฏิหาริย์ใด ๆ บอกว่าจะทำร่างสูงฟื้นขึ้นมาได้อีกเลยคำสัญญาที่นายให้ไว้...มันไม่สำเร็จสินะ

    เงียบไปชั่วคราวเหมือนกับมีอะไรมาจุกคอ ร่างบางนัยน์ตาพร่าพราย หยาดน้ำตาระลอกใหม่ไหลรินลงมาอีกครั้ง

    ให้ได้ทุกอย่าง...ถ้านายจะฟื้นขึ้นมา ทำให้ได้ไหมล่ะ?”

    คำขอนั่น ให้ตายก็ไม่มีวันเป็นไปได้

    ในเมื่อฮันกยองจากไปแล้ว ไม่ใช่การลวงหลอก ไม่ใช่เล่นละครพิสูจน์รักแท้ แต่ฮันกยองตายจากเขาไปแล้ว

    แน่ใจได้อย่างไร

     

    แน่ใจสิ

     

     

    ในเมื่อเขานี่แหล่ะเป็นคนฆ่าฮันกยองด้วยมือตัวเอง

     

    เพราะฉันอิจฉายังไงล่ะฮันกยอง อิจฉามาตลอดริมฝีปากสีหวานขยับขึ้นอีกครั้ง เอ่ยถ้อยคำอย่างเลื่อนลอย จากลูกตาสีนิลที่เคยทอประกายเศร้าเริ่มวาวขึ้นมาเป็นหม่นมัวอิจฉาที่นายมีทุกอย่าง ทุกอย่างที่ฉันไม่มี เงิน เพื่อน พ่อแม่ ความสบาย ความรัก ทุกอย่างที่ฉันขาดหาย

    ฉันเคยบอกว่าทุกอย่างต้องอาศัยเวลา ฉันอดทน รอทุกอย่าง...ตอนนี้ ฉันแค่บอกนายว่าหมอเพิ่มยาที่นายจำเป็นต้องใช้เท่านั้น แค่นั้นเอง...นายก็ด่วนจากฉันไปเสียแล้ว แย่จังนะ

    รอยยิ้มเยือกเย็นกรีดขึ้นมา ทำให้ใบหน้านั้นดูสวยงาม...แต่แฝงไปด้วยพิษร้าย

    ขอบคุณนะที่ทิ้งเงินไว้ให้ฉัน แล้วรู้ไหม พ่อแม่นายที่ตายไปก็ฝีมือฉันเองนั่นแหล่ะ อย่าแปลกใจไป ก็แค่ใช้หน้ากากที่นายคุ้นเคยดีหลอกใช้คนอื่น..ทำให้เกิดอุบัติเหตุนั่นแหล่ะ

    อุบัติเหตุของพ่อแม่ฮันกยองไม่ใช่เรื่องบังเอิญอีกต่อไป

    ความตายของฮันกยองไม่ใช่อุบัติเหตุอีกต่อไป

    ตอนนั้นที่นายเป็นลม ผิวนายเย็นเฉียบเลยแหล่ะ แตกต่างไปจากที่ฉันเคยจับนี่นา...รู้สึกจะหยุดหายใจด้วยนี่?”ฮยอกแจเงยหน้าขึ้นมามองใบหน้าคมที่ยังคงแสดงสีหน้าแบบเดิมไม่มีวันเปลี่ยน นิ้วเรียวขยับสัมผัสใบหน้าซีดเซียวเบา ๆ ด้วยความรัก...อย่างสุดหัวใจตลกดีนะ แต่ถึงตอนนี้...มันก็ทำอะไรไม่ได้แล้วเนอะ

    ร่างบางหัวเราะออกมาเบา ๆ กังวานไปทั่วห้องเงียบ ๆ แห่งนั้น แก้มเนียนใสที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำตาเริ่มมีหยาดน้ำไหลลงมาเปรอะเปื้อนอีกรอบ ร้องไห้ด้วยสาเหตุอะไรไม่รู้...แต่อีฮยอกแจกำลังรู้สึกเหมือนกำลังจะตาย

    ดีใจ?

     

    ขอบคุณมากเลยนะสำหรับกิจการของนาย ทำให้ฉันอยู่สบายไปทั้งชาติ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ไม่ว่าเพื่อนของนาย ครอบครัว หรือตัวนาย แม้แต่ชีวิตของนาย

    ฮยอกแจส่งยิ้มที่คิดว่าสวยที่สุดไปให้ฮันกยอง ก่อนที่จะโน้มตัวลงไป ริมฝีปากอิ่มแตะเข้ากับอีกฝ่ายแผ่วเบา ไร้การตอบรับร้อนแรงอย่างที่เคยเกิดขึ้น ร่างบางยืดตัวตรง พอดีกับที่แพทย์เดินเข้ามา ตามด้วยอีทงเฮกับคิมคิบอม

    ขอโทษนะครับแพทย์ค้อนหัวเล็กน้อยและเดินเข้าไปนำผ้าคลุมหน้าปิดใบหน้าของร่างสู. ทงเฮปาดน้ำตาที่ไหลลงมาเงียบ ๆ มืออีกมือก็กุมมือของฮยอกแจที่เดินมาข้าง ๆ เขา ใบหน้าหวานกำลังเฉยชา..จนน่ากลัว

    เหลือแต่ริมฝีปากที่ยังคงมีรอยยิ้ม

     

     

    ขอบคุณนะ...ฮันกยอง

    =======================================================

     

    หัวเราะด้วยความสะใจ ชอบเรื่องนี้จริง ๆ หึ ๆ ๆ ๆ

    ถ้าใครไม่เข้าใจ อันที่จริงไก่จ๋าของเราเค้าอิจฉาเกิงทุกอย่างจนวางแผนข้ามชาติเพื่อแย่งชิงทุกอย่างของสส.เกิงมาเป็นของตัวเอง ออกแนวเลว ช่างเถอะ สวย ให้อภัย 55

    ตอนแต่งสะใจ๊...มาก ๆ

     

    ที่ลงได้จะมีฮันฮยอก ยูซู คังทึก ลงได้แค่นี้เพราะที่เหลือมีฉากไม่เหมาะสม เรากลัวพาวเวอร์เรนเจอร์ปกป้องโลก เราจะยัดเล่มแทน วอนซินกับคิเฮเสร็จแล้ว ออกแนวหื่นหน่อย ๆ สองคู่นี้ - -;;’

     

    ขอระบาย อ่านหน่อยก็ดี จะได้มาช่วยกรี๊ด

    คือไรท์เตอร์อยู่ห้องอีพีที่มีคนชอบเอสเจอยู่สี่คน ไปคอนกันหมด และพบว่า เพื่อนจากห้องพิเศษวิทย์ที่รู้จักและหมั่นไส้อยู่ห่าง ๆ ...

    ได้บัตรฟรี 4,500 มาสี่ใบ !!! =[]= !!!

    จากเมื่อก่อนที่ได้ข่าวว่าพวกเธอบ้าคิมบอมกัน หรืออาจจะชอบนักร้องไทยกัน เธอกลับมาหันมาเอสเจเฉ้ย บัตรนั่นเธอได้มาตอนแรกสองใบแต่นึกครึ้มเหวอะไรขึ้นมาเลยขอเพิ่มมาให้เพื่อน ตอนนี้ไม่รู้ด้วยซ้ำมั้งว่าเอสเจไม่ได้มีแค่สิบสองคน เซ็งงงง

    ถ้าคุณชอบขอให้ชอบจริงแล้วกัน ไม่ใช่มากรี๊ดแค่นี้แล้วจบไป ถ้าจะรักเอสเจขอให้เข้าใจคำว่าเอลฟ์ !!

    ป.ล. เซ็งแทนเอลฟ์ที่วิ่งแทบตายวันที่ 25 แต่ไม่ได้บัตร - -

    ป.ล.ล.เจอเด็กสตรีนนท์ในคอนเยอะมาก - -

     

     

    ความคิดเห็นที่ 112 (จากตอนที่ 8)

    ใช่ๆ คราวหน้าเราต้องพูดกันให้ได้ คึคึ / อื้อ เสียใจ แต่ทำไมพี่ทึกชอบขัดใจ - -;;

    จำลองสถานการณ์โซไอ

    เสียงเอลฟ์ 10 9 8 7

    หมวยขัด We love Thailand!!

    เอลฟ์ : =[]=;;

    ประมาณสองรอบ 55555

    ดีนะ ไรเตอรไปสองวันเลย

    เค้าไปวันเดียว วันที่สอง        

    ว่าแต่ ด๊องเสียใจมากมั้ยนั่นที่บอมจำไม่ได้ อยากอ่านๆ สงสัย
     / ถ้าจำได้คงมองหน้ากันไม่ติดไปนานยิ่งกว่า แบบนี้ดีแล้ว - -

    Name : o_MoSs_o< My.iD > [ IP : 114.128.35.19 ]
    Email / Msn: o_omosso_o(แอท)hotmail.com
    วันที่: 4 ธันวาคม 2552 / 00:56

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 111 (จากตอนที่ 8)

    น่าสงสารบอมมี่ ที่แท้ก็มีความหลังนี่เอง

    แต่ไม่เป็นไรมีคนมาช่วยปลอบใจแล้ว

    แถมยังต้องไปเป็นหมอนข้างอีกนิ่มดีมั้ยทงแฮ
    / นิ่มเพราะหุ่นที่นับวันยิ่งอวบของเฮน่ะสิ - -;; เหมือนเธอท้องเลย 55

    ตกลงใครเป็นพี่กันแน่ หรือพี่จะโดนน้องสอนซะแล้วซองมิน

    อย่ายอมตามใจน้องมากนะ ระวังน้องคยูติดใจไม่ยอมกลับบ้านล่ะ /
    อ่า เท่าที่เป็นอยู่ก็แทบจะอยู่กินกันแล้ว = =;;

    Name : เอมิลี่ [ IP : 58.8.128.164 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 3 ธันวาคม 2552 / 19:40

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 110

    กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !
    นังเพื่อนบ้าๆ 
    เปิดฟิคเรื่องใหม่ไม่เคยจะบอก !
    / อ้าว บอกไปแล้วววววววววววววววววววววววววววววววววววววว

    Name : monkeybunny< My.iD > [ IP : 124.122.14.168 ]
    Email / Msn: cuti3-13eyond__ll-ll(แอท)windowslive.com
    วันที่: 3 ธันวาคม 2552 / 18:36

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 109 (จากตอนที่ 8)

    น่ารักเกินไปแล้ว (เลียนแบบกี้) >>>> ประโยคนี้ ด๊องพูดมะใช่หรอไรท์เตอร์ -_-" / แสดงว่าเรามึนมาก เพราะตอนไปแถลงนี้อึนสุด ๆ ใครสองคนพูด น่ารักไปไหนกับน่ารักเกินไปอะไรซักอย่าง จำได้ว่าเฮกะคยู มึนเลย 5555

    (แต่วันนั้น...โฮกกกกก)

    รอวอนซินนะค๊าบบบบ
     / จ้า

    Name : Oyoyo' [ IP : 202.143.146.172 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 3 ธันวาคม 2552 / 18:22

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 108 (จากตอนที่ 8)

    แล้วกันคิมคิบอม - -' / กร๊ากก ฮาคำนี้ !!!

    รอบแรกก็นึกว่าเนียนจุ๊บ
    เห็นลืมตาขึ้นมา รอบสองก็นึกว่าเนียนจุ๊บเค้า
    ที่ไหนได้ เช้ามาดันลืมซะอย่างนั้น
    / ปลาทองแก้มป่องขี้ลืม - -
    แล้วดูซิ อีกคนทั้งเจ่อ ทั้งช้ำ ละเมอได้หนำใจมากคิมคิบอม
    / สะใจเรา 55

    ทงเฮ ก็ไม่แปลกหรอกที่จะหวั่นไหว เพราะสถานการณ์เป็นแบบนั้น
    และเพราะเป็นคนคนนั้น .. โหยหาสัมผัสนั้นอีก ก็ไม่แปลกหรอกนะ เพราะหวานนขนาดนั้น

    Name : ~sand~< My.iD > [ IP : 180.183.32.17 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 3 ธันวาคม 2552 / 09:11

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 107

    อ่าเดี๋ยวมาอ่าน...

    แอบไปนอนก่อน ง่วงอ่า..
    / หา แปดโมง =[]=

    เพราะยังไม่ได้นอนเลย
    / หา ยังไม่ได้นอน =[]= !!!!!!!!!!!!!!!!!

    อรุณสวัสดิ์นะไรเตอร์^^
    / good night = =;;


    PS.  Rules, it does not apply to me. Do not force me to comment. Hope you understand because I hate the word "reader shadows". I will do what you do not. I am a shadow reading. Remember put your head out.

    Name : i Am Gift Na kA< My.iD > [ IP : 124.120.2.207 ]
    Email / Msn: plzkizzme(แอท)hotmail.com
    วันที่: 3 ธันวาคม 2552 / 08:22

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 106 (จากตอนที่ 8)

    คิมคิร้ายกาจ ละเมอจูบด็องซะงั้น อิอิ
    แต่ดันจำไม่ได้ซะงั้น  ฮึ้ย
    คยูมินน่ารักอ่ะ
     / แรก ๆ ก็น่ารักกันทุกคู่แหล่ะ หึหึ

    Name : อิ อิ< My.iD > [ IP : 125.26.105.106 ]
    Email / Msn: kaluiynafaiy_06(แอท)hotmail.com
    วันที่: 2 ธันวาคม 2552 / 22:57

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 105 (จากตอนที่ 5)

    ฮยอกไม่แคร์สื่อจริงๆ  อิอิ
    ป๋าเอ๋อได้อีก  555+
    / สมกับนิสัยจริง ๆ ของเจ้าตัวแล้ว -
    -
    คิเฮน่ารักอ่ะ
    คยูมินก้อน่ารัก  อิอิ

    Name : อิ อิ< My.iD > [ IP : 125.26.105.106 ]
    Email / Msn: kaluiynafaiy_06(แอท)hotmail.com
    วันที่: 2 ธันวาคม 2552 / 22:26

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 104 (จากตอนที่ 8)

    ไม่ได้เม้นท์ ซะนานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน(วิบัติเพื่ออรรถรส)
    นานจนจำไม่ได้ -
    - / พี่ก็จำไม่ได้...- -;;
    เทวดาอิมยุนอาส่งด๊องมาเป็นคู่บอมแล้วเอาซอจูไปอยู่ด้วย ^^ จริงป่าว /
    =[]=;;;
    บอมทำไมแกทำอย่างงี้ทำไมไม่กดเลย >///<
    / เฮ้ย ฟิคเรื่องนี้เน้นการ Active Transport ด้วย ATP =w= (เพ้อ..ชีวะ)

    แม่ของมินไม่ค่อยจะหวงลูกสาว(?)เลย ให้ง่ายๆอย่างงี้ได้ไง หุหุ
    / = =;; ลูกสาวเค้าน่าหวงมากเลย วัน ๆ เอาแต่ฟักทอง

    รู้สึกดีจังเม้นท์ยาว(ตรงไหน?)
    พี่มีนคอนปีหน้าไปบัตร5,000กัน (เตรียมกินแกลบ)
    / เยส กินแกลบ พี่จะกินดิน TOT
    ฮยอกเค้างอนป๋าอ่ะ เศร้า~
    แต่คยู ดูจะฝังใจกับผ้าที่เขียนชื่อฮันกับฮยอกเหลือเกิน จะเอาไปให้ ป๋ากับม๊าหรือไงจ้ะ

    กลับมาแล้ว นอกเรื่องไปเยอะอีกแล้ว
    พี่มีนอย่าลืมมาอัพวันเกิดน่ะ *0*
    / มาแล้ว มาก่อนด้วย T^T ไม่อยากไปราชบุรีเลยยยยยยยยย



    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 2 ธันวาคม 2552 / 19:41

    Name : TungkhaoW< My.iD > [ IP : 124.121.95.145 ]
    Email / Msn: khaow_sp(แอท)hotmail.com
    วันที่: 2 ธันวาคม 2552 / 19:47

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 103 (จากตอนที่ 8)

    นึกว่าคิเฮจะเศร้าซะแล้ว ดีนะที่ไม่เศร้า เห้อๆๆๆๆ / ถ้าเศร้าตั้งแต่ตอนนี้ควรจะฆ่าคนแต่งให้มันจบ ๆ ไปนะมิ้น = =

    บอม.....ถามจริงว่าละเมอ?????

    รู้นะว่าแกล้งบอกว่าละเมอทั้งๆที่ความจริงตั้งใจน่ะ ฮา.....
    / หา ไม่จริงหรอก บอมเค้าฝันจริงจูบจริง กร๊ากกกก

    คยูมินน่ารักอ่ะ>_<

    คุณแม่ยอมรับลูกเขยคนนี้แน่ๆ  555+
    / แน่นอน...เนอะ คึคึ

    เราไปคอนวันที่2 บอกได้คำเดียวว่าสุดยอด

    ทุกอย่างเพอร์เฟคมาก ทั้งโปรเจคและอังกอร์
    / เค้าเป็นสตาฟแหล่ะ...ตะโกนเสียงแหบแห้งเลย - -;;; (อย่าออกไปก่อนนะ ช่วยกันทำโปรเจ็คก่อนนนนนน (เสียงโหยหวน))

    เห็นด๊องทีแทบละลายลงไปกองกะพื้นเลยอ่ะมีน>_< 55+
    / โอ๊ยยย ตอนแรกที่เฮโผล่มาจากหลุมเพลงอะแมนตรงหน้านะ จ้องสุดชีวิต เฮสวยมาก แต่จ้องไม่เท่าไหร่ก็ต้องไปมองคยูที่อยู่ใต้สามพันพอดี กร๊าซซซซซซซซ

    น่ารักไปไหนเนี่ยยยยยย

    คนอื่นก็น่ารัก ยิ่งไปดูคอนก็ยิ่งรักเอสเจ เนอะ /
    ตอนแรกรักอยู่แล้ว รักเพิ่มขึ้นร้อยเท่าพันเท่า

    หวังว่าบอมกะคังจะมาจริงๆ ถึงพี่ไม่ได้ขึ้นก็ขอให้รู้ว่าเอลฟ์รักพี่นะ


    PS.  Super Junior 3rd album!!!! Sorry Sorry

    Name : @_minto_@< My.iD > [ IP : 58.8.26.128 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 2 ธันวาคม 2552 / 17:57

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 102 (จากตอนที่ 2)

    คิมคิน่ากลัวได้โล่ -........- / ดีแล้ว หึ ๆ ๆ ๆ
    กร๊าซซซซ ยิ่งกว่านี้อีกได้มั้ยอ่ะ ! >3< ~ /. คนนี้มาแปลก....

    นั่งอ่านไป
    เหมี่ยวเกือบแข็งอยู่หน้าคอมหล่ะ - -;;
    คิมคิบอมเอฟเฟค -o- / พอ ๆ กะสิก้าเอฟเฟคเหรอ - -;;

    ราวกับว่ามีน้ำแข็งผัดผ่าน...
    - -+

    ปล. อยากได้ขมกำลัง 4 อ่ะ - - / ขออะไรออกมาระวังหน่อย = =;;;;;

    Name : ;; + HaNeuLieZ __#*< My.iD > [ IP : 58.147.83.208 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 2 ธันวาคม 2552 / 16:39

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 101 (จากตอนที่ 1)

    อินโทร !!!
    เศร้า T[            ]T

    เค้าชอบอ่ะตัว TwT ~ / สวัสดีเหมี่ยวววววววววววววววว *-*

    Name : ;; + HaNeuLieZ __#*< My.iD > [ IP : 58.147.83.208 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 2 ธันวาคม 2552 / 16:18

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 100 (จากตอนที่ 8)

    อ๊ากกกกกก~ ย๊ากกกกกก~
    ชวนอาบน้ำด้วยกัน นอนด้วยกัน จูบกัน และจะกดกัน!!! - -^
    / ยังไม่ซะหน่อยยยยยย อย่าเพิ๊งงงงงงงง

    อยากดึงแก้มป่องๆของคิมคิโอปป้าเสียจริงๆ!!
    / ดึงไปเถอะ - -
    จูบแล้วลืมซะอย่างนั้น -*-

    ตอนแรกเกือบจะเคืองคิบอมที่ทำร้ายจิตใจหมวยซะแล้ว
    / เกือบไง เกือบ แต่หลัง ๆ ไม่แน่ อาจจะได้เคืองจริง ๆ
    แต่ความเจิดจ้าของด๊องน่ากลัวจริงๆ
    ทำเจ้าชายน้ำแข็งยิ้มออกมาได้~
    นึกภาพบอมมี่ดึงปากตัวเองแล้วฮาจริงๆ
    / ง่ะ มันน่ารักนะ =[]=

    ซองมินโอปป้างอแงได้น่ารักจริงๆค่ะ
    แต่ไม่น่าถีบหมาป่าหน้าหื่นลงไปนอนข้างล่างเล้ย~
    งี้ก็อด(??)สิ คิคิ
    / อดอะไร๊ *-*
    ขอสมัครเป็นลูกเขยท่านแม่ก็ไม่ขัดข้อง
    / แหม ก็ดูลูกสาวสิ - -
    ท่านแม่ช่างประเสริฐจริงๆ
    สู้ต่อไป!! หมาป่าหน้าหื่น~

    ขอเดา ตัวละครตัวใหม่
    ท่านบาทหลวงชเว หรือเปล่า
    ? / หืมม...รอตอนหน้า ตอนนี้อ่านฮันฮยอกไปก่อนแล้วกัน

    ไรเตอร์โชคดีจัง~
    อยากไปคอนบ้างงงงงงง TT-TT
    เด็ก ตจว. ก็เงี้ย ฮือๆ
    แต่แค่ได้ส่งใจไปให้โอปป้าก็ดีใจมากแล้ว(จนเพื่อนหาว่าบ้า 55+)
    / ในคอนก็พอกัน...ข้างหลังยืนมองกลุ่มไรท์เตอร์สะอึกสะอื้นตอนเพลง Shining Star ด้วยสายตาที่บ่งบอกว่ากลุ่มเราบ้า แหม มาทำไมไม่มีแท่งไฟไม่มีเสียงจะอังกอร์ ระบาย 55

    รอติดตามตอนต่อไป...

    Name : นักอ่านในเงามืด [ IP : 125.27.214.208 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 ธันวาคม 2552 / 21:49

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 99 (จากตอนที่ 2)

    น่ากลัวมากเลยครับพ่อ แม่ พี่ น้อง

    คนอะไร้ เย็นสุดขีด ผิวคล้ำ ชุ่มกระจาย
    / =[]= มันคือชมหรือเปล่า !?!

    ดงเฮ นายกล้าไปหน่อยไหม


    Name : เป็ดตายาว< My.iD > [ IP : 124.121.154.87 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 ธันวาคม 2552 / 21:38

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 98 (จากตอนที่ 1)

    เริ่มจากความสูญเสีย

    เริ่มได้น่าสนใจมากเลย

    ตามมาจาก ไวท์เลิฟ สตอรี่ ผู้ชื่นชอบฮันฮยอก เป็นชีวิตจิตใจ
     /ถึงว่าคุ้น ๆ ชื่ออีกเหมือนกัน *-*

    Name : เป็ดตายาว< My.iD > [ IP : 124.121.154.87 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 ธันวาคม 2552 / 21:24

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 97 (จากตอนที่ 8)

    คยูมินน่ารักดี

    แต่งง อยากรู้ว่าด๊องเป็นใคร
    / นั่นแหล่ะประเด็นสำคัญญ

    ตอนนี้รู้สึกว่าคิเฮจะคืบหน้าไปเยอะ

    ปล บอมฝันแต่เล่นซะปากเจ่อเลยนะ - -
    / อื้อ บอมเค้าฝันจริง เจ็บจริง 55

    Name : wonderful [ IP : 124.122.229.231 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 ธันวาคม 2552 / 20:26

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 96 (จากตอนที่ 8)

    กรีดร้องงงงงงงงงง / ฮ่า =w=
    คิบอม นิสัยอ้ะดูดิ
    จูบเค้าแล้วตื่นมาจำไม่ได้ซะงั้นอะ
    / ก็งี้ ปลาทองแก้มป่องความจำสั้น
    ดูดิ หมวยมันเลยตูมตามอยู่คนเดียวเลยยย
    รับผิดชอบเส้ๆๆๆๆๆๆ
    / ฮา เหมือนบอมไปทำหมวยท้องเลย คนโวยวายกันใหญ่ = =’

    ตอนแรกคิดว่าคิบอมจะโกรธหมวยนานซะอีก
    เป็นไงละ เจอรอยยิ้มเจิดจ้า โกรธต่อไม่ลง
    ปากกระตุกยิ้มอีกต่างหากก
    ความสดใสนี่ชนะได้ทุกอย่างจริงๆ ถึงจะค่ยเป็นค่อยไปก็เถอะ คึคึ
    / เพราะนั่น...คือหมวย
    หมวย จะอายทำไม ผู้ชายเหมือนกันนน
    เค้าถอดเราก็ถอดซิ๊ อย่าไปยอมมมมมม 555
    / กลัวแต่จะถอดแล้วไม่ได้ใส่ คึคึ

     

    ซองมินก็ ปล่อยกี้มันนอนด้วยซิ๊ จะเป็นไรไป
    แหม๋ ตอนเตียงเดียวกัน เผื่อจะตุ๊บตั๊บ(?)บ้างอะไรบ้าง
    / หา อะไรตุ้บตั้บ - -
    หม่าม๊า สงสัยอนาคตจะได้ลูกเขยจริงๆแล้วแหละ ฮ่าๆ
    / เค้าพูดเล่น ๆ นะ อย่าเอะอะไป - -

    ปล.อิจฉาคนไปคอนสองวัน เค้าได้ไปวันเดียวว งอแงหวะ อ๊ากกกก T^T
    / อ้าว แต่กว่าจะไปสองวันได้ก็แกลบบบบ (ปีหน้าจะห้าพันกับแปดร้อย สูงสุดคืนสู่สามัญ 555)

    Name : Clier [ IP : 124.122.222.144 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 ธันวาคม 2552 / 20:02

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×