ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Suju] • So I • ,, Kihae {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #28 : [SF HBD to ME] Innocence (Kyuhyun x Hyukjae)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.2K
      1
      1 มี.ค. 53

    I n n o c e n s e

     

    •• Kyuhyun x Hyukjae



    คยูฮยอกเนอะ โดนไซโคมา กร๊ากกก

    อ่านดูแล้วจะรู้ว่าฮยอกแบ๊ว คยูก็แบ๊ว

     

    Warning *

    รู้ว่าบางคนอาจจะไม่ชอบคู่แปลก กำหนดในใจ Only that couple!

    ถ้าคิดว่าเป็นแบบนั้นก็ปิดเลยเถอะ เพราะถ้ามาโวยวายทีหลังมันก็ไม่ดีนะ

     

     คยูฮยอน...เสียงเรียกเล็ก ๆ จากคนที่นั่งอยู่ข้างหลังคนที่นั่งง่วนเล่น PSP อยู่ คยูฮยอนหันไปตามเสียงเรียก ก็เจอกับฮยอกแจนั่งเท้าคางกับเก้าอี้ มองเขาตาแป๋วเค้ามีเรื่องอยากถามอ่ะ...

     

    อะไร?”คยูฮยอนกดพักเกม แล้วหันไปจ้องหน้าอีกฝ่ายด้วยความคิดเลว ๆ ในใจ ฮยอกแจเพื่อนกูแม่งน่ารักน่าฟัดชิบหาย รอยยิ้มอ่อนโยนบนใบหน้าเป็นตัวหนึ่งที่ใช้หลอกให้ฮยอกแจหลงกลคยูฮยอน คนใสซื่อเลยหลงมาคบเป็นเพื่อนสนิทกับคนเจ้าเล่ห์อย่างคยูฮยอนได้มีปัญหาไร?”

     

    คนเป็นแฟนกันเค้าทำไงอ่ะ

     

    คำถามนั่นทำเอาคยูฮยอนตกเก้าอี้ไปโดยพลัน ไหงฮยอกแจมันคิดเรื่องนี้วะเนี่ย !!

     

    แฟนเหรอ...?”คยูฮยอนทำหน้างง ๆ ไม่รู้จะให้คำตอบไอ้เพื่อนแอ๊บแบ๊วไปยังไงดี ฮยอกแจไม่เคยมีแฟน เจ้าตัวคงสนใจล่ะมั้งวันนี้พอเห็นเพื่อนที่ห้องมีแฟน แหม พวกเขาอยู่แค่มัธยมต้นปีที่สาม เพิ่งจะสิบห้าเอง ฮยอกแจไม่มีแฟน เขาก็ไม่มีแฟนเหมือนกัน จีบหญิงยังไม่เป็นเลยง่ะ ไม่รู้อ่ะ

     

    ทำไมไม่รู้ล่ะไก่ตัวเล็กทำสายตาผิดหวังเต็มที่ ทำเอาคยูฮยอนรอนตัวอยากจะหาคำตอบว่าเซ่นเหลือเกินก็คิบอมกับพี่ทงเฮเป็นแฟนกันอ้ะ ..ก็เลยอยากรู้ว่ามันเป็นยังไง

     

    แล้วมาถามอะไรฉันล่ะวะคยูฮยอนให้สรรพนามอีกแบบกับฮยอกแจ ทั้ง ๆ ที่ปกติใช้แต่กูมึงกับคนอื่น ไม่เข้าใจฮยอกแจเลยจริง ๆ กับอีแค่เห็นเพื่อนเสวยสุขไปแล้วทำไมต้องอยากมีกับเค้าบ้าง ร่างเล็กก็ตอบกลับมาด้วยสีหน้าโคตรจริงจัง

     

    ถามแล้ว

     

    คยูฮยอนแทบไร้แรงปีนขึ้นเก้าอี้แน่ะ

     

    เค้าว่าไง

     

    คิบอมบอกว่า ...ก็พี่ทงเฮเป็นคนพิเศษ อยู่ด้วยแล้วรู้สึกดีฮยอกแจยังคงทำหน้าจริงจังเหมือนเจรจากันเรื่องชีววิทยามากกว่าหัวข้อล่อแหลม คยูฮยอนได้แต่ถอนหายใจโล่งอกที่คิบอมไม่ได้บอกอย่างอื่นมาด้วยแล้ว ... เค้าอยากมีแฟนอ่ะคยูฮยอน

     

    มีไปทำไม ...คนถูกรีเควสทำหน้าบูดใส่ ปีนขึ้นเก้าอี้แล้วมือก็ทำท่าจะกดเกมเล่นต่อหลังจากถูกขัดจังหวะด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องคนอย่างนายมีคนพิเศษด้วยเหรอ

     

    ไม่รู้สิ .. แต่ถ้าคนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกดี หัวใจเต้นตึกตักเจ้าตัวทำท่าประกอบให้ด้วย เด้งหน้าอกไปมา ทำเหมือนยังกะเพลง heartbeat”ก็มีนะ

     

    ใคร!?!”

     

    คยูฮยอนหันควับ ใครวะแม่งมาซิวเพื่อนกู กูหมายตา ..เอ๊ย หวงมันอย่างดี ใครมาชิดใกล้เพื่อนกูวะแม่งงงง กูจะงาบ ๆ มันนะเว้ย !! เอ๊ย .. กูหวงมันนะเว้ย

     

    คิดอย่างเคียดแค้น เพราะหนึ่งอาทิตย์เขาก็อยู่กับฮยอกแจเจ็ดวัน หนึ่งวันก็อยู่ด้วยกันมากกว่าสิบห้าชั่วโมง ไม่เห็นใครมาตกเบ็ดให้อ่อนไหวเลยซักนิด แล้วมันผู้นั้น คือใคร ไหงเทพมหาศาลแบบนั้นกันเล่า โอ๊ยย

     

    คยูฮยอน .. เป็นแฟนกันนะฮยอกแจทำตาแป๋ว หน้าแบ๊ว ทำเหมือนกำลังพูดเรื่องท้องฟ้าอากาศ แต่เนื้อหานั้นไปไกลกว่าห้วงอวกาศเสียอีก คยูฮยอนกดโจมตีค้างจนตัวละครระเบิดตัวเอง ได้ยินเสียงเกมโอเวอร์ดังมาไกล ๆ

     

    และแล้วคนโดนขอเป็นแฟนก็ตกเก้าอี้ไปอีกรอบ

     

     

    ผ่านมาแล้วสองวัน

     

    สองคนนี้เป็นแฟนกันมาได้แล้วสองวัน เป็นแบบอึน ๆ เพราะแต่ละคนก็ไม่รู้ว่าเป็นแฟนกันทำยังไง ฮยอกแจก็ยังเอ๋อ ๆ เหมือนเก่า เกาะติดคยูฮยอนเหมือนเดิม ส่วนคนถูกขอเป็นแฟนก็เหมือนเดิม ถึงแม้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนเดิมมานานแล้วรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ใครมันจะไปรู้ว่าสุดยอดหนุ่มบ้าเกมของห้องคิดจะงาบ ๆ เพื่อนตัวเองมาตั้งนานแล้ว ..แล้วส้มหล่นทับ ลูกเจี๊ยบมาให้กินถึงที่ ...

     

    แต่ .. ทำไมการเป็นแฟนกันถึงเป็นแบบนี้วะ

     

    เหมือนเดิมไม่มีผิด ไม่มีหวาน ไม่มีอ้อนเลยยยยยย ทำอะไรก็ทำไม่ลง เดี๋ยวฮยอกแจก็ถามอีกว่ามันคืออะไร แล้วเขาจะอธิบายยังไงล่ะ? ให้เขาไปสอบโอเน็ตยังง่ายกว่านั้นอีก

     

    มันไม่เห็นแปลกตรงไหนเลยอ่ะคยูฮยอนลูกเจี๊ยบช่างสงสัยตั้งคำถามเดิมขึ้นมาอีก พอมาอยู่ด้วยกันในห้องของคยูฮยอนที่ฮยอกแจชอบมาขลุกเล่นเป็นประจำก็มีคำถาม คยูฮยอนที่นั่งเล่น Warcraft ก็หันมาอย่างงง ๆ เขาก็ไม่รู้ส่าจะทำยังไงให้แปลกไป ให้เขาไปนั่งลวนลามแฟนตัวเองแบบคิบอมเนี่ยนะ เหอ เขาก็อายเป็นนะคยูฮยอน ปิดเกมก่อน

     

    ไม่เอาอ่ะ ...กำลังจะชนะร่างสูงบ่นออด ฮยอกแจเดินลงมาจากเตียงแล้วดึงหูอีกฝ่ายเสียเต็มแรง คยูฮยอนร้องโอ๊ยเสียงดังลั่นด้วยความเจ็บปวด

     

    ฉันเป็นแฟนนายนะ!!”

     

    อ้อเหรอคนเป็นแฟนลูกเจี๊ยบทำเสียงอ๋อแบบงง ๆ นั่นแหล่ะ สถานะชวนงง มือก็กดอออกจากเกมแล้วฮยอกแจก็ปัดแขนอีกฝ่ายออกก่อนที่จะเบียดตัวลงมานั่งตักคยูฮยอนเฉยฮยอกแจ!!”

     

    เชรี่ย ... กูใจเต้นว่ะ

     

    เดี๋ยว ... หาก่อนฮยอกแจกดเสิร์จเอนจิ้นในเว็บขึ้นมาทำท่าจะค้นหาข้อมูลไปทำรายงาน นิ้วเรียวจิ้มจึกไปตามตัวอักษรอย่างตั้งใจเป็นแฟนกัน ..ทำยังไง

     

    อะไรเนี่ยยย ใครสอนมา~~”คยูฮยอนโวยวาย หน้าแดงก่ำด้วยความตกใจ กลิ่นหอม ๆ จากตัวลูกเจี๊ยบทำเอาใจสั่นระรัวไปหมด ... ฮยอกแจหยุดพิมพ์แล้วขยับมามองหน้าคยูฮยอน การได้เห็นหน้าอีกฝ่ายในระยะใกล้ ก็ทำให้ใจคนตัวเล็กเต้นเหมือนกันแฮะ นี่ล่ะมั้งความรู้สึกดี ๆ

     

    เห็นคิบอมทำกับพี่ทงเฮฮยอกแจพูดหน้าตาเฉยแล้วก็แบบนี้

     

    ฮยอกแจคว้ามืออีกฝ่ายขึ้นมาแล้วสอดนิ้วประสานกับอีกฝ่ายจนแน่น พลิกหน้าพลิกหลังดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นมั้ย คยูฮยอนอยากจะเอาหัวโขกพื้นตาย ใครใช้ให้สองคนนั้นหวานให้ฮยอกแจดูวะ คนที่จะหัวใจวายตายไม่ใช่ฮยอกแจ ไม่ใช่เคะนะ มันเขาต่างหาก เพราะความใสแบ๊วนี่แหล่ะ โฮกกก!!

     

    ..ใจเต้นแรงดีนะร่างบางพึมพำแล้วดึงมือคยูฮยอนมาทาบที่หน้าอกข้างซ้ายของตัวเอง อดีตเพื่อนจอมเจ้าเล่ห์ถึงกับอึน ไปไม่เป็นต่อเนอะ

     

    เอ่อ ..อือคยูฮยอนก็ไม่อยากบอกว่าหัวใจเขาก็เต้นเหมือนกัน!!

     

    ทำไงต่ออ่ะร่างผอมเอียงคอน้อย ๆ คยูฮยอนรีบตัดปัญหาด้วยการพูดแทรกขึ้นมาทันที

     

    กลัวจะทนไม่ไหว !!

     

    เอ้า อะไรที่เห็นในหนังรักบ้างล่ะตั้งปัญหาให้คนนี่น่าจะรู้หนังรักเบสิกเรทปกติ ไม่ข้ามไปเรทฉ.ตอบ ฮยอกแจทำหน้าคิดยุ่งยาก หนังที่เคยดู .. มีแต่พวกดราก้อนบอล โดเรมอนอ่ะ -0-

     

    กอด....

     

    อื้อ ...คยูฮยอนพยักหน้า แขนเล็กโอบรอบคออีกฝ่ายแล้วก้มหน้าลงมาชิด เพื่อแสดงการกอดให้อีกฝ่ายดู  ร่างสูงกดอีกฝ่ายเข้ากับตัวของตัวเองใจเต้นดังนะนั่น ไอ้คุณแฟน

     

    นายก็เหมือนกันแหล่ะคยูฮยอน ... แต่ ชอบจังเลยฮยอกแจหลับตาพริ้มแล้วซุกตัวเองเข้ากับอีกฝ่าย แต่ไม่ได้ดูเลย .. คยูฮยอนกำลังจะหายใจไม่ออก ทั้งความน่ารักของคนตัวเล็กทำร้าย แล้วก็น้ำหนักด้วย ถึงแม้น้ำหนักของแฟนเขาจะอยู่ในระดับน้อย แต่มันก็ยังเยอะ ... หนักโฮก คยูฮยอนเลยดึงอีกฝ่ายขึ้นแล้ววางลงบนพื้นห้อง ตัวเองก็นั่งขัดสมาธิลงตามไปด้วย

     

    จากกอดแล้วมีอะไรอีกฮยอกแจทำหน้าคิด มือยังเกาะติดกับอีกฝ่าย คยูฮยอนคิดตาม แต่พอเขาคิด ..แล้วมันไปไกลเกินนะนั่น น่ากลัวอยู่หอมแก้ม?”

     

    อื้อไม่รู้จะพูดอะไรก็อือ ๆ ออ ๆ ไปก่อน ร่างเล็กดึงแขนอีกฝ่ายแล้วหันแก้มให้ พร้อมกับพูดด้วยเสียงธรรมดา ๆ เหมือนจะติดต่อให้คยูฮยอนซื้อข้าวกลางวันให้

     

    หอมแก้มหน่อย

     

    เงียบไปเลย คยูฮยอนเอ๋อกินรอบที่สามของวันแล้วนะ เอ่อ ..แน่ใจนะว่าฮยอกแจไม่แรง หน้าตาใสซื่อ ..แต่พอให้มันรู้และรีเควสก็ยิ่งกว่า ช่วยเข้าใจหน่อยได้มั้ยว่าหัวใจมันเต้นดังแทบตายอยู่แล้วเนี่ย ร่างบางพยักหน้าเป็นการเรียกร้อง แล้วยกนิ้วจิ้ม ๆ แก้มตัวเอง คยูฮยอนรู้สึกเลยว่าหน้าร้อนขึ้นมากะทันหัน ร่างสูงยื่นหน้าเข้าไปอย่างลังเล จมูกโด่งสัมผัสแก้มอีกฝ่ายเบา ๆ แล้วรีบผละออกมา ฮยอกแจดูเหมือนจะไม่พอใจ

     

    อะไรอ่ะ ..ไม่เห็นเหมือนคิบอมกับทงเฮเลยฮยอกแจโวยวายง้องแง้ง คยูฮยอนจับแก้มตัวเอง ดูเหมือนบทบาทจะสลับกัน เขาต้องเป็นคนหากำไรเข้าตัว แต่พอมาเป็นหนูทดลองให้ลูกไก่ก็กลายเป้นคนขี้เขินไปเสียแบบนั้น ทั้ง ๆ ที่ผ่านมาก็หน้าด้านหน้าทนจะตายอีกรอบหน่อยดิ่...คยูฮยอนกระตุกแขนเสื้ออีกฝ่ายแล้วยิ้มหวาน ร่างสูงรีบเบือนหน้าหนีอย่างรวดเร็วเขินเหรอ...หน้าแดงจังเลย

     

    ไม่ใช่เว้ยคนเขินบ่นอุบอิบ ยังดีที่คยูฮยอนไม่เขินบิดไปมา ไม่งั้นคงจะประหลาดพิลึกไม่ได้เขิน ..ออกไปได้แล้ว มันร้อนรีบส่งอีกฝ่ายออกไปห่าง ๆ คนน่ารักเลยยิ้มหวานเป็นเชิงสะใจ เห็นหน้าแดง ๆ ของคยูฮยอนแล้วรู้สึกดีจัง ... เนอะ ^^

     

    งั้น ..อยู่นิ่ง ๆ นะฮยอกแจเกาะไหล่อีกฝ่ายแล้วหอมแก้มคยูฮยอนอย่างว่องไว ทั้งสองข้างซ้ายขวา ร่างสูงอ้าปากค้างเมื่อริมฝีปากนุ่มนิ่มแตะเข้าที่ใบหน้า ร่างเล็กเลื่อนมือขึ้นมาจับแก้มของคยูฮยอนแล้วโยกไปมาด้วยความพอใจมันต้องแบบนี้สิ คืนนี้โทรหาด้วยนะ ... แล้วก็ส่งข้อความด้วย

     

    แล้วจะให้ส่งว่าอะไรเล่าคนโดนบังคับบ่นเบา ๆ ไม่รู้จะส่งว่าอะไรรักนะจุ๊บุ ๆ หรืออะไรล่ะ? อย่าลืมนะว่าฉันก็ไม่เคยมีแฟน

     

    ไม่รู้สิ ... เดี๋ยวค่อยคิดหลังคุยกันแล้วกันร่างบางรีบตอบ แล้วก็คิดต่ออีกว่าถ้าการเป็นแฟนกันต้องทำอะไรต่อ รู้สึกดีขึ้นทุกที .. ใจเต้นแรงขึ้นทุกครั้ง แล้วก็อยากอ้อน อยากเห็นใบหน้าหล่อ ๆ ของเพื่อนตัวเองเขินอายอีก ไม่สิ ต้องเรียกว่าแฟนต่างหากมีอะไรอีกอ่ะ ..ต้องไปเดทสิ แล้วก็ต้องมีเซอร์ไพรส์ ใส่แหวนคู่ ให้ของ โทรมาอรุณสวัสดิ์ โทรมาราตรีสวัสดิ์ ไปส่งที่บ้าน มารับกลับ แล้วก็...

     

    พอ ๆคยูฮยอนรีบเบรกอาการเพ้อของฮยอกแจ ไอ้แบบนั้นไปอ่านนิยายตาหวานได้เรื่องกว่าเยอะ จะหวานกันไปไหน อย่าลืมนะว่าเขาไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยแบบนั้น ไม่ได้เซนซิทีฟขนาดว่าจะจำไปว่าคบกันมาวันที่เท่าไหร่อย่าเพิ่งเวอร์

     

    ต้องค่อยเป็นค่อยไปเนอะ .. นี่ พรุ่งนี้วันเสาร์อ่ะคยูฮยอนฮยอกแจเปลี่ยนเรื่องทันทีไปเดทกัน

     

    คยูฮยอนทำหน้าเอ๋อ นึกอย่างละเหี่ยใจว่าเขาควรจะเป็นคนชวน เพราะดูยังไงเขาก็รุก แต่เพราะว่าฮยอกแจก็เป็นผู้ชายล่ะมั้งถึงได้คิดอะไรก็พูดออกมาเลย ดีเหมือนกัน ไม่ต้องปั้นหน้าทำดีแบบเพื่อนที่มีแฟนเป็นผู้หญิงสวย ๆ ประเภทขอเบอร์คุยกันสามวันเป็นแฟน

     

    ที่ไหนล่ะ?”

     

    อยากเล่นสเก็ตน้ำแข็งร่างบางยิ้มกว้างจนเห็นเหงือกแดง ๆ คยูฮยอนรีบหลบตา ..เพราะหัวใจเต้นระรัวอีกแล้วไปกันนะ ๆ ..เอ้อ ตอนมาคยูฮยอนต้องมารับฉันนะ

     

    อ้าวคยูฮยอนอ้าวอย่างงง ๆ ทำไมเขาออกวะ ได้ข่าวฮยอกแจเป็นคนชวน ร่างบางเห็นหน้าแบบนั้นก็รีบกอดแขนเขาไว้แน่นแล้วเอาหัวถูไถอย่างอ้อน ๆ จนคนขี้เกียจมารับใจอ่อนก็ได้วะ ... ที่ไหนอ่ะ

     

    หน้าบ้าน เดี๋ยวไปด้วยกันร่างบางยิ้มขอบคุณแล้วจงใจหอมแก้มคยูฮยอนไปอีกที ร่างสูงนิ่งงันแล้วก้มหน้างุด ๆ เขินว่ะ เชรี่ยเอ๊ยเจอกันพรุ่งนี้เก้าโมง แต่งตัวสวย ๆ นะ

     

    แล้วร่างเล็กก็กระวีกระวาดออกไป ทิ้งให้คยูฮยอนนั่งใจลอยอยู่ที่เดิม

     

    เอ้อ.. สงสัยคิบอมจะสอนดีไปหน่อย ท่าทางจะเอาตอนที่พูดกับพี่ทงเฮมาใช้ เขาควรจะบอกฮยอกแจมากกว่าว่าให้แต่งตัวสวย ๆ

     

    ...แล้วก็ อนึ่ง เขาขี้เกียจตื่น อสอง เขาเขิน อสาม ...

     

    เขาเล่นสเก็ตน้ำแข็งไม่เป็น

     

    ชิบหายแล้วมั้ยล่ะกู

     

     

    อากาศหนาวเย็นของลานสเก็ตน้ำแข็งปลิวเข้าสู่ใบหน้าทันทีที่ก้าวเท้าเข้าไป คยูฮยอนทำหน้าเฉยชาเหมือนไม่รู้สึกอะไรทั้ง ๆ ที่ในใจโคตรตื่นเต้น ชีวิตนี้เคยเล่นซักครั้งมั้ย .. ไม่ แลวดูนั่น มีคนล้มลุกคลุกคลานกันไป แล้วเขาจะเหลืออะไรล่ะโว๊ย ! ส่วนฮยอกแจก็ระริกรี้เสียเหลือเกิน  ดูคนที่บอกให้เขาสวย ตัวเองกลับแต่งเสียน่ารักจนเขาหัวใจเต้น

     

    อีกแล้ว เต้นอยู่นั่นแหล่ะ ไม่เหนื่อยมั่งรึไงวะ

     

    ฮยอกแจกับเสื้อสีขาวคอคว้านตัวบาง กางเกงยีนส์ขาดรุ่งริ่งเห็นขาขาว ให้ตายเถอะ ดูกี่ทีก็แทบจะบ้าตาย ดีนะยังมีผ้าพันคอสีส้มที่เขาหามาให้ใส่เพื่อปิดบังผิวเนียน ๆ ตรงนั้น ไม่งั้นเขาคงจะสเก็ตไปบนเลือดกำเดาตัวเอง ทั้งสองคนจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วลองสวมรองเท้า อันที่จริงเดทครั้งนี้ก็ไม่มีอะไรมากมายเพราะต่างฝ่ายต่างรู้จักกันมานาน การพูดคุยเลยเหมือนเดิม ติดที่ว่าสถานะเปลี่ยนไป ...

     

    จายที่เคยเดินโอบไหล่กลับกลายเป็นจับมือแทน มองหน้าอีกฝ่ายแล้วผ่านไปในอดีตก็กลายเป็นมองหน้าแล้วก็ต้องเขิน ... คยูฮยอนได้แต่คิดว่าควรจะพูดอะไรดีไม่ให้ดูบ้า ๆ เหมือนเมื่อก่อน ห่วงว่าฮยอกแจจะมีความสุขมั้ย ..

     

    นี่สินะคือความเปลี่ยนแปลง

     

    ไปกันเถอะ!”ร่างเล็กยืดตัวขึ้นยืนหลังจากใส่เสร็จ รองเท้าสเก็ตที่มีเพิ่มความสูงให้ดูยืนง่าย ๆ แต่เมื่อคยูฮยอนลุกขึ้นยืนก็หัวแทบทิ่ม เขามีแค่แท่งเหล็กคล้ายมีดอันบางทรงตัวไว้ และมันก็เดินยากมาก ๆ ฮยอกแจหัวเราะออกมาเมื่อเห็นร่างสูงหัวทิ่มตั้งแต่ก้าวแรก คยูฮยอนรีบทรงตัวทันทีเพื่อไม่ให้เสียหน้า

     

    เว้ย .. ฟิคเรื่องนี้กูจะเคะแล้วนะ = =

     

    ไหวมั้ย?”ฮยอกแจถามแล้วส่งมือมาให้

     

    ไหวคยูฮยอนยิ้มกลับแล้วแข็งใจทรงตัวอย่างยากลำบากเดินไปถึงลาน ฮยอกแจรีบเดินนำไปก่อนอย่างตื่นเต้นเพราะเคยเล่นแต่ไม่ได้เล่นมานาน พอเข้าไปในลานร่างบางก็รีบพุ่งออกไปอย่างเริงร่า ปาดซ้ายขวาไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งให้คยูฮยอนมองตามไปแบบงง ๆ

     

    เชรี่ย .. แล้วมันเล่นไงวะ ?

     

    คนยังไม่เยอะคยูฮยอนคงต้องลองสุ่มด้วยตัวเอง ก้าวแรกที่แตะคือลื่น ลื่นนรก .. ร่างสูงเกาะไปตามขอบข้าง ๆ แล้วกลั้นใจเดินอย่างไม่รู้วิธี ยากนรก ยากมาก ๆ เพราะไม่เคยเล่นมาก่อน เดินแล้วก็จะลื่น เดินปกติก็ไม่ได้ เห็นคนไถลเท้าไปข้าง ๆ แล้วกดให้ออกทางปลยก็อยากลองทำตามดู ..แต่ก็ทำไมไม่ได้วะแม่ง

     

    ต้องโทษแฟนเขา วิ่งอยู่นั่นน่ะ ...

     

    คยูฮยอนพิงหลังเข้ากับขอบแล้วมองคนอื่นอย่างพยายามหาเทคนิคการเล่น แต่เสียงเรียกชื่อเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับร่างเล็ก ๆ ของคุณแฟนที่พาเขามาตกระกำลำบากที่นี่ ใบหน้าขาว ๆ แดงขึ้นเพราะได้ออกกำลังกาย

     

    เล่นได้มั้ย ..?”ร่างบางยิ้มหวานแล้วเอื้อมมือมาจับมือเขาไปด้วยกันสิ เดี๋ยวสอนเอง

     

    รอยยิ้มที่ดูแล้วสดชื่นขึ้นทำให้คยูฮยอนเผลอยิ้มตามไปด้วย มือทั้งสองกระชับจับกันแน่น แล้วฮยกแจก็ค่อย ๆ ก้าวนำคยูฮยอนไปช้า ๆ ปากก็สอนวิธีไปด้วย บางทีคยูฮยอนจะล้มก็คอยโวยวายกันไปทั้งคู่จนเกิดเสียงหัวเราะ

     

    ขาอ่ะทรงตัวให้ได้สิ แบบนี้ ๆฮยอกแจยืนตรง ๆ ให้ดูเวลาไถอ่ะย่อเข่าหน่อย เอนไปข้างหน้า ถ้าจะล้มก็จับเข่าไว้ แล้วค่อยไสเท้าไปข้างหน้า

     

    แบบนี้เหรอ?”ร่างสูงถีบเท้าขึ้นไปข้างหน้า พยายามรักษาให้เท้าตรงมากที่สุดแต่ก็เซ ถลาไปข้างหน้าจนแทบล้ม ยังดีที่ไม่ล้มเพาะมีแรงพยุงไว้ คยูฮยอนเงยหน้าขึ้นแล้วก็พบว่าคนที่มาพยุงไม่ใช่ฮยอกแจ กลับเป็นสาวที่ไหนไม่รู้ เธอคนนั้นส่งยิ้มให้แล้วดึงร่างสูงให้ประคองตัวได้เหมือนเดิม

     

    เพิ่มเริ่มเล่นเหรอคะ? ลองเดินก่อนนะแล้วค่อยเพิ่มความเร็วการสาธิตประกอบบรรยายทำให้คยูฮยอนเริ่มเล่นได้ ร่างสูงหันไปมองฮยอกแจที่ทำหน้าบึ้ง ก่อนที่จะสไลด์หายไปอีกทาง ใบหน้าหวานดูงอน ..งอนได้น่ารักดี คนกำลังจะนอกใจหัวเราะแล้วขอบคุณหญิงสาวที่มาช่วย ก่อนที่จะเดินอย่างยากลำบากไปหาฮยอกแจ คนขี้งอนสะบัดหน้าพรืดแล้วสไลด์หนี คยูฮยอนก็สู้อะไรไม่ได้ เพราะตามไปยังไงก็ล้ม เลยได้แต่เดินแบบแปลก ๆ เหมือนเพนกวินแทน

     

    ฮยอกแจ~~!!!”รัศมีความหน้าด้านมาอีกแล้ว คนรอบข้างหันมามองคยูฮยอนที่เกาะขอบแหกปากเรียกอยู่ ร่างบางมองซ้ายมองขวา แต่เมื่อคยูฮยอนแหกปากมาก ๆ เข้าก็ชักอาย รีบไถน้ำแข็งตรงมาหา

     

    มีอะไร?”ใบหน้าหวานที่มักจะทำหน้าใสอยู่เสมอดูบึ้งสนิทเพราะอาการที่มีชื่อเรียกทางฟิสิกส์ เคมี ชีวะว่าหึง คยูฮยอนรีบคว้ามืออีกฝ่ายไว้ไม่ให้หนี

     

    หึงเหรอ ... หึงล่ะสิ กิ๊ว ๆไม่ถนัดง้อ ..ถูกแล้ว คยูฮยอนไม่ถนัดง้อ ได้แต่ล้ออีกฝ่ายจนฮยอกแจเขินหน้าแดง ร่างบางพยักหน้าเป็นเชิงยอมรับ ร่างสูงนิ่งไปเพราะมรู้จะพูดว่าอะไรต่อ ถ้าเป็นเคสที่รับมือได้เช่นโวยวายกลับมาว่าไม่ได้หึง เขาคงจะล้อต่อ แต่นี่ ...

     

    อื้อ ...หึง

     

    งั้น...ร่างสูงก็ไม่รู้จะพูดอะไร เลยคว้ามืออีกฝ่ายขึ้นมาจับ พยายามข่มใจสบตาอีกฝ่ายจนแก้มแดง...ง้อ

     

    “…อื้อ ง้อจริงนะ?”ฮยอกแจมองสบตาแล้วทำสีหน้ามุ่ย ๆทำไมไม่มีกอด ไม่มีจูบง้อเลยล่ะ

     

    คยูฮยอนอ้าปากค้าง คิบอมใส่อะไรแปลก ๆ ลงมาในหัวอีกเนี่ยยย

     

    ก็ .. นี่มันสาธารณะพยายามหาข้ออ้าง ใครมันจะบอกว่านี่มันคือ Kyuhyun’s style เล่า อายจะตายเดี๋ยวค่อยง้อเต็ม ๆ ที่บ้าน

     

    จริงนะร่างบางอมยิ้ม ก่อนที่จะดึงอีกฝ่ายเบา ๆ เพื่อจะไปเล่นต่องั้นต่อ

     

    คร้าบ ..~”คยูฮยอนรับคำแล้วมาจดจ่ออยู่กับความพยายามที่จะเล่นสเก็ตให้เป็นแทน อากาศที่ว่าหนาวตอนแรกกลายเป็นร้อนเพราะมัวแต่วิ่งเล่น นานทีเดียวที่คู่รักแอ๊บแบ๊วมัวแต่เล่นกันอยู๋ในลานสเก็ต รู้ตัวอีกทีก็ผ่านไปสองชั่วโมงแล้ว ฮยอกแจเลยเอาคยูฮยอนที่เล่นเป็นออกมาจากลานเพื่อไปหาข้าวกินต่อกัน ร่างสูงที่กำลังสนุกบ่นอิดออดแต่ก็ยอมตามใจแฟนตัวเล็กเดินออกไปด้วยกัน ผ้าพันคอสีส้มถูกนำมาพาดไหล่ไว้เพราะอากาศร้อน ฮยอกแจหน้าแดงระเรื่อเพราะเหนื่อย ส่วนคยูฮยอนก็เช่นกัน

     

    กินไรดี?”ร่างบางถามถึงที่สิงต่อ เพิ่งจะบ่ายโมงเองอะไรนะที่แฟนเค้าชอบกินด้วยกันอ่ะ .. อะไรหวาน ๆ น่ารัก ๆ ป่ะ?”

     

    อย่าเชียวนะคยูฮยอนรีบเบรก กลัวเหลือเกินว่าเจ้าแบ๊วนี่จะพาเข้าร้านสีชมพูตรงหน้านี่ เขาไม่อยากเข้าไปกินแค่เค้กชิ้นเล็ก ๆ แต่ราคาแพงมหาศาลนั่นหรอกนะ ฮยอกแจทำหน้ามุ่ย ร่างสูงเลยรีบจัดการลากอีกฝ่ายเข้าร้านง่าย ๆ เสียเลย ฟาสต์ฟู้ดนั่นแหล่ะเลี้ยงก็ได้ ฮยอกแจ อย่าทำหน้าบูดสิวะ

     

    แฟนกันที่ไหนพูดวะ?”ร่างบางย้อนถามกลับมาเสียงสูงพูดครับสิ!”

     

    เอากะมันวุ้ย ..

     

    ผมเลี้ยงเองครับคุณท่านฮยอกแจคยูฮยอนก็เล่นตาม ร่างบางเลยเดินนำหน้าแล้วสั่งระรัวก่อนที่จะเดินหาโต๊ะ ให้คยูฮยอนรับจ่ายแล้วยกตามไป

     

    ...ฮยอกแจอาจจะคิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายรุกในการเป็นแฟนกันครั้งนี้

     

    แต่ดูการกระทำแต่ละอย่าง แม่เจ้า เหมือนสาวขี้งอนเลยครับ !

     

     

    นายว่ามันดีมั้ยอ่ะคยูฮยอนพอแฟนจำเป็นมานั่งฮยอกแจก็ถามคำถามที่ค้างคาใจเหมือนเพิ่งนึกขึ้นได้ คิ้วเรียวขมวดมุ่นอย่างอยากรู้อะไรนะ ... ก็เราเป็นแฟนกันใช่มั้ยล่ะ มันดีขึ้นมั้ย

     

    แล้วฮยอกแจว่ามันดีมั้ยล่ะร่างสูงทวนคำถามกลับไปเพราไม่กล้าตอบ ถ้าให้ตอบจริง ๆ ก็คงพูดว่าดีมาก ๆ ..แต่ช่วยทำเหมือนเขาเป็นผู้ชายหน่อยได้มั้ย ดูทำแต่ละอย่างเข้า ฮยอกแจเอ๊ย ..ไม่ใช่เมะเสียหน่อย

     

    ไม่รู้สิ หัวใจมันเต้นแรงดีเวลานายจับมือ ไรแบบเนี้ย แล้วหน้าก็ร้อนไปหมดเลยร่างบางสาธิตประกอบแล้วนั่งจิ้มเฟรนช์ฟรายกินไปด้วย คยูฮยอนอมยิ้มเมื่อเห็นท่าทางแบบนั้น เขาก็อดคิดเข้าข้างตัวเองไม่ได้สินะ ..นี่ เป็นเหมือนกันป้ะ?”

     

    เอ่อ...คยูฮยอนทำท่าคิดเพื่อแกล้งคนตรงหน้า ฮยอกแจเองก็รอคำตอบ ..ด้วยหัวใจที่เต้นแรง เขารู้สึกร้อนรน อยากให้คยูฮยอนตอบแบบเดียวกันนะ อยากมาก ๆ เลยอื้อ ..รู้สึกเหมือนกัน

     

    งั้นแสดงว่าเราสองคนชอบกันอ่ะดิ่?”คำถามแบบเดิม ๆ ทำเอาคยูฮยอนแทบตกเก้าอี้ เบอร์เกอร์ที่กำลังกัดแทบจะพุ่งหรวด ใบหน้าหล่อ ๆ ขึ้นสีระเรื่อจนร่างบางยิ้มหวานอย่างชอบใจใช่มะ?”

     

    เออ!!”นิสัยเดิมสิงร่าง ร่างสูงก้มหน้าก้มตากินไปโดยที่หูแดงแปร๊ด ฮยอกแจเองก็เช่นกัน ถึงแม้บรรยากาศอาจจะอึดอัดในสายตาคนอื่น ..แต่ว่าสำหรับทั้งสอง ความอบอุ่นที่เกิดขึ้นระหว่างกันกำลังถักทอสายใยประหลาด ..ผูกคยูฮยอนกับฮยอกแจไว้ด้วยกัน

     

     

    ยังมีอีกนะเนี่ย!”เสียงหวานร้องบอกในขณะที่แฟนตัวเองก็ไปนั่งจมอยู่กับ PSP เครื่องเดิม ถ้าเดทของคนทั่วไปอาจจะเริ่มเช้า จบเย็น แต่สองคนนี้ที่เข้าออกบ้านอีกฝ่ายตามสะดวกคงจะเป็นอนค้างกันไปเลยล่ะมั้ง ตั้งแต่จำความได้ก็นอนค้างบ้านอีกฝ่ายได้แล้วเค้าบอกว่า ..ต้องเชื่อใจกัน

     

    พูดดูดีนี่ร่างสูงยังไม่ยอมละสายตาไปจากเกมส์ ฮยอกแจทำปากยื่นแล้วไล่สายตาอ่านต่อไป

     

     

    ประคับประคองความสัมพันธ์ รู้จักเชื่อใจกัน ให้อภัยและเปิดใจรับข้อเสียของเขา

     

    แต่ละอย่างที่พูดมาดูดี แต่เขาก็ไม่รู้ว่ามันทำยังไง ข้อเสียก็เห็นกันมาหมดแล้ว ถึงได้รับได้หมดไม่ว่าคยูฮยอนจะติดเกม ซกมก นอนตื่นสาย หื่น เจ้าเล่ห์ยังไง ..ก็โอเค แต่พอสลับบทบาทแบบนี้แล้วคยูฮยอนดูขี้อายยังก็ไม่รู้

     

    มีอะไรอีกนะร่างบางไล่เมาส์ไปตามหัวข้อต่าง ๆ แล้วก็สะดุดไปอีกที่หนึ่ง คำที่ทำให้รู้สึกอาย นิ้วเล้กยกขึ้นแตะริมฝปากตัวเองแล้วลองนึกจินตนาการภาพในหัวสมองดู ก่อนที่จะหน้าแดง

     

     

    นี่ ...~”เสียงใส ๆ ยังตามรบกวนไม่หยุดหย่อน ร่างสูงขยับหนีไปอีกทางอย่างไม่ใส่ใจ แต่เมื่อร่างผอมบางของฮยอกแจเกาะมาที่หลังแล้วเอาปากมาจูบแก้มเขาเบา ๆ คยูฮยอนถึงกับกดผิดจนต้องร้องโวยวายดังลั่น...คยูฮยอน

     

    อะไร!! เฮ้ยยย อย่าตายนะเว้ยยย!!”ร่างสูงรีบฟันกลับเพื่อประคองพลังชีวิตที่เผลอกดผิดให้ดีที่สุด คนกวนใจทำหน้ามุ่ยแล้วตั้งใจเก็บอะไรช็อก ๆ ไว้รอตอนที่คยูฮยอนกำลังจะชนะ ร่างสูงถอนหายใจเฮือกก่อนที่จะเล่นต่อ ฮยอกแจชะโงกหน้าดู รอจนเวลาเหลือแค่ไม่ถึงสิบห้าวินาที ริมฝปากสีหวานค่อย ๆ เลื่อนไปใกล้ใบหูแล้วกระซิบเสียงแผ่ว

     

    เราเป็นแฟนกัน ..เรายังไม่ได้จูบกันเลยนะ?”

     

    ได้ผลจริง ๆ คราวนี้คยูฮยอนหัวทิ่ม ไอ้ที่ว่าจะชนะล่ะจบไปตลอดกาล ร่างสูงลุกขึ้นมาอีกที หน้าแดงจัด พอหันมาทางฮยอกแจก็คิดอะไรไม่ออก ร่างบางยังคงนั่งจ้องตาแป๋วแล้วทำปากยื่น

     

    อยากรู้อ่ะ ..ยังไม่เคยมีจูบแรกเลย

     

    ไม่เคยมีเหมือนกันเว้ยคยูฮยอนบอกเสียงต่ำแล้วเบือนหน้าหนี ร่างบางมุ่นหัวคิ้วแล้วคลานเข้ามาใกล้ ร่างสูงหลับตาปี๋แล้วพยายามตะกายหนี ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาต้องเป็นฝ่ายหนีด้วย ควรจะสลับที่กันมากกว่า

     

    แล้วก็ ..ฉันยังไม่เคย...ทิ้งช่วงให้แฟนขี้อายเสียวหัวใจเล่น คราวนี้จะอะไรอีกล่ะเว้ย แม่ม อายเป็นเหมือนกันนะ แล้วก็เขินด้วย เขาไม่ใช่ประเภทที่จะคว้ามาจับจูบจับกดวันละรอบนะเฟ้ย เขิน เขิน เขิน!!

     

    อะไรเล๊า ..หา ..คยูฮยอนติดผนังแล้ว ไม่มีทางหนี ร่างบางรีบเข้ามาใกล้แล้วจ้องหน้าอีกฝ่ายด้วยแววตาขี้เล่น

     

    เรายังไม่เคยบอกรักกันเลยนะ...

     

    อะไรนะ?”คยูฮยอนถามกลับอย่างงง ๆ แต่เมื่อจับใจความได้ก็พูดไม่ออกอีกรอบ ทำปากพะงาบ ๆ แล้วเห็นสีหน้าสดใสของฮยอกแจก็ยิ่งอายจะให้ฉันบอกก่อนใช่ป้ะ?”

     

    ร่างเล็กพยักหน้าหงึก ๆ คยูฮยอนหายใจเข้าลึก ๆ อย่างรวบรวมความพยายามในตัวเองออกมา

     

    เอ้า ..ฉันชอบนาย แล้วก็ ..เอ้อ ...รักด้วยคำพูดที่ตะกุกตะกักและแข็งกระด้างกลับฟังอ่อนโยนและนุ่มนวล ร่างบางยิ้มกว้างอย่างถูกใจและโผเข้ากอดคนขี้เขินเต็มแรง ใบหน้าใสแดงด้วยความเขินอายที่ไม่แพ้กัน

     

    ฉันก็เหมือนกัน ..รักเหมือนกันร่างบางสารภาพเสียงอ่อยพอกันตอนแรกก็ไม่รู้หรอก แต่พอเป็นแฟนกันแล้วมันก็ชัดเจนขึ้น ..ฉันรักนายนะ

     

    รับทราบครับผมไม่รู้รอยยิ้มมาจากไหนเต็มสองแก้ม คยูฮยอนตัดสินใจหลับตาละประทับริมฝีปากลงไปกับอีกคน ความนุ่มละมุนทำให้หัวใจเต้นแรง ฮยอกแจเองก็ตอบรับแต่โดยดี จูบแบบเด็ก ๆ มีเวลาให้เพียงสั้นก่อนที่จะผละออก แค่นั้นมือใหม่หัดมีความรักทั้งสองคนก็เขินแย่แล้ว

     

    ...แฟนคนแรกก็เงี้ย

     

    พวกไร้เดียงสาทำใจลำบาก

     

    END.

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    จบแล้วสำหรับสเปวันเกิดตัวเอง สนองนี้ดตัวเอง

    น่ารักดีอ่ะคยูเรื่องนี้ ปกติจะเห็นเคะขี้เขินใช่ม้ะ แต่เรื่องนี้แบบ ..เอ้อออ เมะบิด เมะย้วย เมะม้วน 55 โอ๊ย เป็นเคะเถอะกี้ 55

    ไอซ์สเก็ตไม่มีไรเลย ตอนแต่งน่ะไรท์เตอร์ไปเล่นมา ล้มไปหกรอบ =w=’ ขายขี้หน้า

     

    แล้วก็สั่งพิมพ์ฟิคไปแล้วจ้า รอกันหน่อยเน้อ

     

    ไรท์เตอร์จะไปขายฟิคที่งาน Korea Friendship นะเออ

    ลิ้งค์รายละเอียดงาน > http://kokayz.livejournal.com/274249.html

    ขายมันทั้งหมดที่มี ฮ่วย แต่จะขายออกมั้ยอีกเรื่อง

     

    แน่นอนว่าถ้าไปก็คงได้เห็นหน้าไรท์เตอร์ในสภาพโทรม ๆ =w= หลอกหลอนกันจริ๊ง 

    แปะแมว *
               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×