หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : MAME
18 ก.ค. 57
80 %
168 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
14
จาก 14 คน 
 
 
ฟิคเรื่องนี้มัน...สนุกมาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 ก.ค. 55
เป็นฟิคแฟนตาซีเรื่องแรกที่เราอ่าน แล้วเราให้เต็มร้อยเลย จริงๆแล้วเราเป็นคนไม่ค่อยชอบนิยายแฟนตาซีซักเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหญิง หรือ ชายชาย แต่ไรท์เตอร์แต่งสนุกมาก จนเราเลิกอ่านไม่ได้อ่ะ เรื่องอื่นๆของไรท์เตอร์ก็สนุก พอดีเรามาจาก colorful น่ะ ทั้ง 2 เรื่องสนุกไม่แพ้กันเลย เราชอบมากๆทั้ง 2 เรื่อง

แล้วรีบมาอัพคยูมินนะ เรารออยู่
     
 
ใครแต่ง : MAME
31 ส.ค. 56
80 %
249 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
13
จาก 13 คน 
 
 
แทบไม่อยากเชื่อ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 ก.ค. 55
เราแทบไม่อยากเชื่อว่านี่เป็นฟิคเรื่องแรกที่ไรท์เตอร์แต่ง คือมันสนุกมากเหมือนไรท์เตอร์เคยแต่งมาเยอะ (เราหมายถึงมีประสบการณ์) เป็นเรื่องสบายๆไม่เครียดแต่ก็ต้องมีอุปสรรคบ้างนิดๆหน่อยๆ เป็นรสชาติ ซึ่งเป็นแนวที่เราชอบมาก เราเคยอ่านฟิคที่ดราม่ามากๆบางเรื่องมันทำเราเครียดเลย แบบเราเป็นคนที่ไม่ว่าจะอ่านนิยาย ดูหนัง ดูละคร มันก็ทำเราอินไปเสียทุกเรื่อง (ถึงจะเป็นแนวที่เราไม่ชอบก็เหอะ เราก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันอ่ะ) รู้สึกจะเริ่มนอกเรื่อง งั้นแค่นี้ละกัน

สู้ๆนะคะไรท์เตอร์ แล้วรีบมาอัพฟิคให้รีดเดอร์ผู้รักไรท์เตอร์อ่านเร็วๆนะ^^
     
 
ใครแต่ง : ♥Memew
27 ส.ค. 58
80 %
837 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 10 คน 
 
 
ดราม่าTOT

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 ก.ค. 55
เป็นเรื่องดราม่าที่สนุกที่สุดตั้งแต่เราเคยอ่านมา (จริงๆนะ) คือความจริงแล้วเราเป็นคนไม่ชอบอ่านฟิคดราม่า แต่พอเราอ่านเรื่องนี้แล้วเรียกได้ว่า 'ติด' งอมแงมเลยด้วย มันสนุกจนเราอ่านตั้งแต่เช้าถึงตี5 วันถัดไปแล้วไม่ง่วง ถ้าป้าเราไม่เรียกเราไปนอนนะ เราว่าเราอ่านจบในวันเดียวแน่เลยอ่ะ
แล้วตกลงจะมี ver 1.5 มั้ยเนี่ย เรารออยู่นะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  [SJ] "Sex Delivery"
ใครแต่ง : GCML
30 เม.ย. 56
100 %
33 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 9 คน 
 
 
มันช่าง...

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 ก.ค. 55
OPV ของไรท์เตอร์สุดยอดตลอด ดูแล้วแบบ...กรี๊ดดดดดด!!! แล้วsoundแบบ...อ๊ากกกก!!! มันทำให้OPVกลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเราและ(คาดว่า)อีกหลายๆคนก็คิดแบบเรา
แล้วไรท์เตอร์จะทำโปรเจคนี้เป็นโปรเจคสุดท้ายแล้วเหรอ เห็นเหนือOPV มันเขียนไว้ว่า 'งานมินิตลาดฟิค วันที่ 9 กันยา 55 GCML จะนำ Sex Delivery ไปขายที่งานนะคะเป็นโปรเจคส่งท้ายของเราค่ะ' ส่งท้ายของงานหรือของโปรเจคคะ คือเรายังอยากอ่านโปรเจคของไรท์เตอร์อยู่นะ

ยังไงก็สู้ๆนะคะไรท์เตอร์ รีดเดอรคนนี้จะช่วยเป็นกำลังใจให้^^
     
 
ชื่อเรื่อง :  [SF] SUPER JUNIOR LOVE STORY
ใครแต่ง : kapooklook (ribbinbo)
23 ส.ค. 56
80 %
11 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
สนุกมากเลย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 ก.ค. 55
เราอ่านฟิคที่เป็น short fic ของไรท์เตอร์เป็นคนแรกนะเนี่ย สนุกมากเลยค่ะ ขนาดเราจิ้นคยูมิน แต่เราชอบคู่คยูฮยอกของไรท์เตอร์ม้ากมากเลยอ่ะ (ในเรื่อง fast and furious) ไรท์เตอร์แต่งคู่ไหน ไม่ว่าเราจะจิ้นหรือไม่จิ้นมันก็สนุกทุกคู่เลยอ่ะ

แล้วไรท์เตอร์จะมาแต่งต่ออีกมั้ยเราอยากอ่านต่อมากๆเลย แล้วเราว่าก็มีรีดเดอร์อีกหลายคนรอไรท์เตอร์อัพฟิคนะ สู้ๆนะคะไรท์เตอร์^^
     
 
ชื่อเรื่อง :  S เรียลลิตี้
ใครแต่ง : GCML
1 ต.ค. 57
80 %
79 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
สุดยอด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 ก.ค. 55
เป็นโปรเจคที่เยี่ยมมากค่ะ พอดีเรามาไม่ทัน xxx โปรเจคอ่ะ เสียดายมากๆ ไม่เข้าใจคนกดแบน เราว่ามันต้องโรคจิตแน่ๆเลย ชอบให้คนอื่นมีความทุกข์ เปลี่ยนเรื่องดีกว่าพูดถึงพวกนี้แล้วอารมณ์เสีย OPV ของไรท์เตอร์ก็สุดยอดมาก เราเข้ามาทีไรต้องดูแล้วดูอีกทุกที ชอบวอนในOPVมากมันดู... เอ่อ อธิบายไม่ถูก เอาเป็นว่าเหมาะกับอิมเมจวอนในเรื่องม้ากมาก

ไรท์เตอร์รีบมาอัพเร็วๆนะ อยากอ่านต่ออ่ะ
     
 
หน้าที่ 1