The Draker's Story (เดรกเกอร์ สตอรี่) - นิยาย The Draker's Story (เดรกเกอร์ สตอรี่) : Dek-D.com - Writer
×

The Draker's Story (เดรกเกอร์ สตอรี่)

เรื่องเล่า ตำนาน ความจริง สิ่งไหนที่คนเราอยากจะเชื่อ สิ่งไหนที่คนเราอยากจะให้ปกป้องชีวิตของเรา อำนาจ พลัง ปัญญา เวทมนตร์และความเป็นอมตะ หากคุณเชื่อในสิ่งนี้ คุณต้องเชื่อว่า เดรกเกอร์ มีจริง

ผู้เข้าชมรวม

1,280,809

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1,118

ผู้เข้าชมรวม


1.28M

ความคิดเห็น


28.08K

คนติดตาม


2.58K
จำนวนตอน : 293 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ย. 57 / 12:59 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เรื่องเล่า ตำนาน ความจริง สิ่งไหนที่คนเราอยากจะเชื่อ สิ่งไหนที่คนเราอยากจะให้ปกป้องชีวิตของเรา อำนาจ พลัง ปัญญา เวทมนตร์และความเป็นอมตะ หากคุณเชื่อในสิ่งนี้ คุณต้องเชื่อว่า เดรกเกอร์ มีจริง

------------------------------------------------------------------------------------------




ประกาศข่าว

ช่วงหลังๆ นี้มีคนชอบถามพี่กัลว่า พี่กัลยังมีเพลงประกอบตอนที่นำมาลงในเซวีน่าอยู่ไหม อยากได้มากๆ เลย พี่ก็ตอบไปทางข้อความลับว่าให้ไปโหลดได้ในบอร์ด 
http://www.kalthida.com
 แต่แล้วก็มีปัญหาตามมาอีกคือหลายคนสมัครบอร์ดไม่ได้ เพราะระบบบอร์ดมันบอกให้กรอกพาสเวิร์ดแบบที่มีทั้งตัวอักษรตัวเลขและสัญลักษณ์พิเศษ ทำให้สมัครยากและจำยาก ครั้นจะแก้ก็ไม่รู้จะแก้ยังไงเพราะเป็นบอร์ดสำเร็จรูป

เพลงที่ใช้ประกอบในเรื่องเซวีน่าพี่ชายพี่กัลเป็นคนหามาทั้งหมด เพราะเขาชอบฟังเพลงแนวนี้ พอเขาตรวจต้นฉบับของพี่กัลเห็นว่าเนื้อเรื่องมันให้ก็เลยเลือกเพลงที่เขาเห็นว่าเหมาะมาใส่ในแต่ละตอน ปรากฏว่าเสียงตอบรับออกมาดีเกินคาด แม้ว่าตอนนี้จะไม่ได้ทำแล้วแต่ก็ยังมีคนถามถึงอยู่เรื่อยๆ

ตอนนี้เลยมีอีกหนึ่งทางเลือกเพิ่มขึ้นมาให้สำหรับน้องๆ ที่ชื่นชอบเพลงบรรเลง เว็บไซต์ 
http://www.pianohit.com เป็นเว็บที่สร้างขึ้นมามีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นชุมชนของคนที่รักในเสียงเปียโน


น้องๆ สามารถติดตามฟังผลงานเพลงเปียโนเพราะๆ ที่มีทั้งในรูปของไฟล์เสียง ไฟล์วิดีโอ คลิปเปียโน ประวัตินักเปียโน รวมไปถึงโน๊ตเปียโนที่หาฟังได้ยากได้ที่เว็บไซด์นี้ ตอนนี้ไฟล์ที่อยู่ในเว็บยังมีไม่มากเท่าไหร่ แต่จะมีการอัพเดทเพลงใหม่ขึ้นให้ทุกวัน

น้องๆ ที่สนใจสามารถไปสมัครสมาชิกได้ โดยกดที่ Register แล้วกรอกเมลล์ของตัวเองลงไป โดยเว็บต้อง Login ก่อนจึงจะสามารถแสดงความเห็นได้

ตอนนี้เว็บบางส่วนจะมีข้อความเป็นภาษาอังกฤษ จะมีการปรับปรุงแก้ไขและแปลเป็นไทยในอนาคต ถ้าอ่านไม่ออกก็ไม่ต้องสนใจฟังแต่เพลงก็ได้ เพราะบางครั้งดนตรีสามารถสื่อสารออกมาได้ดีกว่าตัวอักษรหรือคำพูดอยู่แล้ว พี่กัลทำ Link เอาไว้ให้แล้วกดที่รูปสีดำด้านล่างได้เลยคะ

สำหรับเพลง วิดิโอและโน๊ตเพลงต่างๆ ต้องสมัครเป็นสมาชิกก่อนนะคะถึงจะเห็นปุ่มให้โหลดได้

PianoHit.com Ads

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"สนุก วุ่นวาย"

(แจ้งลบ)

เป็นเรื่องราวของเด็กสาวที่โชคดีเกินหรือโชคร้ายมากหรือทั้งสองอย่างก้ไม่รู้ แต่ผู้เขียนสร้างเรื่องราวที่วุ่นวายนี้ได้อย่างเป็นขั้นเป็นตอน มีทั้งอารมณ์ขัน เศร้า เหงา ทุกข์ได้อย่างเหมาะสม อ่านไปก็อินไปกะบทนั้นตอนนั้นที่ผู้เขียนแต่งขึ้นมา เนื้อเรื่องก็ดำเนินได้อย่างกลมกลืน ไม่สะดุด ก็อยากบอกว่าผู้เขียนว่า เขียนได้ดีมากครับ แต่ขออารมณ์ขันอีกหน่อยจะไม่มีท ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นเรื่องราวของเด็กสาวที่โชคดีเกินหรือโชคร้ายมากหรือทั้งสองอย่างก้ไม่รู้ แต่ผู้เขียนสร้างเรื่องราวที่วุ่นวายนี้ได้อย่างเป็นขั้นเป็นตอน มีทั้งอารมณ์ขัน เศร้า เหงา ทุกข์ได้อย่างเหมาะสม อ่านไปก็อินไปกะบทนั้นตอนนั้นที่ผู้เขียนแต่งขึ้นมา เนื้อเรื่องก็ดำเนินได้อย่างกลมกลืน ไม่สะดุด ก็อยากบอกว่าผู้เขียนว่า เขียนได้ดีมากครับ แต่ขออารมณ์ขันอีกหน่อยจะไม่มีที่ติเลยครับ   อ่านน้อยลง

As a Wind | 13 ต.ค. 52

  • 447

  • 20

"เดรกเกอร์คือควาสละสลวยและงดงาม"

(แจ้งลบ)

ภาษาที่เป็นเอกลักษ์และถูกพัฒนาแล้ว ภาษาในเรื่องนี้สละสลวยและงดงามยิ่งขึ้นกับผลงานล่าสุดของกัลฐิดา ไม่ได้ว่าหรือติภาษาของผู้แต่งในเรื่องก่อน แต่อยากชี้ในเห็นว่าภาษาในตอนนี้สละสลวยยิ่งขึ้นกว่าก่อน เป็นการพัฒนาที่งดงามน่าชมจับใจ เรื่องราว ปริศนา ตำนาน และอารมณ์ถูกผสมผสานในรูปแบบที่น่าตื่นตา แบบที่เป็น\"กัลฐิดา\" ผูกเงื่อนงำได้น่าสนใจ และมีมุมมองข ... อ่านเพิ่มเติม

ภาษาที่เป็นเอกลักษ์และถูกพัฒนาแล้ว ภาษาในเรื่องนี้สละสลวยและงดงามยิ่งขึ้นกับผลงานล่าสุดของกัลฐิดา ไม่ได้ว่าหรือติภาษาของผู้แต่งในเรื่องก่อน แต่อยากชี้ในเห็นว่าภาษาในตอนนี้สละสลวยยิ่งขึ้นกว่าก่อน เป็นการพัฒนาที่งดงามน่าชมจับใจ เรื่องราว ปริศนา ตำนาน และอารมณ์ถูกผสมผสานในรูปแบบที่น่าตื่นตา แบบที่เป็น\"กัลฐิดา\" ผูกเงื่อนงำได้น่าสนใจ และมีมุมมองของอารมณ์ลึกล้ำมากขึ้น เรื่องราวของแอมมี่สาวน้อยเดรกเกอร์คนนี้ดึงผู้อ่านให้หลงไปกับมนต์ขลังของดินแดนแห่งเรื่องราว โลกของตำนานที่น่าสัมผัส ปริศนาที่น่าติดตาม แบบที่คาดเดาได้ยาก โรงเรียนกุลสตรีที่น่าค้นหา และแฟนตาซีแบบที่ไม่มีใครเหมือน โครงเรื่องของเรื่องนี้ถูกวางให้ซับซ้อน จนน่าปวดหัว แต่น่าติดตามจนวางไม่ไม่ลง จุดประกายความอยากรู้อยากเห็นของผู้อ่าน และกระตุ้นความรู้สึกให้อินไปตามเรื่องอย่างไม่อาจหยุดนิ่ง แฟนตาซีเรื่องนี้เป็นเรื่องที่....อย่างที่บอกในตอนแรกนั่นคือ งดงามจับใจ ดูแล้วคิดถึงทองสวิสต์ ทองของต่างเมืองที่มีราคาสูงลิบลิ่ว ทองที่มีสีทองสวยอร่าม งดงามอย่างมีมนต์ขลัง ไม่แสบตาเหมือนทองจีน และมีค่ายิ่งกว่า.... เป็นความน่าหลงใหลชวนมอง และล้ำค่าในจิตใจ   อ่านน้อยลง

Hell$_Prince | 28 ธ.ค. 52

  • 230

  • 2

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"นักเขียนที่หนึ่งในใจทุกคน"

(แจ้งลบ)

พี่กัลเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ในการแต่งเรื่องต่างๆมากค่ะ ใจจริงอยากจะให้เขียนแนวแฟนตาซีต่อๆไปค่ะ อย่างไรก็จะติดตามละกันนะคะ ส่วนเรื่องนี้ตัวละครที่ชอบน่าจะเป็นแอมมี่่ค่ะ เพราะแอมมี่เป็นตัวละครที่โดดเด่นในเรื่องความสามารถ พลังในการใช้เวทย์มนตร์ และยังเป็นคนที่มีความอดทนเป็นอย่างสูง(เห็นแล้วนับถือจริงๆค่ะ) พี่กัลสื่ออารมณ์ของตัวละครแต่ละตัวได้อย่ ... อ่านเพิ่มเติม

พี่กัลเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ในการแต่งเรื่องต่างๆมากค่ะ ใจจริงอยากจะให้เขียนแนวแฟนตาซีต่อๆไปค่ะ อย่างไรก็จะติดตามละกันนะคะ ส่วนเรื่องนี้ตัวละครที่ชอบน่าจะเป็นแอมมี่่ค่ะ เพราะแอมมี่เป็นตัวละครที่โดดเด่นในเรื่องความสามารถ พลังในการใช้เวทย์มนตร์ และยังเป็นคนที่มีความอดทนเป็นอย่างสูง(เห็นแล้วนับถือจริงๆค่ะ) พี่กัลสื่ออารมณ์ของตัวละครแต่ละตัวได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อนของหนูบางคน ที่หนูแนะนำให้อ่านเรื่องของพี่กัล เขามาบอกหนูเลยนะคะว่า สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!! เป็นกำลังใจให้ต่อๆไปนะคะ ป.ล. อยากเจอพี่กัลมากๆเลยค่ะเพราะเป็นคนสิงห์บุรีเหมือนกัน เอาเป็นว่าถ้าเจอจริงจะขนผลงานของพี่กัลไปให้เซ็นถึงที่เลยค่ะ ^^   อ่านน้อยลง

Mileya | 9 พ.ค. 55

  • 19

  • 1

"ตัวละครเรื่องนี้เจ๋งจริงอะไรจริง!"

(แจ้งลบ)

น่าประทับใจว่าการที่แอมมี่ที่เป็นแค่ผู้หญิงที่แข็งกร้าวแต่ก็เปราะบางจะได้เป็นเลตินอร์ตอลแถมได้เป็นเจ้าของมังกรสีทองอีกด้วย แต่ก็น่าตกใจว่าเธอต้องเจอเรื่องร้ายแรง(แต่ไม่ถึงตาย)มันทำให้หนูชื่นชมในตัวบุคลิกของเธอ ส่วนเนื้อเรื่องตั้งแต่หนูอ่านตั้งแต่เล่ม1-5ก็ทำให้รู้สึกว่ามังกรมันไม่ได้เป็นสิ่งที่น่าอิจฉาเลย แต่เป็นสิ่งที่น่าสงสารอยู่เหมือนกัน คราวนี้ห ... อ่านเพิ่มเติม

น่าประทับใจว่าการที่แอมมี่ที่เป็นแค่ผู้หญิงที่แข็งกร้าวแต่ก็เปราะบางจะได้เป็นเลตินอร์ตอลแถมได้เป็นเจ้าของมังกรสีทองอีกด้วย แต่ก็น่าตกใจว่าเธอต้องเจอเรื่องร้ายแรง(แต่ไม่ถึงตาย)มันทำให้หนูชื่นชมในตัวบุคลิกของเธอ ส่วนเนื้อเรื่องตั้งแต่หนูอ่านตั้งแต่เล่ม1-5ก็ทำให้รู้สึกว่ามังกรมันไม่ได้เป็นสิ่งที่น่าอิจฉาเลย แต่เป็นสิ่งที่น่าสงสารอยู่เหมือนกัน คราวนี้หนูพูดถึงตัวละครอื่นมั่ง ทินเซลดูใสซื่อแต่เขาก็เป็นคนที่เข้มแข็งพร้อมที่จะปกป้องแอมมี่เสมอ เกรซ(หรือเกรซี่)ก็ดูงดงามจนน่าจะลองเป็นตัวอย่างของใครหลายๆคน พี่ชาช่ามีบุคลิกสมกับประธานนักเรียนดีเด่น เมลกี้เป็นผู้หญิงมีอารมณ์ขันร่าเริงเสมอ ฟายด์ก็สุดยอดและเก่งกาจ ดัสค์ดูเงียบขรึมแต่แอบเจ้าเลห์ และคนอื่นๆที่ไม่ได้พูดถึง สรุปว่าเรื่องนี้เจ๋งมากมายค่ะ   อ่านน้อยลง

maginis | 3 พ.ค. 55

  • 18

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น