LOST - นิยาย LOST : Dek-D.com - Writer
×

LOST

6 สัญญาณที่จะทำให้คุณ...ต้องมนตร์

ผู้เข้าชมรวม

662,507

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1,067

ผู้เข้าชมรวม


662.5K

ความคิดเห็น


9.64K

คนติดตาม


4.05K
จำนวนตอน : 207 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ย. 59 / 22:00 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ยินดีต้อนรับสู่โลกของกัลฐิดาค่ะ
^________^
 
 


 
 
การมองย้อนกลับไปยังอดีตเป็นเรื่องที่ทำให้กัลอัศจรรย์ใจเสมอ
 
เริ่มต้นจากโลกแห่งความฝันอย่าง เซวีน่า
 
ตามติดด้วยโลกแห่งความตื่นเต้นของ ลาโคน่า
 
ก้าวผ่านโลกแห่งความอบอุ่นของ คาเลนเดีย
 
ตอนนี้ กัลขอนำนักอ่านทุกคนเข้าสู่...ดินแดนแห่งมนตร์ขลั

 
 
 ลิบาเนีย 

 
 
ว่ากันว่า ไม่มีเหตุการณ์ใดบนโลกเกิดขึ้นโดยไม่มีสัญญาณเตือน
ที่ลิบาเนียก็เช่นกัน พวกเขามีตำนานเล่าขานถึงสัญญาณต้องห้าม


 
บ้างเล่าว่า หากสัญญาณนั้นปรากฏ หายนะจะบังเกิด
บ้างเล่าว่า หากสัญญาณนั้นถูกพบเห็น ความสุขจะสิ้นสูญ
บ้างเล่าว่า หากสัญญาณนั้นเตือนครบตามวงจร...ลิบาเนียอันเรืองรองจะล่มสลายลง
 
ไม่มีใครอยากพบเห็นสัญญาณเตือนนั้น แต่แล้ว...สัญญาณแรกก็ปรากฏ

 
 
"First Sign : เสียงเรียกของทองคำ"




ไม่มีใครอยากให้สัญญาณแรกปรากกฏ แต่กว่าจะรู้ตัว...สัญญาณที่สองก็ดังขึ้นอย่างเงียบงัน



"Second Sign : รอยยิ้มของเงินตรา"
 

ไม่มีใครไม่เตรียมพร้อมกับหายนะที่คาดว่าจะเกิด 
แต่ต่อให้เตรียมพร้อมอย่างไร...สัญญาณที่สามก็ทำลายทุกการเตรียมพร้อมนั้นจนหมดสิ้น


"Third Sign : หยดน้ำตาของเหล็ก" 

ไม่ว่าใครก็อยากตื่นขึ้นมาพร้อมกับชีวิตที่ปกติสุข แต่หากราคาที่ต้องจ่ายคือการแย่งชิง
...สัญญาณหายนะที่สี่ จึงเป็นยิ่งกว่าหายนะที่รอคอยอยู่


"Fourth Sign : กลิ่นอายของทองแดง"

หายนะที่แท้จริงไม่ได้เป็นสิ่งที่เกิดด้วยความบังเอิญ แล้วเมื่อมันแสดงตัวออกมา 
ก็แน่ใจได้เลยว่า...สัญญาณหายนะที่ห้า จะทำให้ประกายแสงแห่งความหวังไม่เหลืออีกต่อไป


"Fifth Sign : ประกายแสงของคาร์บอน"


 
หายนะสิ้นสุด แต่มันสิ้นสุดจริงเหรอ ท่ามกลางแสงเหลืองทองของอำพัน
สัญญาณหายนะสุดท้ายก็เผยโฉมออกมาในที่สุด

"Sixth Sign : ดวงจิตของอำพัน"



แบบ Box Set ก็มีนะคะ


 



。SYDNEY♔

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"การเดินทางครั้งใหม่ !!"

(แจ้งลบ)

สำหรับเรื่องนี้ ลิบาเนียเป็นอะไรที่น่าค้นหามาก รู้สึกว่ายังมีอะไรอีกเยอะที่ยังซ่อนอยู่ การดำเนินเรื่องแต่ละตอน พออ่านจบปุ๊บ แทบรอไม่ไหวที่จะอ่านตอนต่อไปเลย มันลุ้นตลอดเวลา ทุกๆ ตัวละคร ทุกๆ คำพูด ทำให้เราเหมือนหลงเข้าไปอีกโลกนึงเลย ไม่รู้ว่าอเล็กซ์จะพาเราไปผจญภัยถึงไหน แต่ว่ามันต้องสนุกแน่นอน!! สุดท้ายต้องขอบคุณพี่กัล ที่แต่งนิยายดีๆ มาใ ... อ่านเพิ่มเติม

สำหรับเรื่องนี้ ลิบาเนียเป็นอะไรที่น่าค้นหามาก รู้สึกว่ายังมีอะไรอีกเยอะที่ยังซ่อนอยู่ การดำเนินเรื่องแต่ละตอน พออ่านจบปุ๊บ แทบรอไม่ไหวที่จะอ่านตอนต่อไปเลย มันลุ้นตลอดเวลา ทุกๆ ตัวละคร ทุกๆ คำพูด ทำให้เราเหมือนหลงเข้าไปอีกโลกนึงเลย ไม่รู้ว่าอเล็กซ์จะพาเราไปผจญภัยถึงไหน แต่ว่ามันต้องสนุกแน่นอน!! สุดท้ายต้องขอบคุณพี่กัล ที่แต่งนิยายดีๆ มาให้พวกเราอ่าน น้องติดตามมาตั้งแต่เซวีน่าตั้งแต่ ม.1 จากที่ไม่เคยอ่านนิยายก็เปลี่ยนมาติดทันที ชอบผลงานของพี่มากๆ เลยค่ะ >< พี่ทำให้น้องรักการอ่าน พี่คือไอดอล รัก   อ่านน้อยลง

Rolita / B.Rolyne | 23 ก.ย. 57

  • 46

  • 0

"อเล็กซ์ X ลูมิแนร์"

(แจ้งลบ)

มันมีปมมากมายเกินว่านักอ่านคนหนึ่งจะรับไหว แง ปมเยอะมาก เงื่อนมากมาย มากจนจำไม่ได้แต่เฮ้ออออ นักอ่านลุ้นมากเลยว่าตอนจบอเล็กซ์จะกลับบ้านตัวเองไหม กลัวเสียใจ T^T ถ้าเกิดอเล็กซ์กลับไปแล้ว แล้วลูมิแนร์จะทำยังไงเล่าาาาาา เย็นชายิ่งกว่าดัสค์ สุขุมยิ่งกว่าลีโอ แต่ถ้าเกิดต้องยื้ออเล็กซ์ไว้ ....นึกภาพไม่ออกเลยค่าาา 5555555 ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ จะตาม ... อ่านเพิ่มเติม

มันมีปมมากมายเกินว่านักอ่านคนหนึ่งจะรับไหว แง ปมเยอะมาก เงื่อนมากมาย มากจนจำไม่ได้แต่เฮ้ออออ นักอ่านลุ้นมากเลยว่าตอนจบอเล็กซ์จะกลับบ้านตัวเองไหม กลัวเสียใจ T^T ถ้าเกิดอเล็กซ์กลับไปแล้ว แล้วลูมิแนร์จะทำยังไงเล่าาาาาา เย็นชายิ่งกว่าดัสค์ สุขุมยิ่งกว่าลีโอ แต่ถ้าเกิดต้องยื้ออเล็กซ์ไว้ ....นึกภาพไม่ออกเลยค่าาา 5555555 ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ จะตามลุ้นไปเรื่อยๆนะคะ จุ้บจุ้บ อริ้อริ้   อ่านน้อยลง

เทเลพอร์ตเตอร์ | 22 มี.ค. 58

  • 13

  • 3

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"lost ความประทับใจตั้งแต่แรกอ่าน"

(แจ้งลบ)

รักเรื่องนี้มากพอๆกับเซวีน่าเลยค่ะ เวลาเหยียบย่างเข้าไปในลิบาเนีย มันรู้สึกอิ่มเอมใจ แม้ว่าลิบาเนียจะไม่ใช่โลกที่สมบูรณ์แบบเหมือนเซวีน่าก็ตาม และที่สำคัญคือตัวละครแต่ละตัวก็ต่างมีหลายมิติ มีมุมมองของตนเอง ทำให้เราหลงรักคนๆนั้นได้ไม่ยาก รักอเล็กซ์มาก รู้สึกดีเมื่อได้อ่านเรื่องเกี่ยวกับเด็กสาวผู้มีหัวใจกล้าแกร่งคนนี้ เธอไม่เคยยอมแพ้หรือท้อถอยที่จะไปใ ... อ่านเพิ่มเติม

รักเรื่องนี้มากพอๆกับเซวีน่าเลยค่ะ เวลาเหยียบย่างเข้าไปในลิบาเนีย มันรู้สึกอิ่มเอมใจ แม้ว่าลิบาเนียจะไม่ใช่โลกที่สมบูรณ์แบบเหมือนเซวีน่าก็ตาม และที่สำคัญคือตัวละครแต่ละตัวก็ต่างมีหลายมิติ มีมุมมองของตนเอง ทำให้เราหลงรักคนๆนั้นได้ไม่ยาก รักอเล็กซ์มาก รู้สึกดีเมื่อได้อ่านเรื่องเกี่ยวกับเด็กสาวผู้มีหัวใจกล้าแกร่งคนนี้ เธอไม่เคยยอมแพ้หรือท้อถอยที่จะไปให้ถึงฝัน เรื่องนี้ให้ความคิดใหม่ๆในการที่จะเป็นคนที่ "มีความสุข" โดยไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่สมบูรณ์แบบมากมาย ซึ่งเราคิดว่าจะได้นำไปใช้อย่างแน่นอน ลิบาเนีย อเล็กซ์ และลูมจะอยู่ในใจนักอ่านทุกๆคนไปอีกนาน ขอขอบคุณพี่กัลมากๆที่สร้างโลกลิบาเนียขึ้นมา ขอบคุณที่แต่เรื่องราวดีๆให้อ่าน ขอบคุณมากค่ะ   อ่านน้อยลง

บุปผาสีมุก | 6 เม.ย. 60

  • 2

  • 2

""ลอสต์" หนึ่งในนิยายในดวงใจ"

(แจ้งลบ)

เป็นคนที่ติดตามนิยายของพี่กัลมาตั้งแต่เซวีน่าค่ะ ตอนอ่านเซวีน่าคือรักเลย แต่เสียอย่างเดียวคือรู้สึกว่าโลกมันสมบรูณ์เกินไปหน่อย พอมาอ่านเดรกเกอร์กับคาเลนดาร์ ก็รู้สึกว่าในเรื่องเริ่มมีสิ่งที่ดราม่ามากขึ้นมาอีก ด้วยความที่เป็นคนร้องไห้ง่ายอยู่แล้ว ตอนที่แม่ของแอมมี่ตาย นั่นคือร้องไห้โฮเลยค่ะ พอมาอ่านลอสต์ โลกมันดูไม่ได้สมบรูณ์แบบไปหมดอย่างของเซวีน่า ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นคนที่ติดตามนิยายของพี่กัลมาตั้งแต่เซวีน่าค่ะ ตอนอ่านเซวีน่าคือรักเลย แต่เสียอย่างเดียวคือรู้สึกว่าโลกมันสมบรูณ์เกินไปหน่อย พอมาอ่านเดรกเกอร์กับคาเลนดาร์ ก็รู้สึกว่าในเรื่องเริ่มมีสิ่งที่ดราม่ามากขึ้นมาอีก ด้วยความที่เป็นคนร้องไห้ง่ายอยู่แล้ว ตอนที่แม่ของแอมมี่ตาย นั่นคือร้องไห้โฮเลยค่ะ พอมาอ่านลอสต์ โลกมันดูไม่ได้สมบรูณ์แบบไปหมดอย่างของเซวีน่า เลยคิดว่าโลกที่พี่กัลสร้างขึ้นมา มันมีความสมจริงมากขึ้นเรื่อยๆ ในเรื่องลอสต์ สำหรับหนู ถือว่าเป็นเรื่องที่มีเหตุมีผลมากที่สุด สมจริงมากที่สุดเท่าที่เคยอ่านนิยายของพี่กัลมา แต่คิดว่ายังไม่ผูกพันกับอเล็กซ์ เท่ากับที่เคยรู้สึกกับเฟมีล สรุปแล้วลอสต์เป็นหนึ่งในนิยายในดวงใจของหนูไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอขอบคุณพี่กัลมากนะคะที่สร้างสรรค์นิยายดีๆมีข้อคิดมากมายแบบนี้มาให้อ่านกัน ขอบคุณจริงๆค่ะ   อ่านน้อยลง

จุฒารัตน์ | 23 ก.ค. 59

  • 5

  • 3

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น