หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : Veerandah, Kalthida, Matsuo M.
1 ต.ค. 57
80 %
49 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
13
จาก 14 คน 
 
 
ชอบนิยายรักเรื่องนี้

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 15 มี.ค. 55
พีอ่านนิยายของคุณกัลมาแล้วก็หลายเรื่องอยู่ มีการวางพล็อตเรื่องที่น่าสนุกและน่าติดตาม แต่ต้องบอกจริงๆว่า นิยายรักเรื่องนี้เป็นนิยายที่ทำให้พีติดงอมแงม และนับวันรอคอยการอัพเลยทีเดียว ไม่รู้จะบอกว่าอย่างไร สรุปว่าชอบมากกกกก มากกว่าทุกเรื่องที่เคยอ่านมาแล้ว เป็นกำลังใจให้นะคะ รักษาสุขภาพด้วย แบ่งเวลาพักผ่อนบ้างนะคะ ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆที่แบ่งปันค่ะ พีจัง
     
 
ชื่อเรื่อง :  - ๐.*.๐ - Cinderella 3225 - ๐.*.๐ -
ใครแต่ง : Veerandah, Kalthida, Matsuo M.
2 มิ.ย. 58
0 %
0 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
13
จาก 14 คน 
 
 
นิยายรักเรื่องที่สอง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 20 ส.ค. 55
มันไม่เหมือนเรื่องแรก ที่ได้กลิ่นอายความรักกับการโกหกที่แนบเนียน แต่นิยายของคุณกัลก็ยังทำให้พีเดาเรื่อง หรือแนวทางไม่ออกสักทีนะคะ เรื่องนี้มันเหมือนมีอะไรที่ยังค้างคาใจ เรื่องที่เรายังไม่รู้อีกมากมาย ในขณะที่เรื่องอื่นๆ พีค่อยๆเจอปมแล้วค่อยๆแก้ไปพร้อมกับคุณกัล เรื่องนี้ยอมรับว่าเปิดเรื่องมา คุณกัลดูแปลก และแหวกแนวเดิมที่เคยเขียนมา แต่ก็นั่นอีกละ ที่พีค้นพบว่า พระเอกของเราเป็นตัวนำเสมอ ฉลาดมากๆ บางเรื่องอาจไม่ฉลาดกว่านางเอกของเรา แต่ส่วนใหญ่ผู้ชายในตัวเอกของคุณกัลจะฉลาดแกมโกงเอามากๆ แบบที่ว่า พีนึกไม่ออกเลยว่าคู่ชีวิตของคุณกัลจะเดาทางแบบนี้ออกหรือเปล่า
อาทิตย์นึงเจอกันที เหมือนเรามาถ่ายทอดไดอารีของคุณกัล ได้รู้ความเป็นไป ขอบคุณไร้ท์เตอร์ที่แสนดีคนนี้ ที่ขยันมากๆ และมีระเบียบในตัวเอง นำพาพวกเราเข้าไปสู่จินตนาการตามเส้นทางที่เขียน ขอบคุณนะคะ
     
 
หน้าที่ 1