หน้าที่ 1 , 2
 
ใครแต่ง : +-MaSaLaN-+
13 เม.ย. 64
0 %
0 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
100
จาก 103 คน 
 
 
บอกได้คำเดียวว่า...สุดยอด!!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 3 มี.ค. 55
ชอบแนวการเขียนของไรเตอร์มาตั้งแต่อ่านไพรด์แล้ว มีการวางพล็อตเรื่องได้ดีตั้งแต่ภาคแรกจนถึงเล่มล่าสุด พอเห็นว่าแต่งอีกเรื่องด้วยก็เลยตามมาอ่าน แล้วก็ไม่ผิดหวังเลย แค่เปิดเรื่องมาตอนแรกก็ชอบเจ้าเร็นซะแล้ว ดูเฮฮา กล้า บ้าบิ่น แต่ก็มีความเป็นผู้นำอยู่ด้วย รวมๆแล้วก็สนุกมากๆ บรรยายได้เห็นภาพเลย ขอบคุณไรเตอร์ที่ทำให้ได้อ่านนิยายไซไฟมันส์ๆ จะเป็นกำลังใจให้นะ
     
 
ใครแต่ง : +-MaSaLaN-+
14 มี.ค. 57
0 %
0 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
43
จาก 47 คน 
 
 
บอกได้คำเดียวว่า สุดยอดดดดดด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 7 พ.ค. 53
เป็นนิยายที่แหวกแนวออกมาจากนิยายแฟนตาซีทั่วไป โดยเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับปัจจุบันและอยู่ใกล้ตัวเรามากๆ แต่มาประยุกต์ให้เป็นแนวแฟนตาซีด้วย ตอนแรกที่เพื่อนให้มาอ่านก็นึกว่าจะไม่สนุก(หรือเพราะตอนนั้นบ้าเรื่องอื่นอยู่ก็ไม่รู้ แฮะๆ) แต่พอมาลองอ่านซักพักนึงก็บอกได้เลยว่ามันมากๆ จนลืมเรื่องเก่าไปเลย ก็เลยยืมเพื่อนมาอ่านจนจบเล่มสอง แล้วอยากอ่านต่อมากแต่คิดว่าจะรอซื้อเป็นแบบรวมเล่มเลยดีกว่า ตอนหลังทนไม่ไหวอยากรู้มากก็เลยมาอ่านต่อในเด็กดีแทนแต่ละตอนที่วิศนะสู้ลุ้นมากๆ ชอบตอนที่สู้กับลอร์ดอินเฟอร์โน่ครั้งที่สองนี่เท่มากๆ วิศนะเก่งมากๆเลย อยากอ่านต่อไปเรื่อยๆอ่ะ สุดท้ายก็ขอเป็นกำลังใจในการแต่งให้ต่อไปนะ^^
     
 
ใครแต่ง : Veerandah, Kalthida, Matsuo M.
1 ต.ค. 57
80 %
49 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
37
จาก 38 คน 
 
 
ชอบนิยายของพี่กัลทุกเรื่องเลย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 30 พ.ย. 54
ชอบอ่านนิยายแนวแฟนตาซีมากๆ เลยติดตามมาตั้งแต่เซวีน่า พออ่านเล่มสุดท้ายของแต่ละเรื่องจบ ก็รู้สึกโหวงๆยังไงชอบกล ยิ่งตอนเดรกเกอร์จบแล้วมันก็ยังรู้สึกเหมือนยังไม่จบ มันค้างงงงง



พอเห็นคู่รักในนิยายพี่กัลทั้งคู่นายแมวกับเฟมีล แล้วก็ตาแก่กับแอมมี่ เลยอยากอ่านนิยายรักขึ้นมาบ้าง ในที่สุดก็มีออกมาจนได้ ขอบคุณมากค่าาาา แล้วจะรออ่านนะคะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  Zatiara พิภพแห่งมนตรา
ใครแต่ง : อัญ
29 เม.ย. 59
80 %
5845 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
36
จาก 37 คน 
 
 
ที่เป็นหนึ่ง คือ zatiara

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 10 ต.ค. 52
เราเพิ่งจะมารู้จักซาเทียร่าได้ก็ตอนเปิดเทอมอาทิตย์ที่2 จึงมีเพื่อนมาให้ลองอ่านเพราะเห็นว่าเราชอบอ่านหนังสือประเภทนี้มาก โดยตอนแรกนั้นเราติดการ์ตูนมาก แต่พอมาอ่านซาเทียร่าก็เลิกอ่านการ์ตูนไปเลยทั้งๆที่มันสนุกมากๆ ทั้งเนื้อหาของเรื่องที่วางเรื่องด้วยฉากที่ตฤนเป็นเด็กนักเรียนม.ต้นธรรมดา แต่แล้วก็มีคนมาทำร้ายทำให้เข้าไปอยู่ในซาเทียร่า ตฤนได้รู้ว่าเหตุการณ์ต่างๆนั้นล้วนเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับตัวเค้าเองทั้งสิ้น และนี่คือบทเริ่มต้นแห่งตำนาน จนเล่ม2ที่มีศึกแย่งชิงผลึกเซ็ทเท่น ทำให้ผลึกกระจัดกระจายไปยังที่ต่างๆในซาเทียร่า จนต่อมาถึงเล่ม3 ซึ่งตฤนและเพื่อนๆได้ออกตามหาชิ้นส่วนของผลึกและในขณะเดียวกันเขาก็พยายามไขปริศนาเกี่ยวกับตัวเองด้วย ทางด้านการเขียน ภาษาที่ใช้บรรยายฉากและฉากก็ลึกซึ้งกินใจ ไม่ซับซ้อน ทำให้ผู้อ่านเข้าใจง่าย และรู้ว่าการอ่านหนังสือที่มีแต่ตัวหนังสือไม่มีภาพประกอบก็ไม่น่าเบื่ออย่างที่คิด ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณพี่อัญมากๆ ที่แต่งเรื่องซาเทียร่าออกมา ทำให้ในแต่ละเช้าที่ตื่นขึ้นมาไม่น่าเบื่อเหมือนเคย สุดท้ายนี้ขอให้พี่อัญแต่งหนังสือดีๆออกมาให้คนไทยอ่านอีกตลอดไปนะคะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  - ๐.*.๐ - Cinderella 3225 - ๐.*.๐ -
ใครแต่ง : Veerandah, Kalthida, Matsuo M.
2 มิ.ย. 58
0 %
0 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
30
จาก 33 คน 
 
 
อยากอ่านแล้วค่า^O^

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 มิ.ย. 55
หลังจากที่รอนิยายรักจากพี่กัลมานานก็มีมนตร์อธิษฐานมาให้อ่าน รักสองพัตรมากๆๆๆๆ ชอบคู่พิภพกับรุ้งด้วย สนุกมากๆเรื่องนี้ ตอนนี้ก็ขอปูเสื่อรอเรื่องใหม่เลยแล้วกันเนอะ มาอัพไวๆนะคะ อยากอ่านนิยายรักฉบับพี่กัลแล้วค่าาาาาาาาา
     
 
ใครแต่ง : ~@~กันทรากร~@~
11 ต.ค. 55
80 %
191 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
21
จาก 22 คน 
 
 
หมั่นไส้อิพี่โต!!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 23 พ.ค. 55
นิยายเรื่องนี้สนุกมากตั้งแต่เปิดเรื่องจวนจะจบ ส่วนอิพี่โตนี่ก็น่าหมั่นไส้ตั้งแต่ต้นจนจบเหมือนกัน = = สงสารหนูกั้งจริงๆที่ไปหลงรักคนแบบนี้ แต่ก็นะเค้าคือพระเอก(เข้าทำนองคนหล่อทำอะไรก็ไม่ผิด=_=!) อยากแก้แค้นอิพี่โตแต่ก็ทำไม่ได้(หนูกั้งไม่ยอม!) แต่แบบนี้มันก็เป็นเสน่ห์?ของเค้าล่ะ ยังไงก็ชอบอิพี่โตกับนิยายเรื่องนี้มากมาย จบเห้อ!
     
 
ใครแต่ง : Keetar_Prowis
1 พ.ย. 66
80 %
36 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
20
จาก 20 คน 
 
 
บอกได้คำเดียวว่า สุดยอดมากๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 19 พ.ย. 54
ฟิคก็มีความรู้สึกหลายแบบ ทั้งเฮฮา ซึ้งกินใจ หรือจะรักโรแมนติก ชอบมากๆค่ะ  แต่งแล้วให้feelingเหมือนกับตัวละครเป็นคนขึ้นมาจริงๆ  การปะติดปะต่อเรื่องก็ลงตัวมากๆ  อ่านเท่าไรก็ไม่เบื่อ  ชื่อตอนก็ชอบมากๆ มีความรู้สึกว่ามันเข้ากับเรื่องมากๆ ชวนให้อยากอ่าน สรุปแล้วก็อยากจะบอกว่าสุดยอดมากๆค่ะ  อยากให้แต่งเรื่องสนุกๆแบบนี้อีกต่อไปนะคะ  เป็นกำลังใจให้ค่ะ^O^<br /><br /><br />

     
 
ชื่อเรื่อง :  เสน่หาซ่อนรัก (the end)
20 มี.ค. 56
80 %
46 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
15
จาก 16 คน 
 
 
ชอบเรื่องนี้มากกกกก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 9 ม.ค. 56
เพิ่งมาอ่านตอนอัพได้ 15 ตอน ชอบคุณติณห์มากกกกกกกกกกก บุคลิกผู้นำจริงๆ สุขุม รอบคอบ ขรึมๆบ้าง แต่เวลาอยู่กับนิกษาก็แอบหวานด้วยอ่ะ >///< ตอนอ่านคำโปรยปรายก็คิดอยู่ว่าจะออกมาเป็นแนวไหน พออ่านไปเป็นแนวโรมานซ์ก็รู้สึกว่าเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แต่คุณแก้วก็บรรยายได้ดีมากในแต่ละตอน ไม่มากไม่น้อยเกินไป รู้สึกได้ถึงอารมณ์โรแมนติกมากกว่าออกแนวโรมานซ์มากเกินไป ยังคงบุคลิกของตัวละครได้ดี สรุปคือชอบนิยายเรื่องนี้มากๆค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณแก้วในการแต่งนิยายเรื่องต่อๆไปนะคะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  กำแพงกุหลาบ (the end)
9 พ.ย. 66
80 %
24 Votes  
#9 REVIEW
 
เห็นด้วย
14
จาก 15 คน 
 
 
เนื้อเรื่องชวนติดตาม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 พ.ค. 55
แค่เห็นชื่อเรื่องก็ต้องคลิกเข้ามาอ่านแล้วค่ะ เพราะอยากรู้ว่าทำไมถึงเป็น "กำแพงกุหลาบ" เดี๋ยวต้องรออ่านต่อไป การนำเสนอเรื่องน่าสนใจดีค่ะ เหมือนตอนนี้จะรักกันแบบพี่น้อง แล้วไปรักกันจริงๆตอนไหน น่าติดตามมากค่ะ เป็นกำลังใจให้พี่กริชกับหนูกุ๊กและไรเตอร์ต่อไปนะคะ                                                                                          

                              
     
 
ใครแต่ง : Lynx
8 พ.ค. 49
80 %
128 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 10 คน 
 
 
สนุกมากกกกกกก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ก.พ. 53
ฟิคนี้สนุกมาก ตอนแรกนี่มันมาก พอตอนกลางเรื่องนี่เศร้าเลยพอรู้ว่าเนอินกับเนอาร์ตาย ต่อมาเฟรินตายแล้วคาโลก็ไร้สติไปเลยพอถึงตอนนี้น้ำตาไหลเลย ซึ้งมากกกก แล้วช็อคอีกครั้งตอนที่รู้ว่าเนอินเนอาร์ยังไม่ตาย ดีใจมาก แถมตอนโรนันเรานึกว่าเป็นคนดีกลับเป็นจะมาฆ่าคาโล เฟรินมาช่วยไว้ตอนนี้ก็สนุกมาก ชอบที่คิลพูดว่าเฟรินอาจสู้ไม่ได้ แต่คาโลล่ะก็ไม่แน่ คาโลก็ฟื้นทันพอดีเลย คนแต่งๆดีมาก หลอกให้ร้องไห้ฟรีเลย ตอนจบก็เขียนดี เพราะเหมือนเป็นคติสอนใจด้วย อยากให้มีฟิคอื่นๆอีกจัง จะเป็นกำลังใจให้ค่ะ^^
     
 
หน้าที่ 1 , 2