หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  สายลมในคมดาบ
ใครแต่ง : Veerandah, Kalthida, Matsuo M.
10 พ.ย. 58
80 %
3880 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
55
จาก 57 คน 
 
 
นิยายสนุก แต่ทำไมไม่ค่อยเม้นท์กัน??

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 24 มิ.ย. 52
ตามมาจากมือพิสดารครับ ดีใจจังที่พี่กลับมาแบบเต็มตัวสักที จะได้ไม่ต้องรอค้างปี หุหุ มาเรื่องนี้ก็เรื่มเรื่องตั้งแต่สมัยเด็กเหมือนเดิมเลยนะครับ แต่ต่างก็ตรงสำนวนการพูดกับเนื้อเรื่องที่ปรับปรุงขึ้นอ่านแล้วดีกว่าเดิมไปอีกขั้นนึงแล้วนะครับ ลูกเล่นเรื่องเพลงก็ยังคงมีมาเหมือนเดิม แต่สังเกตแล้วรู้สึกว่าเรื่องนี้จะออกแนวไปทางเศร้าๆหน่อย อาจจะคล้ายๆกับชีวิตต้องสู้!อะไรประมาณนี้เลย
ให้ไป 8/10 เลยครับ ส่วนที่หายไปผมรู้ว่าอนาคตนิยายเรื่องนี้จะต้องเติมจนเต็มได้ในที่สุดครับ
     
 
ใครแต่ง : Silver Dark
5 ม.ค. 58
80 %
514 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
37
จาก 38 คน 
 
 
ได้กลิ่นคลุ้งของความวายและโชตะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 24 มิ.ย. 52
ก็อย่างที่บอกมันเป็นนิยายshounen ai + fantasy s&m นิดๆด้วยละมั้ง = =* แต่ก็สนุกอีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว ต้องขอชมว่าบทบรรยายอารมณ์ตัวละครดีมากๆ เนื้อเรื่องก็ยังคงไว้ซึ่งความลึกลับซับซ้อน และปริศนาดำมืด ที่เริ่มคล้ายตัวจนปัจจุบันกลายเป็นว่าหนูวีเออล์เคยเป็นวิซเซิลโทว์มาก่อนซะฉิบ ไหนจะเหล่าผู้ที่เก็บงำความลับอะไรอีกมากมายในโลกของภูติ ยังไงก็ตามขอให้ไรท์เตอร์เขียนผลงานดีเหล่านี้ และคงจะดีขึ้นอีกในอนาคตแบบนี้ไปเรื่อยๆมาเรียงๆ จนจบเหมือนของหนูชินเรนคุ นะครับ
     
 
ใครแต่ง : Veerandah, Kalthida, Matsuo M.
20 ม.ค. 53
80 %
5416 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
34
จาก 37 คน 
 
 
เป็นนิยายของคนที่มีlogicดีมากครับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 24 มิ.ย. 52
อย่างที่บอกเรื่องนี้ผสมผสานทั้งแนวต่อสู้ ผจญภัย และความคิด ลงมารวมกับความเป็นแฟนตาซี ซึ่งไม่ใช่แนวที่จะพบเห็นได้ดาษดื่นตามท้องตลาดสมัยนี้ ความรู้สึกหลังจากที่อ่านจบเล่มแรก บอกได้เลยว่านอกจากความสนุกสานแล้วยังได้แนวคิดมากมายทั้งเกี่ยวกับตัวมนุษย์เองและสภาพแวดล้อมรอบๆตัวเราในปัจจุบันอีกด้วย เพราะปัจจุบันคนเราอาศัยความมักง่ายและเห็นแก่ตัวจึงทำให้โลกที่น่าอยู่ของเราต้องค่อยกลายสภาพไป ใครจะไปรู้เรื่องนี้อาจเป็นอนาคตต่อไปของโลกเราที่รออยู่ภายภาคหน้าก็เป็นได้
ขอเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์สร้างสรรค์ผลงานดีๆมีคุณภาพแบบนี้ต่อไปอีกนะครับ

เก่งๆแบบนี้เอาไปเลย 9 คะแนน หัก1เพราะความล่าช้าขาดช่วงนานมาก+ไม่มีบอกข่าวสารเลย จะมาก็มาไปก็ไปปุปปัป แต่ก็เข้าใจว่าไรท์เตอร์ไม่ค่อยได้มีเวลาว่างมากมายนัก สุดท้ายนี้ขอแสดงความยินดีด้วยที่ได้ออกเป็นหนังสือแล้วนะครับ
     
 
ใครแต่ง : ==Ashura==
27 ส.ค. 54
80 %
21 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
15
จาก 16 คน 
 
 
คนเขียนน่ารัก -0-!?

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 24 มิ.ย. 52
ติดตามผลงานของพี่มาจากซีรีย์เทพธิดานานมากแล้ว ชอบที่พี่วางปมเรื่องแบบแนวแฟนตาซีเก่าๆ(เข้าใจม่ะเนี้ย)และดำเนินเรื่องดีครับไม่ยืดยาวเกินความจำเป็น ความสัมพันธ์ของตัวละครแต่ละตัวเองก็ทำให้ลุ้นไปตาม ๆ กัน เอ๊ะ หรือส่วนตัวชอบแบบที่มันต่อๆกันหว่า(เทพธิดา4พี่น้อง ไง) เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ผมเองก็ติดตาม ชอบมากเลยล่ะครับ ให้ไปเลย 10 คะแนน! แต่เริ่มอยากหักคะแนน ค่ามาอัพช้าแล้วล่ะครับ -*-
     
 
ชื่อเรื่อง :  Ragnarok Fiction - The legend of descendant -
ใครแต่ง : K.W.E.
14 มี.ค. 53
100 %
8 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
14
จาก 14 คน 
 
 
ขอบ้างครับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 26 ส.ค. 52
เห็นมีคนใหม่มาลงคำวิจารณ์ไว้เลยขอออกตัวบ้าง ผมเป็นคนหน้าเก่าที่หลงมาอ่านตั้งแต่สมัยภาคแรกๆจนถึงภาครุ่นลูกนี้แล้ว ต้องขอซูฮกให้จริงๆครับกับความพยายามเขียนนิยายภาคยาวๆแบบนี้โดยไม่ทิ้งไปเสียกลางครัน สำหรับเรื่องความสนุกก็คงไม่ต้องพูดถึง เพราะถ้าไม่หนุกคงไม่ตามอ่านมานานขนาดนี้แน่ๆ ผมขอให้คะแนนเต็มต่อความขยันคิดขยันเขียนเรื่องจริงๆครับคุณK.W.E. :D
     
 
หน้าที่ 1