ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FicBleach ~ One life One love ~ ((Ichigo&Rukia))

    ลำดับตอนที่ #2 : อารันคาร์เริ่มเคลื่อนไหว !!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 421
      4
      5 ก.ย. 52

            ข้าชื่อ คุจิกิ ลูเคีย ยมทูตสังกัดหน่วย13 แห่ง13หน่วยพิทักษ์ของโซล โซไซตี้ ผู้เคยตกนักโทษประหารของเซย์เรย์เทย์ และหากไม่มีเขามาช่วยข้า ข้าคงไม่ได้อยู่มาจนบัดนี้ ตอนนี้เจ้าหน้าโง่คนนั้นไม่ได้เป็นเรียวกะเหมือนตอนที่มาช่วยข้าที่โซเคียคุแล้ว แต่เป็นตัวแทนยมทูต คุโรซากิ อิจิโกะ

    "เจ๊จ๋า~" เสียงนั่นดังขึ้นเบื้องหลังข้า ทำให้ข้ายกเท้าขึ้นถีบโดยอัตโนมัติ
    "เฮ้ อิจิโกะ เจ้าพามาด้วยเหรอ" ข้าหันไปถามชายหนุ่มตัวแทนยมทูตที่มีสีผมอันเตะตา
    "ช่วยไม่ได้นี่ หมอนี่ร้องจะมาให้ได้อ่ะ"อิจิโกะละสายตาจากแม่น้ำเบื้องหน้าแล้วหันมาตอบข้า
    "หน้าโง่ เจ้าก็จับมัดไว้กับชักโครกสิ"
    "จะบ้าเรอะ! ใครจะซาดิสม์เหมือนหล่อนล่ะฟะ" ได้ยินดังนั้นข้าจึงจัดการเขกกระโหลกไปทีนึงอย่างแรง อิจิโกะได้แต่ลูบหัวตัวเองป้อยๆ
    "เจ๊ อย่าโกรธสิจ๊ะ เดี๋ยวหน้าเหี่ยวนะ" เจ้ากอนพูดขึ้นบ้าง หนอย~ กอน ปากแกพาซวยแล้วล่ะ
    ตุ้บๆ! จ๊าก!!
    "เฮ้ย เจ้าอิจิโกะ"เสียงผู้ชายเรียกอิจิโกะ อิกคาคุนั่นเอง
    "โอ๊ส อิกคาคุ"อิจิโกะร้องทัก แล้ววิ่งไปหาอิกคาคุ ปล่อยข้ากับกอนไว้ริมน้ำ
    "เจ๊"เสียงกอนเริ่มไม่น่าวางใจ
    "อะไร"ข้าตอบกลับไปเสียงเรียบๆ
    "เราอยู่กันแค่องคนแล้วนะ"
    "แล้วไง"ข้าปรับเสียงตัวเองให้ดูน่ากลัว แต่กอนไม่สนซักนิด
    "เจ๊จ๋า~~~"เจ้ากอนกระโดดเข้าหาข้า แต่ข้าไวกว่า ข้าคว้าตัวมันไว้แล้วฟาดเข้ากับต้นไม้แถวๆนั้นแล้ววิ่งขึ้นจากเนินเพื่อกลับที่ทำการหน่วย13แต่...
    "อึก" พลังกดดันวิญญาณที่มหาลนี้มันอะไรกัน ต่างกับพลังกดดันของท่านพี่เบียคุยะและหัวหน้าหน่วยอื่นๆอย่างสิ้นเชิง มันแฝงไปด้วยความดุร้าย มุ่งสังหารทุกสิ่งที่ขวางมัน ไม่ผิดแน่ อารันคาร์!!!!
    "เจ๊ เป็นอะไรไป"กอนถามเมื่อเห็นข้ายืนตัวแข็งทื่อ ข้ารวบรวมกำลังทั้งหมดหันไปหากอนและร้องบอก
    "กอน หนีไป" ข้าตะโกนจนสุดเสียงแต่เหมือนกอนจะไม่เข้าใจ นี่พวกอารันคาร์อำพรางจิตได้ดีขนาดนี้ 
    "กอน ข้าบอกให้หนีไป"ข้าบอกอีกครั้ง รู้สึกอึดอีดจนแทบจะขาดใจ ข้าไม่สามารถออกเสียงได้แล้ว แต่เจ้าบ้าก็ยังไม่รู้เรื่อง
    เจ้าหน้าโง่เอ๊ย!!!


    TBC
    อ่าฮ้า จบไปกับตอนที่2 เป็นไงคะ บีมแต่งพอใช้ได้มั้ย
    ชอบไม่ชอบยังไงก้อเม้นบอกกันบ้างนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×