ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    § แหล่งรวม Doujinshi ฉบับ Yaoi §

    ลำดับตอนที่ #45 : ตอนที่ 2: ใครที่ทนรออ่านแบบภาษาไทยไม่ไหว ก็มาที่นี่ซะนะจ๊ะ จะสอนวิธี Download ^^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.88K
      0
      18 เม.ย. 50

     

    Story: Doujinshi Naruto (Version Eng/Thai)

    ตอนที่ 2: ใครที่ทนรออ่านแบบภาษาไทยไม่ไหว ก็มาที่นี่ซะนะจ๊ะ จะสอนวิธี Download ^^
    Pair:
    ผู้แต่ง ถึง คุณผู้อ่าน

     

     

    เปิดตัวไปแล้วก็กะ โดจินฯเรื่องแรกที่ไม่นินจาคาถาหน้าโฆษณาซะเยอะทีเดียว = = แต่ก็หวังว่าน่าจะมีคนชอบนะเอาล่ะงั้นมาตอบ คห.กันหน่อย ^^

     

    ก็มีท่านเดียวนี่ล่ะนะ อาซาชิ นานะ อืม...ก่อนอื่นต้องขอบใจหลายๆที่มาโพสให้เน้อ แต่ปัญหาที่ถามไว้น่ะ คือต้องถามก่อนว่าเว็บที่ไป Download มาน่ะจ้า ใช่เว็บเดี๋ยวกะที่ฉันโหลดมาหรือเปล่าถ้าใช่ ขึ้นตอนแบบคร่าวๆก็จะมีว่า...

     

    1.หลังจากที่กlink:: http://www.dj-farm.com/naruto.htm เข้าแล้วสินะ

     

    2.เมื่อเข้าไปมันจะมีตัวเลือกให้โหลดอยู่ประมาณ 10-12 เรื่องเห็นจะได้ ตามหมวดซึ่งมันจะมีตามเรื่องกันไป

     

    ·        หมายเหตุ  :: แน่นอนว่าระยะเวลาในการโหลด บางครั้งก็ล่อซะเป็นชั่วโมงๆ สาเหตุก็เพราะคอมพิวเตอร์บางเครื่องใช้ความเร็วน้อย(เรียกว่าอะไรฉันก็จำไม่ได้) เพราะงั้นจึงส่งผลให้มันโหลดช้า

     

    ถ้าต้องการโหลดจริง ต้องมีความอดทน + เครื่องของท่านต้องมีความพร้อม ^^ ไปข้อต่อไป...

                                                                                                                          [ffman]NarutoIchaicha

     

     




    3.ตามภาพด้านบนที่ปรากฏอยู่ ในเราคลิกที่ คำว่า download ตามที่เห็นกันโต้งๆนั้นแหละ ส่วนต่อไปมันก็แล้วแต่ที่บ้านของทุกท่านแล้วว่า มีโปรแกรมสำหรับการโหลดไหม สำรับบ้านของฉันโปรแกรมที่เป็นตัวโหลดจะเป็น Flash Get.link ค่ะ

     

    อ๋อ...ส่วนที่เห็นอยู่นี่น่ะ เป็นเรื่องที่เอาลงไม่ได้นะค่ะ เพราะว่ามัน เรทหนัก =.,= พอสมควรเลย เอาเป็นว่าถ้าครั้งไหนประจวบเหมาะ จะเอามันมาทำลิงค์แล้วให้ทุกท่านโหลดกันแล้วกัน แน่นอนว่าไอ้ที่จะให้โหลด หึ หึ...

     

    มันจะต้องเป็น Nc!!! แต่มันจะเรทแค่ไหน ก็ตามแต่แล้วกันที่สำคัญโปรดเตรียมกระดาษกันไว้ให้ดี สำหรับชาววายๆอย่างเรา แล้วก็โฆษณาคู่ด้านบนซะหน่อย นั้นก็คือ คู่อาจารย์คาคาชิ กะ อิรุกะซังหุ หุ มีคาคาชิน้อยด้วยล่ะ อ๊าก....สลบ แต่ต้องตื่น สงสัยว่าคาคาชิน้อยคืออะไร จะรอช้าทำไมเล๊า โหลดไปเล้ย แต่เดี๋ยวก่อนเรื่องนี้น่ะ ไม่เหมาะแก่เด็กอายุ ต่ำกว่า 18 นะจ๊ะ

     

    แว๊ก.........นี่เรากำลังส่งเสริมผู้อ่านด้านลบหรือบวกเนี๊ย (ลบสินะ) คุกจะถามหาข่อยไหมเนี๊ยแอ่ก...เฮ้อ...ปลงสักครู่ สูด....(ดื่มน้ำชา) แล้วก็....

     

    อ๊ากกกก....ซับเลือดแทบไม่ทันตอนได้อ่านเรื่องนี้ครั้งแรก (เมื่อปีที่แล้ว) งั้นก็ขอให้สนุกนะจ๊ะไว้พบกันครั้งหน้าเจ้าค่ะเอ๋ย พล่ามมาเยอะแล้ว บ๊ะบาย

     

    April 18, 2007

    _@#Sleep_Love#@_

     

    PS.ขอบ้าระยะสุดท้าย คาคาชิซังหื่นมาก อิรุกะซังเสร็จหมาป่าจอมเจ้าเล่ห์

    อย่างเช่นบทพูดที่ว่า...

     

    คาคาชิ : “นายก็เลยพกไอ้นี่เหรอ..เป็นอุปกรณ์ที่ลามกจัง

    อิรุกะ : “ลามก! หมายว่าไง!!”

    คาคาชิ : “ใจเย็นก่อนซี่ ว่าแต่นายเถอะ แค่พูดถึงเรื่องนี้ก็อายซะแล้ว ตอนสาธิตไม่ยิ่งแย่เหรอ

    อิรุกะ : “เรื่องวิชาการฉันไม่อายหรอก

     

    เอาล่ะ Sample เท่านี้พอ ที่เหลือหากอยากรู้ลองไปโหลดดูนะจ๊ะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×