ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction] Digimon Yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ ๑ :: List name part1 :: รายชื่อตอนภาค ๑

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.62K
      9
      17 พ.ย. 53

    เมื่อเข้ามาแล้วก็ไม่มีอะไรจะอธิบายมากค่ะ ตามชื่อตอนเลย จากแต่เดิมจะเป็นขอเสนอแนะ เปลี่ยนมาเป็นลิสเนมตอนแล้ว เนื่องจากอยู่มานาน (18-02-2007)มาก สลีปเลยอยากแก้ไขอะไรที่มันไม่เข้าที่เข้าทาง

    คิดว่าเมื่อทุกท่านเห็นรายชื่อตอนแต่ละคู่แล้ว คงทำให้ใจชื่นขึ้นบ้าง ^^

    รายชื่อตอน Part 1

     

    St’Valentine’s Day

     

    Yamato x Taichi [1] :: St’Valentine’s Day

    Yamato x Taichi [2] :: St’Valentine’s Day

    Yamato x Taichi [3] :: St’Valentine’s Day

    Yamato x Taichi [4] :: St’Valentine’s Day

    Yamato x Taichi [5] :: St’Valentine’s Day (จบภาค)

     

    คำอธิบาย :: คำผิดเพียบ = = (ว่างๆอาจต้องหาเวลา rewriter + อาจเพิ่มบางอย่างที่ตอนนั้นไม่สามารถแต่งได้ซะหน่อย) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับช่วงวาเลนไทน์ แต่กระนั้นตอนแต่งก็เลยวาเลนไทน์อยู่ดี หลังจากที่อ่านทบทวนแล้วอายตัวเองเหมือนกันนะเออ =///= (แต่งไปได้)

    รายละเอียด :: คู่ ยามาโตะ ฝ่ายรุก(เมะ) / ไทจิ ฝ่ายรับ(เคะ) << ความชอบส่วนตัว

    ทั้งสองคนเป็นนักเรียนชั้นปีหนึ่ง(ม.4)ของโรงเรียนมัธยม(ซึ่งถ้าโดยทั่วไปต้องเป็นโอไดบะสินะ แต่สลีปขาดความรู้ไว้ถ้าได้ Remake จะแก้ชื่อโรงเรียนด้วย)แห่งหนึ่ง ที่นี่ต่างก็แอบมีใจให้กันแต่ก็ไม่เข้าใจเลยเกิดเป็นเรื่องราวขึ้นมา

     

    St’Valentine’s Day or The rain

     

    Takeru x Daisuke [I]   :: เหตุการณ์หนึ่ง (หรือสอง)ตอนกลับบ้าน

    Takeru x Daisuke [II]  :: เรื่องควรรู้ของผม กับเรื่องไม่จำเป็นของเขา

    Takeru x Daisuke [III] :: Pain [200%] :: By TK

    Takeru x Daisuke [IV] :: TAKE CARE [55.5%]

    Takeru x Daisuke [IV] :: TAKE CARE [II] - [100%]

    Takeru x Daisuke [V]  :: Confession

    Takeru x Daisuke [VI] :: See You Later (จบภาค)

     

    คำอธิบาย :: สำหรับเรื่องนี้สลีปค่อนข้างขอ Present นะ เพราะว่าเป็นเรื่องที่แต่งได้ยาว และอยู่มานานค้างคามาเป็นปี *o* นึกคึกอยากแต่งขึ้นมาตอนช่วงปิดเทอมสัปดาห์สุดท้ายของตอนม.5 และยาวมาจนถึงปัจจุบันนี้ เพิ่งจะจบไป =w= กระแสตอบรับดีแต่มีเหตุให้รับกันไม่ค่อยได้(สินะ)ในตอนท้าย =’’= Um~

    รายละเอียด :: คู่ ทาเครุ ฝ่ายรุก(เมะ) / ไดสึเกะ ฝ่ายรับ(เคะ) << ก็ยังเป็นความชอบส่วนตัว

    ความจริงแล้วควรเป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องจากคู่ยามาไท แต่พอรีเมคใหม่ก็ไม่สามารถจะหาจุดเชื่อมได้ ถ้าได้อ่านตอนสมัยก่อน(ใช่คำว่า สมัยก่อน เลยเรอะ)จะเห็นปรับเปลี่ยนไปเยอะจากคู่ด้านบนในเรื่องของภาษา (คิดว่านะ)  แต่สิ่งที่ยังต้องการสื่อก็ยังเหมือนเดิม ดำเนินขั้นตอนโดยมีเรื่องราวของความรักแบบไม่รู้ตัว กับรักข้างเดียว เป็นธีม

    ฉากพยายามอยากให้เกี่ยวกับฝนมากที่สุดด้วยความชอบตัว

     

    ตั้งแต่เรื่องนี้ลงไป ชื่อตอนยังไม่นิ่ง อาจมีเปลี่ยนจ้า

    Today Tomorrow and Forever [You will Love Me...?]

    Kouji x Takuya [1] :: หวั่นไหว

    Kouji x Takuya [2] :: ที่ปรึกษา

    Kouji x Takuya [3] :: มีเรื่อง...จนได้เรื่อง

    Kouji x Takuya [4] :: ทะเลาะ

    Kouji x Takuya [5] :: คำสารภาพของคนพูดน้อย (จบภาค)

    คำอธิบาย :: ไม่มีอ่ะ =v= เพราะยังไม่ได้เริ่มเลย แต่พยายามให้มีจุดเชื่อมกับเรื่องที่แล้วนะ (เล็กๆน้อยๆ)

    รายละเอียด :: คู่ โคจิ ฝ่ายรุก(เมะ) / ทาคุยะ ฝ่ายรับ(เคะ) << ยังคงเป็นความชอบส่วนตัวที่ไม่แคร์สื่อ สำหรับสาวกคู่ฝาแฝด รับไม่ได้อย่าอ่านนะค่ะ =w=

    ยังคงเป็นอะไรที่แอบมีจุดเชื่อมกับเรื่องที่แล้วของคู่ทาเคได คือโคจิเป็นหัวหน้ากลุ่มคณะกรรมการชั้นปี1 ซึ่งสลีปวาดฝัน(เลย)ว่าจะต้องเป็นคนเย็นชา พูดน้อย (จะใช้คำว่าซึน สลีปก็ไม่เข้าใจความหมายที่ชัดเจน และไม่รู้ทำไมแอบเครียดทุกทีที่ได้ยิน = =;;) เป็นคนมีระเบียบวินัย เคร่งครัดเรื่องกฎ อ่อนโยน (เอาไว้แนะนำนิสัยกันอีกทีในตอนที่เรื่องแต่งเสร็จ 1ตอน)

    ทาคุยะ ออกแนวตรงกันข้าม มีหน้าที่เลขา ซึ่งความเป็นจริงไม่ค่อยได้งานทำหรอก ออกจะว่างด้วยซ้ำ = = ในเรื่องทั้งคู่เป็นคนรักกันแล้ว (แน่นอนว่าฝ่ายทาคุยะเป็นคนสารภาพรัก) แต่โคจิไม่ค่อยพูดจาๆหวานๆ ทั้งยังมีนิสัยตามข้างต้น และไม่เคยบอกรักทาคุยะเลย นับจากวันที่ทาคุยะไปสารภาพรัก พ่อคุณเลยเกิดอาการน้อยอกน้อยใจ (นอย)

    วินาทีนั้นผู้ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเลยชักพาให้เกิดเหตุใหญ่โต (จะทำได้อย่างที่กล่าวทั้งหมดหรือไม่ ต้องมาดูกัน = =)

     

    [Short - ฟิคนอกลู่นอกทาง]

    Story's Daisuke [ภาคพิเศษ]

    Special Daisuke :: After [1] วันที่ไม่มีเธอ

    Special Daisuke :: After [2] เคยตัว

    Special Daisuke :: After [3] หน้าที่ของคนรอ (จบภาค)

    คำอธิบาย :: เรื่องราวของไดสึเกะหลังจากนั้น(ที่ทาเครุไปเรียนต่อ) จัดทำเพื่อไขข้อข้องใจท่านผู้อ่าน คาดว่าน่าจะพอใจนะ = =

    รายละเอียด :: มีทำไม ช่างมันเถอะ มันต้องดราม่า!! แต่ปัจจุบันยังไม่ได้ผลิตออกมาสักตอน =w=~ คิดว่าสามตอนน่าจะจบนะ และจะเอามาลงก็ต่อเมื่อ สิ้นชีพ(?)จากคู่โคยะแล้วจ้า =o= (ถ้าไม่เสร็จก็อดกันไป // อ้าวไอ้นี่ - -+)

    เล็กๆน้อยๆ ([N]ew Project:: 2 next year]

    Daisuke :: ว่าแต่ทำไมตอนพิเศษของฉันถึงเป็น ฟิคนอกลู่นอกทาง - -+

    Me [srh_love] :: ก็แบบว่าอยู่นอกโปรเจ็คไหง ฮึๆ =w=

    Daisuke :: แล้วไงทำไมต้องมีด้วย ห๊ะ?! (ขี้นเสียง)

    Me :: ใจเย็นๆดิจ๊ะ หลานได แบบว่า คู่หลานมันจบค้างคาเกิ๊นไง

    Daisuke :: ก็เธอแต่งเองไม่ใช่หรือไง?!

    Me :: ก็ใช่... แบบว่ามันคิดได้กะทันหัน (คิดว่าคนอ่านก็คงอยากอ่านด้วย) เพราะงั้นก็เลยต้องมีตอนนี้ไง แล้วมันก็เป็นการปูทางในภาคต่อไปด้วย -v- ผลลัพธ์มันก็ออกมาดีไม่ใช่หรอ

    Daisuke :: เฮอะ!

    Me :: แล้วในภาคสองหลานอยากคู่กับใครจ๊ะ

    Daisuke :: คู่อะไร?

    Me :: ก็ในภาคสอง สลีปพยายามจะเพิ่มตัวเลือกให้ไง

    Daisuke :: ฉันไม่ต้องการ (ตัดบทอย่างเย็นชา)

    Me :: หลานไม่ได้รับสิทธิ์นั้น ฉะนั้นก็ลุ้นกันไป กับทาเครุคุง เคนคุง และวอล(เลซ)คุง แล้วกัน

    Daisuke :: ใครคือ วอลเลซ? แล้วเคนฉันก็เพิ่งรู้จัก แล้วเจ้าทาเครุอีก พวกนั้นเกี่ยวอะไรกับฉัน

    Me :: ไม่รู้หรอ? (คิด - ยังบื้อไม่เปลี่ยนหลานไดฉัน =v=)

    Daisuke :: เฮอะ! ถ้ารู้แล้วจะถามม่ะ

    Me :: งั้น! ไว้เดี๋ยวภาคต่อไปมาก็รู้เอง งั้นลาล่ะนะค่ะ ท่านผู้อ่าน ^^

    Daisuke :: เฮ้ย ง่ายไปไหม?! ฉันยังไม่เคลียร์เลย

    Me :: น่าๆ ไปเตรียมฟิตร่างกาย(?)ไว้ก็พอ รับรองเจอศึก(?)หนัก อาจถึงขั้นเสียเลือด(?)เลยก็ได้นะ (ยิ้มหน้าระรื่น)

    Daisuke :: ฉันไปทำอะไรให้ไอ้พวกนั้น อยากมีเรื่องหรือไง

    Me :: เดี๋ยวก็รู้ ฮึๆ =__,= (แสยะยิ้มมุมปาก)

     

    จบ

    (คนอ่าน :: แน่ใจว่าแกจะเอาออกมาครบที่กล่าวมา - - // me : =w=~ )

    1.15 [srh_love]

    11 November 2010

    Up จริง :: 22.50 // 17-11-2010

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×