ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประสบการณ์ลดน้ำหนักด้วยตัวเอง เดือนละ 10 กิโลฯ

    ลำดับตอนที่ #86 : บทความพิเศษ : ทำไมผู้หญิงบางคนถึงอยากผอมมากๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.08K
      1
      11 ก.ย. 48







                         อันนี้ก็เป็นเรื่องที่ผมยังไม่เข้าใจมาจนกระทั่งบัดนี้ครับ จะบอกว่าเพื่อให้เพศตรงข้ามสนใจมากขึ้นก็ไม่น่าจะใช่ เพราะผู้ชายหลายคนก็ไม่ได้ชอบผู้หญิงที่ผอมมากๆ เพื่อให้สุขภาพดีก็ไม่น่าจะใช่ เพราะผอมมากเกินไปมันเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพอยู่แล้ว เพื่อให้เพื่อนยอมรับเหรอก็ไม่น่าจะใช่เพราะการยอมรับของเพื่อนส่วนใหญ่จะวัดกันตรงนิสัยใจคอ เพื่อให้ผู้ใหญ่ยอมรับเหรอก็ไม่น่าจะใช่ เพราะผู้ใหญ่ส่วนใหญ่จะตัดสินคนโดยไม่ใช้เงื่อนไขทางด้านรูปร่างหน้าตาแต่เพียงอย่างเดียว ผมก็เลยยังหาเหตุผลไม่ได้เลยว่า ทำไมผู้หญิงบางคนเขาถึงอยากผอมมากๆ ลองอ่านที่ผมตอบน้องคนหนึ่งดูนะครับ คาดว่าน้องผู้หญิงหลายๆท่านน่าจะได้แง่คิดบางประการ





                         ตอบความคิดเห็นที่ 1317 ครับ



    อยากขอให้ช่วยบอกวิธีลดน้ำหนักหน่อยคะเอาแบบ2-3เดือนอะคะสูง151ซม.หนัก42อยากลดให้ได้เหลือ35อะคะก้อคือลด7โลทำได้มั้ยอะคะช่อยบอกด้วยนะคะขอบคุนมากๆเลยคะ



    ตอบ อืม...ก่อนอื่นอยากบอกว่าที่น้องหนักอยู่นั้นมันได้มาตรฐานดีแล้วนะครับ ถ้าน้องหนัก 35 กก. มันอาจจะเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพก็ได้ แล้วเราจะทำไปเพื่ออะไรกันครับ



    นางแบบระดับโลกที่เขาผอมมากๆนั้น หลายคนทำเพื่อความจำเป็นในการทำงาน พวกเธอไม่เคยทำเพื่อแฟน คนรอบข้างหรือแม้แต่ตัวเอง เพราะชุดคอลเล็คชั่นใหม่ๆ ดันออกมาให้เธอใส่แบบนั้น พวกเธอก็เลยต้องทำตัวให้ผอมถึงขนาดนั้น บางคนต้องเดินแบบออกเคเบิ้ลทีวีบ่อยๆเลยมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องผอมมากกว่าปกติ แต่การที่พวกเธอผอมได้ขนาดนั้นก็เพราะเธอสามารถหารายได้เข้ากระเป๋าถ้าคิดเป็นเงินไทย นางแบบบางคนได้ถึงปีละ 500 ล้านบาทหรืออาจมากกว่า พวกเธอจึงคิดว่าน่าเสี่ยง ถ้าผมเป็นพวกเธอผมก็คงยอมเสี่ยงเช่นเดียวกัน



    แต่พวกเธอก็ไม่เคยประมาทแต่ประการใด เพราะเธอยังจ้างนักโภชนาการ แพทย์และนักสุขภาพจิตมาคอยดูแลเธออย่างใกล้ชิด เธอเสียเงินจ่ายให้บุคคลเหล่านี้ตกปีละประมาณ 50-100 ล้านบาท เพราะเธอก็ห่วงสุขภาพของตัวเธอเองเหมือนกัน เพราะถ้าเธอเป็นอะไรขึ้นมา หนทางที่จะหารายได้อีกเป็นกอบเป็นกำก็จะยุติลง แต่พอหักลบกลบหนี้แล้ว ยังไงก็คุ้มครับ พวกเธอจึงกล้าที่จะเสี่ยง เพราะหลายคนอยากมีคฤหาสน์หลังงามอยู่ในย่านคนรวยของฮอลลีวู๊ด



    กลับมามองตัวเรา และควรถามสักนิดนะครับว่าเราอยากผอมแบบนั้นไปทำไม ถ้าคิดแล้วมันคุ้มก็ทำไปเถอะครับ เพราะผมเองก็ไม่เคยคิดห้ามนางแบบพวกนั้นเพราะผมคิดว่าเธอคุ้ม แต่ถ้าเราผอมแล้วไม่คุ้มก็เลิกคิดเถอะครับ เรื่องแบบนี้ต้องถามใจตัวเองครับผม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×