ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประสบการณ์ลดน้ำหนักด้วยตัวเอง เดือนละ 10 กิโลฯ

    ลำดับตอนที่ #102 : ประสบการณ์ท้องผูกแล้วหายได้เองของสตอเบอรี่จัง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.54K
      0
      21 พ.ย. 48





                          เมื่อกี้ก็มีน้องบ่นว่าท้องผูกอยู่แหม๊บๆ พอดีไปเห็นประสบการณ์ของน้องสตอเบอรี่จังเลยแอบหยิบมา  เอ...กำลังคิดอยู่ว่าสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ตอนนี้คล้ายๆกับรายการทีวีที่เมื่อครบรอบปีก็จะเอาตอนเก่าๆมาออก รู้สึกเหมือนอย่างนั้นเลยนะ





                         \"หวัดค่ะพี่ คิดถึงจังเลย ไม่ได้เข้ามาตั้งหลายวันแนะ เหมือนมันมีอะไรขาดๆหายๆไป ช่วงนี้เรื่องลดน้ำหนักของหนูก็ค่อยๆเป็นค่อยๆไป คือหนูอยากจะถามว่ากินเจเนี่ยมันจะทำให้อ้วนใช่ไหมแล้วจะทำยังไงดีค่ะเพราะที่บ้านหนูเค้ากินเจทั้งบ้านแล้วมันก็มีแต่พวกแป้งทั้งนั้น

    อืม..แล้วหนูก็มีเรื่องที่อยากจะเล่าให้พี่ฟังด้วยค่ะ อาจจะเป็นประสบการณ์ที่ดี

    ก็ได้นะ คือ ในช่วงที่หนูลดน้ำหนักเนี่ย หนูก็จะกินพวกแป้งน้อยมากแต่ก็ยังกินอยู่นะค่ะ หนูจะชอบกินพวกผักผลไม้มากเลย ในตอนแรกๆการลดน้ำหนักของหนูก็ไปด้วยดีม่ายมีอะไรเกิดขึ้นแต่ไปๆมาๆเนี่ยเริ่มมีบางอย่างผิดปกติค่ะ มันก็คือ หนูเริ่มท้องผุค่ะ (ถึงขั้นรุนแรงมากเกิดมาไม่เคยเป็นอะไรอย่างนี้มาก่อน)แล้วมันก็เป็นมาหลายอาทิตย์ แม่หนูเค้าแนะนำให้หนูใช้ยาระบาย แต่หนูก็ไม่ค่อยอยากจะใช้นักเพราะหนูคิดว่ามันจะไม่ดีหนูเริ่มหาสาเหตุว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ หนูก็กินผักเป็นประจำนี้นา แล้วในช่วงที่หาสาเหตุเนี่ยหนูก็แบบไม่ค่อยมีกะจิตกะใจจะลดน้ำหนัก หนูก็เริ่มปล่อยตัวเองให้กินนู้นกินนี้มากขึ้นแต่ก็ยังออกกำลังกายอยู่ จนพอมาถึงใกล้ที่จะกินเจหนูเริ่มกินพวกแป้งมาขึ้น แล้วอยู่ดีดีก็มีเหตุการที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นค่ะ อาการท้องผุของหนูเริ่มหายไป

    หนูรู้สึก Happy มากเลย น้ำหนักหนูก็ไม่เพิ่มขึ้นด้วย

    หนูคิดว่านะค่ะพวกแป้งเนี่ยอาจมีส่วนช่วยในการขับถ่ายนะค่ะ

    อืม เรื่องของหนูก็มีเท่านี้แหละ อาจจะยาวไปหน่อยนะค่ะ สงสัยพี่คงจะปวดตาแน่เลย แต่ยังไงก็ขอบคุนพี่มากนะค่ะ





    จาก : สตอเบอรรี่จัง [ IP : 203.154.31.173, 203.148.244.194 ]

    วันที่ 05 ตุลาคม พ.ศ. 2548 \"





                        ภาษาที่น้องเขาใช้ช่างอบอุ้นเป็นบ้าเลย





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×